พาทัวร์ห้องอาหาร ที่ Centara Grand Island Maldives

Last updated: 10 ก.พ. 2566  |  1297 จำนวนผู้เข้าชม  | 

พาทัวร์ห้องอาหาร ที่ Centara Grand Island Maldives

 ห้องอาหารที่ Centara Grand Island Maldives มีห้องอาหารทั้งหมด 3 แห่งด้วยกัน ได้แก่

 

1. ห้องอาหาร Reef 


เป็นห้องอาหารนานาชาติ  บริการบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติ และแน่นอน มีอาหารเช้าแบบไทยๆ เหมาะกับคนไทยมากๆค่ะ  ในแต่ละวันจะมีอาหารแต่ละสัญชาติไม่เหมือนกัน  ซึ่งด้านหน้าห้องอาหารจะมีป้ายเขียนไว้ ว่าในวันนั้น มีอาหารสัญชาติใดบ้าง  เท่านี้ยังไม่พอช่วงเย็นจะมีบริการ Teppan Yaki ปิ้งย่างบนเตาให้ด้วย ใครอยากลิ้มลองต้องรีบไปช่วงห้องอาหารเปิดและไปจองที่ก่อนนะคะ เพราะที่จะเต็มเร็วมากๆ  สามารถจองเพื่อใช้บริการได้เลย  ภายในห้องอาหารสามารถมองเห็นวิวทะเลได้ 360 องศาเลยค่าาา

ห้องอาหาร เปิด-ปิด

มื้อเช้า : 07:00 - 10:30 น
อาหารกลางวัน : 12:00 - 14:30 น.
อาหารค่ำ : 19:00 - 22:00 น.

การแต่งกาย : **ต้องแแต่งกายเรียบร้อย ห้ามใส่ชุดว่ายน้ำเข้ามานะคะ

ภายในร้าน มีทั้งหมด 194 ที่นั่ง


 2. Azuri Mare (อัซซูริ มาเร่)



เป็นห้องอาหารอิตาเลียนและอาหารทะเล   เมื่อมาทานอาหารที่ห้องอาหารที่นี่แล้ว  จะเปิดในช่วงอาหารกลางวันและอาหารเย็นเท่านั้น โดยผู้ที่ต้องการทานห้องอาหาร Azuri Mare จะต้องมาทำการจองคิวลงชื่อโดยต้องระบุเวลาที่จะมากินที่หน้าเคาเตอร์  Reception ตรง Aqua Bar ซึ่งจะสามารถจองคิวห้องอาหาร Azuri Mare ได้ตั้งแต่เวลาเที่ยงเป็นต้นไปเท่านั้น  เช่น ถ้าต้องการทานอาหารเย็นที่ห้องอาหาร Azuri Mare จะต้องมาจองคิวตั้งแต่เที่ยงเป็นต้นไป แต่ถ้าต้องการทานอาหารเที่ยงที่ห้องอาหารนี้แล้วล่ะก็ ต้องจองล่วงหน้าตั้งแต่วันนี้ เพื่อที่จะได้ทานอาหารเที่ยงของห้องอาหารนี้ค่ะ


ห้องอาหาร เปิด-ปิด

อาหารกลางวัน : 12:00 - 14:30 น
อาหารค่ำ :  19:00 - 22:00 น.

Reservation    : จองล่วงหน้าที่เคาเตอร์เวลา 12:00 เป็นต้นไป

มีทั้งหมด 55 ที่นั่ง




3. Lotus Resturant (สวนบัว)
 



เป็นห้องอาหารไทยต้นตำรับสไตล์โฮมเมด  ใครที่เบื่อๆอาหารอิตาเลียนและอาหารนานาชาติ สามารถมาลองทานอาหารที่ห้องอาหารนี้เลยค่ะ  เป็นอาหารไทยที่มีรสชาติที่จัดจ้าน เผ็ดร้อน และกลิ่นของเครื่องเทศที่หลากหลายของอาหารไทย  อาหารรสชาติไทยแท้ๆ ที่เด่นสุดๆห้องอาหารสวนบัวจะตกแต่งด้วยดอกบัวมากมาย อาหารหลากหลายเมนูจากทั้ง 4 ภาค ของประเทศไทย เช่นเมนู ส้มตำ ต้มยำกุ้ง มัสมั่น ของทอดต่างๆ และอาหารทะเลลวกจิ้มพร้อมน้ำจิ้มรสเด็ดที่มีให้เลือกมากมาย ห้องอาหารนี้จะเปิดให้บริการในช่วงอาหารกลางวันและอาหารเย็นเท่านั้น  สามารถจองคิวได้ตั้งแต่เวลา 09:00 ของทุกวันค่ะ  ซึ่งจะแตกต่างกับห้องอาหาร  Azuri Mare ที่เปิดให้จองได้ตั้งแต่ 12:00 ของทุกวันค่ะ

ห้องอาหาร เปิด-ปิด

อาหารกลางวัน : 12:00 - 14:30 น.
อาหารค่ำ : 19:00 - 22:00 น.

Reservation    : จองล่วงหน้าที่เคาเตอร์เวลา 09:00 เป็นต้นไป

 มีทั้งหมด 64 ที่นั่ง

และยังมีอีกหนึ่ง Package ที่รวมลงไปใน All inclusive คือดื่ม Cocktial & Mocktial ดื่มได้ไม่อั้นโดยไม่คิดเงินเพิ่ม โดยสั่งที่บาร์ได้เลยค่ะ  ใครที่อยากดื่มเครื่องดื่มไม่อั้น แนะนำว่าให้ซื้อแพ็คเกจ All Inclusive นะคะ


1. Aqua Bar  (อควา บาร์)


เป็นห้องประเภทอาหารว่างและเครื่องดื่ม ดื่มด่ำกับค็อกเทลพร้อมทิวทัศน์ท้องทะเล   ร้านตั้งอยู่บนท้องทะเลที่สามารถดูทะเลสีครามสวยๆได้  อะควาบาร์ มีบริการค็อกเทลคลาสสิกมากมายและอาหารว่างให้เลือก บาร์ตกแต่งสีสันสดใสและหรูหรา สามารถมองเห็นวิวของท้องทะเลได้ มีที่นั่งสำหรับนั่งข้างใน และกลางแจ้ง  เป็นที่เหมาะสำหรับนั่งดื่มเครื่องดื่มและชมพระอาทิตย์ตกได้เลยค่าาา 


 มีทั้งหมด 63 ที่นั่ง ที่นั่งกลางแจ้ง มีทั้งหมด 16 ที่นั่ง  และ ที่นั่งข้างใน มีทั้งหมด  47 ที่นั่ง

 

2. Corel Bar & Lounge (คอรัล บาร์ แอนด์ เลานจ์)



คอรัลบาร์แอนด์เลานจ์   อาหารว่างและเครื่องดื่ม  เป็นอาคาร 2 ชั้นที่พร้อมต้อนรับคุณตลอดวัน ตกแต่งสไตล์เกาะส่วนชั้นล่างเป็นพื้นทรายที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ยังมีโต๊ะพูล บอร์ดเกม ให้ทุกคนได้เล่นสนุกๆๆผ่อนคลาย  พร้อมอาหารและเครื่องดื่มนานาชาติที่พร้อมให้บริการเพื่อสร้างบรรยากาศสบายๆ และเป็นกันเอง มีชาหรือเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่ดื่มได้เต็มที่เลยค่ะ

ห้องอาหาร เปิด-ปิด : 10.00 - 24 .00 น. 

มีทั้งหมด 110 ที่นั่ง

 

3.ห้องอาหาร เดอะคลับ 

เดอะคลับ ห้องอาหารที่ให้บริการสุดพิเศษ สำหรับลูกค้าที่เลือกพักที่ ห้องพักกลางน้ำ Sunset Ocean Pool Villa  เท่านั้น  โดยที่นี่ให้บริการอาหารนานาชาติ มีเครื่องดื่มและไวน์ชั้นนำบริการฟรีตลอดทั้งวัน ใครที่อยากทานอาหารที่ห้องนี้ สามารถเลือกจองห้องพักกลางน้ำ Sunset Ocean Pool Villa  ได้เลยค่าาา

 มีทั้งหมด 50 ที่นั่ง

 

เป็นยังไงกันบ้างคะ ได้เห็นวิวกับภาพบรรยากาศของห้องอาหาร Centara Grand Island Maldives แต่ละห้องก็สวยๆ และบรรยากาศดี ถ่ายรูปออกมาสวยไม่แพ้กันเลย แอดมินขอแนะนำว่าใครที่ชอบอาหารแบบไทยๆ แนะนำห้องอาหารสวนบัวเลยค่ะ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนค่าาา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้