5 น้ำตกใกล้กรุงฯ บรรยากาศสุดฟินต้อนรับหน้าร้อน

Last updated: 8 มี.ค. 2564  |  1484 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 น้ำตกใกล้กรุงฯ บรรยากาศสุดฟินต้อนรับหน้าร้อน

5 น้ำตกใกล้กรุงฯ บรรยากาศสุดฟินต้อนรับหน้าร้อน

ต้อนรับหน้าร้อนด้วยการพาตัวเองไปแช่ในน้ำเย็นๆ กับ 5น้ำตกใกล้กรุงฯสัมผัสธรรมชาติที่ตื่นตา บรรยากาศเย็นสบาย ทัศนียภาพป่าที่อุดมสมบูรณ์ สดชื่นสบายตาสบายใจ เดินทางสะดวกจะมีที่ไหนกันบ้างไปดูกันเลย

 

 

1.น้ำตกห้วยแม่ขมิ้น จ.กาญจนบุรี
น้ำตกห้วยแม่ขมิ้น เป็นอีกหนึ่งในน้ำตกที่สวยงามที่สุดในประเทศไทย สัมผัสกับความงามของม่านน้ำตกที่ไหลลงมาเป็นชั้นเล็กชั้นน้อย รอบๆ รายล้อมไปด้วยป่าเขา และต้นไม้นานาพันธ์ น้ำตกมีจำนวน 7 ชั้น แต่ละชั้นมีชื่อเรียกแตกต่างกันไป สามารถเข้าพักในห้องพักหรือกลางเต็นท์ในพื้นที่ของอุทยานสามารถเข้าได้ 24 ชั่วโมง
เปิดให้บริการทุกวัน 06.30 น.-17.00 น.

 

 

 

2.น้ำตกเอราวัณ จ.กาญจนบุรี
เป็นน้ำตกที่ถือว่าเป็นสวรรค์ชั้นเจ็ดของนักท่องเที่ยวที่ถือได้ว่าสวยงามติดอันดับต้นๆของเมืองไทยน้ำตกไหลลงจากยอดเขาผ่านผาสูง 2100 เมตรมีความยาวทั้งสิ้น 1500 เมตร แบ่งเป็น 7 ชั้น แต่ละชั้นมีลักษณะเป็นอ่างสามารถเล่นน้ำได้ซึ่งใครอยากพิชิตน้ำตกชั้นเจ็ดจะต้องสละเวลาค่อนวันเลยทีเดียว
เปิดให้บริการทุกวัน 07.00 น.-16.30 น.

 

 


 

3.น้ำตกเจ็ดสาวน้อย จ.สระบุรี
เป็นน้ำตกที่มีชื่อเสียงของจังหวัดสระบุรี เป็นน้ำตกเจ็ดชั้นที่ใส่สะอาดร่มรื่นด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ชนิดต่างๆสามารถเล่นได้ตลอดทั้งปี ช่วงที่น้ำตกสวยที่สุด คือเดือนพฤศจิกายนถึงเดือนเมษายน เหมาะสำหรับเล่นคลายร้อน และเหมาะสำหรับวันเดย์ทริปหรือพักค้างคืน มีลานกางเต็นท์สำหรับนักท่องเที่ยวให้ได้พักผ่อนแบบใกล้ชิดธรรมชาติถัดจากน้ำตกเจ็ดสาวน้อยจะเจอกับสะพานดงพยาเย็นหนึ่ง มีไว้สำหรับเดินข้ามไปอีกฝั่งและเป็นอีกหนึ่งจุดถ่ายรูปของนักท่องเที่ยว  
เปิดให้บริการทุกวัน 08.00 น.-17.00 น.

 

 

 

4.น้ำตกพลิ้ว จ.จันทบุรี
น้ำตกขนาดใหญ่และสวยงาม มีน้ำตลอดปี ประกอบด้วยสายธาร 2 สาย ไหลผ่านซอกหินผาสูง 20 เมตร ทั้งสองสายไหลมารวมกันมนแอ่งน้ำใสสะอาด มองเห็นพื้นล่างซึ่งส่วนใหญ่เป็นหินและทรายในระดับลึกกว่า 2 เมตร ภายในน้ำตกมีปลาหลายชนิดอาศัยอยู่จำนวนมาก เป็นที่ตื่นตาของนักท่องเที่ยวเป็นอย่างยิ่ง
เปิดให้บริการทุกวัน 08.00 น.-18.00 น.

 



5.น้ำตกวังตะไคร้ จ.นครนายก
อีกหนึ่งสถานที่พักผ่อนใกล้กรุงยอดฮิต ที่นี่มีธารน้ำไหลหลายชั้น เกิดจากลำธาร 2 สาย คือ น้ำตกแม่ปล้องและน้ำตกเหวกฐิน ไหลมารวมกันที่วังตะไคร้ ก่อนจะไหลไปยังแม่น้ำนครนายก มีโขดหิน เล็กใหญ่สลับกันไปตามลำธาร น้ำไม่สูงมาก เหมาะสำหรับลงเล่นน้ำหรือแช่ตัว บริเวณรอบๆ มีพันธ์ไม้นานาชนิด นอกจากจะได้สัมผัสกับน้ำเย็นไ แล้วยังเป็นแหล่งให้ความรู้ด้านพฤษาศาสตร์ และยังสามารถทำกิจกรรมล่องแก่งได้อีกด้วย
เปิดให้บริการทุกวัน 08.00 น.-18.00 น.

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้