5 กิจกรรมห้ามพลาด! เมื่อมามัลดีฟส์

Last updated: 6 Dec 2019  |  2151 Views  | 

5 กิจกรรมห้ามพลาด! เมื่อมามัลดีฟส์

5 กิจกรรมห้ามพลาด! เมื่อมามัลดีฟส์      
           
                เมื่อพูดถึงมัลดีฟส์ หลาย ๆ คนก็จะต้องนึกถึงหาดทรายละเอียดสีขาว ท้องฟ้าสีครามและน้ำทะเลสีฟ้าอ่อน ที่ใคร ๆ ต่างก็เรียกว่า “สวรรค์” แต่นอกจากความสวยงามของท้องทะเลแล้ว ยังมีสิ่งที่น่าค้นหา ตื่นตา และประสบการณ์แปลกใหม่ ที่คุณห้ามพลาด! เมื่อคุณมาเยือนมัลดีฟส์!
         


 

            1.ดำน้ำตื้น Snorkelling

            การดำน้ำดูปะการัง การดำน้ำบนผิวน้ำ ที่เรียกว่า “สนอร์เกิลลิ่ง” (Snorkelling) หรือ “สกินไดวิ่ง” (Skin Diving) เหมาะสำหรับการชมปะการั้งน้ำตื้น ซึ่งมีการใช้อุปกรณ์ในการดำน้ำเพียงไม่กี่ชิ้น ได้แก่ หน้ากากดำน้ำและท่อหายใจ ชูชีพ และตีนกบ ที่สำคัญก็คือคนที่ว่ายน้ำไม่เป็น หรือไม่แข็งพอ ก็ยังสามารถดำน้ำชมปะการังได้ เพียงสวมชูชีพก็สามารถแหวกว่ายบนผิวน้ำชมปะการังได้อย่างเพลิดเพลินแล้ว

   

  

            2.ล่องเรือชมพระอาทิตย์ตกดิน Sunset Cruise

            ล่องเรือชมพระอาทิตย์ตก หรือ Sunset Cruise ที่ค่อยๆเลื่อนหายไปในท้องทะเล ซึ่งถ้าโชคดี เราจะได้เห็นฝูงโลมา ออกมากระโดดน้ำเล่นให้เห็น ชมความขี้เล่นของโลมา ที่มักจะออกมาอวดโฉมและเล่นกับผู้คนอย่างสนุกสนาน

 

 

3.ตกปลาตอนกลางคืน Night Fishing

            กิจกรรมตกปลาที่จะไม่น่าเบื่ออีกต่อไปสำหรับคนที่สนใจกับสัมผัสใหม่ในการตกปลาตอนกลางคืน ที่ร่วมออกเดินทางกับชาวประมง ออกไปตกปลาท่ามกลางทะเลหมู่ดาว ที่จะทำให้คุณได้รับความมันส์ ตื่นเต้น สนุกสนานในอีกรูปแบบหนึ่งของการตกปลา

 

 
            4.เครื่องไอพ่นน้ำ Flyingboard


                เครื่องเล่นที่ใช้พลังน้ำดันให้ลอยขึ้นบนอากาศ ที่มีชื่อว่า "Flyingboard" โดยใช้รองเท้ายึดติดกับท่อสายยางขนาดใหญ่ ที่เชื่อมต่อกับตัวมอเตอร์ของเจ็ทสกี เพื่อเป็นแรงส่งให้ลอยตัวขึ้นเหนือน้ำ และจะมีที่บังคับเพื่อใช้เลี้ยวซ้าย เลี้ยงขวา และคอยควบคุมความเร็วในการเคลื่อนที่เหมาะสำหรับคนที่ชอบความตื่นเต้นท้าทาย

 
 

                5.อาหารลอยน้ำ Floating Breakfast

            เปลี่ยนการทานอาหารแบบเดิม ๆ  มาเป็นมื้อเช้าวันชิล ๆ กับชุดอาหารลอยน้ำให้เราได้รับประทานในน้ำแบบสบาย ๆ ทั้งดูชิล ดูเก๋ ให้เราถ่ายรูปสวย ๆ ไว้อวดเพื่อนอีกด้วย ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับรีสอร์ทที่เราจองด้วยนะ

 

 

This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy