13รีสอร์ทไทยในมัลดีฟส์

Last updated: 27 May 2020  |  5367 Views  | 

13รีสอร์ทไทยในมัลดีฟส์

 

มัลดีฟส์ เป็นประเทศที่มีความสวยงามตามธรรมชาติ

มีลักษณะเป็นหมู่เกาะและมีเอกลักษณ์เด่นชัดด้านสิ่งแวดล้อม ด้วยน้ำที่ใสสะอาดมองเห็นผืนทรายใต้น้ำ บรรยากาศอันเป็นส่วนตัวเต็มไปด้วยความสงบร่มรื่น จึงเป็นเหตุผลและแรงจูงใจดึงดูดเหล่านักท่องเที่ยวได้อย่างดี ที่จะได้ไปชมความสวยงามและพักผ่อนในรีสอร์ทที่สวยหรูครบครัน ถึงแม้ราคาจะสูง แต่ถ้าเทียบกับสิ่งที่ได้รับแล้วก็แสนจะคุ้มค่า

จึงยังเป็นสาเหตุให้เหล่าบริษัทที่เป็นเจ้าของโรงแรมดังๆของไทยเริ่มเข้าไปบุกตลาดของมัลดีฟส์ เนื่องจากที่พักมีราคาสูงทำกำไรได้มาก อีกทั้งมัลดีฟส์ยังเป็นแหล่งรวมผู้มีฐานะและกำลังที่พร้อมจะจ่ายเพื่อแลกกับบริการอันเลิศล้ำ

ในบทความนี้เราได้รวบรวม "13รีสอร์ทไทยในมัลดีฟส์" มาให้ทุกท่านได้ทราบกัน จะมีที่ไหนบ้างไปชมกันเลย!!

 

 

 1 . Anantara Dhigu Maldives

อนันตรา ดิกู มัลดีฟส์

เป็นของบริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ผู้เป็นเจ้าของโรงแรมอนันตราในประเทศไทย ตั้งอยู่ที่ เกาะDhigufinolhu (ดิกูฟิโนลู่) ชื่อรีสอร์ทใช้ชื่อเดียวกับโรงแรมอนันตราของไทยผสมผสานกับชื่อเกาะที่ตั้ง จากสนามบินมาเล่เดินทางด้วยสปีดโบ๊ทเพียง 30 นาที 


 

2. Anantara Kihavah Maldives Villas

อนันตรา คิฮาวาห์ มัลดีฟส์ วิลล่าส์



 เป็นของบริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล
ตั้งอยู่ที่เกาะ Kihavah Huravalhi (คิฮาวาห์ ฮูลาวาลี่) เป็นรีสอร์ทที่ตอนสร้างไม่มีการโยกย้ายต้นไม้แม้แต่ต้นเดียว เห็นได้จากการที่มีต้นไม้ล้อมรอบ เดินทางด้วยซีเพลน 35นาที

 

 

3. Naladhu Private Island Maldives

นาลาดู ไพรเวท ไอส์แลนด์ มัลดีฟส์

เป็นของบริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ตั้งอยู่ที่เกาะ Veliganduhuraa (เวลิกันดูฮูร่า) สไตล์บ้านพักส่วนตัวมีบริการพ่อบ้านให้ตลอด24ชั่วโมง เดินทางด้วยสปีดโบ๊ท 35 นาที

 

4. Niyama Private Islands Maldives

นิยามา ไพรเวท ไอส์แลนด์ส มัลดีฟส์

เป็นของบริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ตั้งอยู่ที่เกาะ Olhuveli (โอลูเวลิ) มีลักษณะเป็นเกาะแฝด เดินทางโดยซีเพลน 40 นาที

 

5. Anantara Veli Maldives Resort

อนันตรา เวลิ มัลดีฟส์ รีสอร์ต

เป็นของบริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ตั้งอยู่ที่เกาะ
Olhuveli (โอลูเวลลี่) อยู่ติดกับรีสอร์ทดิกูและนาราดูสามารถเดินชื่อมถึงกันได้ เดินทางโดยซีเพลน 45 นาที

 

 

6. Huvafen Fushi Maldives
ฮูวาเฟน ฟูชิ มัลดีฟส์

เป็นของบริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล รีสอร์ทหรูระดับ 5 ดาว โดยเปอร์ อควัม เดินทางโดยสปีดโบ๊ท 35 นาที

 

7. DUSIT THANI MALDIVES



เป็นของบริษัทดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล รีสอร์ทที่ผสมผสานการดูแลอย่างอ่อนช้อยในรูปแบบของความเป็นไทยกับทิวทัศน์อันงดงามอลังการของมัลดีฟส์เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว เดินทางด้วย เดินทางเพียง 35 นาทีโดยเครื่องบินทะเลส่วนตัวของทางโรงแรมจากสนามบินบนเกาะของเมืองหลวงมาเล่ถึงยังสนามบินในประเทศ ธาราวานดูจังหวัดบาอะทอลและเดินทางต่ออีก 10 นาทีด้วยเรือเร็ว ก็จะถึงรีสอร์ท

 

 
8. DUSIT DEVARANA MALDIVES

โรงแรมดุสิตเดวาราณา มัลดีฟส์



เป็นของบริษัทดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล สถานที่พิเศษเป็นส่วนตัวพรั่งพร้อมด้วยความประณีตละเอียดอ่อนและพิถีพิถัน มอบความมีชีวิตชีวาและโดดเด่นด้วยรสนิยมเลิศหรู นำมรดกทางวัฒนธรรมอันล้ำค่าผสานกับการบริการที่เป็นเลิศด้วยประสบการณ์อันยาวนาน เดินทางด้วยเที่ยวบินภายในประเทศจากสนามบิน Dharavandhoo Domestic Airport เพียง 25 นาที แล้วเดินทางต่อด้วยเรือเร็วอีก 10 นาที

 

9. Centara Grand Island Resort & Spa Maldives

เซ็นทาราแกรนด์ ไอส์แลนด์ รีสอร์ทและสปา มัลดีฟส์

โรงแรมล้อมรอบด้วยน้ำทะเลสีฟ้าครามของเกาะอารีอาทอลทางตอนใต้ และเป็นเอกลักษณ์เฉพาะด้วยทางเดินไม้และอาคารสไตล์โคโลเนียล มีวิลลากลางน้ำขนาดกว้างขวาง 112 หลัง และห้องสวีทที่กลมกลืนกับบรรยากาศธรรมชาติ

 

 

10. Centara Ras Fushi Resort & Spa Maldives

เซ็นทารา ราส ฟูชิ รีสอร์ทและสปา มัลดีฟส์



เป็นของ บริษัท เซ็นทรัล ฮอสพิทาลิตี้ อินเตอร์เนชั่นแนล  

ตั้งอยู่บนเกาะที่เก่าแก่พร้อมด้วยความงามของเขตร้อนใน Mal Atoll เหนือ เป็นสถานที่เฉพาะผู้ใหญ่ที่เหมาะสำหรับคู่รักและคู่ฮันนีมูน วิลล่าที่โล่งโปร่งสบายด้วยพื้นไม้และผ้าธรรมชาติ เดินทางโดยเรือเร็วน้อยกว่า 20 นาที

 

 

11. Amari Havodda Maldives

อมารี ฮาวอดด้า มัลดีฟส์



เป็นของ บริษัท ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ ตั้งอยู่บนเกาะส่วนตัวที่เงียบสงบ บนหมู่เกาะปะการังกาฟู ดาลู (Gaafu Dhaalu Atoll) คาบมหาสมุทรอินเดียทางตอนใต้ของ เมืองมาเล เมืองหลวงของมัลดีฟส์ โดยห่างจากเมืองหลวง 400 กิโลเมตร คาบมหาสมุทรอินเดีย

 

 

12. SAii Lagoon Maldives Curio Collection by Hilton

ซาย ลากูน มัลดีฟส์ คูริโอ คอลเล็กชั่น บาย ฮิลตัน

เป็นของ บริษัท เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท บริษัทในเครือสิงห์เอสเตท ตั้งชื่อว่าทรายตามภาษาไทย โดยมีโครงการครอสโร๊ดที่รวมทุกความต้องการของเหล่านักเดินทางทั้งความบันเทิงและความสะดวกสบาย

 

 

13. Hard Rock Hotel Maldives

ฮาร์ดร็อค โฮเทล มัลดีฟส์

ต้อนรับแขกที่มาพักด้วยบริการอันเป็นเอกลักษณ์ครบครัน รวมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกที่จัดทำไว้ โดยเฉพาะสำหรับทารก เด็กอ่อน และวัยรุ่น อาทิ The Sound of Your Stay โปรแกรมเพลงภายในห้องพักที่ท่านสามารถร้องร่วมกันได้

 

 

เป็นไงกันบ้างคะกับรีสอร์ทของไทยที่อยู่ในมัลดีฟส์ ทั้งสวยงามและแถมบางรีสอร์ทยังคงความเป็นไทยด้วยนะคะ 

หากท่านสนใจจะไปพักรีสอร์ทไหน ติดต่อพาราไดซ์ อินเตอร์ท้วร์ได้เลยนะคะ

 

 

 

 

 

This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy