All About Maldives

ถ้าพูดถึงมัลดีฟส์ หลาย ๆ ท่าน ต้องรู้จักกันแน่ ๆ เพราะเป็นสถานที่ ที่ทะเลสวยมาก แต่ก็มีข้อสงสัยที่อยากรู้ แต่ไม่รู้จะถามใครดี วันนี้เราได้รวบรวม 5 คำถามคาใจเกี่ยวกับมัลดีฟส์มาให้ทุกท่านได้หายสงสัยกันแล้วค่าา ถ้าอยากหายคาใจมาดูกันเลย......

เหน็ดเหนื่อยจากการทำงาน พอมีเงินเก็บซักก้อนนึงก็อยากจะนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์มอบความสุขให้แก่ตัวเองมากที่สุด เล็งๆไว้ว่าจะไปมัลดีฟส์ มองราคาก็แทบลมจับ เกือบแสนก็มี อย่าพึ่งถอดใจพับโปรเจคนะคะ

มัลดีฟส์ เป็นประเทศที่มีความสวยงามตามธรรมชาติ มีลักษณะเป็นหมู่เกาะและมีเอกลักษณ์เด่นชัดด้านสิ่งแวดล้อม ด้วยน้ำที่ใสสะอาดมองเห็นผืนทรายใต้น้ำ บรรยากาศอันเป็นส่วนตัวเต็มไปด้วยความสงบร่มรื่น จึงเป็นเหตุผลและแรงจูงใจดึงดูดเหล่านักท่องเที่ยวได้อย่างดี ที่จะได้ไปชมความสวยงามและพักผ่อนในรีสอร์ทที่สวยหรูครบครัน ถึงแม้ราคาจะสูง แต่ถ้าเทียบกับสิ่งที่ได้รับแล้วก็แสนจะคุ้มค่า

หลายคนเมื่อนึกถึงมัลดีฟส์แล้ว สิ่งที่ผุดขึ้นมาในความทรงจำอย่างแรกเลยก็ น้ำใสทะเลสวย ที่พักหรูหราหมาเห่า ส่วนเรื่องราวของมัลดีฟส์ที่เป็นประวัติอาจจะไม่ได้สนใจ แต่เราสน หากเราชอบที่จะไปเที่ยวประเทศเขา เราก็ควรรู้ประวัติศาสตร์ความเป็นมาของเขาด้วย โอเค งั้นวันนี้เรามาเจาะลึกธงชาติของมัลดีฟส์กันดีกว่า เห็นแบบนี้ก็สอดแทรกเรื่องราวผ่านผืนที่ปลิวสไวไปตามลมเยอะและลึกซึ้งมากๆเหมือนกันน้าาา

This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy