รวมห้องพักสุดหรูของ Centara Ras Fushi

Last updated: 16 ม.ค. 2566  |  889 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รวมห้องพักสุดหรูของ Centara Ras Fushi

Centara Ras Fushi มัลดีฟส์ เป็นโรงแรมมัลดีฟส์ระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่บนเกาะ Giraavaru Island (เกียร์ อวา รู ไอร์แลนด์) ที่ตั้งอยู่ทางเหนือของมาเล่ อะทอล สามารถเดินทางด้วยเรือเร็ว Speed Boat จากสนามบินไปยังโรงแรมเพียง 15 นาทีเท่านั้น

ก่อนที่เราจะไปดูประเภทของห้องพัก เรามาดูข้อมูลคร่าวๆของรีสอร์ทกันก่อนดีกว่า............

  • ห้องพักสุดชิคหลากหลายสไตล์ติดริมหาดหรือห้องพักกลางทะเล เต็มอิ่มผ่อนคลายบนเกาะ
  • อิ่มอร่อยไม่อั้น อาหารและเครื่องดื่ม ณ ห้องอาหารของรีสอร์ท (All Inclusive)
  • สนุกกับกิจกรรมทางน้ำที่ไม่ใช้เครื่องยนต์ อาทิ เรือแคนู,วินด์เซิร์ฟ.กระดานโต้คลื่น ตลอดการเข้าพัก
  • Free Wifi ทั่วทั้งรีสอร์ท
  • เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี ไม่สามารถเข้าพักได้

ต่อมาเราจะพาดูประเภทห้องพักต่างๆในรีสอร์ท ว่าแล้วก็ไปดูกันเล๊ยยยยยยยย
และห้องแรกก็คือออออ

Deluxe Ocean Front Beach Villa (ดีลักซ์โอเชี่ยนฟร้อนท์บีชวิลลา)

สัมผัสประสบการณ์ที่ดีที่สุดของการใช้ชีวิตริมชายหาดใน Deluxe Ocean Front Beach Villa อันเงียบสงบ มีขนาด 42 ตารางเมตร ซึ่งมีทางเดินตรงไปยังหาดทรายขาวบริสุทธิ์ และมีวิวที่สวยงามของทะเลใสสีฟ้าคราม มีห้องน้ำที่เปิดออกสู่อ่างสปากลางแจ้ง และพื้นที่อาบแดด พร้อมชมวิวที่สวยงามจากห้อง Deluxe Ocean Front Beach Villa ของคุณได้ ซึ่งมีทั้งหมด20 หลัง ตั้งอยู่บนชายหาดที่มีทรายขาวละเอียด น้ำทะเลใสสีฟ้าครามอยู่ใกล้แค่บันไดหน้าบ้าน รวมทั้งพื้นที่นั่งเล่นกลางแจ้งที่มองเห็นวิวทะเล พร้อมทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายภายในห้องพัก เช่น เครื่องปรับอากาศ (แอร์), พัดลมเพดาน, ทีวีดาวเทียม, เครื่องเล่นดีวีดี, โทรศัพท์สายตรงภายในห้องพัก, Wifi, อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ, ตู้นิรภัยในห้องพัก, ไดร์เป่าผม, มินิบาร์

Deluxe Spa Over Water Villa (ดีลักซ์สปาโอเวอร์วอเตอร์วิลลา)

คุณสามารถเดินไปตามท่าเทียบเรือไม้ ซึ่งจะนำคุณไปสู่ Deluxe Spa Over Water Villa ที่มีทางเข้าโดยตรงไปยังแนวปะการังได้ ห้องพักมีผ่อนขนาด 42 ตารางเมตร แต่ละหลังสามารถรองรับผู้ใหญ่ได้ 2 คน โดยมีเตียงคิงไซส์และห้องน้ำพร้อมฝักบัว อ่างสปากลางแจ้งพร้อมวิวทะเล เป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการพักผ่อนหรืออาจเลือกนอนแช่ตัวในอ่างสปาที่เปิดรับวิวของมหาสมุทรอินเดียก็ได้และในห้องพักมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน เช่น เครื่องปรับอากาศ (แอร์), พัดลมเพดาน, ทีวีดาวเทียม, เครื่องเล่นดีวีดี, โทรศัพท์สายตรงภายในห้องพัก, Wifi, อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ, ตู้นิรภัยในห้องพัก, ไดร์เป่าผม, มินิบาร์, บาร์ริมสระว่ายน้ำ 

Deluxe Sunset Water Villa (ดีลักซ์ซันเซ็ตวอเตอร์วิลลา)

มีทั้งหมด 26 หลังตั้งอยู่ในบริเวณที่คุณจะได้ดื่มด่ำกับพระอาทิตย์ตกที่สวยงามของมัลดีฟส์ เป็นการพักผ่อนที่ดีสำหรับคุณ ที่จะได้เห็นพระอาทิตย์ตกดินอย่างใกล้ชิดเหนือทะเลสาบอันเงียบสงบ พร้อมบันไดที่ทอดลงสู่ทะเลโดยตรง วิลลาแต่ละหลังมีพื้นที่ใช้สอยขนาด 42 ตารางเมตรพร้อมเตียงคิงไซส์หรือเตียงแฝดและห้องน้ำพร้อมฝักบัว และในห้องพักมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน เช่น เครื่องปรับอากาศ (แอร์), พัดลมเพดาน, ทีวีดาวเทียม, เครื่องเล่นดีวีดี, โทรศัพท์สายตรงภายในห้องพัก, Wifi, อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ, ตู้นิรภัยในห้องพัก, ไดร์เป่าผม, มินิบาร์, บาร์ริมสระว่ายน้ำ

Ocean Front Beach Villa (โอเชียนฟร้อนท์บีชวิลลา)

ตั้งอยู่บนหาดทรายขาวละเอียดพร้อมมองเห็นทะเลสาบสีฟ้าอยู่ตรงหน้าห้องของคุณพอดี โดยมีพื้นที่ใช้สอยที่โปร่งสบายขนาด 42 ตารางเมตร วิลลาแต่ละหลังมีพื้นที่พักผ่อนที่มองออกไปเห็นทะเล มีห้องนอนพร้อมเตียงคิงไซส์สุดหรูหรือเตียงแฝดให้เลือก และห้องน้ำพร้อมฝักบัว และในห้องพักมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน เช่น เครื่องปรับอากาศ (แอร์), พัดลมเพดาน, ทีวีดาวเทียม, เครื่องเล่นดีวีดี, โทรศัพท์สายตรงภายในห้องพัก, Wifi, อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ, ตู้นิรภัยในห้องพัก, ไดร์เป่าผม, มินิบาร์, บาร์ริมสระว่ายน้ำ

Deluxe Water Villa (ดีลักซ์วอเตอร์วิลลา)

ตั้งอยู่เหนือทะเลสาบโดยมีขั้นบันไดที่ทอดลงสู่ทะเลใส วิลลาสุดโรแมนติกแห่งนี้มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 42 ตารางเมตรพร้อมเตียงคิงไซส์หรือเตียงแฝดและห้องน้ำพร้อมฝักบัว สามารถมองเห็นวิวทะเลได้จากห้องพัก ได้พักผ่อนแบบเต็มที่ มองเห็นน้ำทะเลใสสีฟ้าครามได้อย่างสบายตา และในห้องพักมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน เช่น เครื่องปรับอากาศ (แอร์), พัดลมเพดาน, ทีวีดาวเทียม, เครื่องเล่นดีวีดี, โทรศัพท์สายตรงภายในห้องพัก, Wifi, อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ, ตู้นิรภัยในห้องพัก, ไดร์เป่าผม, มินิบาร์, บาร์ริมสระว่ายน้ำ

Premium Deluxe Spa Water Villa (พรีเมียมดีลักซ์ สปา วอเตอร์ วิลลา)

เป็นห้อง type สูงสุดของ Centara Ras Fushi มีขนาด 42 ตารางเมตร เท่ากันกับห้องอื่นๆ แต่ห้อง Premium Deluxe Overwater Villa จะมีความพิเศษกว่าคือจะมีอ่างสปาและตาข่ายไว้สาหรับนั่งเล่นที่ระเบียง และห้องจะหันทางทิศตะวันตก คุณสามารถชมวิวพระอาทิตย์ตกดินในบรรยากาศสบายๆได้ที่ห้องพักเลย  และสามารถกระโดดลงไปว่ายน้ำหรือดำน้ำตื้นชมความงามของแนวปะการังใต้น้ำได้ทันที หรืออาจเลือกนอนแช่ตัวในอ่างสปาที่เปิดรับวิวของมหาสมุทรอินเดียได้เช่นกัน อีกทั้งยังสามารถใช้เวลาทั้งวันกับการพักผ่อนบนดาดฟ้า ชมทะเลกลางแจงแจ้ง พร้อมดื่มด่ำกับวิวทิวทัศน์อันงดงาม มีดาดฟ้าที่ได้รับการตกแต่ง พร้อมทางลงทะเล เตียงคิงไซส์ และห้องน้ำพร้อมฝักบัว 
และในห้องพักมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน เช่น เครื่องปรับอากาศ (แอร์), พัดลมเพดาน, ทีวีดาวเทียม, เครื่องเล่นดีวีดี, โทรศัพท์สายตรงภายในห้องพัก, Wifi, อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ, ตู้นิรภัยในห้องพัก, ไดร์เป่าผม, มินิบาร์, บาร์ริมสระว่ายน้ำ

และนี้ก็คือห้องพักทั้งหมดของ Centara Ras Fushi ที่เราได้นำมาให้ทุกคนได้ดูกัน ส่วนใครที่ชอบและอยากรู้ละเอียดต่างๆของรีสอร์สามารถสอบถามกับพวกเรา paradiseintertour ได้เลย เราพร้อมให้บริการและยินดีให้คำปรึกษากับทุกท่านค่าาา 

คิดจะไปมัลดีฟส์ คิดถึง paradiseintertour

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้