ที่สุดของปี2022 รีสอร์ทมัลดีฟส์ที่เหมาะแก่การดำน้ำดูปะการัง

Last updated: 12 ก.พ. 2565  |  2135 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ที่สุดของปี2022 รีสอร์ทมัลดีฟส์ที่เหมาะแก่การดำน้ำดูปะการัง

ที่สุดของรีสอร์ทมัลดีฟส์ที่เหมาะแก่การดำน้ำดูปะการัง

ประเทศมัลดีฟส์นั้นเป็นประเทศหมู่เกาะ จัดได้ว่าเป็นแหล่งดำน้ำชั้นดีและทะเลสวยติดท็อปโลกเลยนะ แต่ว่าทะเลก็กว๊างกว้าง!! จะรู้ได้ยังไงละว่าจุดเหมาะสมกับการดำน้ำดูปาการัง พักที่ไหนดีวันนี้เราจะมาแนะนำรีสอร์ทที่เหมาะแก่การดำน้ำดูปาการังให้ทุกคนกัน ไปกันเลย!!!! 












 Six Senses Laamu  หลายคนคงคุ้นกับชื่อรีสอร์ท ใช่ค่ะ มีที่มัลดีฟส์ด้วยเช่นกัน รีสอร์ทตั้งอยู่ในเขต Laamu Atoll ทางตอนใต้ของประเทศ ห่างจากตัวเมืองค่อนข้างไกลมาก แต่นั่นแหละค่ะคือข้อดี ที่นี่ท่านสามารถพบกับปะการังที่มีชีวิต แบบเยอะมากๆ อุดมสมบูรณ์สุดๆ น้องปลาแปลกใหม่ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน บางวันจะมีน้องโลมามาโชว์ว่ายน้ำ อย่างสง่างามภายในทะเล
ถือเป็นอีกที่ที่แนะนำสำหรับไปดำน้ำเลยนะคะ 








Lily Beach Resort & Spa ก็เป็นอีกรีสอร์ทที่มีจุดดำน้ำภายในเกาะสวยงามและน่าจดจำอีกที่เหมือนกัน ตัวเกาะโอบล้อมด้วยแนวปะการัง ทำให้สัตว์น้ำมาว่ายน้ำและอาศัยอยู่เยอะ สามารถโดดน้ำจากหลังห้องแล้วดำน้ำเล่นได้เลย หรือเด็ดกว่านั้นก็ต้องจุดดำน้ำหลักภายในรีสอร์ท เหมือนโดนมนต์สะกดไว้เลย อย่าลืมหยิบ Go Pro คู่ใจแล้วไปดำน้ำกันนะจ๊ะ มีโอกาสเจอแมนต้าเรย์สุดน่ารักแบบใกล้ชิด  รีสอร์ทตั้งอยู่ที่ South Ari Atoll นะคะ





 KudaFushi Resort & Spa ตั้งแต่ใน Raa Atoll ด้วยความที่เป็นรีสอร์ทใหม่ แน่นอนความสวยงามของปะการังและวิวใต้น้ำต้องดีแน่นอน ฝูงปลาที่หลากหลายรวมตัวกัน ปลาดาวสีสันสดใส เต่าทะเลด้วยนะ มีโอกาสพบเจอแมนต้าได้ด้วยนะ แถมที่นี่ยังมีศูนย์ดำน้ำลึก PADI 5* Dive Resort พร้อมเจ้าหน้าที่มืออาชีพอยู่อีกด้วย








Vakarufalhi Maldives ทุกคนจะต้องตกหลุมรักที่นี่อย่างแน่นอน รีสอร์ทแห่งนี้มีแนวปะการังเป็นของตัวเอง แบบใกล้มากๆ แบบโดดลงแล้วดำน้ำน้ำเล่นกับปลาได้เลย เป็นแหล่งรวมปลา snapper, sodler fish และ batfish ที่เด่นคือในช่วงมกราคมถึงมีนาคม จะมีโอกาสเจอแมนต้าเรย์ หรือกระเบนราหู และในช่วงกันยายนถึงธันวาคมก็ยังจะได้เจอฉลามวาฬแถวบริเวณใกล้รีสอร์ทอีกด้วย รีสอร์ทตั้งอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลมากที่ South Ari Atoll นะคะ






Velaa Private Island ขึ้นชื่อว่าเป็นรีสอร์ท 6* ดาวแล้ว แหล่งดำน้ำก็ต้องหรูหรามีระดับเช่นกัน ด้วยแรงบันดาลใจการออกแบบรีสอร์ทและคอนเซ็ปท์มาจากเต่าทะเล แน่นอนว่า ที่นี่สามารถพบเจอกับน้องเต่าทะเลง่ายๆ อย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังจะพบฉลาม ปลาสิงโต ปลากระเบน black spotted stingray และ eagle ray และ Manta ray ตามฤดูกาล ปะการังที่นี่ถือว่าสมบูรณ์แบบสุดๆ ตั้งอยู่ที่ Noonu Atoll ห่างจากตัวเมืองหลวงพอสมควรเลยทีเดียว

 






Faarufushi Maldives อีก 1 รีสอร์ทโมเดิร์นทันสมัย จุดดำน้ำอยู่รอบเกาะแบบ 360 องศา สามารถดำน้ำดูปลาได้ทั้งวัน ยิ่งช่วงเช้าๆ สามารถมาว่ายน้ำเล่นกับน้องโลมาได้เลยนะ เต่าทะเล ปลาบิน ปลากระเบน ปลาฉลาม ฝูงปลาตามแนวปะการังก็ยังแน่นเนือง ฟินสุดๆไปเลย 





รีสอร์ท Amari Havodda Maldives ตั้งอยู่ในเขต Gaafu Dhaalu Atoll ทางตอนใต้ของประเทศ ก็ไม่ยอมแพ้ ขนขบวนสัตว์น้ำและปะการังมาไว้ใกล้ๆเกาะเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นปลาการ์ตูน เต่าทะเล และปลาสีสันสดใสมากมาย







 นอกจาก รีสอร์ทที่ได้กล่าวถึงข้างต้นแล้ว ก็ยังมีรีสอร์ทอีกมากมายหลายแบบทั่วมัลดีฟส์ ที่ยังมีความน่าสนใจ โดดเด่นและสวยงาม จุดดำน้ำดีๆแตกต่างกันไป ไว้มาอัพเดตที่ใหม่ๆ สวยๆ ให้อีกนะคะ
 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้