บทความทั้งหมด

สกีรีสอร์ทญี่ปุ่นถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความฝันของใครหลายๆคน นอกเหนือจากความสนุกสนานในการเล่นสกีแล้วนั้น เป็นที่แน่นอนว่าสิ่งที่ทุกท่านจะได้รับคือประสบการณ์การเล่นหิมะนั่นเอง

ร้านอาหารที่ดีที่สุดที่ ครอสโร้ดส์’ (CROSSROADS) โครงการสำหรับการพักผ่อนและไลฟ์สไตล์ครบวงจรขนาดใหญ่ที่สุดแห่งแรกในมัลดีฟส์

เมื่อเดินทางไปเที่ยวญี่ปุ่นทั้งที ก่อนจะกลับ สิ่งที่พลาดไม่ได้เลยก็คือ ซื้อของฝากกลับไป ไม่ว่าจะเป็นของกิน ของใช้ หรืออื่นๆอีกเยอะแยะ เรามาดูกันว่า มีของฝากอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง

ใครที่เพลินเพลิดกับทะเลสวยๆจนไม่ทันได้ซื้อของที่ระลึก เราจะแนะนำให้ไปซื้อตอนขากลับที่ Duty Free ที่สนามบินเลย ที่นี่รวบรวมของฝากจากมัลดีฟส์ไว้มากมาย

ก่อนที่จะเดินทางไปประเทศมัลดีฟส์ เรามาเช็คกันก่อนดีกว่า ว่าฤดูกาล เดือนไหน ที่เหมาะแก่การไปทำกิจกรรมที่ตรงใจทุกคน จะมีเดือนไหนบ้าง ไปดูกันเลยค่าาา

“มัลดีฟส์” ถูกขนานนามให้เป็นชายหาดที่สวยและเพอร์เฟคที่สุดในโลก 10 แห่ง สวยงามด้วยหาดทรายสีขาวละเอียดกับท้องฟ้าใสตัดกับน้ำทะเลสีฟ้าได้อย่างลงตัว

วันนี้แอดมินจะพาทุกคน ทัวร์ห้องอาหาร Centara Grand Island Maldives รีสอร์ทที่นิยมของคนไทย ว่ามีห้องอาหารแบบไหน มีอะไรที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยค่าาาาาา

พูดถึงมัลดีฟส์ หลายคนคงนึกถึงแต่ภาพน้ำทะเลใสๆ สายลม แสงแดด และการพักผ่อนในรีสอร์ทหรู แต่ว่าจริงๆแล้วในมัลดีฟส์มีกิจกรรมให้เราทำมากมาย ไม่ว่าจะเป็นบนบก หรือใต้น้ำ

Saii Lagoon รีสอร์ทน้องใหม่ 5 ดาว ที่เพิ่งเปิดตัวได้ไม่นาน ห้องพักกลางน้ำสุดหรู จะมีอะไรภายในรีสอร์ทบ้าง ตามไปดูกันเลยจ้าาาา

รีสอร์ตหรูแห่งนี้ตั้งอยู่บนทะเล Laccadive โดยใช้เวลาเดินจากร้านค้าและร้านอาหารในโครงการ The Marina at Crossroad Maldive เพียง 1 นาที

ผู้เข้าพักสามารถอิ่มอร่อยกับการรับประทานอาหารอิตาเลี่ยน อาหารนานาชาติและอาหารไทย รวมทั้งเครื่องดื่มได้ที่ห้องอาหารต่างๆของโรงแรมได้เลย

อาบแดดและชมวิวทะเลที่สวยงามจากวิลลาริมทะเลหรือวิลลาบนผิวน้ำสุดหรูของคุณ พร้อมบันไดลงไปที่ทะเลสาบอันเงียบสงบ พร้อมวิลลาทั้งหมด 140 หลัง

เมื่อพูดถึง โอซาก้า แล้ว ก็คงจะนึกถึง ย่านที่เที่ยวช้อปปิ้ง ของกิน หรือว่าจะเป็นสถาปัตยกรรมของโอซาก้า ที่เด่นๆ วันนี้เราจะพาทุกคนไปเที่ยว กับ 5 ที่เที่ยวยอดฮิตในโอซาก้า ตามไปดูกันเลยค่าา~

ใครอยากไปสัมผัสทะเลมัลดีฟส์สักครั้งในชีวิต รีบมาฟังทางนี้เร็ว!! เราจะมาแนะนำวิธีจัดการกับงบประมาณในการเที่ยวให้เหลือน้อยนิด ไม่ต้องจ่ายแพงก็สามารถไปชิลกับท้องทะเลที่สวยระดับโลกได้

มัลดีฟส์ เมืองแห่งไข่มุกมหาสมุทรอินเดีย ต้องไปให้ได้กันสักครั้ง เราจึงมาแจกพิกัดแลนด์มาร์กสวยๆ ให้ทุกคนได้ปักหมุดไปเที่ยวกัน

หนีเที่ยวไปใช้ชีวิตที่ มัลดีฟส์!! เราเลือกพักกันที่ Thulhagiri Island Resort รีสอร์ทหรู ไม่แพงมาก มีทั้งแบบพักกลางน้ำ Water Villa และพักบนหาด Beach Villa งบไม่เกิน30,000 ก็ทำได้

ฮอกไกโด (Hokkaido) เป็นเกาะทางเหนือสุดของประเทศ ฮอกไกโดใหญ่เป็นอันดับที่สองรองจากเกาะฮอนชู มีเมืองหลักคือซัปโปโร เป็นศูนย์กลางในด้านต่างๆ โดยเฉพาะธรรมชาติที่งดงามเปลี่ยนไปตามฤดูกาล เมื่อพูดถึงฮอกไกโด มักจะนึกถึง ความหนาว หิมะ ปูยักษ์ ทุ่งลาเวนเดอร์ ทุ่งดอกไม้ห้าสี และทุ่งดอกพิงค์มอสสีชมพู ถึงแม้ฮอกไกโดจะมีอากาศหนาวเหน็บ แต่ก็มีที่ราบและทุ่งกว้างให้เพาะปลูกได้มากมาย

Dreamland ดินแดนในฝัน สวรรค์มัลดีฟส์ กับรีสอร์ทหรูระดับ 4 ดาว ที่จะทำให้เรารู้สึกเหมือนอยู่บ้าน ดัง Concept ที่ว่า Dreamland Feel Like Home รีสอร์ทตั้งอยู่ใจกลาง Atoll Baa จุดเด่นของ Dreamland นอกจากหาดทรายขาวที่แสนวิเศษแล้ว คงหนี้ไม่พ้นทะเลสาบขนาดใหญ่ถึง 1,600 ตารางเมตร

ประเทศมัลดีฟส์นั้นเป็นประเทศหมู่เกาะ จัดได้ว่าเป็นแหล่งดำน้ำชั้นดีและทะเลสวยติดท็อปโลกเลยนะ แต่ว่าทะเลก็กว๊างกว้าง!! จะรู้ได้ยังไงละว่าจุดเหมาะสมกับการดำน้ำดูปะการัง พักที่ไหนดีวันนี้เราจะมาแนะนำรีสอร์ทที่เหมาะแก่การดำน้ำดูปะการังให้ทุกคนกัน ไปกันเลย!!!!

โกเบ (Kobe) แค่ได้ยินชื่อก็นึกถึงเนื้ออย่างบนเตาหอมๆ โกเบเมืองท่าที่เดินทางมาได้ง่ายๆ จากโอซาก้าและเกียวโต แต่ละย่านของเมืองโกเบก็มีจุดเด่นในแบบของตัวเอง ทั้งช้อปปิ้ง ธรรมชาติ บรรยากาศแบบเมืองเก่า และออนเซ็นที่เก่าแก่ที่สุดของญี่ปุ่น ยังมีสถานที่ให้ตามเช็คอินอีกมากมาย ตามไปดูกันเลย

ที่พักในฝันบนเกาะสวรรค์มัลดีฟส์ ขอยกให้ Anantara Kihavah Maldives รีสอร์ทสุด Luxury ระดับ 5 ดาว เกาะที่ถูกโอบล้อมไปด้วยต้นไม้และธรรมชาติ

ท้องฟ้าสวยทะเลใสในมัลดีฟส์ กับ มีลู่ ไอส์แลนด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา มัลดีฟส์ ทะเลสวยๆท้องฟ้าใสๆใครก็อยากได้ไปสัมผัส เกาะสวาทหาดสวรรค์อย่าง มัลดีฟส์ ที่เป็นเป้าหมายของใครหลายๆคน ไม่ว่าจะไปเป็นคู่ ไปเป็นกลุ่ม หรือจะไปคนเดียว ก็สามารถทำได้ทั้งหมด วันนี้เราจะมาแนะนำรีสอร์ทสุดหรูให้เป็นทางเลือกอีกหนึ่งทางในการตัดสินใจ

วันนี้ขอเปิดวาร์ปเอาใจนักชอปแบรนด์เนมด้วยร้านแบร์นเนมมือสองชื่อดังในโตเกียวที่ห้ามพลาด เพราะมีสินค้าแบรนด์เนมมากมายให้คุณได้เลือกชอปอย่างจุใจ

ฟุกุโอกะ เมืองที่ใหญ่ที่สุดในเกาะคิวซู อยู่ทางใต้ของประเทศญี่ปุ่น ซึ่ง ฟุกุโอกะเหมาะกับการเดินเล่นคลายความอึดอัดจากเมืองใหญ่ๆ สถานที่ท่องเที่ยวก็มีครบ เราลองไปดูกันที่กว่าว่ามีที่ไหนกันบ้าง

หากคุณกำลังมองหาที่พักในมัลดีฟส์แบบวิวปังๆพร้อมจุดดำน้ำเริ่ดๆ ต้องมาที่ Six Senses Laamu รีสอร์ทที่มีจุดดำน้ำติดอันดับโลก และมีวิวทะเลที่สวยงาม พักผ่อนกับธรรมชาติที่แท้จริง

มัลดีฟส์นั้นเป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นเกาะสวรรค์ที่ใครๆก็อยากไปพักผ่อนรับลม ชมพระอาทิตย์ตก ยิ่งคู่รักหรือคนที่มีหวานใจก็ยิ่งเป็นจุดหมายปลายทางที่ต้องไป แล้วเนื่องจากตอนนี้ใกล้ช่วงวาเลนไทน์ เราจึงอยากมาแนะนำกิจกรรมสุดฟินที่ถ้าพาหวานใจไปแล้วต้องประทับใจมากแน่นอน

เอาใจสายแบกกกล้องท่องเที่ยวกับการเดินทางไปเที่ยวญี่ปุ่นเราแนะนำเมืองโทโกโรซาว่า (Tokorozawa) เมืองในจังหวัดไซตามะ(saitama)เรื่องการเดินทางก็ง่ายห่างจากโตเกียวเพียงแค่ 40 นาทีโดยรถไฟ และใกล้คาวาโกเอะเพียง 40 นาที จะมีมุมถ่ายรูปสวยๆตรงไหนบ้างไปดูกันเลย

คนที่เดินทางมาเที่ยวที่ญี่ปุ่นเพื่อต้องการที่จะถ่ายรูปกับซากุระ แต่ญี่ปุ่นนั้นยังมีดอกไม้อื่นๆที่สวยงามไม่แพ้กัน เอาใจคนชอบถ่ายรูปกับสวนดอกไม้หรือทุ่งดอกไม้ เมืองนี้ตอบโจทย์ ชิจิบุ (chichibu) มีทุ่งดอกไม้ให้ถ่ายรูปเยอะมาก แล้วยังมีส่วนของหินย้อยช่วงฤดูหนาวอีก จะมีที่ไหนบ้างไปดูกันเลย

เที่ยวให้ฟินในเมืองสุดเก๋ คาวาโกะเอะ จังหวัดไซตามะ คุณจะพบกับความสุขอย่างแท้จริง บรรยากาศชวนให้คุณหลงใหลเหมือนได้ย้อนวันวานไปอยู่ในประเทศญี่ปุ่นเมื่อ 100 ปีก่อน

ท่องโลกนิทานที่ Moominvalley Park หมู่บ้านมูมิน ที่จะให้คุณสัมผัสความน่ารักของเหล่าผองเพื่อนมูมิน ด้วยบรรยากาศฟินๆเหมือนอยู่ในประเทศฟินแลนด์ ตื่นตาตื่นใจไปกับแสง สี และเสียงสุดอลังการ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้