Hard Rock Hotel รีสอร์ทดีต้องรีบจอง

Last updated: 13 ก.พ. 2566  |  946 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Hard Rock Hotel รีสอร์ทดีต้องรีบจอง

Hard Rock Hotel Maldives รีสอร์ตสุดหรูระดับ 5 ดาว รีสอร์ตแห่งแรกในมัลดีฟส์ที่ดำเนินการแบบผสมผสานกับไลฟสไตล์เซ็นเตอร์ ศูนย์รวมความบันเทิงแบบครบวงจร สามารถเดินทางเข้าถึงรีสอร์ตได้ด้วยเรือ Speed Both โดยใช้เวลาเดินทางเพียง 15 นาที จากสนามบินนานาชาติมาเล่  รีสอร์ตแห่งนี้ตั้งอยู่บนหมู่เกาะ Emboodhoo อันสวยงาม ร่มรื่นไปด้วยพืชพรรณธรรมชาติ ให้ความรู้สึกสดชื่น สบายตา รายล้อมด้วยน้ำทะเลสีฟ้าสดใส หาดทรายสีขาวบริสุทธิ์ ในรีสอร์ตมีห้องพักสำหรับรับรองแขกถึง 178 ห้อง ไม่ว่าจะเป็นห้องสวีทสำหรับครอบครัว, วิลล่าบนหาด, และวิลล่ากลางน้ำ

รีสอร์ทพึ่งเปิดใหม่ปี 2019 ตกแต่งแบบผสมผสานระหว่างวัฒนธรรมท้องถิ่นมัลดีฟส์และสถาปัตยกรรมเขตร้อน มีโครงสร้างที่ออกแบบมาแบบร่วมสมัย ควบคู่ไปกับดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์ของ Hardrock แขกผู้เข้าพักจะได้สนุกสนานครื้นเครงกันได้เต็มที่ ทั้งบรรยากาศอันรื่นเริง สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ รวมไปถึงอภินันทนาการต่างๆอีกด้วย

*****ที่สำคัญ อนุญาตให้เด็กเข้าพักกลางน้ำได้ 
และหากท่านใดมีลูกเล็ก สามารถให้ไปเล่นที่ Roxity Kids Club® and Teen Spirit® Club ได้เลย

ด้วยการตกแต่งโดดเด่นแบบมีสไตล์ในทุกๆ ห้องพักของ Hard Rock Hotel Maldives เพิ่มสีสันและลูกเล่นให้ดูสนุก ไม่น่าเบื่อ เตียงสั่งพิเศษอย่างดีให้นอนหลับแบบนุ่มสบายตลอดทุกค่ำคืน และยังมีกีตาร์ เครื่องเล่นแผ่นเสียง สำหรับคนมีดนตรีในหัวใจอีกด้วย

ห้องพักเป็นแบบส่วนตัวไม่ต้องกลัวใครรบกวน มองเห็นวิวมหาสมุทรอินเดียได้แบบชัดๆ ลงเล่นน้ำทะเลชมปะการังได้แบบสบายใจ จะเล่นเซิร์ฟและกิจกรรมสนุกๆ หรือจะเป็นฟีลคู่รักโรแมนติกก็สามารถทำได้แล้วแต่สไตล์ของคุณเอง

ต่อมาเราจะพาดูประเภทห้องพักต่างๆในรีสอร์ท ว่าแล้วก็ไปดูกันเล๊ยยยยยยยย
และห้องแรกก็คือออออ

SILVER BEACH STUDIO เป็นห้องพักที่ตั้งอยู่บนหาดทรายชั้นล่างโดย มีขนาดประมาณ 46 ตารางเมตร  ทางด้านหน้าห้องจะเป็นวิวชายหาด มีเก้าอี้ชายหาดสามารถออกมานั่งพักผ่อนชิวๆได้ที่หน้าห้องเลย

SILVER SKY STUDIO เป็นห้องพักที่ตั้งอยู่บนตึกเดียวกันและมีลักษณะห้องพักเหมือนกับ SILVER BEACH STUDIO มีขนาดประมาณ 46 ตารางเมตร เพียงแต่ห้องนี้จะตั้งอยู่บนชั้น 2  ถึงห้องจะอยู่ชั้นสอง แต่ก็สามารถมานั่งรับวิวทะเลได้ที่ระเบียงของห้องได้เหมือนกัน

