เปิดประสบการณ์พักหรูดุจสรวงสวรรค์ ณ Four Seasons Kuda Huraa

Last updated: 8 May 2019  |  2382 Views  | 

เปิดประสบการณ์พักหรูดุจสรวงสวรรค์ ณ Four Seasons Kuda Huraa

ทัวร์พรีเมี่ยม ทัวร์มัลดีฟส์รีสอร์ทไหนดี

พักหรูได้บรรยากาศ มัลดีฟส์ ที่แท้จริง ต้องที่นี่!

 

Four Seasons Resort

Maldives at Kuda Huraa

  

"เครือโฟร์ซีซั่น" ถือเป็นสุดยอดพรีเมี่ยมรีสอร์ทสัญชาติแคนาดา ที่การันตีคุณภาพจากทั่วทุกมุมโลก

พบกับรีสอร์ทในเครือ "FOUR SEASONS" บนทำเลที่ดี่สุดแห่งหนึ่งของมัลดีฟส์ อย่างเกาะ KUDA HURAA เดินทางโดยสปีดโบ้ทจากสนามบินนานาชาติมาเล่เพียง 25-30 นาที ภายในรีสอร์ทมีบรรยากาศร่มรื่น ตัวรีสอร์ทและห้องพักตกแต่งสไตล์โมเดิร์น-มัลดิเวียน ที่หรูหราและสะดวกสบาย ห้องพักกว้างขวางเป็นพิเศษเพื่อการพักผ่อนอย่างเต็มรูปแบบ


หลงรักน้ำทะเลสีเทอร์ควอยซ์ ไปกับการดำน้ำชมปะการังแสนสวย มีศูนย์ดำน้ำ Marine Discovery Centre ที่ดูแลโดยเจ้าหน้าที่จาก PADI ศูนย์ฝึกสอนดำน้ำระดับ 5 ดาว หรือจะพักผ่อนบนหาดทรายขาวละเอียด ชมพระอาทิตย์ตกที่ขอบฟ้าสีคราม ก็เป็นอีกประสบการณ์ที่ยากจะลืมเลือน

พบกับสปาที่แยกออกไปเป็นเกาะเล็กๆอย่าง The Island Spa ผ่อนคลายไปกับสปามาตรฐานสากล โอบล้อมด้วยอ้อมกอดมหาสมุทรอินเดีย

 

ห้องอาหารและบาร์


1. Baraabaru แปลกใหม่น่าลิ้มลองไปกับบริการบุฟเฟ่ต์อาหารทะเลฟิวชั่น ปรุงรสสไตล์อินเดีย บรรยากาศตกแต่งกลิ่นอายอินเดีย เปิดให้บริการวันพุธ - วันจันทร์ ในมื้อค่ำเวลา 1 ทุ่ม - 4 ทุ่มครึ่ง


2. Reef Club บริการอาหารทะเลปรุงสด ในมื้อกลางวันและมื้อค่ำ รสชาติยอดเยี่ยมตั้งแต่ของว่างเบาๆ ไปจนถึงอาหารจานหลัก บรรยากาศริมหาดสุดโรแมนติก มื้อกลางวันให้บริในเวลา 11 โมงครึ่ง - 4 โมงเย็น และมื้อค่ำให้บริการตั้งแต่ 1 ทุ่ม - 4 ทุ่มครึ่ง


3. Cafe Huraa บริการอาหารตะวันตกและเอเชีย ตกแต่งสไตล์มัลดีฟส์ดั้งเดิม พร้อมวิวสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้พูล เปิดให้บริการทุกมื้ออาหาร ตั้งแต่ 7 โมงเช้าไปจนถึง 4 ทุ่มครึ่ง


4. Kandu Grill บริการมื้อเย็นเป็นอาหารทะเลปิ้งย่างสดๆ ท่ามกลางบรรยากาศสบายๆ ชมวิวมหาสมุทรอินเดีย เปิดตั้งแต่ 1 ทุ่ม - 4 ทุ่มครึ่ง (ปิดทุกวันศุกร์)


5. Poolside Bar บริการของว่าง ของทานเล่น และเครื่องดื่มสุดชิลล์ บรรยากาศผ่อนคลายริมสระว่ายน้ำ เปิดให้บริการ 9 โมงเช้า - 6 โมงเย็น


6. Sunset Lounge ให้บริการอาหารออร์เดิร์ฟ ขนมขบเคี้ยว และอาหารจานพิเศษสไตล์มัลดิเวียนแท้ๆ เสิร์ฟพร้อมเครื่องดื่มนานาชนิด ในมุมมองของวิวพระอาทิตย์ตกแสนสวย เปิดให้บริการตั้งแต่ 10 โมงเช่า ถึงเที่ยงคืน


 

ประเภทห้อง

1. Beach Pavilion with Pool พาวิลเลี่ยนริมหาดขนาดกว้างขวาง มีสระว่ายน้ำประดับด้วยสวนสวย มีฝักอาบน้ำกลางแจ้ง มีความเป็นส่วนตัวสูงเพื่อให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มอิ่ม เข้าพักได้ ผู้ใหญ่ 2 ท่าน หรือ ผู้ใหญ่ 2 ท่าน เด็ก 1 ท่าน สามารถจัดเป็น 1 เตียงคิงไซส์ หรือ 2 เตียงทวินส์ก็ได้

2. Sunrise Beach Bungalow with Pool บังกะโลริมหาดวิวพระอาทิตย์ขึ้น ขนาดกว้างขวางและร่มรื่ืน มีสระว่ายน้ำประดับด้วยสวนสวย มีฝักอาบน้ำกลางแจ้ง มีความเป็นส่วนตัวสูงเพื่อให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มอิ่ม เข้าพักได้ ผู้ใหญ่ 3 ท่าน หรือ ผู้ใหญ่ 2 ท่าน เด็ก 1 ท่าน มี 1 เตียงคิงส์ไซส์ 1 เตียงเสริม และ 1 เปลเด็ก หรือสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามลักษณะของผู้เข้าพัก 

3. Sunset Beach Bungalow with Pool บังกะโลริมหาดวิวพระอาทิตย์ตก ขนาดกว้างขวางและร่มรื่ืน มีสระว่ายน้ำประดับด้วยสวนสวย มีฝักอาบน้ำกลางแจ้ง มีความเป็นส่วนตัวสูงเพื่อให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มอิ่ม เข้าพักได้ ผู้ใหญ่ 3 ท่าน หรือ ผู้ใหญ่ 2 ท่าน เด็ก 1 ท่าน มี 1 เตียงคิงส์ไซส์ 1 เตียงเสริม และ 1 เปลเด็ก หรือสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามลักษณะของผู้เข้าพัก


4. Sunrise Water Villa with Pool วิลล่ากลางน้ำแสนสวยฝั่งวิวพระอาทิตย์ขึ้น ขนาดกว้างขวาง พร้อมสระน้ำแบบไร้ขอบ กลมกลืนไปกับพื้นผิวมหาสมุทรกว้างสุดสายตา สัมผัสความหรูหราเหนือระดับที่รับรองว่าคุณต้องไม่เคยได้สัมผัสจากที่ไหนมาก่อน เพียบพร้อมไปด้วยการบริการที่ดีและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เข้าพักได้ ผู้ใหญ่ 2 ท่าน เด็ก 2 ท่าน  หรือ ผู้ใหญ่ 3 ท่าน เด็ก 1 ท่าน

5. Sunset Water Villa with Pool วิลล่ากลางน้ำแสนสวยฝั่งวิวพระอาทิตย์ตกสุดพรีเมี่ยมและโรแมนติก ขนาดกว้างขวาง พร้อมสระน้ำแบบไร้ขอบ กลมกลืนไปกับพื้นผิวมหาสมุทรกว้างสุดสายตา สัมผัสความหรูหราเหนือระดับที่รับรองว่าคุณต้องไม่เคยได้สัมผัสจากที่ไหนมาก่อน เพียบพร้อมไปด้วยการบริการที่ดีและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เข้าพักได้ ผู้ใหญ่ 2 ท่าน เด็ก 2 ท่าน  หรือ ผู้ใหญ่ 3 ท่าน เด็ก 1 ท่าน


6. Sunrise Family Beach Bungalow with Pool บังกะโลขนาดใหญ่พิเศษสำหรับพัก 4 ท่าน วิวฝั่งพระอาทิตย์ขึ้น มีสระว่ายน้ำในตัว ตกแต่งด้วยสวนร่มรื่น มี 1 เตียงคิงไซส์และ 2 เตียงทวินส์ พร้อมด้วยเตียงเสริมและเปลเด็ก เข้าพักได้ ผู้ใหญ่ 3 ท่าน เด็ก 1 ท่าน หรือ ผู้ใหญ่ 2 ท่าน เด็ก 3 ท่าน

7. Suset Family Bungalow with Pool บังกะโลขนาดใหญ่พิเศษสำหรับพัก 4 ท่าน วิวฝั่งพระอาทิตย์ตก มีสระว่ายน้ำในตัว ตกแต่งด้วยสวนร่มรื่น มี 1 เตียงคิงไซส์และ 2 เตียงทวินส์ พร้อมด้วยเตียงเสริมและเปลเด็ก เข้าพักได้ ผู้ใหญ่ 3 ท่าน เด็ก 1 ท่าน หรือ ผู้ใหญ่ 2 ท่าน เด็ก 3 ท่าน

8. Sunrise Two-Bedroom Water Suite with Pool วิลล่ากลางน้ำขนาดใหญ่พิเศษ มีถึง 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และฝักบัวกลางแจ้ง เข้าพักได้ ผู้ใหญ่ 4 ท่าน เด็ก 2 ท่าน ชมวิวพระอาทิตย์ขึ้นแสนสดชื่น คุณสามารถตื่นเช้าละลงไปแหวกว่ายในน้ำทะเลสีใสราวกับคริสตัลได้จากห้องพัก มีชานระเบียงกว้างขวาง และสระว่ายน้ำแบบไร้ขอบขนาดใหญ่ ให้คุณพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มที่สุด บนเกาะสวรรค์แห่งนี้ 

9. Sunset Two-Bedroom Water Suite with Pool วิลล่ากลางน้ำขนาดใหญ่พิเศษ มีถึง 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และฝักบัวกลางแจ้ง เข้าพักได้ ผู้ใหญ่ 4 ท่าน เด็ก 2 ท่าน ชมวิวพระอาทิตย์ตกสุดโรแมนติก ให้คุณใช้เวลาในวันหยุดสุดพิเศษอย่างเหนือระดับที่สุดในชีวิต มีชานระเบียงกว้างขวาง และสระว่ายน้ำแบบไร้ขอบขนาดใหญ่ ให้คุณพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มบนเกาะสวรรค์แห่งนี้ 

10. Three-Bedroom Water Suite with Pool ห้องกลางน้ำขนาดใหญ่ที่สุด วิวสวยที่สุดในรีสอร์ท สามารถเข้าพักได้ถึง 6 ท่าน บวกเด็ก 2 ท่าน มีชานระเบียงที่ใหญ่และสระว่ายน้ำแบบไร้ขอบขนาดใหญ่ ให้คุณรู้สึกเป็นหนึ่งเดียวกับท้องทะเล ห้องประเภทนี้มีทั้งวิวพระอาทิตย์ขึ้น และห้องวิวพระอาทิตย์ตกสุดโรแมนติก


11. Two-Bedroom Royal Beach Villa ห้องพักริมหาดขนาดใหญ่พิเศษ 2 ห้องนอน สำหรับเข้าพัก 4 ท่าน บวกเด็ก 2 ท่าน มีสระว่ายน้ำริมหาดขนาดใหญ่ พร้อมพื้นที่ส่วนตัวขนาดกว้างขวาง สวนสวยร่มรื่น การตกแต่งภายในหรูหรา มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เหมาสำหรับวันหยุดสุดพิเศษกับครอบครัวและคนที่คุณรัก

 


สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

มีห้องพักทั้งหมด 96 ห้อง มีสระว่ายน้ำส่วนตัว มีคอนเน็กติ้งรูมให้บริการ มี บริการ WiFi ฟรี ณ ส่วนกลาง และภายในห้อง

1.มีเครื่องปรับอากาศ และพัดลมติดเพดาน

2. น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี เครื่องชงกาแฟ/ชา และมินิบาร์ (มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม) 

3. มีบริการทำความสะอาดทุกวัน และบริการเปิดเตียง

4. ในห้องน้ำมีทั้งฝักบัวและอ่างอาบน้ำ


 

แพ็คเกจฮันนีมูน


– ได้รับกระเช้าผลไม้สดในวันที่เข้าพัก

– แชมเปญในห้องพัก

– ฮันนีมูนเค้ก

 

This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy