มารู้จัก! 5 รีสอร์ทมัลดีฟส์ยอดฮิต ในเครือ Adaaran Maldives

Last updated: 8 May 2019  |  3569 Views  | 

มารู้จัก! 5 รีสอร์ทมัลดีฟส์ยอดฮิต ในเครือ Adaaran Maldives

ทัวร์มัลดีฟส์ เที่ยวมัลดีฟส์รีสอร์ทไหนดี? เรียกได้ว่ากำลังขายดี มาแรงแบบฮ็อตฮิตติดดาว เพราะมีโปรโมชั่นแจ่มๆ มาให้จับจองอยู่เรื่อยๆ สำหรับรีสอร์ทในเครือ อดารัน มัลดีฟส์ ที่มีอยู่หลายรีสอร์ทด้วยกัน ที่คุ้นหูนักท่องเที่ยวชาวไทย มีโปรฯมาให้ได้ยินกันบ่อยๆ ก็น่าจะเป็น อดารัน คลับ รันนาลี และ อดารัน เพรสทีจ วาดู ซึ่งในบทความนี้เราจะพาไปรู้จักกับรีสอร์ทในเครืออดารัน มัลดีฟส์ ทุกๆที่กัน

จริงๆแล้ว รีสอร์ท Adaaran Maldives เป็นเครือย่อยของบริษัทที่ชื่อ Aitken Spence Hotels ซึ่งมีโรงแรมอยู่มากมายในภูมิภาคเอเชียกลาง ที่สำคัญทุกรีสอร์ทของ Adaaran Maldives ล้วนมีแพ็คเกจ All-Inclusive รวมที่พัก กิจกรรมทางน้ำ อาหารครบสามมื้อ เครื่องดื่มไม่อั้น เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับท่านที่กำลังจะเดินทางไปพักผ่อนที่มัลดีฟส์ ถ้าพร้อมแล้ว มารู้จักกับรีสอร์ทในเครือ Adaaran Maldives ให้มากขึ้น ในบทความนี้ได้เลย!

1. Adaaran Club Rannalhi

มาเริ่มกันที่รีสอร์ทสี่ดาวยอดฮิตขายดี สำหรับอดารัน คลับ รันนาลี รีสอร์ทมัลดีฟส์แบบ All-Inclusive ราคาจับต้องได้ เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทย ที่อยากจะไปพักผ่อน ณ มัลดีฟส์แบบชิลล์ๆ คุ้มค่ากับราคาที่จ่ายแน่นอน เพราะมีสิ่งอำนวยความสวกครบครัน บริการอย่างใกล้ชิดและเป็นมิตร เด็กๆสามารถเข้าพักกลางน้ำได้ การเดินทางก็สะดวกสบาย ใช้เวลาไม่นาน นั่งสปีดโบ้ทจากสนามบินเพียง 30 - 45 นาที แถมบรรยากาศก็สวย มีหาดทรายที่ขาวสะอาด ทำให้รีสอร์ทนี้เป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก!


ด้านของกิจกรรม ที่นี่ก็มีเยอะไม่แพ้ใคร มีทั้งสปา กีฬาทางน้ำมากมาย บาร์เครื่องดื่ม 2 แห่ง และห้องอาหาร 4 แห่ง อาหารถูกปาก รสชาติโดนใจคนไทย เต็มอิ่มอาหารครบ 3 มื้อ และเครื่องดื่มไม่อั้น

 

 


2. Adaaran Prestige Vadoo


พบกับประสบการณ์เที่ยวมัลดีฟส์แบบ All-Inclusive จ่ายจบ ได้ครบทุกความหรูหรา ที่รีสอร์ทสีดาวดูดีมีระดับ เหมาะกับคู่รักเป็นพิเศษ“อดารัน เพรสทีจ วาดู” มาพร้อมแพ็คเกจรวมอาหารและเครื่องดื่มทุกมื้อไม่อั้น ดื่มได้ตั้งแต่เช้าจรดดึก สนุกสนานกับกิจกรรมทางน้ำมากมาย ฟรี Wifi ทั่วรีสอร์ท เดินทางสู่รีสอร์ทด้วยเรือสปีดโบ้ทเพียง 15 นาที


อดารัน เพรสทีจ วาดู เป็นเลิศด้านการบริการ และสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือกว่า ด้วยรูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน ให้บริการเพื่อความสะดวกสบายสูงสุดของผู้เข้าพัก พร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกคุณภาพสูง ไม่ว่าจะเป็น โทรทัศน์จอแบน, โทรศัพท์ในห้องน้ำ, ปูพรม, กระจก, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง ซึ่งจะช่วยเติมพลังให้แก่ท่านหลังจากวันอันแสนยาวนาน ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกทางสันทนาการไว้บริการ เช่น อ่างอาบน้ำร้อน, ชายหาดส่วนตัว, ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ตกปลา ไม่ว่าคุณจะเดินทางไปหมู่เกาะมัลดีฟส์ด้วยจุดประสงค์ใด อดารัน เพรสทีจ วาดู รีสอร์ท คือที่พักที่ดีเยี่ยมที่สุดสำหรับการพักผ่อนอย่างสุขกายสบายใจ

 

 


3. Adaaran Select Meedhupparu

& Adaaran Prestige Water Villas

   


อย่าแปลกใจไป! ที่รีสอร์ทนี้มีถึงสองชื่ออยู่ในเกาะเดียว เพราะทาง Adaaran มีความตั้งใจที่จะแยกส่วนของที่พักบนเกาะและที่พักกลางน้ำออกเป็นคนละชื่อ นั่นคือ Adaaran Select Meedhupparu เป็นส่วนของที่พักบนเกาะ และ Adaaran Prestige Water Villas เป็นห้องพักกลางน้ำทั้งหมดนั่นเอง


โดยรีสอร์ทนี้ ตั้งอยู่บนเกาะ Meedhupparu Island แสนสวย ทำเลดีที่สุดในเขต Raa Atoll เกาะแห่งนี้มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส ศูนย์กิจกรรมทางน้ำ ทรีทเมนท์สปาขึ้นชื่อ บาร์ 4 แห่ง และห้องอาหาร 5 แห่ง คอยให้บริการอาหารนานาชาติชั้นเลิศ ที่สำคัญมีแพ็คเกจแบบ All-Inclusive

ในส่วนของ Adaaran Select Meedhupparu จะเป็นห้องพักสไตล์บูทีคขนาดกว้างขวาง มองเห็นทิวทัศน์ชายหาดสวยสะอาดตา ทั้งห้อง Beach Villa และ Sunset Beach Villa ทุกห้องมีลานระเบียงพร้อมเก้าอี้อาบแดด ห้องน้ำส่วนตัว อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ มินิบาร์ (มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม)

ส่วน Adaaran Prestige Water Villas เป็นห้องพักกลางน้ำแสนสวยสไตล์โมเดิร์น ที่แนะนำสุดๆแห่งหนึ่งในมัลดีฟส์ เพราะมีความเงียบสงบ เป็นส่วนตัว ทั้งหมดมีเพียง 20 ห้อง ทุกห้องมีอ่างสปาส่วนตัวภายในห้องพัก และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน
Adaaran Select Meedhupparu และ Adaaran Prestige Water Villas เดินทางจากสนามบิน Male International โดย Seaplane ประมาณ 45 นาที ระหว่างทางคุณจะได้ชมทิวทัศน์อันสวยงามของมหาสมุทรอินเดีย

 

 


4. Adaaran Select Hudhuranfushi

& Adaaran Prestige Ocean Villas

สำหรับสองรีสอร์ทนี้ก็เช่นกัน ที่แยกส่วนของที่พักบนเกาะ กับวิลล่ากลางน้ำเป็นคนละชื่อ แต่สิ่งอำนวยความสะดวกและกิจกรรมส่วนกลางนั้นยังเป็นพื้นที่ที่ใช้ร่วมกัน อย่างสระว่ายน้ำกลางแจ้ง / สปา Chavana ฟิตเนส / บาร์ / ห้องอาหาร / ศูนย์กีฬาทางน้ำ / กีฬาชายหาด เดินทางสะดวกจากสนามบินสู่รีสอร์ทด้วยสปีดโบ้ทเพียง 30 นาที

อดารัน ซีเล็คต์ ฮัดดูรันฟูชิ มอบประสบการณ์วันพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม เดินเพียงห้าก้าวจากห้องพักสู่เกลียวคลื่นของทะเลมัลดีฟส์ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น เครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ระบบช่องสัญญาณเคเบิล/ดาวเทียม มินิบาร์ ห้องน้ำในตัวพร้อมฝักบัวน้ำฝนและเครื่องเป่าผม

ส่วนอดารัน เพรสทีจ โอเชี่ยน วิลล่า เป็นวิลล่ากลางน้ำสไตล์บูทีค ดีไซน์สวยไม่ซ้ำใคร ขนาดกว้างขวาง ทุกหลังมีลานส่วนตัวพร้อมพื้นที่นั่งเล่นอันสะดวกสบาย โทรทัศน์ระบบช่องสัญญาณดาวเทียม เครื่องเล่นดีวีดี และมินิบาร์
สำหรับห้องอาหารและบาร์ ประกอบด้วยห้องอาหารหลักอย่าง Banyan Restaurant ให้บริการบุฟเฟต์อาหารนานาชาติ ห้องอาหารกลางแจ้ง Sunset Restaurant ให้บริการอาหารทะเลมื้อค่ำใต้แสงเทียนและไวน์ ส่วน Lohis Bar และ Hiyala Bar ให้บริการค็อกเทลสุดรื่นรมย์

 

 


5. Heritance Aarah

สำหรับเฮอริแทนซ์ อารา รีสอร์ทมัลดีฟส์ห้าดาวสุดหรู ถึงจะไม่ได้เป็นหนึ่งในพี่น้องกลุ่ม Adaaran Maldives แต่ก็อยู่ในเครือของ Aitken Spence Hotels เหมือนกัน มีกำหนดการเปิดให้บริการในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2019 เป็นรีสอร์ทที่ตอบโจทย์ทั้งคู่รัก ครอบครัว และกลุ่มเพื่อน เพราะโดดเด่นทั้งการดำน้ำในแหล่งปะการังที่สมบูรณ์ เป็น 1 ในลากูนที่ใหญ่ที่สุดในมัลดีฟส์ มีสปาชื่อดัง มี Kid's Club สำหรับเด็กๆ บริการดีเยี่ยมระดับพรีเมี่ยม มี Butler คอยให้บริการแบบส่วนตัว ที่สำคัญ มาพร้อมแพ็คเกจ All-Inclusive สุดคุ้ม จ่ายจบ ครบในหนึ่งเดียว ใครที่กำลังมองหาความแปลกใหม่ในมัลดีฟส์ ห้ามพลาดที่นี่ด้วยประการทั้งปวง เพราะเป็นรีสอร์ทในฝัน และพนักงานที่พร้อมจะให้บริการทุกท่านอย่างดีเยี่ยม

ที่นี่มีประเภทห้องพักให้เลือกมากมาย โดยแบ่งเป็นห้องบนหาด 4 ประเภท และวิลล่ากลางน้ำอีก 3 ประเภท มีห้องอาหารที่รองรับได้ทุกมื้ออาหารจำนวนกว่า 6 ห้อง และสามารถดื่นเครื่องดื่มได้ไม่อั้นตลอดทั้งวัน ที่บาร์อีก 2 บาร์ นอกจากนี้ยังมีให้จองบริการสุดพิเศษอย่างดินเนอร์ส่วนตัว เปิดประสบการณ์การรับประทานอาหารแบบส่วนตัวในสถานที่ที่ท่านสามารถกำหนดได้ ให้คุณดื่มด่ำกับบรรยากาศโรแมนติกและความรู้สึกพิเศษอันน่ารื่นรมย์
เฮอริแทนซ์ อารา เดินทางสู่รีสอร์ทโดย Seaplane ใช้เวลาประมาณ 40 นาที พร้อม VIP Lounge

 

This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy