ที่พักในมัลดีฟส์ ธรรมดาที่ไม่ธรรมดา @Meeru Island Resort & Spa Maldives

Last updated: 12 ก.พ. 2565  |  1525 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ที่พักในมัลดีฟส์ ธรรมดาที่ไม่ธรรมดา @Meeru Island Resort & Spa Maldives

ที่พักในมัลดีฟส์ ธรรมดาที่ไม่ธรรมดา @Meeru Island Resort & Spa Maldives 


ท้องฟ้าสวยทะเลใสในมัลดีฟส์ กับ มีลู่ ไอส์แลนด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา มัลดีฟส์
 
 


ทะเลสวยๆท้องฟ้าใสๆใครก็อยากได้ไปสัมผัส เกาะสวาทหาดสวรรค์อย่าง มัลดีฟส์ ที่เป็นเป้าหมายของใครหลายๆคน ไม่ว่าจะไปเป็นคู่ ไปเป็นกลุ่ม หรือจะไปคนเดียว ก็สามารถทำได้ทั้งหมด วันนี้เราจะมาแนะนำรีสอร์ทสุดหรูให้เป็นทางเลือกอีกหนึ่งทางในการตัดสินใจ


มีลู่ ไอซ์แลนด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา มัลดีฟส์ (Meeru Island Resort & Spa) เป็นรีสอร์ทระดับ 4 ดาว อยู่ทางตอนเหนือของเมืองหลวงมาเล่ (Malé) โดยอยู่ห่างจากกรุงมาเล่ประมาณ 45 กิโลเมตร สามารถเดินทางได้โดย Speedboat ใช้เวลาประมาณ 55 นาที ตั้งอยู่บนเกาะที่มีความสมบูรณ์ในเชิงธรรมชาติมาก พื้นที่ส่วนใหญ่ยังไม่ถูกดัดแปลง รวมไปถึงที่พักที่มีการตกแต่งสไตล์ Maldivian อย่างแท้จริง และเนื่องด้วยความที่เป็นรีสอร์ตท้องถิ่นที่ยังไม่เป็นที่รู้จักมากนัก จึงทำให้ผู้เข้าพักรู้สึกได้ถึงความเป็นส่วนตัว 


รีสอร์ท Meeru island resort & spa จะมีห้องพักให้เลือก ทั้งหมด 5 แบบด้วยกัน 

ห้องแบบ Jacuzzi Water Villas มีจำนวน 77 ห้อง 

ห้องแบบ Water Front Villas มี 27 ห้อง 

ห้องแบบ Jacuzzi Beach Villas มี 83 ห้อง 

ห้องแบบ Beach Villas มี 77 ห้อง

และห้องแบบ Garden Rooms จำนวน 20 ห้อง

รวมเป็นทั้งหมด 284 ห้อง
 
 
 


1.Garden Rooms  






Garden Rooms จำนวน 20 ห้อง ใกล้สระว่ายน้ำ Dhoni Bar ที่พักที่เพิ่งปรับปรุงใหม่ในมัลดีฟส์ มีห้องน้ำภายใน มีความเป็นส่วนตัวระหว่างห้องพัก และพื้นที่ร่มเงาใต้มะพร้าวพร้อมชมวิวสวนเขตร้อน







2. Beach Villas 





Meeru's Beach Villas ในมัลดีฟส์ เป็นบังกะโลไม้ที่กว้างขวาง ได้รับการตกแต่งอย่างดี มีความเป็นส่วนตัวบนชายหาด ที่มีวิวที่สวยงามของทะเลสาบ



 

3. Jacuzzi Beach Villas
 




Jacuzzi Beach Villas เป็นบังกะโลเขตร้อนในมัลดีฟส์ พื้นที่กลางแจ้งส่วนตัวที่มีผนังกั้น มีอ่างจากุซซี่สำหรับ 2 สามารถดูดาวในตอนกลางคืนได้ เป็นอีกหนึ่งวิวที่หาดูได้จากที่นี่ 







4. Water Front Villas 

 



Water Front Villas วิลล่านี้ตั้งอยู่บนชายหาด มีเตียงนอนขนาดคิงไซส์ขนาดใหญ่พิเศษ พื้นที่กลางแจ้งส่วนตัวที่มีผนัง และมีอ่างจากุซซี่สำหรับ 2 คน รับชมดาวตอนกลางคืนได้เช่นกัน มีระเบียงส่วนตัวพร้อมบันไดลงทะเลและที่น่าตื่นตาตื่นใจทะเลสาบ




5. Jacuzzi Water Villas  





Jacuzzi Water Villas เป็นบังกะโลกลางน้ำในมัลดีฟส์ ตั้งอยู่เหนือน้ำ ในทะเลสาบ… เดินสั้น ๆ ตามท่าเทียบเรือส่วนตัวของคุณไปยังที่หลบภัยอันโดดเดี่ยวแห่งนี้ มีห้องนอนที่ใหญ่กว่า พื้นไม้ เครื่องเอสเพรสโซ่ ห้องน้ำกว้างขวาง พื้นที่กลางแจ้งส่วนตัวที่มีผนังเป็นผนัง มี Jacuzzi สำหรับ 2 คนในการดูดาว พื้นที่แดดส่วนตัวที่มีบันไดลงทะเลและวิวที่งดงามที่สุดของทั้งหมด

 


RESTAURANT

ห้องอาหารจะมีด้วยกัน 4 ห้อง แบ่งเป็นห้องอาหารบุฟเฟ่ต์ 2 ห้อง ทั้งสองห้องจะจัดอาหารแบบเดียวกัน แต่อยู่กันคนละฝั่งของรีสอร์ท  เพื่อให้สะดวกกับลูกค้าทุกท่านที่มาเข้าพักในรีสอร์ท ส่วนอีก 2 ห้องอาหาร จะบริการอาหารแบบ A La Carte และมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

Farivalhu Restaurant เป็นห้องอาหารที่บริการแบบบุฟเฟ่ต์ เวลาเปิด-ปิด รอบเช้า 07:30-10:00 น. / รอบกลางวัน 12:30-14:00 น. (ถ้าวันศุกร์ 13:00-14:30 น.) / รอบเย็น 19:00-21:00 น.
Maalan Restaurant เป็นห้องอาหารที่บริการแบบบุฟเฟ่ต์ เวลาเปิด-ปิด รอบเช้า 07:30-10:00 น. / รอบกลางวัน 12:30-14:00 น. (ถ้าวันศุกร์ 13:00-14:30 น.) / รอบเย็น 19:00-21:00 น.
Asian Wok Restaurant เป็นห้องอาหารแบบ A La Carte เปิดบริการตั้งแต่เวลา 10:00-23:00 น.
Hot Rock Restaurant เป็นห้องอาหารแบบ A La Carte เปิดบริการตั้งแต่เวลา 10:00-23:00 น.


 
 
 


 

BAR

Dhoni Bar อยู่บริเวณ Jetty เป็นบาร์ที่เปิดบริการ 24 ชั่วโมง
Kakuni Bar อยู่บริเวณ Jetty เปิดบริการตั้งแต่เวลา 16:00-24:00 น.
Uthuru Bar อยู่ทางไปโซนห้องพักหมายเลข 700 เปิดบริการตั้งแต่เวลา 09:00-00:30 น.
Hot Rock Bar อยู่บริเวณห้องพักหมายเลข 300 เปิดบริการตั้งแต่เวลา 10:00-23:00 น.
Pavillion Bar ตั้งอยู่ริมสระว่ายน้ำ โซนห้องพักหมายเลข 300 เปิดบริการตั้งแต่เวลา 10:00-24:00 น.
Asian Wok Bar อยู่ทางโซนห้องพัก Beach เปิดบริการตั้งแต่เวลา 10:00-23:00 น.
 
 


 
 
 


 
 
กิจกรรมต่างๆและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆภายในรีสอร์ท

ทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนต สปา โซนเด็ก ไหนจะกิจกกรมทั้งบนหาดแล้วก็ในน้ำ เช่นวอลเล่บอล ปั่นจักยาน ตีกอล์ฟ ตีปิงป่อง กิจทางน้ำก็จะเป็น ตกปลา ดำน้ำ เจ็สกี บานาน่าโบ๊ท พายเรือคายัค เรือท้องกระจก แถมยังมีแพคเกจนั่งเรือชม ฝูงปลาโลมา และดูพระอาทิตย์ตกด้วย สิ่งอำนวยความสะดวกจุกๆกิจกรรมแน่นๆกันไปเลย





เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้