จองทริปมัลดีฟส์อย่างไรให้คุ้มค่า!

Last updated: 8 พ.ค. 2562  |  4694 จำนวนผู้เข้าชม  | 

จองทริปมัลดีฟส์อย่างไรให้คุ้มค่า!

ทัวร์มัลดีฟส์ ทัวร์มัลดีฟส์ราคาถูก แพ็คเกจมัลดีฟ All Iclusive จ่ายครั้งเดียวจบ มัลดีฟส์ เป็นเส้นทางท่องเที่ยวที่บริษัทฯ มียอดขายติดอับดับ TOP 10  ด้วยจำนวนรีสอร์ทที่มีให้บริการมากกว่า 90 รีสอร์ทให้ลูกค้าได้เลือกพัก ออกเดินทางได้ทุกวันตั้งแต่ 1 ท่านขึ้นไป พาราไดซ์ อินเตอร์ ทัวร์ รับจัดกรุ๊ป ศึกษาดูงานประเทศมัลดีฟ ทัวร์มัลดีฟแบบหมู่คณะ ด้วยการบริการที่เน้นคุณภาพ ตามงบประมาณที่ท่านมี กำหนดการเดินทางได้ตามความต้องการ สอบถามเพิ่มเติมโทร 02 4978928 สายด่วน 094 4798848, 087 0086378, 092 6988038, 081 7508158 หรือไลน์แอด @paradiseintertour

 

 

ไม่รู้ไม่ได้แล้ว! แนะนำวิธีจองทริปมัลดีฟส์แบบคุ้มๆ ทั้งการจองห้องพัก และการจองสายการบินให้คุณเที่ยวแบบจุใจ สบายใจ และประทับใจสุดๆ บนเกาะสวาทหาดสวรรค์สุดฮิตอย่าง มัลดีฟส์!


ก่อนอื่นต้องขอแนะนำ ประเภทที่พักในมัลดีฟส์ ซึ่งสามารถแบ่งเป็น 2 ประเภทหลักๆ ให้เลือกได้ตามจริตที่ชอบ และงบประมาณของท่าน ได้แก่

1. ที่พักบนเกาะชุมชน: เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับท่านที่จำกัดงบประมาณตามรีวิวจากเว็บไซต์ชื่อดังต่างๆ และท่านที่มีใจรักในการท่องเที่ยววิถีชุมชน ท่านจะได้สัมผัสวิถีของชาว Maldivian อย่างแท้จริง เพราะมีทั้งตลาด ร้านน้ำชา ท่าเรือประมง และความพลุกพล่านของชุมชนเมือง แต่หากต้องการเดินหาดทรายขาวละเอียด เงียบสงบและเป็นส่วนตัว คงเป็นเรื่องไม่ง่ายนัก ต้องซื้อออปชั่นเพิ่มเติมในการนั่งเรือออกไป เพื่อพบกับรีสอร์ทสวยๆในจินตนาการ

2. ที่พักรีสอร์ทบนเกาะส่วนตัว: มากกว่า 100 เกาะของมัลดีฟส์ เปิดสัมปทานให้กับกลุ่ม โรงแรมชั้นนำ ด้วยรูปแบบ 1 เกาะ 1 รีสอร์ท

หมายความว่า ทั้งเกาะนั้นๆ มีเพียงรีสอร์ทเดียว มีความเป็นส่วนตัวสูง อวดหุ่นสวยๆได้ไม่อายใคร นอกจากนี้ ด้วยทำเลที่คัดสรรแล้ว นักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสมัลดีฟส์ในความงามลุ่มลึก ที่พักกลางน้ำ (Overwater Villa) ไม่ว่าจะเป็นปะการังสวยงาม ฝูงปลามากมาย เต่าทะเลตัวโต แมนต้าเรย์น้อยใหญ่ โลมาน่ารัก ฉลามขี้เล่น ที่จะมาอวดโฉมให้ท่านเห็นถึงหน้าห้องเลยทีเดียว

และแพ็คเกจอาหารของรีสอร์ทในมัลดีฟส์ จะมีด้วยกัน 4 รูปแบบได้แก่

- Daily Breakfast เป็นแพ็คเกจอาหารแบบรวมมื้ออาหารเช้าเท่านั้น ไม่รวมค่าเครื่องดื่ม

- Half board เป็นแบบมื้ออาหารที่รวมอาหารเช้า และอาหารค่ำเท่านั้น ไม่รวมค่าเครื่องดื่ม

- Full board เป็นแบบมื้ออาหารที่รวมอาหารเช้า กลางวัน เย็น ไม่รวมค่าเครื่องดื่ม

- All Inclusive เป็นแบบที่รวมอาหารเช้า กลางวัน เย็น รวมค่าเครื่องดื่มทั้งไม่มีแอลกอฮอลล์ และมีแอลกอฮอลล์ ตลอดทั้งวัน ซึ่งรีสอร์ทมัลดีฟส์ส่วนใหญ่ใช้รูปแบบการบริการนี้

นอกจากนี้ สิ่งสำคัญที่ควรรู้ก่อนไปเที่ยวมัลดีฟส์คือ ประเทศมัลดีฟส์มีมาตรการห้ามนักท่องเที่ยวนำเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ทุกชนิดเข้า-ออกประเทศโดยเด็ดขาด

ลูกค้าหลายท่านมักเข้าใจผิด เนื่องจากแพ็คเกจท่องเที่ยวแบบ All Inclusive สามารถดื่มฟรีไม่อั้นทั้งวันทั้งคืน แม้จะถือขวดดื่มเพลินเดินรอบรีสอร์ทได้ แต่ไม่สามารถนำออกจากสนามบินมาเล่ได้นะจ๊ะ!

 

สำหรับการจองห้องพักในมัลดีฟส์ มี 2 วิธีง่ายๆ ที่คุณสามารถเลือกเองได้ ก็คือ

- จองผ่านเว็บไซต์: ง่าย สะดวกสบาย เลือกรีสอร์ทได้ตามใจ แต่คุณต้องคุยกับระบบคอมพิวเตอร์ และงบที่จ่ายอาจไม่รวมค่าใช้จ่ายบางอย่างที่ต้องจ่ายเพิ่มยิบย่อย

- จองกับบริษัททัวร์: จะมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำปรึกษา แนะนำรีสอร์ทให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของคุณ ควบคุมค่าใช้จ่ายได้ง่ายกว่า

ที่สำคัญ คุณสามารถมั่นใจได้ว่า หากเกิดเหตุฉุกเฉินต่างๆ เช่น เที่ยวบินดีเลย์ หรือมาไม่ทันเรือ บริษัททัวร์สามารถประสานกับทางรีสอร์ทเพื่อให้ความช่วยเหลือและแก้ไขได้ทันท่วงที คุ้มค่ากว่าแน่นอน!

ในส่วนของการเลือกสายการบิน

สายการบินจากประเทศไทยสู่มัลดีฟส์ที่ได้รับความนิยม ได้แก่

1. Air Asia และ Bangkok Airways บินตรงจากประเทศไทยสู่มัลดีฟส์

สายการบิน Air Asia

  • ขาไป ไฟลท์บิน FD177
กรุงเทพฯ(ดอนเมือง) – มาเล่(มัลดีฟส์) เวลา 09.30 - 11.40 น.
  • ขากลับ ไฟลท์บิน FD178

มาเล่(มัลดีฟส์) – กรุงเทพฯ(ดอนเมือง) เวลา 12.30 - 19.00 น. (ทานอาหารเช้าเสร็จ เดินทางสู่สนามบินทันที)

ปล. ขณะนี้ สายการบิน Air Asia มีการเปลี่ยนแปลงเวลาบินและหมายเลขเที่ยวบิน

ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2561 - เมษายน 2562 เช็คตารางบินตรงสู่มัลดีฟส์ ได้ที่นี่  >> คลิก!

 

สายการบิน Bangkok Airways

  • ขาไป ไฟลท์บิน PG711
กรุงเทพฯ(สุวรรณภูมิ) – มาเล่(มัลดีฟส์) เวลา 09.20 - 11.45 น.
  • ขากลับ ไฟลท์บิน PG712

มาเล่(มัลดีฟส์) – กรุงเทพฯ(สุวรรณภูมิ) เวลา 12.40 - 19.20 น. (ทานอาหารเช้าเสร็จ เดินทางสู่สนามบินทันที)


2. Srilankan Airlines จะแวะพักเปลี่ยนเครื่อง ที่สนามบินโคลอมโบ ประเทศศรีลังกา

สายการบิน Srilankan Airlines

  • ขาไป ไฟลท์บิน UL403

กรุงเทพฯ(สุวรรณภูมิ) – โคลอมโบ(ศรีลังกา) เวลา 09.10 - 11.00 น. จากนั้นเปลี่ยนเครื่องเป็น ไฟลท์บิน UL115 โคลอมโบ(ศรีลังกา) – มาเล่(มัลดีฟส์) เวลา 13.35 - 14.30 น.

  • ขากลับ ไฟลท์ UL104
มาเล่(มัลดีฟส์) – โคลอมโบ(ศรีลังกา) เวลา 21.00 - 22.55 น. จากนั้นเปลี่ยนเครื่องเป็น ไฟลท์บิน UL402 โคลอมโบ(ศรีลังกา) – กรุงเทพฯ(สุวรรณภูมิ) เวลา 01.10 - 06.15 น. >>> สามารถอยู่ที่รีสอร์ทได้ถึง 5 โมงเย็น


* Tips! แนะนำความคุ้มค่า – เนื่องจากสายการบินที่บินตรง จะมีเที่ยวบินไปถึงมัลดีฟส์เวลาเที่ยง แต่จะมีขากลับเวลาเที่ยงเช่นกัน ทำให้ในวันสุดท้ายนักท่องเที่ยวต้องเช็คเอ้าท์จากรีสอร์ทค่อนข้างเช้า

ดังนั้น แนะนำให้จองขาไปกับ Air Asia และบินกลับด้วย Srilankan Airlines เพื่อเพิ่มความคุ้มค่าในการท่องเที่ยวของคุณ

 

พาราไดซ์ อินเตอร์ ทัวร์ แพ็คเกจมัลดีฟส์คุ้มค่าราคาโดนใจ

อยากไปมัลดีฟส์ วางใจให้เราพาไปนะคะ

ทุกเส้นทาง เราทำด้วยความตั้งใจ

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้