SILVER FAMILY SUITE (DUPLEX) เป็นห้องที่ติดกับ 2 แบบแรก แต่จะแตกต่างตรงที่เป็น Duplex เป็นห้อง 2 ชั้นจึงเหมาะสำหรับครอบครัวเป็นอย่างมาก ห้องด้านล่างจะเป็นห้องนอนใหญ่ มีห้องน้ำ และห้องด้านบนเป็นห้องที่มีเตียง 2 ชั้นและห้องน้ำในตัว สามารถเข้าพักได้ถึง 4 ผู้ใหญ่ และ 2 เด็ก

GOLD BEACH VILLA เป็นห้องพักที่ตั้งอยู่บนชายหาดที่มีลักษณะวิลล่าตั้งอยู่เดี่ยวๆ ห้องจะไม่ได้เป็นตัวตึกเหมือนห้องแบบอื่น โดยมีขนาดประมาณ 62 ตารางเมตร หันหน้าออกเป็นวิวทะเล คุณสามารถชมทะเลสวยๆ น้ำใสๆได้จากห้องพักเลย เพียงเปิดประตูออกมาก็สามารถสัมผัสกับบรรยากาศสวยๆของทะเลได้เลย

PLATINUM OVERWATER VILLA ห้องมีขนาดค่อนข้างกว้างขวาง สงบและเป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับทั้งคู่รักหรือจะเป็นครอบครัวที่มีเด็กก็ได้ เพราะที่นี่อนุญาตให้เด็กพักห้องกลางน้ำได้ ภายในห้องทั้ง 2 แบบ ถูกออกแบบมาเหมือนกันกับ PLATINUME OVERWATER POOL โดยเมื่อเปิดห้องเข้ามาจะเจอกับเตียงนอนขนาดใหญ่ ห้องน้ำจะมีอ่างอาบน้ำตั้งอยู่ริมหน้าต่างสามารถนอนแช่อ่างไปด้วยชมวิวไปด้วยได้ นอกจากนี้ยังมีบันไดที่สามารถลงเล่นน้ำทะเลได้จากหน้าระเบียงห้อง จะมีตาข่ายที่นอนให้นอนชมวิวทะเลและรับลมได้อย่างสบายใจ

 

PLATINUME OVERWATER POOL  VILLA ห้องมีขนาดค่อนข้างกว้างขวาง สงบและเป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับทั้งคู่รักหรือจะเป็นครอบครัวที่มีเด็กก็ได้ เพราะที่นี่อนุญาตให้เด็กพักห้องกลางน้ำได้ ภายในห้องทั้ง 2 แบบ ถูกออกแบบมาเหมือนกันกับ PLATINUME OVERWATER VILLA  โดยเมื่อเปิดห้องเข้ามาจะเจอกับเตียงนอนขนาดใหญ่ ห้องน้ำจะมีอ่างอาบน้ำตั้งอยู่ริมหน้าต่างสามารถนอนแช่อ่างไปด้วยชมวิวไปด้วยได้ นอกจากนี้ยังมีบันไดที่สามารถลงเล่นน้ำทะเลได้จากหน้าระเบียงห้อง แต่พื้นที่ระเบียงจะมีสระว่ายน้ำ สามารถลงไปแช่น้ำพร้อมชมวิวทะเลสวยของประเทศมัลดีฟส์ได้เลย

ROCK ROYALTY OVERWATER POOL VILLA (2 BEDROOMS) เป็นห้องพักที่ตั้งอยู่กลางทะเล ขนาดห้องพักประมาณ 144 ตารางเมตร สามารถเข้าพักได้ทั้งหมดสูงสุด 6 ท่าน โดยจะมี 2 ห้องนอน โดยในตัววิลล่าจะมีห้องนั่งเล่นไว้สำหรับเป็นพื้นที่ส่วนกลางและนั่งชมวิว นอกจากนี้ระเบียงก็ยังมีสระว่ายน้ำInfinity ไว้สำหรับว่ายน้ำและที่นั่งตาข่ายอีกด้วย ห้องนอนแรกจะเป็นเตียงใหญ่และอีกห้องจะเป็นเตียงเดี่ยวเล็ก 2 เตียง ภายในของห้องนอนทั้ง 2 ห้องจะมีห้องน้ำในตัว ซึ่งเป็นส่วนตัวมากๆ ห้องแบบนี้มีจำนวนน้อย แนะนำให้จองล่วงหน้าจะได้ไม่พลาดห้องสวยๆกันนะคะ

