All About Maldives

เที่ยวมัลดีฟส์ สื่อสารภาษาอื่นไม่ได้ควรไปเที่ยวดีรึเปล่า? ไม่ต้องกังวล! เลือกรีสอร์ทที่ทำให้ทริปมัลดีฟส์ของคุณอุ่นใจขึ้น ด้วยรีสอร์ทที่มีพนักงานชาวไทยคอยให้บริการ

ช่วงนี้ใครที่กำลังจะเดินทางไปมัลดีฟส์ ด้วยสายการบิน Air Asia ทางสายการบินได้มีการเปลี่ยนแปลงเวลาบิน และหมายเลขเที่ยวบิน มาเช็คไฟล?กันให้ชัวร์ก่อนออกเดินทางกันค่ะ

จะมีสักกี่ครั้งในชีวิตกัน? ที่จะได้มีโอกาสไปดำน้ำ บนผืนทะเลสีเทอร์ควอยซ์ อุดมไปด้วยทรัพยากรทางน้ำสุดตระการตา และทัศนียภาพของเกาะสวรรค์อย่าง มัลดีฟส์ !

เซ็นทารา แกรนด์ ไอส์แลนด์ รีสอร์ท และสปา มัลดีฟส์ รีสอร์ทสัฐชาติไทย สวรรค์ที่ให้คุณสามารถเข้าใกล้ธรรมชาติได้มากขึ้น ล้อมรอบด้วยน้ำทะเลสีฟ้าคราม

โรงแรมดุสิตธานี มัลดีฟส์ ความหรูหราที่ผสมผสานความเป็นไทยกับทิวทัศน์อันงดงามอลังการของมัลดีฟส์เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว พร้อมแนวปะการังอันโดดเด่นอุดมสมบูรณ์

เล่าเรื่องราวการเดินทางที่ไม่มีวันสิ้นสุดกับที่นี่ ... มัลดีฟส์

"W Retreat And Spa Maldives" รีสอร์ท 5 ดาวสุดหรูหรา 1 ในตัวเลือกยอดนิยมของคนไทยเมื่อไปมัลดีฟส์ มีชื่อเสียงอย่างมากด้านการบริการและการดำน้ำดูปะการังการนตีจากรางวัลมากมายที่ยกให้รีสอร์ทแห่งนี้เป็นตัวเลือกที่ไม่ควรพลาดเมื่อมามัลดีฟส์

1 ในรีสอร์ทที่ดีที่สุดตลอดกาลของมัลดีฟส์ รางวัลโรงแรมที่ดีที่สุดในโลกเมื่อปี ที่สุดเรื่องการบริการและบรรยากาศที่ดีเยี่ยม รักษาสิ่งแวดล้อม รณรงค์การใช้ผลิตภัณฑ์จากพลาสติกให้น้อยที่สุด!

ไม่รู้ไม่ได้แล้ว! แนะนำวิธีจองทริปมัลดีฟส์แบบคุ้มๆ ทั้งการจองห้องพัก และการจองสายการบิน ให้คุณเที่ยวมัลดีฟส์แบบจุใจ สบายใจ และประทับใจสุดๆ

มัลดีฟส์ เกาะสวาทหาดสวรรค์สุดฮิตติดลมบน อุดมไปด้วยทรัพยากรการท่องเที่ยวทางทะเลแสนเลอค่า ทั้งทะเล หาดทราย สายลม และแสงแดด ที่รอให้คุณเดินทางมาเที่ยวได้ตลอดทังปี

This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy