ไอเทมสุดฮิตที่ต้องพกไป มัลดีฟส์

Last updated: 3 Dec 2019  |  2821 Views  | 

ไอเทมสุดฮิตที่ต้องพกไป มัลดีฟส์

ทัวร์มัลดีฟส์ เที่ยวมัลดีฟส์ ควรพกอะไรไปบ้างนะ? สำหรับเพื่อนๆหลายๆคนที่กำลังจะเดินทางหรือมีแพลนไปเที่ยวที่มัลดีฟส์นั้น ก็คงต้องคิดไว้แล้วว่าจะต้องเตรียมอะไรไปบ้างน้า เพราะเราไม่ได้ไปเที่ยวทะเลทุกวัน ไปทั้งทีต้องจัดให้เต็มที่ทั้งเสื้อผ้า หน้า ผม  กันซะหน่อยจะได้ถ่ายรูป อัพรูปเก๋ๆ ชีวิตดี๊ดีลงโซเชี่ยล วันนี้เรามีไอเท็มสุดอิต ที่ต้องพกไปมัลดีฟส์ มาแนะนำ!! มาดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง


แว่นตากันแดด

    การใส่แว่นกันแดด นอกจากจะช่วยถนอมสายตาไม่ให้เสื่อมลงเมื่อปะทะกับแสงแดดจ้าๆแล้ว ยังใส่กันลม กันฝุ่น และยังสามารถนำมา Adapt ได้กับทุกการแต่งตัว คาดศีรษะ เป็นพรอบเก๋ๆ ในการถ่ายรูปได้อีกด้วยนะ

 

หมวกเก๋ๆ

   เป็นไอเทมที่ไม่เคยเอ้าท์ และเป็นไอเทมสุดคลาสสิคที่อยู่คู่กับการเที่ยวทะเลมานานแสนนาน จะหมวกสาน หมวกปานามา หรือจะหมวกใบใหญ่ๆ หมวกสานปีกกว้าง แค่หยิบหมวกใส่ก็ทำให้สวยเก๋ขึ้น ท้ารังสี UV ได้อย่างมั่นใจ แถมเอามาเป็นพร็อบถ่ายรูปเก๋ๆได้อีก


ชุดว่ายน้ำ 

  อย่าลืมติดชุดว่ายน้ำสีสันสดใส ท้าแสงแดดมัลดีฟส์กันไปแบบแซ่บๆไม่ว่าจะเป็น one piece สุดชิค หรือ bikini สุดแซ่บ และก็ “เสื้อคลุมตัวยาว” เอาใส่คลุมทับชุดว่ายน้ำจะยิ่งเพิ่ม ดีกรีความอินเทรนด์  สวยๆเก๋ๆไปอี๊กกกกก

 

ชุดเดรส

  

  ชุดเดรสยาวชายกระโปรงพริ้วๆจะเป็นแบบถัก แบบลูกไม้สีขาว ผ้าบาติก หรือแบบลายดอกไม้สดใสก็ได้ แนะนำเตรียมชุดไปหลายๆชุด ก็ไปมัลดีฟส์ทั้งทีอะเนาะ ไว้ใส่ถ่ายรูปหลายๆชุดหน่อย ตอนลงรูปจะได้ไม่ซ้ำ 555

 

 กระเป๋าสาน 
 

 กระเป๋าทรง tote จะจุมากกกกใส่ทุกอย่างลงในกระเป๋าได้หมด แล้วใส่รองเท้าแตะเปลือยเท้าก็เป็นลุคส์ที่ดูสบายๆ เอามาเป็นพรอบถ่ายรูปก็ดูเก๋ๆไปอีกแบบ

 

 ครีมกันแดด และ After sun

 

 ไอเทมนี้จำเป็นมากกกกก ขาดไม่ได้เด็ดขาดกับซันบล็อกดีๆที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีที่พุ่งสูงปรี๊ดแรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่ ฉะนั้นก็คารเลือกครีมกันแดดดีๆที่มีค่า SPF สูงๆ ทาซ้ำทุก 2-4 ชม. 

 

ซองกันน้ำใส่กล้อง/ถุงซิบล็อค 

 

   ทั้งกล้องทั้งโทรศัพท์ซื้อมาแพงก็ต้องมีเคสหรือ ซองกันน้ำกันซะหน่อย อย่างน้อยๆก็ยังช่วยกันฝุ่นและทราย  ถ้าเกิดอุบัติเหตุของตกน้ำก็ยังพอช่วยเซฟโทรศัพท์กับกล้องได้บ้างไม่มากก็น้อย โชคดีก็อาจซ่อมได้ โชคร้ายก็ต้องเปลี่ยนใหม่จ๊ะ

 

เตรียมกล้องให้พร้อม   
 

 อันนี้สำคัญเลยไปถึงมัลดีฟส์ เจอทะเล ท้องฟ้า หาดทรายสวยๆ ถึงแม้เราจะมีกล้องโทรศัพท์ที่ถ่ายได้อย่างรวดเร็ว แต่ถ่ายด้วยกล้องโทรศัพท์ก็คงไม่พอ  ไปไกลถึงมัลดีฟส์ทั้งทีก็อยากจะเก็บรูปถ่ายที่คุณภาพชัดๆ แน่นๆ เอาไปลงอวดเพื่อนๆในโซเชี่ยลกันใช่ไหมล่ะเพราะฉะนั้นสิ่งที่ขาดไม่ได้ของทริปอีกอย่างนั่นก็คือ "กล้องถ่ายรูปดีๆสักตัว" ไว้เก็บทุกโมเมนท์ประทับใจกับทริปมัลดีฟส์ เช็คสภาพกล้อง และชาร์จแบตให้พร้อมแล้วออกไปลุยกันเล้ยยยย

 

 เครื่องสำอางแบบ waterproof

 

  สำหรับสาวๆแล้วนั้น หน้าตาเป็นสิ่งสำคัญมากต้องสวยเป๊ะทุกสถานการณ์ เครื่องอางแบบกันน้ำก็สำคัญไม่แพ้ไอเทมอื่นเหมือนกัน ขึ้นมาจากสระว่ายน้ำ ก็ขอคิ้ว ตา แก้มแดงระเรื่อๆ จะได้สวยเป๊ะทุกองศา สวยแบบธรรมชาติกันบ้างอะเนาะ

 

ยาประจำตัว ยาแก้เมา

แนะนำให้พกยาประจำตัวของตัวเองไปด้วยหรือใครที่ไม่ได้ป่วยเป็นอะไรก็ควรพกยาแก้ปวดสามัญประจำบ้านอย่างเช่น พาราเซตามอล ยาแก้ปวด แก้แพ้ แก้ท้องเสีย เป็นต้น  ทั้งนี้ดูแลตัวเองให้แข็งแรงจะดีกว่านะคะ เพราะค่ารักษาในต่างประเทศนั้นแพงมาก อาจแพงกว่าค่าตั๋วที่เราซื้อไปซะอีก และสำหรับขาเมาทั้งหลายก็ควรพกยาแก้เมาติดกระเป๋าไปด้วย และอย่าลืมทานยาแก้อาการเมารถเมาเรือก่อนออกเดินทาง 30 นาที ด้วยรักและหวังดี อิอิ

 

และทั้งหมดนี้ก็คือไอเทมทั้งหมดที่เพื่อนๆไม่ควรพลาด ควรมีติดกระเป๋าไปมัลดีฟส์กัน หวังว่าจะมีประโยชน์กับเพื่อนๆที่กำลังจะไปหรือมีแพลนจะไปมัลดีส์ในเร็วๆนี้ ไม่มากก็น้อย

This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy