About to Inter Continental Maldives Maamunagau

Last updated: 15 May 2020  |  1826 Views  | 

About to Inter Continental Maldives Maamunagau

InterContinental Maldives Maamunagau Resort ตั้งอยู่ที่ Raa Atoll รีสอร์ทแห่งแรกและแห่งเดียวที่นำเสนอสิทธิพิเศษ all-Club InterContinental รีสอร์ท InterContinental Maldives Maamunagau Resort พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการประสบการณ์ที่น่าจดจำที่ใจกลางมหาสมุทรอินเดียนี้ โดยที่ตั้งจะในแนวที่มีชายหาดทอดลงสู่ทะเลกว้างพิเศษ เหมาะแก่การชมสัตว์น้ำที่เป็นเอกลักษณ์ Manta Ray หรือกระเบนราหูนั่นเอง

หากเข้าพักที่นี่รับรองจะพบกับบรรยากาศสุดพิเศษที่ไม่เหมือนใคร the Island Curators ที่ InterContinental Maldives Maamunagau Resort ภูมิใจอย่างยิ่งที่จะนำทุกท่านไปสัมผัสบรรยากาศแห่งความสุข สงบ สิ่งสวยงามบนเกาะนี้ บริการอาหารที่ผ่านการคิดและรังสรรค์มาแล้ว เจ้าหน้าที่ของรีสอร์ทได้รับการฝึกและอบรมขั้นสูงในด้านการดูแล บริการเอาใจใส่และความเข้าใจในบริการและความต้องการ ที่จะทำให้นักท่องเที่ยวทุกท่านมีประสบการณ์ที่ดี

การเดินทางเข้าสู่รีสอร์ท InterContinental Maldives Maamunagau Resort จะต้องโดยสารโดยเครื่องบินน้ำ Seaplane ใช้เวลาเดินทางจากสนามบินนานาชาติมาเล่ประมาณ 35 นาที หรือโดยเครื่องบินโดยสารภายในประเทศ Domestic flight ประมาณ 20 นาที พร้อมเรือรับส่งสุดหรูจากรีสอร์ทที่สนามบินถภายในประเทศ Dharavandhoo
 
 
Villa & Residences
เปิดประสบการณ์การเข้าพักสุดอลังจากตัวเลือกห้องพักที่มีหลายรูปแบบทั้งหมด 81 ห้องพัก ทั้งแบบบ้านพักบนชายหาด โซนน้ำตื้น Lagoon โซนทะเลมหาสมุทร Overwater Villa และแบบหลังใหญ่ Residences มาพร้อมกับการตกแต่งและการจัดวางพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว ทุกหลังผสมผสานความเป็นโมเดิร์นได้ดี ตัดวิวพระอาทิตย์ขึ้นในยามเช้าและพระอาทิตย์ตกสุดโรแมนติกในยามเย็น ตัวเลือกห้องนอนแยกส่วนตัวจากห้องพัก ระเบียงส่วนตัว ยื่นรับสายลม แสงอาทิตย์ กลิ่นไอทะเลแสนหอมหวาน และสระว่ายน้ำภายในหลังส่วนตัว
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Restaurant & Bar

ติดตามการรังสรรค์มื้ออาหารอย่างมีจินตนาการของเชฟที่หลงใหลในการทำอาหารของเราที่ร้านอาหารและบาร์ทั้ง 6 แห่ง สดๆจากทะเลสู่การขึ้นโต๊ะอาหารที่ห้องอาหาร Fish Market ไปจนถึงอาหารเมดิเตอร์เรเนียน ชั้นเลิศที่ The Lighthouse ซึ่งทำมาจากวัตถุดิบท้องถิ่นกรรมวิธีแบบออแกนิครวมถึงส่วนผสมอื่นๆที่คัดสรรมาอย่างดี

– Café Umi : ห้องอาหารที่เปิดบริการตลอดวัน มีที่นั่งเปิดโล่งมองเห็นชายหาด เสิร์ฟอาหารจากทั่วมุมโลก International เปิดบริการเช้า 07.00 – 10.30 กลางวัน 12.00 – 15.00 เย็น 18.30 – 22.00

– The lighthouse : อีกหนึ่งไฮไลท์ของรีสอร์ท เสิร์ฟอาหารโดยเชฟผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะสไตล์ Spanish พร้อมทีมที่ได้ Michelin Star ถึง 3 ดาวด้วยกัน ได้วิวมองเห็นมหาสมุทรแบบ 360 องศาจาก lighthoust ก่อนจะดื่มด่ำอาหารเย็นด้วย Mediterranean tapas จัดรูปแบบโต๊ะอาหารเรียงรายบนระเบียงพร้อมแสงเทียนในยามค่ำ โรแมนติกสุดๆ เปิดบริการเย็น 18.30 – 22.00

– Fish Market : สนุกสนานกับอาหารซีฟู๊ดจาก South East Asia ที่นี่จัดรูปแบบในชมวิวทะเลได้อย่างสมบูรณ์ มีโซนทำอาหารสดใหม่ สามารถเลือกวัตถุดิบได้ด้วยตนเอง เปิดบริการเย็น 18.30 – 22.00

– The Collective : ตั้งอยู่ใจกลางของเกาะ ติดกับ main pool ประกอบด้วย 3 โซน Deli, Pizzeria และ Gelato Bar เปิดบริการ 10.00 – 20.00

* Deli – จิบน้ำผลไม้สดแสนอร่อยและสมูทตี้ เพื่อเติมความสดชื่นให้แก่ร่างกายนอกจากนี้คุณยังสามารถทานของว่าง ขนมอบและเค้กแสนอร่อยได้ที่นี่

* Pizzeria – เพลิดเพลินกับพิซซ่าที่คุณโปรดปรานได้ตลอดเวลาหรือจะเลือกนั่งทานที่ Pizzeria เพื่อชมการทำพิซซ่าและแสดงการปรุงอาหาร

* Gelato Bar –จะมีวิธีไหนที่จะเพลิดเพลินไปกับไอศกรีมได้มากกว่าการรับประทานไอศครีมท่ามกลางแสงแดดอันร้อนแรง Gelato Bar ของเราให้บริการไอศครีมรสชาติเยี่ยมวึ่งมีหลากหลายรสชาติให่้เลือกสรรในบาร์แบบเปิดโล่ง

– The Retreat:  พิเศษเฉพาะผู้ใหญ่ที่ต้องการรับบรรยากาศอย่างเต็มที่ ตั้งอยู่ท่ามกลาง the lagoon เห็นน้ำทะเลสีใส ในช่วงบ่ายเสริ์ฟอาหารว่าง scones, sandwich ชากาแฟ ค็อกเทล เปิดบริการเช้า 07.00 – 11.00 อาหารว่าง 15.00- 17.00 เย็น 20.00 – 22.00

Sunset Bar – ลิ้มรสจากดวงดาวด้วย Moet & Chandon champagne ออกแบบคล้ายกะบเรือ ผ่อนคลายกับเสียงดนตรี และวิวพระอาทิตย์สุดโรแมนติกในยามเย็น เปิดบริการ 17.00 – 00.00
 
 
 
 
 
AVI Spa
 
ได้รับแรงบันดาลใจมากจากน้ำทะเลและสายลม ปลุกจิตวิญญาณ เพิ่มพลัง บำบัดกับ signature treatments ที่นี่มีเครื่องมือและการบำบัดที่ครบวงจร พื้นที่สำหรับทำโยคะ เส้นทางสำหรับการวิ่ง ศูนย์ออกกำลังกาย ศูนย์แพทย์แผนจีน เปิดบริการ 09.00 – 19.00

* Avi Spa –  ความหมายคือ แสงอาทิตย์ ซึ่งในภาษาท้องถิ่นของเราแปลว่าความสุข, ความสุความปิติยินดี ที่ AVI Spa จะมอบประสบการณ์ทางสุขภาพที่เห็นการเปลี่ยนแปลงได้อย่างลึกซึ้ง
 

This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy