จองทริปมัลดีฟส์อย่างไรให้คุ้มค่า!

Last updated: 8 May 2019  |  4687 Views  | 

จองทริปมัลดีฟส์อย่างไรให้คุ้มค่า!

ทัวร์มัลดีฟส์ ทัวร์มัลดีฟส์ราคาถูก แพ็คเกจมัลดีฟ All Iclusive จ่ายครั้งเดียวจบ มัลดีฟส์ เป็นเส้นทางท่องเที่ยวที่บริษัทฯ มียอดขายติดอับดับ TOP 10  ด้วยจำนวนรีสอร์ทที่มีให้บริการมากกว่า 90 รีสอร์ทให้ลูกค้าได้เลือกพัก ออกเดินทางได้ทุกวันตั้งแต่ 1 ท่านขึ้นไป พาราไดซ์ อินเตอร์ ทัวร์ รับจัดกรุ๊ป ศึกษาดูงานประเทศมัลดีฟ ทัวร์มัลดีฟแบบหมู่คณะ ด้วยการบริการที่เน้นคุณภาพ ตามงบประมาณที่ท่านมี กำหนดการเดินทางได้ตามความต้องการ สอบถามเพิ่มเติมโทร 02 4978928 สายด่วน 094 4798848, 087 0086378, 092 6988038, 081 7508158 หรือไลน์แอด @paradiseintertour

 

 

ไม่รู้ไม่ได้แล้ว! แนะนำวิธีจองทริปมัลดีฟส์แบบคุ้มๆ ทั้งการจองห้องพัก และการจองสายการบินให้คุณเที่ยวแบบจุใจ สบายใจ และประทับใจสุดๆ บนเกาะสวาทหาดสวรรค์สุดฮิตอย่าง มัลดีฟส์!


ก่อนอื่นต้องขอแนะนำ ประเภทที่พักในมัลดีฟส์ ซึ่งสามารถแบ่งเป็น 2 ประเภทหลักๆ ให้เลือกได้ตามจริตที่ชอบ และงบประมาณของท่าน ได้แก่

1. ที่พักบนเกาะชุมชน: เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับท่านที่จำกัดงบประมาณตามรีวิวจากเว็บไซต์ชื่อดังต่างๆ และท่านที่มีใจรักในการท่องเที่ยววิถีชุมชน ท่านจะได้สัมผัสวิถีของชาว Maldivian อย่างแท้จริง เพราะมีทั้งตลาด ร้านน้ำชา ท่าเรือประมง และความพลุกพล่านของชุมชนเมือง แต่หากต้องการเดินหาดทรายขาวละเอียด เงียบสงบและเป็นส่วนตัว คงเป็นเรื่องไม่ง่ายนัก ต้องซื้อออปชั่นเพิ่มเติมในการนั่งเรือออกไป เพื่อพบกับรีสอร์ทสวยๆในจินตนาการ

2. ที่พักรีสอร์ทบนเกาะส่วนตัว: มากกว่า 100 เกาะของมัลดีฟส์ เปิดสัมปทานให้กับกลุ่ม โรงแรมชั้นนำ ด้วยรูปแบบ 1 เกาะ 1 รีสอร์ท

หมายความว่า ทั้งเกาะนั้นๆ มีเพียงรีสอร์ทเดียว มีความเป็นส่วนตัวสูง อวดหุ่นสวยๆได้ไม่อายใคร นอกจากนี้ ด้วยทำเลที่คัดสรรแล้ว นักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสมัลดีฟส์ในความงามลุ่มลึก ที่พักกลางน้ำ (Overwater Villa) ไม่ว่าจะเป็นปะการังสวยงาม ฝูงปลามากมาย เต่าทะเลตัวโต แมนต้าเรย์น้อยใหญ่ โลมาน่ารัก ฉลามขี้เล่น ที่จะมาอวดโฉมให้ท่านเห็นถึงหน้าห้องเลยทีเดียว

และแพ็คเกจอาหารของรีสอร์ทในมัลดีฟส์ จะมีด้วยกัน 4 รูปแบบได้แก่

- Daily Breakfast เป็นแพ็คเกจอาหารแบบรวมมื้ออาหารเช้าเท่านั้น ไม่รวมค่าเครื่องดื่ม

- Half board เป็นแบบมื้ออาหารที่รวมอาหารเช้า และอาหารค่ำเท่านั้น ไม่รวมค่าเครื่องดื่ม

- Full board เป็นแบบมื้ออาหารที่รวมอาหารเช้า กลางวัน เย็น ไม่รวมค่าเครื่องดื่ม

- All Inclusive เป็นแบบที่รวมอาหารเช้า กลางวัน เย็น รวมค่าเครื่องดื่มทั้งไม่มีแอลกอฮอลล์ และมีแอลกอฮอลล์ ตลอดทั้งวัน ซึ่งรีสอร์ทมัลดีฟส์ส่วนใหญ่ใช้รูปแบบการบริการนี้

นอกจากนี้ สิ่งสำคัญที่ควรรู้ก่อนไปเที่ยวมัลดีฟส์คือ ประเทศมัลดีฟส์มีมาตรการห้ามนักท่องเที่ยวนำเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ทุกชนิดเข้า-ออกประเทศโดยเด็ดขาด

ลูกค้าหลายท่านมักเข้าใจผิด เนื่องจากแพ็คเกจท่องเที่ยวแบบ All Inclusive สามารถดื่มฟรีไม่อั้นทั้งวันทั้งคืน แม้จะถือขวดดื่มเพลินเดินรอบรีสอร์ทได้ แต่ไม่สามารถนำออกจากสนามบินมาเล่ได้นะจ๊ะ!

 

สำหรับการจองห้องพักในมัลดีฟส์ มี 2 วิธีง่ายๆ ที่คุณสามารถเลือกเองได้ ก็คือ

- จองผ่านเว็บไซต์: ง่าย สะดวกสบาย เลือกรีสอร์ทได้ตามใจ แต่คุณต้องคุยกับระบบคอมพิวเตอร์ และงบที่จ่ายอาจไม่รวมค่าใช้จ่ายบางอย่างที่ต้องจ่ายเพิ่มยิบย่อย

- จองกับบริษัททัวร์: จะมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำปรึกษา แนะนำรีสอร์ทให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของคุณ ควบคุมค่าใช้จ่ายได้ง่ายกว่า

ที่สำคัญ คุณสามารถมั่นใจได้ว่า หากเกิดเหตุฉุกเฉินต่างๆ เช่น เที่ยวบินดีเลย์ หรือมาไม่ทันเรือ บริษัททัวร์สามารถประสานกับทางรีสอร์ทเพื่อให้ความช่วยเหลือและแก้ไขได้ทันท่วงที คุ้มค่ากว่าแน่นอน!

ในส่วนของการเลือกสายการบิน

สายการบินจากประเทศไทยสู่มัลดีฟส์ที่ได้รับความนิยม ได้แก่

1. Air Asia และ Bangkok Airways บินตรงจากประเทศไทยสู่มัลดีฟส์

สายการบิน Air Asia

  • ขาไป ไฟลท์บิน FD177
กรุงเทพฯ(ดอนเมือง) – มาเล่(มัลดีฟส์) เวลา 09.30 - 11.40 น.
  • ขากลับ ไฟลท์บิน FD178

มาเล่(มัลดีฟส์) – กรุงเทพฯ(ดอนเมือง) เวลา 12.30 - 19.00 น. (ทานอาหารเช้าเสร็จ เดินทางสู่สนามบินทันที)

ปล. ขณะนี้ สายการบิน Air Asia มีการเปลี่ยนแปลงเวลาบินและหมายเลขเที่ยวบิน

ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2561 - เมษายน 2562 เช็คตารางบินตรงสู่มัลดีฟส์ ได้ที่นี่  >> คลิก!

 

สายการบิน Bangkok Airways

  • ขาไป ไฟลท์บิน PG711
กรุงเทพฯ(สุวรรณภูมิ) – มาเล่(มัลดีฟส์) เวลา 09.20 - 11.45 น.
  • ขากลับ ไฟลท์บิน PG712

มาเล่(มัลดีฟส์) – กรุงเทพฯ(สุวรรณภูมิ) เวลา 12.40 - 19.20 น. (ทานอาหารเช้าเสร็จ เดินทางสู่สนามบินทันที)


2. Srilankan Airlines จะแวะพักเปลี่ยนเครื่อง ที่สนามบินโคลอมโบ ประเทศศรีลังกา

สายการบิน Srilankan Airlines

  • ขาไป ไฟลท์บิน UL403

กรุงเทพฯ(สุวรรณภูมิ) – โคลอมโบ(ศรีลังกา) เวลา 09.10 - 11.00 น. จากนั้นเปลี่ยนเครื่องเป็น ไฟลท์บิน UL115 โคลอมโบ(ศรีลังกา) – มาเล่(มัลดีฟส์) เวลา 13.35 - 14.30 น.

  • ขากลับ ไฟลท์ UL104
มาเล่(มัลดีฟส์) – โคลอมโบ(ศรีลังกา) เวลา 21.00 - 22.55 น. จากนั้นเปลี่ยนเครื่องเป็น ไฟลท์บิน UL402 โคลอมโบ(ศรีลังกา) – กรุงเทพฯ(สุวรรณภูมิ) เวลา 01.10 - 06.15 น. >>> สามารถอยู่ที่รีสอร์ทได้ถึง 5 โมงเย็น


* Tips! แนะนำความคุ้มค่า – เนื่องจากสายการบินที่บินตรง จะมีเที่ยวบินไปถึงมัลดีฟส์เวลาเที่ยง แต่จะมีขากลับเวลาเที่ยงเช่นกัน ทำให้ในวันสุดท้ายนักท่องเที่ยวต้องเช็คเอ้าท์จากรีสอร์ทค่อนข้างเช้า

ดังนั้น แนะนำให้จองขาไปกับ Air Asia และบินกลับด้วย Srilankan Airlines เพื่อเพิ่มความคุ้มค่าในการท่องเที่ยวของคุณ

 

พาราไดซ์ อินเตอร์ ทัวร์ แพ็คเกจมัลดีฟส์คุ้มค่าราคาโดนใจ

อยากไปมัลดีฟส์ วางใจให้เราพาไปนะคะ

ทุกเส้นทาง เราทำด้วยความตั้งใจ

 

This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy