เที่ยวมัลดีฟส์ แนะนำพักที่ Centara Grand ไปกับ พาราไดซ์ อินเตอร์ ทัวร์

Last updated: 8 May 2019  |  4112 Views  | 

เที่ยวมัลดีฟส์ แนะนำพักที่ Centara Grand ไปกับ พาราไดซ์ อินเตอร์ ทัวร์

 


Centara Grand Island Resort and Spa

 


หนึ่งในรีสอร์ทยอดนิยมตลอดกาลของนักท่องเที่ยวชาวไทย ที่หรูหรา บริการเหนือระดับ เที่ยวอุ่นใจ มีพนักงานชาวไทยคอยให้บริการ ที่ เซ็นทารา แกรนด์ ไอส์แลนด์ รีสอร์ท และสปา มัลดีฟส์ เป็นเกาะสวรรค์ในฝัน ที่จะไม่ใช่เพียงแค่ฝันอีกต่อไป มาทำความรู้จักกับที่นี่ให้มากขึ้น ก่อนออกเดินทางกันเถอะ!

เซ็นทารา แกรนด์ ตั้งอยู่ ณ South Ari Atoll เป็นสวรรค์บนดินที่คุณสามารถเข้าใกล้ธรรมชาติได้มากขึ้น ด้วยชายหาดสีขาวเนียนที่มีร่มเงาของต้นปาล์ม ตัวโรงแรมล้อมรอบด้วยน้ำทะเลสีฟ้าครามเปล่งประกายระยิบระยับ ทำให้เป็นที่พักผ่อนสำหรับวันหยุดบนเกาะที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกคน

เซ็นทารา แกรนด์ เป็นพรีเมี่ยมรีสอร์ทบนพื้นที่กว้างใหญ่ ประกอบด้วยห้องพักบนหาดที่กลมกลืนกับบรรยากาศธรรมชาติ และวิลล่ากลางน้ำขนาดกว้างขวาง มากกว่า 112 หลัง มีกิจกรรมสนุกสนานให้เล่นมากมายไม่มีเบื่อ มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ยอดเยี่ยม ซึ่งทำให้สถานที่แห่งนี้เป็นที่พักผ่อนอันสงบสำหรับคู่รัก คู่ฮันนีมูน และบรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนานสำหรับครอบครัว

นอกจากนี้ เซ็นทารา แกรนด์ ยังมีชื่อเสียงเรื่องการดำน้ำ คุณจะได้มีโอกาสค้นพบสิ่งมีชีวิตใต้น้ำที่น่าทึ่งของมัลดีฟส์ พร้อมด้วยแนวปะการังที่มีสีสันละลานตาสำหรับการดำน้ำตื้น และสามารถดำดิ่งลึกลงถึงซากเรือแตก ณ จุดดำน้ำที่มีชื่อเสียงที่สุดในย่านด้วย

สิ่งสำคัญที่ทำให้ เซ็นทารา แกรนด์ เป็นรีสอร์ทยอดนิยมตลอดกาล คือแนวคิดรวมค่าบริการทุกอย่างไว้แล้วในหนึ่งเดียว หรือที่เรียกว่าแพ็คเกจแบบ Ultimate All-Inclusive จ่ายครั้งเดียวจบ ครบทั้งที่พัก มื้ออาหาร การผ่อนคลาย ความสนุกสนาน และการสำรวจสิ่งใหม่ ให้การพักผ่อนของของคุณบนเกาะสวรรค์แห่งนี้ เป็นการพักผ่อนที่ปราศจากความกังวลใดใด


ROOM TYPES



1. Beach Suite

พบกับห้องพักริมหาด บรรยากาศสุดชิล ชมวิวสุดสวยของเวิ้งอ่าว ณ ห้องบีชสวีท พักผ่อนในห้องขนาดกว้างขวาง 87 ตารางเมตร ที่มีห้องนั่งเล่นแสนสบาย ห้องนอนใหญ่ที่มีเตียงขนาดคิงไซส์บนชั้นลอย และห้องน้ำขนาดใหญ่พร้อมด้วยดีไซน์ตกแต่งที่สว่าง ให้ความรู้สึกโปร่งโล่ง ด้วยโทนสีอบอุ่น ห้องบีชสวีทเหมาะสำหรับครอบครัวที่มีผู้ใหญ่ไม่เกิน 3 ท่าน หรือผู้ใหญ่ไม่เกิน 2 ท่านและเด็กไม่เกิน 2 ท่าน

บีชสวีทเป็นห้องที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันอยู่แค่ปลายนิ้วมือของคุณ ด้วยบริการอินเทอร์เน็ตไวไฟฟรี โทรทัศน์ที่มีช่องรายการจากต่างประเทศและช่องรายการภาพยนตร์ทั่วไป เครื่องเล่นดีวีดี บริการโทรศัพท์ทางไกลระหว่างประเทศ เครื่องปรับอากาศ พัดลมเพดาน มินิบาร์ฟรี อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ ตู้นิรภัยในห้องพัก และไดร์เป่าผม

2. Deluxe Water Villa

ที่ห้องดีลักซ์วอเตอร์วิลล่า คุณสามารถเปิดประตูระเบียง ชมวิวเส้นขอบฟ้าที่ไร้จุดสิ้นสุด ผ่อนคลายตัวเองบนเตียงอาบแดดส่วนตัว หรือเพลิดเพลินกับการว่ายน้ำและดำน้ำตื้นในทะเลสีฟ้าครามที่แสนอบอุ่น เป็นห้องกลางน้ำที่มีขนาดกว้างขวางถึง 86 ตารางเมตร ตั้งอยู่ทางด้านเหนือของเกาะ มีดีไซน์ตกแต่งที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ใช้โทนสีขาวและแต่งแต้มด้วยสีต่างๆ และใช้เฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากหวายและไม้เนื้อแข็ง
วิลล่าเหมาะสำหรับผู้ใหญ่ไม่เกิน 3 ท่าน หรือผู้ใหญ่ไม่เกิน 2 ท่านและเด็กไม่เกิน 1 ท่าน ห้องน้ำบรรยากาศเหนือชั้น ที่สามารถมองเห็นวิวทะเล มีทั้งอ่างอาบน้ำและฝักบัว

ดีลักซ์วอเตอร์วิลล่าแต่ละหลัง มีสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการมากมาย ทั้งอินเทอร์เน็ตไวไฟฟรี โทรทัศน์ที่มีช่องรายการจากต่างประเทศและช่องรายการภาพยนตร์ทั่วไป เครื่องเล่นดีวีดี บริการโทรศัพท์ทางไกลระหว่างประเทศ เครื่องปรับอากาศ พัดลมเพดาน มินิบาร์ฟรี อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ ตู้นิรภัยในห้องพัก และไดร์เป่าผม

3. Deluxe Family Water Villa

ดีลักซ์แฟมิลี่วอเตอร์วิลล่า วิลล่ากลางน้ำที่เหมาะสำหรับครอบครัวนี้ ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการพิเศษของครอบครัวที่มีเด็กเล็ก วิลล่ามีพื้นที่ 93 ตารางเมตร รวมทั้งมีส่วนห้องนอนสำหรับเด็กที่มีเตียงสองชั้นและเครื่องเล่นวิดีโอเกมเพลย์สเตชั่น และประตูทางออกไปสู่เฉลียงปิดล็อคได้เพื่อความปลอดภัยของสมาชิกตัวน้อย

รับแสงแดดที่สดใสอย่างเต็มที่ และเพลิดเพลินกับวิวทะเลที่ไม่มีสิ่งใดมาขวางกั้นขณะอาบแดดบนเฉลียงที่กว้างขวางของวิลล่า ซึ่งมีบันไดทอดยาวลงไปสู่ทะเล วิลล่าโซนนี้อยู่ทางด้านใต้ของเกาะ เหมาะสำหรับผู้ใหญ่ไม่เกิน 3 ท่าน หรือผู้ใหญ่ไม่เกิน 2 ท่านและเด็กไม่เกิน 2 ท่าน ประกอบด้วยหนึ่งห้องนอนที่มีเตียงขนาดคิงไซส์ ห้องน้ำขนาดใหญ่ที่มีฝักบัวหรืออ่างจากุซซี่หรืออ่างอาบน้ำแบบลอยตัว

ดีลักซ์แฟมิลี่วอเตอร์วิลล่าแต่ละหลัง มีสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการมากมาย ทั้งอินเทอร์เน็ตไวไฟฟรี โทรทัศน์ที่มีช่องรายการจากต่างประเทศและช่องรายการภาพยนตร์ทั่วไป เครื่องเล่นดีวีดี บริการโทรศัพท์ทางไกลระหว่างประเทศ เครื่องปรับอากาศ พัดลมเพดาน มินิบาร์ฟรี อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ ตู้นิรภัยในห้องพัก และไดร์เป่าผม

4. Ocean Water Villa

ดื่มด่ำไปกับทิวทัศน์งดงามยามพระอาทิตย์ตกจากมหาสมุทรอินเดีย ณ โอเชี่ยนวอเตอร์วิลล่า วิลล่ากลางน้ำทางสุดปลายเกาะทางทิศตะวันตก แต่ละหลังมีระเบียงขนาดกว้างขวางสำหรับนั่งเล่นและอาบแดด พร้อมห้องนอนที่มองเห็นวิวทะเล และบันไดที่ทอดยาวลงสู่น้ำทะเลสีฟ้าครามทอแสงประกายระยิบระยับ

ภายในวิลล่ามีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางขนาด 110 ตารางเมตร รวมระเบียงกลางแจ้งที่สามารถจัดเลี้ยงอาหารค่ำสุดส่วนตัวได้ มีห้องนอนเพดานสูงขนาดใหญ่ ตกแต่งห้องในโทนสีขาวธรรมชาติ และเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากหวาย และไม้เนื้อแข็ง

โอเชี่ยนวอเตอร์วิลล่า เหมาะสำหรับการพักผ่อนของครอบครัว คู่รัก และผู้ที่ต้องการความสงบอย่างแท้จริง ให้บริการห้องนอนพร้อมเตียงขนาดคิงไซส์ รองรับผู้ใหญ่ได้ถึง 3 ท่าน หรือผู้ใหญ่ 2 ท่านและเด็ก 1 ท่าน มีห้องน้ำที่ให้ความรู้สึกโปร่งโล่งเป็นหนึ่งเดียวกับท้องทะเล มีทั้งอ่างอาบน้ำลอยตัวและฝักบัว

วิลล่าแต่ละหลังมีบริการอินเทอร์เน็ตไวไฟฟรี พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ โทรทัศน์ เครื่องเล่นดีวีดี บริการโทรศัพท์ทางไกลระหว่างประเทศ เครื่องปรับอากาศ พัดลมเพดาน มินิบาร์ฟรี อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ ตู้นิรภัยในห้องพัก และไดร์เป่าผม

5. Luxury Beachfront Pool Villa 1 Bedroom

พบกับห้องหาดที่มีสระส่วนตัวสุดไพรเวท ณ ลักชูรี่บีชฟร้อนท์พูลวิลล่า 1 ห้องนอน เดินเล่นด้วยเท้าเปล่าบนหาดทรายขาวละเอียด ชมน้ำทะเลเป็นประกายใสแจ๋วด้านหน้าห้อง หรือเพลิดเพลินกับพื้นที่กว้างขวางมากขนาด 159 ตารางเมตร เหมาะอย่างยิ่งสำหรับวันที่ต้องการพักผ่อนอย่างเต็มที่

ภายในวิลล่าตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้เนื้ออ่อนและโทนสีขาวตลอดทั้งพื้นที่ ส่วนนั่งเล่นและห้องนอนใหญ่บนชั้นลอย ช่วยสร้างสภาวะแวดล้อมที่ผ่อนคลายและสบายใจ และมีห้องน้ำที่ให้ความรู้สึกโปร่งโล่งพร้อมฝักบัวและอ่างอาบน้ำทั้งภายในห้องน้ำและกลางแจ้ง วิลล่านี้เหมาะสำหรับคู่รักและคู่ฮันนีมูน ออกแบบมาสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่าน

6. Luxury Beachfront Pool Villa 2 Bedroom

พิเศษสุด กับลักชูรี่บีชฟร้อนท์พูลวิลล่า 2 ห้องนอน ตกแต่งภายในอย่างสดใส ผสานรวมอย่างกลมกลืนกับสภาพแวดล้อมตามธรรมชาติและชายหาด มีขนาดพื้นที่กว้างขวาง 159 ตารางเมตร เหมาะสำหรับครอบครัวที่เดินทางไปยังมัลดีฟส์พร้อมกับเด็กไม่เกิน 3 ท่าน ลักซูรี่บีชฟร้อนท์พูลวิลล่า 2 ห้องนอน คือสถานที่พักผ่อนอันเงียบสงบ อยู่ไม่ไกลจากทะเลสาบอันระยิบระยับ มีสระน้ำส่วนตัวที่เฉลียงสำหรับการแช่ตัวในน้ำ

พื้นที่ภายในกว้างขวางเหมาะสำหรับผู้ใหญ่ไม่เกิน 4 ท่าน หรือผู้ใหญ่ไม่เกิน 3 ท่านและเด็กไม่เกิน 2 ท่าน หรือผู้ใหญ่ไม่เกิน 2 ท่านและเด็กไม่เกิน 3 ท่าน มีพื้นที่เลานจ์ส่วนตัว ห้องนอนแยกออกจากกัน 2 ห้อง คือ ห้องนอนใหญ่เตียงคิงไซส์ พร้อมห้องนอนเล็กที่มีเตียงเดี่ยวหนึ่งคู่ และห้องน้ำ 2 ห้อง พร้อมอ่างอาบน้ำและฝักบัว

7. Sunset Ocean Pool Villa

คิดจะเที่ยวมัลดีฟส์ให้คุ้ม ต้องเข้าพักที่วิลล่ากลางน้ำ จะดีที่สุดต้องเป็นห้องพักกลางน้ำแบบพรีเยี่ยม! ที่ซันเซ็ทโอเชี่ยนพูลวิลล่า ให้คุณสดชื่นคลายร้อนในสระว่ายน้ำส่วนตัวเล็กๆ ขนาด 12 ตารางเมตร พร้อมดื่มด่ำกับวิวพระอาทิตย์ตกกลางมหาสมุทร หรือเดินลงจากระเบียงห้องพักไปไม่กี่ก้าวเพื่อเพลิดเพลินไปกับการดำน้ำตื้น ชมหมู่ปะการังอันแสนมหัศจรรย์ วิลล่าแต่ละหลังมีระเบียงขนาดกว้างขวางสำหรับนั่งเล่นและอาบแดด พร้อมห้องนอนที่มองเห็นวิวทะเล และมีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางขนาด 110 ตารางเมตร

วิลล่าประเภทนี้ เหมาะสำหรับการพักผ่อนของครอบครัว และผู้ที่ต้องการความสงบอย่างแท้จริง ให้บริการห้องนอนพร้อมเตียงขนาดคิงไซส์ ที่เหมาะสำหรับรองรับผู้ใหญ่ได้ถึง 3 ท่าน หรือผู้ใหญ่ 2 ท่านและเด็ก 1 ท่าน มีห้องน้ำที่ให้ความรู้สึกโปร่งโล่งมีทั้งอ่างอาบน้ำลอยตัวและฝักบัว

แขกที่เข้าพัก ณ ซันเซ็ทโอเชี่ยนพูลวิลล่า จะได้รับสิทธิประโยชน์พิเศษกว่าผู้เข้าพักท่านอื่นๆ อาทิ สิทธิพิเศษในการพักผ่อน รับประทานอาหาร เครื่องดื่มและของว่าง ณ คลับเลานจ์ รวมทั้งบริการสัญญาณอินเทอร์เน็ตไวไฟฟรี โทรทัศน์ เครื่องเล่นดีวีดี โทรศัพท์ เครื่องปรับอากาศที่ พัดลมเพดาน มินิบาร์ฟรี อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ ตู้นิรภัยในห้องพัก และไดร์เป่าผม

 

ห้องอาหารและบาร์



1. รีฟ

ประเภทอาหาร: อาหารนานาชาติ

จำนวนที่นั่ง: 206

ห้องอาหารหลักของเซ็นทารา แกรนด์ อยู่ติดกับสระว่ายน้ำ และมองเห็นชายหาด ได้บรรยากาศสุดคลาสสิก บริการอาหารเช้า กลางวันและเย็นด้วยบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชนิดที่มีสีสัน ซึ่งมีอาหารสไตล์ตะวันตกและเอเชีย ซุ้มปรุงอาหารสดและโต๊ะเทปันยากิ ช่วยเพิ่มสีสันให้กับความสนุกสนาน มีอาหารมังสวิรัติให้เลือกด้วย

เวลาเปิด : 07:00 - 10:30 /12:00 - 14:30 / 19:00 - 22:00 hrs
 

2. อัซซูริ มาเร่

ประเภทอาหาร: อิตาเลียนและอาหารทะเล

จำนวนที่นั่ง: 55

ที่อัซซูริ มาเร่ สถานที่ที่มีบรรยากาศสวยงามและโรแมนติก เหมาะกับคู่รักและครอบครัว ที่นี่เสิร์ฟอาหารอิตาเลียนจานเด่น อย่างพาสต้าและพิซซ่ารสเลิศ ชมทัศนียภาพชวนฝันของผืนน้ำทะเล ให้ท่านได้รับชมกิจกรรมมากมายกับห้องครัวที่เปิดโล่ง ส่วนเมนูอาหารตามสั่งและเมนูชุด มีอาหารมังสวิรัติให้เลือกด้วย

เวลาเปิด : 12:00 - 14:30 / 19:00 - 22:30 hrs. (โปรดสำรองที่นั่งล่วงหน้าก่อนมื้ออาหาร)

3. สวนบัว

ประเภทอาหาร: อาหารไทยพื้นบ้าน

จำนวนที่นั่ง: 64

สวนบัว ห้องอาหารไทยพื้นบ้านต้นตำรับด้วยรสชาติจัดจ้าน เชฟของที่นี่รังสรรค์สูตรอาหารจากสี่ภาคของไทยด้วยอาหารที่มีชื่อเสียง เช่น ผัดไทย ส้มตำและต้มยำกุ้ง ปลาสดๆ และหอย นำไปนึ่ง ย่างหรือผัด เสิร์ฟกับซอสและน้ำจิ้มรสอร่อย อาหารมังสวิรัติเป็นส่วนสำคัญของอาหารไทย เรามีเมนูมังสวิรัติที่สร้างสรรค์ด้วย

เวลาเปิด : 12:00 - 14:30 / 19:00 - 22:30 hrs. (โปรดจองล่วงหน้าสำหรับอาหารค่ำ)

4. อะควา บาร์

ประเภทอาหาร: ค็อกเทล เครื่องดื่มและของว่าง

จำนวนที่นั่ง: 63

เช็คอิน ณ แลนด์มาร์คที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของเกาะ ที่อะควา บาร์ เอนกายพักผ่อนและชื่นชมภาพของมหาสมุทรและพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าสุดตระการตา พักผ่อนสบายๆ พร้อมกับจิบค็อกเทลสุดโปรดและขบเคี้ยวของว่างและขนม หรือปาร์ตี้ซันดาวน์เนอร์ก่อนเข้านอน

เวลาเปิด : 09:00 - 24:00 hrs.

5. คอรัลบาร์แอนด์เลานจ์

ประเภทอาหาร: ค็อกเทลและเครื่องดื่ม

จำนวนที่นั่ง: 110

สัมผัสเลานจ์บาร์ที่สนุกสนานที่สุดแห่งหนึ่งในมัลดีฟส์ สร้างขึ้นสองชั้น โดยมีโต๊ะพูลและเกมบนชั้นลอย และบรรยากาศบนพื้นทรายสบายๆ ที่ชั้นล่าง คอรัลบาร์แอนด์เลานจ์ อยู่ถัดจากเฉลียงสระว่ายน้ำแค่นิดเดียว ให้คุณพักผ่อนอย่างมีสไตล์ เพลิดเพลินกับชายามบ่ายฟรี หรือจิบเครื่องดื่มดับกระหาย ไวน์และค็อกเทลในเวลาใดๆ ทั้งวันทั้งคืน ช่วงบ่ายมีไอศกรีมสำหรับเด็กๆด้วย

เวลาเปิด : 09:00 - 24:00 hrs.

6. เดอะ คลับ

ประเภทอาหาร: อาหารนานาชาติ

จำนวนที่นั่ง: 50

ผู้ที่แสวงหาสัมผัสแห่งความผ่อนคลายในอีกระดับ จะได้เพลิดเพลินกับการรับประทานอาหารท่ามกลางบรรยากาศพิเศษสุดและความสะดวกสบายของ เดอะคลับ ด้วยการออกแบบให้เป็นสถานที่พักผ่อนที่เป็นส่วนตัวและเป็นกันเอง เดอะคลับ ให้บริการอาหารเช้าแบบตามสั่ง อาหารกลางวันเบาๆ ที่มีโภชนาการสมดุล และอาหารค่ำห้าคอร์สพร้อมเลือกนั่งได้ในบรรยากาศท่ามกลางแสงเทียนที่เป็นส่วนตัว สุราและไวน์ชั้นนำบริการฟรีตลอดทั้งวัน พร้อมเครื่องดื่มเย็นๆ และชากาแฟ

สิทธิประโยชน์ในการเข้าเดอะคลับ เฉพาะผู้ที่เข้าพักซันเซ็ทโอเชี่ยนพูลวิลล่าเท่านั้น

เวลาเปิด : 07:00 - 23:00 hrs.

7. บริการอาหารในวิลลา

ประเภทอาหาร:  อาหารนานาชาติ

เซ็นทารา แกรนด์ มีบริการอาหารในวิลลาให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง เสิร์ฟอาหารนานาชาติตามที่สั่ง ทั้งนี้การบริการนี้มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

 

 


Ultimate All-Inclusive


แพ็คเกจ Ultimate All-Inclusive มีกิจกรรมสำหรับทุกคน ทุกเพศทุกวัย และทุกความชอบ

เซ็นทารา แกรนด์ ได้รับการเลือกให้เป็นรีสอร์ทที่เหมาะสำหรับครอบครัวมากที่สุดของมัลดีฟส์สองปีติดกัน เกาะแห่งนี้มีโปรแกรมเดินทางสำหรับครอบครัวที่ดีเยี่ยม รวมทั้งการเข้าชมแคมป์ซาฟารีและ E-Zone สำหรับเด็กๆ และกิจกรรมที่น่าตื่นเต้น เช่น บานานาโบ๊ท กีฬาทางน้ำ เกมชายหาด และกิจกรรมที่สระว่ายน้ำ ซึ่งรวมถึงสระสำหรับสมาชิกตัวจิ๋ว

คู่รักและทุกคนที่ต้องการพักผ่อนอย่างเต็มที่ สามารถเพลิดเพลินกับสปาบำบัดประจำวัน ที่รวมอยู่ในแพ็คเกจการเข้าพักของคุณ และเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อสุขภาพอื่นๆ เช่น โยคะ

ท่ามกลางผืนน้ำสีฟ้าอบอุ่นที่มองเห็นใต้น้ำ ที่มีแนวปะการังที่สวยงามและสัตว์น้ำทะเลที่หายาก มัลดีฟส์เป็นปลายทางการประดาน้ำชั้นนำแห่งหนึ่งของโลก ผู้เชี่ยวชาญที่ศูนย์ PADI Best Dives ของที่นี่จะคอยให้คำแนะนำทุกอย่างที่จำเป็นสำหรับผู้เริ่มต้น ผู้ที่มีทักษะปานกลางและนักประดาน้ำที่เชี่ยวชาญ

แนวปะการังของเซ็นทารา แกรนด์ มอบความตื่นตาตื่นใจสำหรับนักดำน้ำดูปะการังมาแล้วนับไม่ถ้วน พ้นจากแนวปะการังก็จะพบซากเรืออับปาง ซึ่งดำน้ำไปดูได้ง่ายและชมสัตว์ต่างๆ ได้อย่างใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็นเต่า ฉลามวาฬ ปลากระเบนราหู ปลานกแก้ว ปลาดอกไม้ทะเล

เพื่อสัมผัสการสำรวจและการผจญภัยอย่างแท้จริง ประสบการณ์ Ultimate All-Inclusive ของที่นี่ รวมถึงการท่องเที่ยวทั้งแบบครึ่งวันและเต็มวันให้เลือก ผู้เข้าพักแต่ละท่านสามารถเพลิดเพลินกับการท่องเที่ยวทั้งหมดหนึ่งครั้งต่อการเข้าพัก ซึ่งเลือกได้จากทัวร์ดำน้ำตื้น ท่องเรือชมพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า ทัวร์สำรวจเกาะในท้องถิ่นเพื่อเยี่ยมชมหมู่บ้านมัลดีฟส์บนเกาะใกล้เคียง และการตกปลาท่ามกลางพระอาทิตย์ยามเย็น

บริการและสิ่งอำนวยความสะดวก

1. สระว่ายน้ำไร้ขอบ 

2. สระเด็ก

3. Spa Cenvaree ริมทะเล

4. ศูนย์ฟิตเนสเหนือน้ำ

5. สนามเทนนิสพร้อมไฟสนาม พร้อมคลาสสอนรวมอยู่ในการเข้าพักของท่าน

6. ศูนย์ประดาน้ำ PADI

7. กีฬาทางน้ำที่ใช้และไม่ใช้เครื่องยนต์

8. ทัศนาจรฟรี รวมทั้งทัวร์ดำน้ำชมปะการัง นั่งเรือชมฉลามวาฬ ล่องเรือชมพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า สำรวจเกาะในท้องถิ่นและตกปลายามเย็น

9. คลับเด็กพร้อมแคมป์ซาฟารีและ E-Zone

10. บริการพี่เลี้ยงเด็กให้บริการตามคำขอ

11. บริการอินเตอร์เน็ตไร้สายฟรี

12. บริการรับส่งสนามบินที่ดำเนินการโดยเครื่องบินตรงจากท่าอากาศยานนานาชาติอิบราฮิมนาซีร์ หรือเรือเร็วผ่านทางสนามบินมาอามิกิลิในอาริอะทอลล์ใต้ (ขึ้นอยู่กับเวลาที่ท่านมาถึง)

13. ร้านเสื้อผ้าบนเกาะ

14. The Club ที่ให้พื้นที่พักผ่อนและสระว่ายน้ำในบรรยากาศส่วนตัว พร้อมสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมมากมาย

15. บริการทางการแพทย์และแพทย์ประจำ

16. บริการซักรีด

17. บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ

 


Cenvaree Spa


เพลิดเพลินกับการบำบัดประจำ ผ่อนคลายอย่างที่ไม่เคยมาก่อน พักผ่อนหย่อนใจไปกับการปรนนิบัติอย่างสมบูรณ์แบบและฟื้นฟูชีวิตชีวาที่ “สปาเซ็นวารี” สถานที่ผ่อนคลายความรู้สึกริมทะเลของเซ้นทารา แกรนด์ ให้บริการนวดต่างๆ ทั้งนวดแผนไทย นวดเท้า นวดศีรษะแบบอินเดีย นวดหน้าและนวดหลังช่วงบน รวมถึงวารีบำบัดวิชชี่และอ่างแช่ตัวน้ำร้อนและน้ำเย็น

 

 


This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy