5 สถานที่เที่ยวภูเก็ต “เที่ยวชิค ๆ ไม่ง้อทะเล”

Last updated: 12 ม.ค. 2564  |  1724 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 สถานที่เที่ยวภูเก็ต “เที่ยวชิค ๆ ไม่ง้อทะเล”

 
5 สถานที่เที่ยวภูเก็ต “เที่ยวชิค ๆ ไม่ง้อทะเล”
 
 
ถ้าหากพูดถึงภูเก็ตหลาย ๆ ท่านคงคิดว่าต้องไปทะเลแน่ ๆ เลย แต่วันนี้เรามีที่เที่ยวภูเก็ตแบบไม่ต้องง้อทะเล มาให้ทุกท่านได้ชมกันแล้วค่าา สำหรับสายเซลฟี่ สายลุย ห้ามพลาด!!
 
วันนี้เราได้รวบรวม 5 สถานที่เที่ยวชิค ๆ มาให้แล้วค่าา ไปดูกันเลยย...
 
1. Hanuman World (หนุมานเวิลด์)
 

ที่มารูปภาพ : ที่มารูปภาพ : https://bit.ly/2LfCdgQ

          ผจญภัยกับสถานที่เที่ยวภูเก็ตชื่อดัง “หนุมานเวิลด์” ตั้งอยู่ในพื้นที่เนินเขาติดกับธรรมชาติใครที่ชอบความท้าทาย ชอบลอง ชอบแอดเวนเจอร์ ห้ามพลาด ใครอยากข้ามผ่านความกลัว ความสูง ต้องลอง Sky walk, Zip Line และ Roller  ส่วนเรื่องความปลอดภัยมีพนักงานดูแลให้บริการอย่างใกล้ชิด ท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่น และร่ายรอบไปด้วยธรรมชาติ

2.ถนนถลาง

ที่มารูปภาพ : https://bit.ly/3og9GGz

          ถนนถลาง​ ถนนเก่าแก่เส้นหนึ่งของจังห​วัดภูเก็ต ที่เต็มไปด้วยสถาปัตยกรรมเก่าแก่ สวยงาม ที่เต็มไปด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์ “ชิโนโปรตุกีส” ตึกชิโนโปรตุกีสผสมผสานศิลปะตะวันตกและตะวันออกเข้ากันอย่างกลมกลืน โดดเด่นมีเอกลักษณ์สวยสะดุดตา ที่ยืนยาวมาคู่กับเกาะภูเก็ตมากว่าร้อยปี นับตั้งแต่ปี ค.ศ.1850 ที่เป็นยุครุ่งเรืองของการทำเหมืองแร่ในภาคใต้ของไทย

3. ไตรภูมิ...มหัศจรรย์สามโลก (TRIBHUM : The Mystical Three Worlds)

ที่มารูปภาพ : https://bit.ly/3pDVEim

          ตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต ฟลอเรสต้า ที่เป็นธีมปาร์คผจญภัย แบบ 3D วอล์คทรูแห่งแรกของโลก (The World’s First 3D Walkthrough Adventure Theme Park)  เป็นการท่องเที่ยวผจญภัยที่แปลกใหม่ในดินแดนสุดลี้ลับ โดยหยิบเอาตำนานความเชื่อที่มีเอกลักษณ์ความเป็นไทย ในการตามหาน้ำอมฤตระหว่าง “พญาครุฑ” กับ “พญานาค” ผสานเข้ากับเครื่องเล่นต่าง ๆ ให้มีความทันสมัยแบบแฟนตาซี และมีการจัดแสดงแบบ 3D Interactive โดยแบ่งเป็น 3 โซน คือ ภูเขาสีเงิน ป่าเวทย์มนตร์ และนครบาดาล

4.บ้านตีลังกา

ที่มารูปภาพ : https://bit.ly/3hDllgd

          บ้านกลับหัวมีที่เดียวในประเทศไทย หรือที่เรียกกันว่า “บ้านตีลังกา” เป็นบ้านสไตล์ตะวันตกมี 3 ชั้น ออกแบบเป็นเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้านทั้งหมดกลับหัว สำหรับใครที่ชอบเซลฟี่ต้องมา ที่เที่ยวภูเก็ตสุดแปลก ถ่ายรูปกลับหัว ที่นี่ทุกอย่างจะกลับหัวไปอยู่ด้านบนหมดเลยตั้งแต่อุปกรณ์ต่าง ๆ เฟอร์นิเจอร์ ไปจนถึงข้าวของเครื่องใช้ ไม่ว่าจะถ่ายรูปกับเพดานหรือจะไปห้อยหัวอยู่ที่โรงรถ ก็ดูชิค ๆ ไปอีกแบบ อีกทั้งยังมีสวนวงกตอีกกว่า 950 ตารางเมตร  

5.จุดชมวิวเขาลัง ภูเก็ต

ที่มารูปภาพ : https://bit.ly/38fMRNT

          ตั้งอยู่บนยอดเขาที่มองออกไปเห็นทิวทัศน์เส้นขอบฟ้าของตัวเมืองภูเก็ตได้ ทั้งยังมีเนินเขาเขียวขจีรอบ ๆ สามารถชมวิวได้ทั้งกลางวันและกลางคืน เพราะที่นี่จะเปิดตลอด 24 ชั่วโมง เป็นสถานที่ที่เหมาะแก่การนั่งพักผ่อน ถ่ายรูป ชมวิวสวย ๆ แถมที่นี่ยังมีร้านอาหารบริเวณใกล้เคียงไว้บริการอีกด้วย แต่ถ้ามากลางคืนก็จะได้ทานอาหารท่ามกลางวิวธรรมชาติสวย ๆ แบบโรแมนติก ๆ อีกด้วย

เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับ 5 สถานที่เที่ยวในภูเก็ตแบบชิค ๆ ที่เราได้รวบรวมมาให้ทุกท่าน ใครเบื่อทะเลแล้วอยากเที่ยวภูเก็ตแบบไม่ต้องไปทะเลก็แวะมาเที่ยว มาเซลฟี่ กันได้นะคะ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้