ROCK STAR VILLA เป็นห้องพักที่ตั้งอยู่กลางทะเลที่มีขนาดใหญ่ที่สุด ตั้งอยู่ปลายกิ่งสุดทาง ขนาดห้องพักประมาณ 445 ตารางเมตร สามารถเข้าพักได้ทั้งหมดสูงสุด 4 ท่าน โดยจะมี 2 ห้องนอน โดยในตัววิลล่าจะมีห้องนั่งเล่นและสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ริมระเบียงยังมีที่นั่งชมวิว และตาข่ายเอาไว้นั่งเล่นยามเย็นอีกด้วย และที่สำคัญห้องนี้มีท่าเรือส่วนตัวด้วยนะคะ ห้องนี้มีเพียง 1 ห้องและเหมาะสำหรับการปาร์ตี้ในกลุ่มเพื่อนๆที่มาด้วยกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก เตียงนอนนวัตกรรม Cool Max ยี่ห้อ Simmons พร้อมผ้าปูที่นอนแบบทอ 300 เส้น, โทรศัพท์หน้าจอ LCD ขนาด 49 นิ้ว, พร้อมช่องสัญญาณดาวเทียม, แถบเครื่องเสียงพร้อมการเชื่อมต่อ Bluetooth, เมนูหมอน (ตามคำขอ), มินิบาร์ระดับพรีเมียม, ฟรีชาและกาแฟ, ฟรี Wi-Fi ความเร็วสูงและปลั๊กสากล, ฟรีน้ำดื่ม 1 ขวด, ตู้นิรภัยอิเล็กทรอนิกส์, เตารีดและที่รองรีด (ตามคำขอ), สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องน้ำ ดาดฟ้า / ระเบียงกลางแจ้งพร้อมเตียงอาบแดด, สิ่งอำนวยความสะดวก Signature ของ Hard Rock (ตามคำขอ) เช่น โปรแกรมเพลง Sound of Your Stay

และต่อมาเราจะพาดูห้องอาหารกันต่อ และห้องอาหารห้องแรกของเราก็คือ

Sessions อาหารนานาชาติ ให้บริการอาหารมื้อเช้า มื้อกลางวัน และมื้อเย็น อาหารได้รับแรงบันดาลใจจากรสชาติร่วมสมัยจากทั่วโลก มุ่งเน้นไปที่วัตถุดิบในท้องถิ่นที่สดใหม่ รังสรรค์ออกมาเป็นอาหารรสเลิศ พร้อมให้ทุกท่านได้ลิ่มรส ที่นี่จะให้บริการอาหารแบบบุฟเฟต์ โดยเมนูอาหารจะเป็นลักษณะอาหารแบบ International
เวลาเปิด: ทุกวัน 07.00-10.00น. และ 11.30-22.30น. 

The Elephant and The Butterfly เปิดให้บริการเฉพาะมื้อกลางวันและค่ำ จะเสิรฟ์เป็น A-La-Carte 3 courses menu โดยอาหารจะเป็นลักษณะสไตล์ Latin American เพลิดเพลินกับอาหารกลางวันพร้อมชมวิวทะเลในมุมกว้างดื่มด่ำกับเมนูอาหารรสเลิศ จับคู่ได้อย่างลงตัวกับไวน์จากทั่วโลกที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี
มื้ออาหาร: กลางวัน, ดินเนอร์
เวลาเปิด: 11.30-22.30น. 

Hard Rock Cafe คาเฟ่สไตล์อเมริกันฮาร์ดร็อค สุดยอดสถานที่พบปะสังสรรค์ ตั้งอยู่ที่ The Marina @ CROSSROADS ไม่ไกลจากตัวรีสอร์ต ดื่มด่ำรสชาติของชีวิตบนพรมแดงที่เต็มไปด้วยความทรงจำทางดนตรีที่เป็นตำนาน พร้อมอาหารและเครื่องดื่มคลาสสิคสไตล์อเมริกันสดใหม่ เป็นสิ่งที่พลาดไม่ได้เมื่อมาเยือน Hard Rock Hotel Maldives ในช่วงค่ำของทุกคืนจะมีวงดนตรีมาเล่นให้ฟัง ติดกับร้านอาหารจะเป็นร้านขายของที่ระลึกของ HARD ROCK เช่น เข็มกลัด เสื้อยืด แก้ว
มื้ออาหาร: กลางวัน, ดินเนอร์
เวลาเปิด: 11.00 - 00.30 น. 

Pool Bar บาร์ริมสระน้ำที่ Hard Rock Hotel Maldives สระว่ายน้ำธรรมดาในตอนกลางวัน แปรเปลี่ยนเป็นเลานจ์ในตอนกลางคืนท่ามกลางบรรยากาศผ่อนคลายยามพระอาทิตย์ตกดินและเสียงเพลงมันส์ๆจากเหล่าดีเจมืออาชีพ พร้อมอาหารและเครื่องดื่มรสเลิศ
เวลาเปิด: 08.30 - 22.30น. 

และอีกอย่างที่ไม่ควรพลาด ก็คือ ไลฟสไตล์เซ็นเตอร์อย่าง The Marina @ CROSSROAD ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ไม่ควรพลาด เมื่อท่านมาเยือน Hard Rock Hotel ไลฟสไตล์เซ็นเตอร์ที่เป็นศูนย์รวมความบันเทิงระดับโลกสำหรับทุกคนในครอบครัว ทั้งร้านอาหาร บาร์ และร้านแบรนด์เนมระดับโลก ก็รวมไว้ที่นี่

สนุกกันสุดเหวี่ยงแล้ว ก็ต้องไม่ลืมดูแลตัวเองกันที่ Rock Spa สปาที่ให้บริการครบวงจร ด้วยผลิตภัณฑ์สปาชั้นนำระดับพรีเมียม นอกจากนี้ทางรีสอร์ตยังคำนึงถึงการพักผ่อนสำหรับครอบครัวใหญ่ ซึ่งแน่นอนว่าจะต้องมีเด็กเล็กมาด้วย Roxity Kids Club และ Teen Spirit ก็เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับน้องๆหนูๆเข้าร่วมกิจกรรมสนุกๆกัน ทุกท่านจะได้รับความประทับใจ และประสบการณ์ดีๆกลับไปอย่างแน่นอน

ไปเติมสีสันในชีวิต เมื่อคุณมาเที่ยว Hard Rock จะมีอะไรให้ทำบ้าง มาดูกันเลย

ROCK SHOP
มาเที่ยวเกาะแถมยังได้ช้อปปิ้ง ที่นี่มีมุมของฝากให้ซื้อติดไม้ติดมือกลับบ้านได้เหมือนกัน มีทั้งเสื้อผ้าและอุปกรณ์ต่างๆ ที่เป็นซิกเนเจอร์ของที่นี่ สามารถไปหาซื้อได้ที่บริเวณล็อบบี้ของรีสอร์ท

THE SOUND OF YOUR STAY
รีสอร์ทที่ไม่ขาดเสียงเพลงให้ชุ่มฉ่ำหัวใจ เพราะคุณสามารถฟังเพลงที่คุณต้องการได้จากเครื่องเล่นแผ่นเสียง หรือมีกีตาร์ไว้บริการ เพื่อสร้างบรรยากาศการมาเที่ยวให้สนุกยิ่งกว่าเดิม

BODY ROCK ® FITNESS CENTER
สำหรับคนชอบออกกำลังกาย ก็มี fitness center ให้ไปออกกำลังกายได้ตามสบาย สามารถเข้าไปเล่นได้ทุกเพศทุกวัย แถมยังได้เห็นวิวทะเลไปในตัวอีกด้วย อยากเล่นเวลาไหนก็เข้าไปได้ตลอด 24 ชั่วโมงเลย

 

คิดจะไปมัลดีฟส์ คิดถึง paradiseintertour

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้