เที่ยวมัลดีฟส์ พักรีสอร์ท Dusit Thani ไปกับ พาราไดซ์ อินเตอร์ ทัวร์

Last updated: 14 Dec 2022  |  3660 Views  | 

เที่ยวมัลดีฟส์ พักรีสอร์ท Dusit Thani ไปกับ พาราไดซ์ อินเตอร์ ทัวร์

 

 

Dusit Thani Maldives

 

โรงแรมดุสิตธานี มัลดีฟส์ หนึ่งในรีสอร์ทสัญชาติไทยที่สวยหรูที่สุดในย่าน ตั้งอยู่บริเวณเกาะมุดดูห์ ทางตอนเหนือของบาอะทอล ตัวรีสอร์ทตกแต่งสไตล์ไทย ผสมผสานกับสถาปัตยกรรมมัลดีฟส์ดั้งเดิมเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ท่ามกลางทิวทัศน์อันงดงามอลังการของมัลดีฟส์

 


รู้หรือไม่!? นอกจากความเป็นรีสอร์ทหรูที่ล้อมรอบด้วยหาดทรายขาว ทะเลสีฟ้าคราม และทัศนียภาพสุดตระการตาแล้ว ที่เกาะมุดดูห์แห่งนี้ ยังเป็นพื้นที่ที่ได้รับการประกาศจากองค์กรยูเนสโก ให้เป็นเขตสงวนชีวมณฑลแห่งแรก และแห่งเดียวของโลกอีกด้วย ดุสิตธานี จึงเป็นหนึ่งในรีสอร์ทสำหรับดำน้ำที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของมัลดีฟส์!

 


 
ในส่วนของการเดินทาง ใช้เวลาเพียง 35 นาที โดยเครื่องบินน้ำ (Seaplane) จากสนามบินนานาชาติมาเล่ถึงยังรีสอร์ท โดยจะมีตัวแทนของทางโรงแรมรอต้อนรับเมื่อมาถึงท่าอากาศยาน และมีเล้านจ์ หรือห้องรับรองของทางโรงแรม ที่จัดเตรียมเครื่องดื่มและอาหารว่างไว้ให้ที่ท่าอากาศยาน และเดินทางต่อโดยเครื่องบินทะเลไปยังรีสอร์ทเพียงระยะทางสั้นๆ

 



หากคุณได้มีโอกาสมาพักผ่อนที่นี่ คุณจะได้เพลิดเพลินกับบรรยากาศอันงดงามตราตรึงใจ จากธรรมชาติของมัลดีฟส์ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและกิจกรรมแสนสนุกที่ทางรีสอร์ทได้เตรียมไว้ เช่น การดำน้ำดูปะการัง ว่ายน้ำในสระแบบไร้ขอบที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของมัลดีฟส์ ผ่อนคลายในสปาเทวารัณย์ หรือเพลิดเพลินกับมื้ออาหารชั้นเลิศ ก่อนจะกลับไปพักผ่อนแสนสบายในห้องพักหรือวิลล่าที่ตกแต่งให้มีบรรยากาศไทยๆ



ห้องพักและวิลล่าที่ดุสิตธานี มัลดีฟส์ ล้วนกว้างขวางโดดเด่น เน้นความประณีตงดงามตามแบบไทยร่วมสมัยผสานกับสถาปัตยกรรมมัลดีฟส์ดั้งเดิม แต่ละห้องมองเห็นทัศนียภาพทะเลสีเทอร์ควอยซ์กว้างสุดสายตา เชื่อมโยงแขกผู้มาพักไว้กับที่สุดของมัลดีฟส์ บนความสุขสบายราวกับวรรค์บนดิน เวลาเช็คอินห้องพักคือ 14.00 น.และเวลาเช็คเอาท์คือ 12.00 น.


ดุสิตธานี มัลดีฟส์ เป็นรีสอร์ทที่ดีที่สุดสำหรับผู้เข้าพักแบบครอบครัว เพราะเด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี พักร่วมกับผู้ปกครองได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม อาหารแบบบุฟเฟ่ต์ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 4 ปีที่รับประทานกับผู้ปกครอง และมีส่วนลด 50% สำหรับบุฟเฟต์สำหรับเด็กอายุ 4-12 ปี


ROOM TYPES

 

บีชวิลล่า


วิลล่าริมหาดสุดหรู ขนาด 122 ตรม. มีระเบียงเชื่อมไปยังหาด ให้คุณหลีกหนีความวุ่นวาย เป็นส่วนตัว ณ ที่พักริมชายหาดที่แวดล้อมด้วยธรรมชาติของพืชพันธุ์พื้นเมืองเขตร้อน ชมวิวคลื่นกระทบฝั่ง ให้คุณเพลิดเพลินกับทุกกิจกรรมสุดสนุกหรือแสนสงบ อย่างการอ่านหนังสือบนชานกลางแจ้งใต้แสงอาทิตย์แห่งมัลดีฟส์

 


บีชวิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำ


วิลล่าริมหาดสุดหรูที่พิเศษยิ่งขึ้นด้วยการมีสระว่ายน้ำส่วนตัวและห้องอาบน้ำกลางแจ้งอยู่ด้านหลังของห้องพัก ท่ามกลางสวนสวย และระเบียงส่วนตัว ตัววิลล่าตกแต่งสไตล์ไทยร่วมสมัย มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย พร้อมบริเวณพักผ่อนที่กว้างขวางร่มรื่น เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ต้องการหลีกหนีความวุ่นวายมาพักท่ามกลางธรรมชาติอันงดงามแห่งนี้

 


บีชดีลักซ์วิลลาพร้อมสระน้ำ 


พบกับสระว่ายน้ำแบบไร้ขอบอยู่หน้าห้อง ให้คุณได้เล่นน้ำท่ามกลางวิวชายหาดสุดฟิน ที่บีชดีลักซ์วิลล่าพร้อมสระน้ำ ที่มีการตกแต่งภายในแบบไทยร่วมสมัยพร้อมกลิ่นอายของมัลดีฟส์ ตื่นเต้นไปกับห้องน้ำกลางแจ้ง ระเบียงส่วนตัวที่ล้อมรอบไปด้วยพืชพันธุ์ธรรมชาติของเกาะ และความสะดวกสบายในวิลล่าสุดหรู


วอเตอร์วิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำ 


วอเตอร์วิลล่า คือประเภทห้องพักริมชายฝั่ง ที่ตัวบ้านยื่นลงไปในทะเล ตกแต่งสไตล์ไทย-มัลดีฟส์ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ขนาด 150 ตรม.

วิลล่าริมน้ำแห่งนี้จะทำให้ผู้เข้าพักได้ดื่มด่ำกับทิวทัศน์งดงาม ท่ามกลางฉากหลังเป็นทะเลมัลดีฟส์ พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวที่จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนได้เป็นเจ้าสมุทร


โอเชี่ยนวิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำ 


คิดจะเที่ยวมัลดีฟส์ ต้องคิดถึงวิลล่ากลางน้ำที่สวยสะกดใจ ตลอดทางเดินบนสะพานไม้ที่ทอดยาวเหนือท้องน้ำสีฟ้าคราม คือโอเชี่ยนวิลล่า บ้านพักกลางน้ำแสนสวยโดยมีมหาสมุทรอินเดียเป็นฉากหลัง สถานที่แห่งความฝันขนาด 180 ตรม. มีทั้งอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ พื้นที่พักผ่อนกลางแจ้ง และสามารถลงไปสัมผัสแนวปะการังที่อุดมสมบูรณ์ได้จากระเบียงส่วนตัว

โอเชียนวิลล่าทุกหลังตกแต่งอย่างหรูหราและแฝงกลิ่นอายความเป็นไทย ทุกบานประตูและหน้าต่างกรุกระจกทั้งหลัง เพื่อให้เห็นทัศนียภาพอันงดงาม ไร้สิ่งใดมาบดบัง เพิ่มความหรูหราอีกระดับด้วยไวน์ในตู้แช่ไวน์พร้อมด้วยเครื่องดื่มไร้แอลกอฮอล์และเบียร์ในมินิบาร์ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

ปล่อยกายใจให้ล่องลอย ขณะแช่ในอ่างอาบน้ำฟองที่มีฟองสบู่ลอยฟ่อง หรือตามใจตัวเองด้วยการว่ายน้ำเล่นในสระส่วนตัวซึ่งลอยอยู่เหนือผืนน้ำใสราวกระจก


โอเชียนพาวิลเลี่ยน  


โอเชี่ยนพาวิลเลี่ยน เป็นวิลล่ากลางน้ำขนาดใหญ่พิเศษกว่า 370 ตรม. ที่หันหน้าออกสู่ดวงอาทิตย์ เพราะทางดุสิตธานี ตั้งใจออกแบบวิลล่าโซนนี้ ให้ตั้งขนานกับแนวขอบฟ้า เพื่อทัศนียภาพที่สวยที่สุดในมัลดีฟส์ ภายในห้องพักกว้างขวาง มีห้องนอนที่ตกแต่งอย่างพิถีพิถัน 2 ห้อง มีห้องนั่งเล่น รวมถึงพื้นที่รับประทานอาหารส่วนตัว และสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ให้คุณสนุกสนาน หรือเพลินไปกับสายลมทะเลอ่อนๆ ท่ามกลางทิวทัศน์งดงามราวกับสรวงสวรรค์


แฟมิลี่บีชวิลล่า 2 ห้องนอน 


แฟมิลี่บีชวิลล่า ขนาด 262 ตรม. ออกแบบเพื่อผู้ที่มาเป็นครอบครัวโดยเฉพาะ วิลล่านี้เป็นเหมือนชุมชนเล็กๆที่แยกตัวออกมาอยู่ท่ามกลางสวนสวยที่มีความเป็นส่วนตัวสูง มีห้องนอน 2 ห้อง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัยครบครัน

ในบริเวณมีพื้นที่หย่อนใจกลางแจ้ง ระเบียงกว้าง ศาลารับประทานอาหารกลางแจ้ง สระว่ายน้ำส่วนตัว และทัศนียภาพของสวนพืชเมืองร้อน หาดทรายขาวอยู่หน้าห้องพัก ถือเป็นที่พักผ่อนหย่อนใจท่ามกลางธรรมชาติ ที่ดีที่สุดกับครอบครัว


บีชเรซิเดนซ์ 2 ห้องนอน 


อีกหนึ่งประเภทของห้องบนหาด ที่เน้นพื้นที่ใช้สอย เพราะมีขนาดใหญ่ถึง 570 ตร.ม. มี 2 ชั้น ซึ่งเป็นการรวมเอาสถานที่พักผ่อนส่วนตัวอันมีสไตล์ หรูหราสง่างาม และความสบายของบ้านเข้าไว้ด้วยกัน ตอบความต้องการได้ทั้งสำหรับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน ที่ต้องการวันพักผ่อนในสถานที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัวได้เป็นอย่างดี บีชเรซิเดนซ์ คือที่สุดของที่พักบนเกาะมุดดูห์

ภายในที่พัก มี 2 ห้องนอน ระเบียงชมวิวทะเลสวยได้เต็มอิ่ม พร้อมสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ มีตู้แช่ไวน์และครัวขนาดเล็ก มาฉลองวันสำคัญ ต้อนรับแขกและเพื่อนของคุณด้วยบาร์บีคิวรสเลิศ ปรุงโดยพ่อครัวส่วนตัว หรือเดินเล่นบนหาดส่วนตัวสีขาวบริสุทธิ์


บีชเรซิเดนซ์ 3 ห้องนอน 


เที่ยวมัลดีฟส์ ขนาดกรุ๊ปจะใหญ่ขนาดไหน ดุสิตธานี ก็รองรับได้ ด้วยการมีบีชเรซิเดนซ์ 3 ห้องนอน ขนาด 690 ตร.ม. ภายในนั้นแบ่งวิลล่าออกเป็นสัดส่วน มีสระว่ายน้ำขนาดเล็กของตัวเอง มีศาลาริมหาด มีระเบียงส่วนตัว ที่เปิดโล่งรับแสงอาทิตย์ เพื่อจะได้ดื่มด่ำกับวิวสุดงดงามของห้วงมหาสมุทร มีห้องอาบน้ำแบบกึ่งกลางแจ้ง พร้อมเรนชาวเวอร์และห้องนอนเตียงคิงไซส์

ให้สถานพักร้อนหรูราวกับพระราชวังแห่งนี้เป็นพื้นที่พักผ่อนสำหรับคุณ พร้อมสัมผัสประสบการณ์แห่งความเป็นที่สุด ของความเลิศหรู บนวิถีทางอันเรียบง่ายของโลกธรรมชาติ

  


DUSIT PURE INDULGENCE



แพ็คเกจการเข้าพักของดุสิตธานี จะเรียกว่า PURE INDULGENCE (เพียว อินดัลเจ้นซ์) หรือที่รีสอร์ทอื่นเรียกกันว่า All-Incusive คือการรวมทุกบริการไว้ในหนึ่งเดียวแล้วนั่นเอง โดยจัดแจงสิทธิประโยชน์ที่คุณจะได้รับ ดังนี้  

1. อาหารเช้าในแบบบุฟเฟต์อาหารสากลที่ห้องอาหารเดอะ มาร์เก็ตทุกวัน

2. อาหารกลางวันในแบบอาหารจานเดียวที่ห้องอาหารซี กริล หรือห้องอาหารเบญจรงค์ทุกวัน

3. อาหารมื้อค่ำแบบ “Dine Around” พร้อมตัวเลือกมากมายของอาหารกูร์เม่ต์ ที่ทุกห้องอาหารในทุกวัน

4. เครื่องดื่มมีแอลกอฮอล์/ไม่มีแอลกอฮอล์ที่ทางเราได้คัดสรรไว้ให้ท่านในห้องอาหารและบาร์ (ในช่วงเวลาเปิดทำการ)

5. ส่วนลด 15% สำหรับบริการสปา à la carte ทั้งหมดจากเมนูสปา

6. อภินันทนาการจักรยานหนึ่งคันต่อหนึ่งท่าน

7. อภินันทนาการกิจกรรมหลากลายรวมถึง โยคะ การเดินชมธรรมชาติบนเกาะ บริการอุปกรณ์ดำน้ำตื้นสน็อร์กเกิล

8. บริการอินเทอร์เน็ตไร้สายอย่างไม่จำกัดในวิลล่าและพื้นที่สาธารณะ

9. มีการเติมสิ่งอำนวยความสะดวกในวิลล่าและน้ำดื่มแบบขวดทุกวัน

10. อภินันทนาการหนังสือพิมพ์อิเล็กทรอนิกส์สากลและนิตยสารอิเล็กทรอนิกส์สากลทุกวันผ่าน PressReader

11. การเข้าใช้บริการอบไอน้ำซาวน่าและจากุซซี่ ณ สปาเดวารัณย์

12. บัตเลอร์พร้อมบริการรถประจำวัน

 



ห้องอาหาร



ที่ดุสิตธานี มัลดีฟส์ คุณจะได้สัมผัสศาสตร์และศิลป์แห่งการปรุงอาหาร บนแนวคิดของความหรูหราที่เรียบง่ายก่อเกิดเป็นประสบการณ์ในการรับประทานอาหารชั้นเลิศและหลากหลาย

ห้องอาหารของเรามีให้เลือกตั้งแต่บุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติไปจนถึงอาหารไทยแท้รสเลิศ ห้องอาหารเหล่านี้ให้บริการอาหารสำหรับทุกความต้องการของท่านท่ามกลางธรรมชาติงดงามของมัลดีฟส์

อีกทั้งแนวคิด การรับประทานอาหารแบบไร้ขอบเขตที่ไม่ซ้ำใคร ยังเพิ่มทางเลือกในการรับประทานอาหารแบบเป็นส่วนตัว ในสถานที่ที่จัดไว้ให้อย่างงดงามเป็นพิเศษตามที่ต่างๆ ประกอบกับเมนูอาหารซึ่งคิดมาโดยเฉพาะเพื่อให้เหมาะกับแต่ละโอกาส

หัวหน้าเชฟประจำรีสอร์ท จะมาสร้างประสบการณ์แห่งความสุขให้กับคุณพร้อมกับคนที่คุณรักด้วยไวน์และอาหารรสเลิศอย่างหาที่ไหนไม่ได้ เสิร์ฟถึงโต๊ะด้วยประสบการณ์อันเชี่ยวชาญกว่า 25 ปีในศาสตร์แห่งอาหารจากแหล่งที่ดีที่สุดของโลกเช่น ฮ่องกง อังกฤษ ออสเตรเลีย และมัลดีฟส์ เชฟเจมส์รู้ดีถึงวิธีการทำให้แขกทุกท่านรู้สึกประทับใจอย่างเต็มเปี่ยม เมื่อเป็นเรื่องของการรับประทานอาหารที่สมบูรณ์แบบ

 



ห้องอาหารเบญจรงค์ 


ห้องอาหารไทยประจำรีสอร์ท ขอรับรองว่ารสชาติอร่อยตามแบบต้นตำรับ ท่ามกลางบรรยากาศที่ตกแต่งด้วยกลิ่นอายไทยผสานเข้ากับความทันสมัย อาหารจานเด็ดประจำห้องอาหาร เช่น พล่ากุ้ง ต้มยำโป๊ะแตก หรือถ้าคุณชอบของหวาน ต้องลองเครปเผือก จานหรูซึ่งทำจากเผือกและมะพร้าวราดด้วยน้ำเชื่อม

ผ่อนคลายและดื่มด่ำกับเมนูอาหารไทย ที่จับคู่กับไวน์ที่ห้องอาหารริมหาดแห่งนี้ เช่น กุ้งมังกรปรุงแบบไทย ปูนิ่ม ทอดมันกุ้ง ปลาจากแนวปะการังทอดกรอบและเป็ดย่าง ตามด้วยอาหารทะเลหลากหลายย่างสดๆ ซึ่งเมนูเหล่านี้เป็นเพียงตัวอย่างเล็กน้อยของประสบการณ์การรับประทานอาหารที่จะหาได้จากที่ห้องอาหารเบญจรงค์เท่านั้น

เวลาทำการ

มื้อกลางวัน: 12:00 - 15:00

มื้อเย็น: 19:00 - 22:00

 

 


บอร์เดอร์เลส ไดนิ่ง 


ดุสิตธานี มัลดีฟส์ ขอเสนอทางเลือกในการรับประทานอาหารด้วย แนวคิด “การรับประทานอาหารไร้ขอบเขต” ในสถานที่ที่จัดไว้อย่างงดงาม พร้อมด้วยเมนูอาหารเลิศหรูซึ่งคิดมาเพื่อให้เหมาะกับทุกโอกาส

ด้วยการรังสรรค์หาดทรายขึ้นเป็นโต๊ะอาหารอย่างสวยงาม ท่ามกลางทิวทัศน์สุดลูกหูลูกตาของมหาสมุทรอินเดีย ดื่มด่ำไปกับหลากหลายความรู้สึก ของประสบการณ์ในการรับประทานอาหารชั้นเลิศ และเติมเต็มประสบการณ์การรับประทานอาหารให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น ด้วยอาหารที่ปรุงด้วยความตั้งใจ และเครื่องดื่มเมนูใหม่ๆ

 


ศาลาบาร์ 


ความโรแมนซ์กลับมามีชีวิตชีวาที่ศาลาบาร์ ให้คุณชมพระอาทิตย์อัสดง พร้อมกับที่ลิ้มรสทาปาสแบบเอเชีย หรือชมทะเลขณะที่เราผสมค็อกเทลให้คุณสดๆ สังสรรค์กับเพื่อนๆหรือแขกท่านอื่นๆ แล้วชูแก้วดื่มค็อกเทลแบบไทยสูตรเฉพาะของร้าน เพลิดเพลินไปกับการบริการด้วยความอาใจใส่และทัศนียภาพในมุมกว้างของมหาสมุทรอินเดีย

เวลาทำการ: 17.00 น. ถึงดึก

 


แซนด์บาร์ 


แซนด์บาร์ บาร์ริมน้ำบรรยากาศเหนือชั้น อยู่ข้างสระว่ายน้ำสุดกว้างแบบไร้ขอบ อันเป็นสระที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของมัลดีฟส์ เหมาะสำหรับการจิบเครื่องดื่มกลางแจ้งใต้แสงอาทิตย์ หรือเพลิดเพลินไปกับของว่าง หรือสั่งเครื่องดื่มเรียกน้ำย่อยยามอาทิตย์ตกดินก่อนรับประทานมื้อค่ำ หรือสนุกสนานกับเสียงดนตรีบรรเลงสดแสนไพเราะ

เวลาทำการ: 10.00 น. ถึงดึก


ซีกริลล์ 


ซีกริลล์ ห้องอาหารที่บริการอาหารทะเลสดและสเต็กรสเลิศ เสริมด้วยเครื่องเคียงจากทั่วทุกมุมโลก ผ่อนคลายกับบรรยากาศของห้องอาหารริมสระว่ายน้ำ ที่หันหน้าสู่มหาสมุทรอันงดงามแทบลืมหายใจ เพลิดเพลินกับรสชาติของอาหารพิเศษตามตำรับจากเมดิเตอร์เรเนียน ตะวันออกกลาง และมหาสมุทรอินเดีย ที่ปรุงอย่างพิถีพิถัน อาหารแนะนำประจำห้องอาหาร เช่น ปลาจากแนวปะการังย่างบนกระทะสุกกำลังดี แซลมอนซูวี หรือเมนูจากเนื้อไก่ที่เลี้ยงด้วยข้าวโพด และสเต็กเนื้อสัน

อาหารรสเลิศจากครัวแบบเปิดใต้ฟ้าพร่างดาว พร้อมกับไวน์จากทุกมุมโลก ที่จะมาสร้างความเพลิดเพลินให้กับมื้ออาหารเคียงไวน์ จะทำให้การรับประทานอาหารมื้อนี้ของคุณเป็นประสบการณ์ที่ไม่มีสิ่งใดเสมอเหมือนเลยทีเดียว

เวลาทำการ: 12:00 น. - 22:00 น.

 


เดอะมาร์เก็ต 

ห้องอาหาร เดอะ มาร์เก็ต บริการบุฟเฟ่ต์มื้อเช้าและมื้อค่ำแบบนานาชาติ รวมถึงอาหารตามสั่งแสนอร่อยในบรรยากาศแบบมัลดีฟส์ บรรยากาศสบายๆ ให้คุณผ่อนคลายและรู้สึกเป็นกันเอง ราวกับทุกพื้นที่เป็นท้องถิ่นที่คุณคุ้นเคย

เวลาทำการ:

มื้อเช้า 07:00 น. - 10:30 น.

มื้อค่ำ 18:30 น. - 22:00 น.

 

ข้อมูลสำคัญ

ข้อจำกัดการใช้โดรน

ตามนโยบายของโรงแรมดุสิตธานีมัลดีฟส์ โปรดทราบว่าในการรักษาความเป็นส่วนตัวรวมไปถึงความปลอดภัยของผู้เข้าพักและเพื่อความปลอดภัยของการคมนาคมโดยเครื่องบินน้ำ การใช้โดรน และอากาศยานไร้คนขับนั้น ถือเป็นสิ่งต้องห้ามอย่างเคร่งครัดทั้งภายในหรือบนเขตพื้นที่ของรีสอร์ท



 

 

This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy