อิ่มท้องกับห้องอาหารของ Centara Ras Fushi

Last updated: 17 ม.ค. 2566  |  914 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อิ่มท้องกับห้องอาหารของ Centara Ras Fushi

ห้องอาหารของ Centara Ras Fushi มีหลายประเภท ให้ลูกค้าได้เลือกรับประทานหรือเลือกใช้บริการห้องอาหารของโรงแรม ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทยหรืออาหารนานานชาติ ที่เหมาะกับความต้องการของลูกค้า ไลฟ์สไตล์การเลือกรับประทานอาหารตามความชอบ และยังเหมาะสำหรับคู่รักหรือคู่ฮันนีมูน ที่ชอบความโรแมนติก ก็สามารถเลือกรับบริการห้องอาหารของที่นี่ได้

และเราจะมาดูกันว่าห้องอาหารแต่ละประเภทของที่นี่ดียังไง และมีความแตกต่างกันยังไง......

ว่าแล้วก็ไปดูห้องอาหารแบบแรกกันเลยยยยยยยยยยยย

อัลไคมาห์ (ห้องอาหารตะวันออกกลาง)

เปิดประสบการณ์อาหารอาหรับ อัลไคมาห์ตกแต่งด้วยพรมหรูหราชวนให้นึกถึงกระโจมเบดูอินภายในสวนอันเขียวชอุ่มแห่งนี้ พร้อมมอบประสบการณ์ดีๆ ที่เต็มไปด้วยรูปรสกลิ่นเสียงโดยใช้เครื่องเทศที่บดด้วยมือและหมักเครื่องปรุงแบบโฮมเมดเพื่อแต่งเติมรสชาติให้เนื้อสัตว์ย่างถ่าน รวมถึงใช้เตาย่างแบบหมุน และอื่นๆอีกมากมาย 

ลา เบรซซา (ห้องอาหารอิตาเลียน)

จะได้สัมผัสกับรสชาติแบบลาโดลเช วิตา ลิ้มลองรสชาติอาหารอิตาลีสุดหรูและอาหารทะเลจานพิเศษได้ที่ลาเบรซซา นอกจากนี้ยังมีอาหารมังสวิรัติและปลอดกลูเตนไว้คอยบริการ รวมถึงมีวิวสระน้ำและมหาสมุทรให้ชม รับประทานอาหารคู่กับไวน์ที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีจากห้องเก็บไวน์ใต้ดิน เราจะได้วิวสระน้ำและวิวทะเลแบบพาโนราม่า และในช่วงกลางคืนจะมีดนตรีสดมาเล่นด้วยถือว่าเป็นบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมมากเลย

 

โอเชียนส์ (ห้องอาหารนานาชาติ)

สวรรค์แห่งอาหารบนเกาะแห่งนี้ โอเชียนส์ได้รับการออกแบบในสไตล์มัลดีฟส์แบบดั้งเดิม และนำเสนอบุฟเฟ่ตซึ่งมีให้เลือกทั้งอาหารเอเชีย ยุโรป ตะวันออกกลาง และอเมริกาใต้ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันไปทุกวัน และที่สำคัญอย่าพลาดเนื้อย่างเชอร์ราสโกที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีของเรา

สวนบัว (ห้องอาหารไทย)

สัมผัสรสชาติอาหารไทยต้นตำรับและการต้อนรับอันอบอุ่น ไม่ว่าจะนั่งรับประทานอาหารบนพื้นทรายหรือริมสระของสวนบัวที่มองเห็นวิวทะเล คุณก็สามารถเพลิดเพลินกับรสชาติอาหารไทยอันจัดจ้านที่เชฟรังสรรค์สูตรอาหารจากทั้ง 4 ภาคของประเทศไทย มีบริการอาหารมังสวิรัติและอาหารปลอดกลูเตน คุณจะได้นั่งรัปประทานอาหารและตากน้ำค้างสวยๆยามค่ำคืน  จะมีอาหารเป็น set ให้เลือก ตามความต้องการของลูกค้า รสชาติอาหารแบบไทยๆและยังมีขนมหวาน ขนมไทยให้ลูกค้าได้เลือกรับประทานกันอีกด้วย

กีราวารู ล็อบบี้บาร์ (อาหารว่างและเครื่องดื่ม)

ถือได้ว่าเป็นจุดรวมตัวนัดพบและผ่อนคลายและชมวิวรอบๆ ได้จากกีราวารู ล็อบบี้บาร์ที่มีบรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเอง เพลิดเพลินกับเครื่องดื่ม น้ำผลไม้ และค็อกเทลที่คัดสรรมาแล้วได้ตลอดทั้งวันและทั้งคืน
 

และนี้ก็คือห้องอาหารทั้งหมดของ Centara Ras Fushi ที่เราได้นำมาให้ทุกคนได้ดูกัน ส่วนใครที่ชอบและอยากรู้ละเอียดต่างๆสามารถสอบถามกับพวกเรา paradiseintertour ได้เลย เราพร้อมให้บริการและยินดีให้คำปรึกษากับทุกท่านค่าาา 

*******ห้องอาหารแต่ละห้องแนะนำให้จองล่วงหน้ากันนะคะ เพราะเต็มไวมากๆเลย

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้