10 คำถามยอดฮิต เที่ยวมัลดีฟส์มือใหม่

Last updated: 8 May 2019  |  5715 Views  | 

10 คำถามยอดฮิต เที่ยวมัลดีฟส์มือใหม่

ทัวร์มัลดีฟส์ ทัวร์มัลดีฟส์ราคาถูก แพ็คเกจมัลดีฟ All Inclusive จ่ายครั้งเดียวจบ มัลดีฟส์ เป็นเส้นทางท่องเที่ยวที่บริษัทฯ มียอดขายติดอับดับ TOP 10  ด้วยจำนวนรีสอร์ทที่มีให้บริการมากกว่า 90 รีสอร์ทให้ลูกค้าได้เลือกพัก ออกเดินทางได้ทุกวันตั้งแต่ 1 ท่านขึ้นไป พาราไดซ์ อินเตอร์ ทัวร์ รับจัดกรุ๊ป ศึกษาดูงานประเทศมัลดีฟ ทัวร์มัลดีฟแบบหมู่คณะ ด้วยการบริการที่เน้นคุณภาพ ตามงบประมาณที่ท่านมี กำหนดการเดินทางได้ตามความต้องการ สอบถามเพิ่มเติมโทร 02-497-8928 สายด่วน 087-008-6378, 092-698-8038, 081-750-8158, 095-845-7310 หรือไลน์แอด @paradiseintertour

 

10 คำถามยอดฮิต

เที่ยวมัลดีฟส์มือใหม่


ถาม: มัลดีฟส์อยู่ประเทศไหน?

ตอบ: มัลดีฟส์เป็นประเทศจ้า

ประเทศมัลดีฟส์ (Maldives) เป็นประเทศกลุ่มหมู่เกาะที่ตั้งอยู่ในมหาสมุทรอินเดีย มีเกาะเล็กเกาะน้อยรวมกว่า 1,190 เกาะ และมีหลากหลายเกาะที่ได้รับการพัฒนาเป็นรีสอร์ทสำหรับนักท่องเที่ยว

หมู่เกาะมัลดีฟส์เกิดจากทับถมของปะการัง ที่เกิดบริเวณรอบๆปากปล่องภูเขาไฟใต้ทะเลที่ดับแล้ว จึงทำให้มัลดีฟส์มีภูมิประเทศลักษณะคล้ายๆ วงกลมหรือวงแหวน เรียกว่า “อะทอล” (Atoll)

มัลดีฟส์เป็นเกาะสวรรค์ที่มีธรรมชาติและอากาศบริสุทธิ์ มีความอุดมสมบูรณ์ทางธรรมชาติ เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวทางทะเลที่มีความสวยงามมาก เต็มไปด้วยปลาและปะการังนานาชนิด ซึ่งเป็นสวรรค์ของนักดำน้ำ และยังเป็นสถานที่ที่หลายๆคนอยากเดินทางมาเที่ยวมาที่สุดในโลก!



ถาม: ไปเที่ยวมัลดีฟส์ต้องทำวีซ่าไหม?

ตอบ: ไม่ต้องทำวีซ่า มีแค่พาสปอร์ตเล่มเดียวก็เที่ยวได้แล้วจ้า!

มัลดีฟส์เป็นประเทศฟรีวีซ่า นักท่องเที่ยวชาวไทยสามารถอยู่ได้นานถึง 30 วัน (ข้อมูลอัพเดทปี 2019)


ถาม: ส่วนใหญ่เขาไปเที่ยวมัลดีฟส์กันกี่คืน?

ตอบ: เข้าพักเริ่มต้น 2 คืน แต่ให้แจ่มสุดๆต้องอย่างน้อย 3 คืนขึ้นไป ยิ่งเยอะคืนยิ่งดี

และแพ็คเกจที่ทางเราขายอยู่ ก็จะเริ่มต้นที่ 2-3 คืนค่ะ ยิ่งเข้าพักหลายๆคืนยิ่งคุ้มค่า

ถ้าถามวันไปทำอะไรตั้ง 2-3 คืน ขอบอกเลยว่าถ้าได้ลองไปดูสักครั้งแล้ว ระยะเวลา 2-3 คืนก็ไม่พอจริงๆค่ะ นักท่องเที่ยวที่เดินทางไปมัลดีฟส์ ส่วนใหญ่แล้วแน่นอนว่าต้องการจะไปพักผ่อนหย่อนใจ และดื่มด่ำกับบรรยากาศ ซึ่งรับรองว่าวิวน้ำทะเลสีเทอร์คว้อยซ์ใสกริ๊ง กับหาดทรายละเอียด และธรรมชาติที่สดชื่น จะเติมพลังชีวิตให้คุณได้แบบเหนือคำบรรยายเลยล่ะค่ะ

นอกจากนี้การมาเที่ยวมัลดีฟส์ยังมีกิจกรรมต่างๆบริเวณเกาะให้เล่นเพื่อความสนุกสนานเพลิดเพลิน ทั้งเล่นเรือใบ ดำน้ำตื้น เจ็ทสกี วินด์เสิร์ฟ ล่องเรือชมพระอาทิตย์ตก ชมโลมา พายเรือคายัค และอื่นๆอีกมากมาย
 


ถาม: ไปช่วงไหนถึงจะไม่เจอฝน?
ตอบ: ข้อนี้ตอบยากมากกก แม้แต่รีสอร์ทเอง ก็ไม่มีใครกล้าการันตีว่าวันไหนมีฝน วันไหนไม่มีฝน  แต่อยากจะบอกว่า ถ้าเผื่อฝนมา ก็มาเพียงไม่นานแล้วก็ไปจ้าาา
เนื่องจากมัลดีฟส์มีภูมิอากาศแบบร้อนชื้น ภูมิประเทศมีแต่เกาะกับทะเล จึงมีโอกาสที่ฝนจะตกเมื่อไหร่ก็ได้ เรียกว่าไม่มีฤดูฝนนั่นเองจ้ะ แต่การที่ฝนจะตกในมัลดีฟส์ครั้งหนึ่งนั้น ขอบอกเลยว่ารวดเร็วมากๆ ปุบปับแล้วก็หายไป แดดจ้าอากาศดีเหมือนเดิมภายในแว้บเดียว ใครที่จะไปเที่ยวมัลดีฟส์ก็คลายกังวลเรื่องฝนฟ้าไปเลยจ้า

ถาม: ปะการังสวยไหม? ปลาเยอะไหม?

ตอบ: ขึ้นอยู่กับบริเวณที่ตั้งของรีสอร์ทค่ะ

อย่างที่เรียนไปแล้วว่า ประเทศมัลดีฟส์ จะแบ่งเป็นหมู่เกาะต่างๆมากมายที่เรียกว่า Atoll (อะทอล) แบ่งกันคร่าวๆ เป็น North Atoll (หมู่เกาะเหนือ) และ South Atoll (หมู่เกาะใต้) ซึ่งส่วนของ North Atoll จะมีความอุดมสมบูรณ์ใต้ท้องทะเลมากกว่า ดังนั้น นักท่องเที่ยวที่ต้องการมาดำน้ำ หรือชมโลกใต้ทองทะเลเป็นหลัก จะนิยมเข้าพักรีสอร์ทที่ตั้งอยู่ทาง North Atoll มากกว่า ซึ่งส่วนใหญ่จะมีราคาสูง เพราะใช้เวลาเดินทางจากเมืองหลวงค่อนข้างไกลจ้ะ

แต่...!!! รีสอร์ทที่อยู่ทาง South Atoll ก็ใช่ว่าปะการังจะไม่สวย ปลาไม่ชุมนะจ๊ะ เพราะหลายๆรีสอร์ทก็ตั้งอยู่ในพื้นที่อนุรักษ์ ไม่ว่าจะสงวนไว้โดยรัฐบาลมัลดีฟส์ องค์กรนานาชาติ หรืออนุรักษ์ไว้โดยทางรีสอร์ทเองก็มีมากมาย บางรีสอร์ทตั้งอยู่ในพื้นที่อาศัยเดิมของสัตว์น้ำชนิดนั้นๆ จึงมีความสมบูรณ์เป็นเอกลักษณ์อยู่ในตัวจ้ะ

คลิกที่นี่! เพื่อชมวิวปะการังสวยๆ ปลาทะเลแสนงาม ที่บทความ 10 สุดยอดรีสอร์ทดำน้ำ ที่คุณห้ามพลาด!



ถาม: แพ็คเกจรวมตั๋วหรือยัง?

ตอบ: ทางเรามีแพ็คเกจรวมตั๋ว เป็นโปรโมชั่นของทางรีสอร์ทนั้นๆนะคะ แต่ส่วนใหญ่จะเป็นแพ็คเกจไม่รวมตั๋ว เพราะราคาตั๋วเครื่องบินขึ้นอยู่กับวันเดินทาง ลูกค้าต้องมีวันดินทางที่แน่นอนก่อน จึงจะสามารถเช็คราคาตั๋วให้ได้นะคะ :)



ถาม: มีลูกเล็กพาไปเที่ยวมัลดีฟส์ด้วยได้ไหม?

ตอบ: ได้ค่ะ มีรีสอร์ทมากมายที่เด็กๆสามารถเข้าพักได้

รีสอร์ทมัลดีฟส์ที่แนะนำสำหรับเด็กๆเข้าพัก

1. Centara Grand Island

2. Dusitthani Maldives

3. Adaaran Prestige Vadoo

4. Heritance Aarah

5. Olhuveli Beach



ถาม: สายเซอร์ อยากไปเที่ยวคนเดียวจะได้ไหม?

ตอบ: ได้ค่ะ แต่ทางรีสอร์ทจะมีค่าพักเดี่ยวเพิ่มเติมนะคะ^^



ถาม: เที่ยวมัลดีฟส์ ทำไมไม่มีหัวหน้าทัวร์?

ตอบ: มัลดีฟส์เที่ยวง่าย สามารถเดินทางได้ด้วยตนเอง

แต่ถ้าลูกค้าต้องการเดินทางเป็นกรุ๊ปเหมา ทางเรามีหัวหน้าทัวร์พาไปด้วยนะคะ



ถาม: แพ็คเกจเที่ยวเองแบบนี้ ภาษาอังกฤษไม่คล่องต้องทำอย่างไร?

ตอบ: หลายๆรีสอร์ทมีพนักงานไทยให้บริการ ลูกค้าที่กังวลเรื่องภาษา สามารถเลือกเดินทางไปรีสอร์ทที่มีพนักงานชาวไทยได้ค่ะ

คลิกที่นี่! เพื่ออ่านบทความ 5 สุดยอดรีสอร์ทมัลดีฟส์ เที่ยวอุ่นใจ มีพนักงานไทยให้บริการ

 

 

This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy