แนะนำรีสอร์ทที่ไม่ควรพลาด!! “Kudafushi Resort & Spa”

Last updated: 13 Dec 2019  |  2116 Views  | 

แนะนำรีสอร์ทที่ไม่ควรพลาด!!  “Kudafushi Resort & Spa”

แนะนำรีสอร์ทที่ไม่ควรพลาด!!

“Kudafushi Resort & Spa” 



            Kudafushi Resort & Spa คูดาฟูชิ รีสอร์ท แอนด์ สปา ตั้งอยู่ในเกาะ Raa Atoll  อยู่ไม่ไกลจากสนามบินนานาชาติ มาเล่ รีสอร์ทแห่งใหม่อันงดงาม ที่เต็มไปด้วยแสงในมหาสมุทรแห่งชีวิต สีเขียวของธรรมชาติ หาดปะการังสีขาว ที่รู้สึกถึงการสั่มผัสที่แท้จริงของธรรมชาติในที่อบอุ่น และบรรยากาศเป็นกันเอง

            สามารถเข้าถึงรีสอร์ทได้ภายใน 45 นาที โดยเครื่องบินซีเพลน หรือใช้เวลาเพียง 25 นาทีโดยสปีดโบ๊ทจากสนามบินมาเล่ ซึ่งจะใช้เวลาเดินทางจากมาเล่ไปยังสนามบินประเทศมัลดีฟส์ เพียง 30 นาที

 



รีสอร์ท Kudafushi พร้อมบริการทุกท่านด้วยห้องพักหลากหลายรูปแบบ มี 5 ประเภท

1. BEACH VILLA วิลล่า ตั้งอยู่ท่ามกลางพืชพันธุ์เขียวชอุ่มห่างเพียงไม่กี่ก้าวจากมหาสมุทรอินเดียที่สงบสุขและเพียงไม่กี่นาทีจากพื้นที่หลักของรีสอร์ท

2. BEACH VILLA WITH POOL พร้อมสระว่ายน้ำที่เปิดออกสู่สวนด้านหลังซึ่งนำไปสู่ชายหาดอันเงียบสงบทางด้านทะเลสาบของเกาะ

3. WATER VILLA บนพื้นที่อันบริสุทธิ์ มาพร้อมกับพื้นไม้เนื้อแข็งและหลังคามุงจากผสมผสานกับการตกแต่งแบบร่วมสมัยที่มีสไตล์ ระเบียงอาบแดดของที่พักส่วนตัวให้แขกแต่ละคนมีพื้นที่ส่วนตัวเพื่อผ่อนคลายด้วยการเข้าถึงทะเลสาบโดยตรง

4. WATER VILLA WITH POOL มีสระว่ายน้ำส่วนตัวของคุณเองสามารถมองเห็นวิวทะเลที่น่าหลงใหล เรียบง่ายสะอาดตาด้วยสีเขตร้อน เป็นสถานที่พักผ่อนที่ดีที่สุดสำหรับคนรักทะเล

5. PRESIDENTIAL SUITE ห้องสวีทที่งดงามนี้ตั้งอยู่เหนือทะเลสาบสีฟ้าคราม เอนกายลงจากดาดฟ้าของคุณลงในน้ำสีฟ้าด้านล่างหรือลงเล่นน้ำในสระกระโดดส่วนตัวของคุณ เติมเต็มความสนิทสนมของวิหารเหนือน้ำที่มองเห็นวิวทิวทัศน์และการออกแบบที่หรูหราทันสมัย

 

ตัวอย่างรูปห้องพัก

ห้อง BEACH VILLA 
 

ห้อง BEACH VILLA WITH POOL


 
ห้อง WATER VILLA 
 

ห้อง WATER VILLA WITH POOL 

 

ห้อง PRESIDENTIAL SUITE 

 

 

มีบริการห้องอาหารและบาร์รวม 4 แห่ง

1. DE’ NORTH SAIL RESTAURANT ตั้งอยู่ทางด้านทิศเหนือของเกาะ พร้อมทิวทัศน์อันตระการตาของมหาสมุทรในบรรยากาศหรูหรา ห้องอาหาร Kudafushi ยินดีต้อนรับแขกสำหรับอาหารเช้า กลางวันและเย็น สลัดผัก บุฟเฟ่ต์นานาชาติ อาหารทะเลสดๆ และผลไม้มีให้บริการ

2. OLIVE ME RESTAURANT ห้องอาหาร Olive ME บริการอาหารแนวเมดิเตอร์เรเนียน อยู่ในบริเวณที่แสงอาทิตย์ส่องถึง และจากพลังงานนี้ทำให้รสชาติและสีสันของอาหารเมดิเตอร์เรเนียนมารวมกันในอาหารแบบดั้งเดิม เพื่อตอบสนองความอยากรู้อยากเห็นมากที่สุด  ไวน์องุ่นที่คัดสรรอย่างดีจากทั่วโลก จะทำให้ประสบการณ์ทางประสาทสัมผัสของคุณสมบูรณ์

3. SEA EDGE THE BAR & GRILL ห้องอาหาร Sunset & Grill เป็นสถานที่ที่มีเสน่ห์ที่สุดในการจิบเหล้าก่อนอาหารที่ได้อารมณ์ที่พระอาทิตย์ตกทุกครั้ง พร้อมการขับกล่อมของสายลมทะเลคุณจะมีโอกาสได้เพลิดเพลินกับอาหารรสเลิศจากเตาย่างในบรรยากาศที่ทันสมัยมากๆ

4. JUJU BAR สถานที่ที่เหมาะสำหรับการผ่อนคลายและเพลิดเพลินกับค็อกเทลชั้นเลิศทุกเวลา คุณสามารถผ่อนคลายบนดาดฟ้ากลางแจ้งขนาดใหญ่ในขณะที่เพลิดเพลินกับเครื่องดื่มสดชื่น หรือว่ายน้ำในสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ รับฟังเสียงคลื่นกระทบระหว่างพระอาทิตย์ตกได้ทุกวัน รีสอร์ทนำเสนอเครื่องดื่มดับกระหายมากมายรวมถึงเครื่องน้ำปั่นผลไม้แสนอร่อย

 

ตัวอย่างรูปห้องอาหารและบาร์

ห้องอาหาร DE’ NORTH SAIL RESTAURANT  



 
ห้องอาหาร OLIVE ME RESTAURANT 

 

ห้องอาหาร SEA EDGE THE BAR & GRILL 

 

JUJU BAR 

 

             

บริการนวดสปา (Spa)

            สัมผัสกับการบำบัดบำรุงและปลอบประโลมคุณประโยชน์ของผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ เช่น อะโวคาโด สาหร่ายทะเล เครื่องเทศ ว่านหางจระเข้ อย่างพิถีพิถันและความเป็นมืออาชีพจากนักบำบัดที่มีประสบการณ์

 
นวดสปา (Spa)

 

 

  

รีสอร์ท Kudafushi ยังมีกิจกรรมให้คุณสนุกสนาน ตื่นเต้น และผ่อนคลายทางกลางธรรมชาติอีกมากมาย 

จุดดำน้ำที่ยอดเยี่ยม คุณจะพบ ปะการัง สีสันสวยงาม และ สัตว์น้ำมากมาย เช่น ปลาฉลาม,ปลากระเบนราหู ,เต่าทะเล

 


สโมสรสำหรับเด็ก ให้ลูก ๆ ของคุณเล่นและดื่มด่ำกับงานฝีมือเพลิดเพลินกับเกมที่น่าตื่นเต้นมากมาย

 

ศูนย์ออกกำลังกาย มีอุปกรณ์และบริการที่หลากหลาย ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถวางแผนการออกกำลังกายได้เป็นอย่างดี

 

กิจกรรมเล่นเทนนิส

 

กิจกรรมสนุกเกอร์

 

กิจกรรมทางน้ำ เช่น แคนู คายัค แพดเดิ้ลบอร์ดเป็นต้น

 

 

 

 

 

 

 
See you in Kuda Fushi Resort & Spa

Maldives

This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy