10 เหตุผลทำไมคนไทยชอบไปมัลดีฟส์

Last updated: 15 May 2020  |  3516 Views  | 

10 เหตุผลทำไมคนไทยชอบไปมัลดีฟส์

     

        หากคิดถึงทะเลที่ไม่ใช่ในไทยแล้ว อันดับแรกคนไทยอย่างเราๆก็จะต้องนึกถึงมัลดีฟส์ทะเลสวยๆในไทยหรือประเทศอื่นก็มีเยอะแยะ จะต้องไปมัลดีฟส์กันทำไม เห็นถ่ายรูปเช็คอินกันรัวๆ มัลดีฟส์มีดีอะไร บทความนี้เรารวบรวมเหตุผลมาไขความกระจ่างให้แล้วค่ะ

 

 

 ทะเลสวย



ทะเลมัลดีฟส์ ติดอันดับทะเลสวยของเอเชีย เพราะน้ำทะเลสีฟ้าครามสดใส สะอาด บริสุทธิ์ราวกับคริสตอลก็ไม่ปาน ซึ่งสามารถมองเห็นผืนทรายสีขาวละเอียดใต้น้ำและสัตว์ทะเลที่แหวกว่ายอยู่ได้อย่างชัดเจน ใครเห็นแล้วจะไม่อยากไปกันล่ะ

 ชีวิตนี้ต้องไปสัมผัสดูซักครั้งเข้าเค้าที่ว่า “สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น”  มัลดีฟส์จึงเป็นเป้าหมายหลักที่จะต้องไปให้เห็นเป็นบุญตาให้ได้


  วิวดี



นอกจากทะเลสวยแล้ว วิวยังดีอีก จะถ่ายรูปตรงไหน มุมไหน ท่าไหนก็สวย ไม่ต้องแต่งรูปเลยก็รอดแค่ปรับแสงเป็นอันจบเพราะวิวทิวทัศน์โดยรอบสวยงามมาก จ่ายเงินแค่ไม่กี่หมื่นแต่ได้วิวหลักล้านมาอวด มาเก็บไว้เป็นความทรงจำ เหน็ดเหนื่อยจากการทำงาน ถ้าได้มองวิวทะเลสวยๆก็ทำให้หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง หนำซ้ำหลายคนคงอยากอยู่ที่นี่เลยด้วย

 

 ที่พักเลิศ



จะไปเที่ยวทะเลทั้งทีก็ต้องอยากพักติดทะเล อยากนอนท่ามกลางทะเลดื่มด่ำบรรยากาศที่เป็นการพักผ่อนจริงๆ ทั้งหมดนี้ก็ต้องนึกถึงมัลดีฟส์ สถานที่ที่เป็นศูนย์กลางรีสอร์ทโรมแรมสุดแสนหรูหรา หลากหลายสไตล์ ให้เลือกสรรตั้งมากมายและที่น่าสนใจและดึงดูดใจคนไทยเป็นที่สุดก็คือการได้นอนรีสอร์ทกลางน้ำกลางทะเล ตื่นมาก็รับลมทะเลพร้อมชมพระอาทิตย์ได้เลย แถมที่พักแต่ละที่ยังจัดเต็มด้วยบริการ อาหารและเครื่องดื่มอย่างมากมาย  


 เป็นส่วนตัว



เนื่องจากมัลดีฟส์มีลักษณะเป็นหมู่เกาะ ซึ่งแต่ละเกาะก็จะมีเพียง 1 รีสอร์ทเท่านั้น และทางรีสอร์ทก็จำกัดจำนวนคนเข้าพัก ทำให้ไม่พลุกพล่านละลานตา สามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่และมีอิสระไม่ต้องถูกจับตามอง เหล่าดาราเซเลบคนไทยถึงได้ชอบไปมัลดีฟส์กัน แถมยังเงียบสงบไม่วุ่นวายอีกด้วย


 กิจกรรมเด่น


กิจกรรมที่เป็นที่นิยมและถือเป็นซิกเนเจอร์ของที่นี่ ก็คือการดำน้ำตื้น ลึก ดูปะการังและหมู่ปลาสวยงามทางธรรมชาติ การพายเรือคายัค การล่องเรือชมปลาโลมา และได้ใกล้ชิดกับสัตว์น้ำตัวเป็นๆ ท่ามกลางน้ำใสแจ๋ว เป็นกิจกรรมที่มีทุกรีสอร์ท ซึ่งคนไทยนิยมไปดำน้ำกันที่นี่เพราะอยากสัมผัสบรรยากาศใต้ทะเลที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งของโลก


 บรรยากาศโรแมนติก

มัลดีฟส์ เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่เต็มไปด้วยความโรแมนติก ไม่ว่าจะเป็นวิวทิวทัศน์ที่พักอาหารการกิน ล้วนแล้วแต่มีกลิ่นอายของความโรแมนติก เหล่าคู่รักชาวไทย ถึงได้เลือกที่จะไปฮันนีมูน สวีทหวานกันที่นี่ ถ้าอยากอยากดินเนอร์ใต้น้ำแบบหรูหราก็สามารถทำได้ อยากลงอ่างจากุซซี่ จิบไวน์ฟินๆมองวิวทะเล ดื่มด่ำกับความรักจนล้นที่มัลดีฟส์เป็นทุกอย่างให้คุณแล้ว


  อยู่ใกล้



ถูกต้องแล้วค่ะ มัลดีฟส์ใช้เวลาบินจากประเทศไทยไปแค่สี่ชั่วโมงก็ถึงแล้วเพียงแป๊บเดียวก็ได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ คนไทยถึงชอบหลีกหนีความวุ่นวายออกมาเที่ยวนอกประเทศกัน ไปไม่กี่วันก็กลับมาทำงานต่อ 


 สะดวกสบาย


เพราะมีแพ็คเกจทัวร์พร้อมที่พักให้ได้เลือกสรรอย่างมากมายซึ่งให้บริการโดยคนไทยด้วยกันเอง ทำให้ส่วนใหญ่คนไทยนิยมซื้อเป็นแพ็คเกจมากกว่า ทั้งประหยัดเวลาไม่ต้องเหนื่อยหาข้อมูลประสานติดต่อที่พักล่วงหน้าเพียงแค่จ่ายค่าตั๋ว เลือกเสื้อผ้าและพร็อพงามๆก็แพ็คกระเป๋าไปได้เลย บริการรับส่งทั้งไปและกลับ ไม่ต้องเหนื่อยและไม่สิ้นเปลืองงบประมาณอีกด้วย


  คุ้มค่า

เพราะไม่ได้มีดีแค่ทะเลสวย แต่ยังเต็มไปด้วยบรรยากาศความสนุกสนานจากกิจกรรมต่างๆภายในที่พัก ได้รับประสบการณ์ความประทับใจคุ้มค่ากับเงินที่เสียไป เหมือนได้อยู่บนเกาะสวรรค์ก็ไม่ปาน ถ้านึกถึงทริปพักร้อนวันหยุดยาว คนไทยส่วนมากก็จะมาเที่ยวที่มัลดีฟส์ ซึ่งไม่ได้มีราคาแพงจนเอื้อมไม่ถึงอย่างที่คิด

 
 เป็นความใฝ่ฝัน



มัลดีฟส์เป็นหนึ่งในความฝันของใครหลายคน ลึกๆแล้วใครๆก็ต้องอยากจุ่มขาลงในน้ำทะเลใสแจ๋วเหยียบผืนทรายขาวละเอียด นอนพักกลางน้ำ จิบเครื่องดื่มเย็นๆ ดื่มด่ำความหรูหราสุดประทับใจ หากมีเงินเก็บก็ต้องไปมัลดีฟส์ให้ได้ แล้วจะรออะไรอยู่เล่า มาทำความฝันนั้นให้เป็นจริงกันเถอะ เกิดมาชาตินึงต้องใช้ชีวิตให้คุ้ม

       

เป็นไงกันบ้างคะ เหตุผลทั้งหมดนี้ก็พอจะทำให้ใครหลายคนอยากไปมัลดีฟส์และรู้จักมัลดีฟส์กันมากขึ้นแล้วล่ะสินะคะ ถ้าหากสนใจไปเที่ยวสามารถติดต่อได้ที่ paradise intertour เลยค่ะ

 

 

 

 

 

This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy