Dusit Thani สวรรค์บนเกาะพร้อมบริการอันแสนอบอุ่นอย่างไทย

Last updated: 14 ธ.ค. 2565  |  3711 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Dusit Thani สวรรค์บนเกาะพร้อมบริการอันแสนอบอุ่นอย่างไทย


 

Dusit Thani Maldives

 รีสอร์ทหรูระดับ 5 ดาว ที่สวรรค์บนเกาะเขตร้อนแห่งนี้ คุณจะได้พบกับบริการอันอบอุ่นอย่างไทยที่ผสานรวมกับความหรูหราเหนือระดับและความงามของธรรมชาติอย่างลงตัว เป็นอีกหนึ่งรีสอร์ทที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง พร้อมทั้งยังคง concept ความความเป็นไทยกับทิวทัศน์อันงดงามอลังการของมัลดีฟส์เข้าไว้ด้วยกัน พร้อมแนวปะการังอันโดดเด่นอุดมสมบูรณ์ ห้องพักกลางน้ำมีสระว่ายน้ำทุกห้อง อีกทั้งยังมีห้องอาหารไทยไว้คอยบริการทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติ จึงทำให้ Dusit Thani Maldives เป็นอีกรีสอร์ทที่น่าสนใจ

เดินทางเพียง 35 นาที โดยเครื่องบินทะเล (Seaplane) หรือเดินทางโดยเที่ยวบินภายในประเทศ (Domestic Flight) จากสนามบินนานาชาติมาเล่ ใช้เวลา 25 นาที แล้วต่อด้วยเรือเร็ว (Speedboat) อีกเพียง 10 นาที ดูวิลล่าและที่พักอันหรูหราบนหาดและเหนือผืนน้ำ รอคอยคุณที่กำลังมองหาการผจญภัยบนเกาะ อาหารรสเลิศ และการผ่อนคลายเหนือระดับแนวปะการังที่อยู่ไม่ไกลจากหาดเต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตในทะเล




รู้หรือไม่!? นอกจากความเป็นรีสอร์ทหรูที่ล้อมรอบด้วยหาดทรายขาว ทะเลสีฟ้าคราม และทัศนียภาพสุดตระการตาแล้ว ที่เกาะมุดดูห์แห่งนี้ ยังเป็นพื้นที่ที่ได้รับการประกาศจากองค์กรยูเนสโก ให้เป็นเขตสงวนชีวมณฑลแห่งแรกและแห่งเดียวของโลกอีกด้วย ดุสิตธานี จึงเป็นหนึ่งในรีสอร์ทสำหรับดำน้ำที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของมัลดีฟส์!

 

หากคุณได้มีโอกาสมาพักผ่อนที่นี่ คุณจะได้เพลิดเพลินกับบรรยากาศอันงดงามตราตรึงใจ จากธรรมชาติของมัลดีฟส์ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและกิจกรรมแสนสนุกที่ทางรีสอร์ทที่ได้เตรียมไว้ เช่น การดำน้ำดูปะการัง ว่ายน้ำในสระแบบไร้ขอบที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของมัลดีฟส์ ผ่อนคลายในสปาเทวารัณย์ หรือเพลิดเพลินกับมื้ออาหารชั้นเลิศ ก่อนจะกลับไปพักผ่อนแสนสบายในห้องพักหรือวิลล่าที่ตกแต่งไว้ให้มีบรรยากาศไทยๆ

ห้องพักและวิลล่าที่ดุสิตธานี มัลดีฟส์ ล้วนกว้างขวางโดดเด่น เน้นความประณีตงดงามตามแบบไทยร่วมสมัยผสานกับสถาปัตยกรรมมัลดีฟส์ดั้งเดิม แต่ละห้องมองเห็นทัศนียภาพทะเลสีเทอร์ควอยซ์กว้างสุดสายตา เชื่อมโยงแขกผู้มาพักไว้กับที่สุดของมัลดีฟส์ บนความสุขสบายราวกับวรรค์บนดิน เวลาเช็คอินห้องพักคือ 14.00 น.และเวลาเช็คเอาท์คือ 12.00 น.

ROOM TYPES

 

บีชวิลลา

ตั้งอยู่บนพื้นที่ 122 ตร.ม. และรายรอบไปด้วยดอกไม้เขตร้อน บีช วิลลา อันหรูหรารอต้อนรับคุณพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยและบริการที่ครบครัน พักผ่อนที่ระเบียงส่วนตัวและก้าวเท้าสัมผัสผืนทรายอันเงียบสงบเบื้องล่างได้โดยตรง 


บีชวิลลา พร้อมสระว่ายน้ำ

ด้วยพื้นที่พักผ่อนอันกว้างขวางขนาด 122 ตร.ม.งดงามด้วยการตกแต่งที่สวยงามวิจิตรอย่างไทย บีช วิลลา ที่มีสไตล์พร้อมสระว่ายน้ำหรูแห่งนี้จึงเป็นดุจสวรรค์ส่วนตัวของคุณ แช่ตัวหรือเอนกายพักผ่อนได้อย่างสบายใจที่ระเบียงส่วนตัว เพลิดเพลินไปกับการอาบน้ำในสวนกลางแจ้งและทางเดินที่ตรงไปยังชายหาด 


บีชดีลักซ์ วิลลา พร้อมสระน้ำ 

พักผ่อนในพื้นที่ 122 ตร.ม. ในบรรยากาศที่ผสมผสานการตกแต่งอย่างไทยและมัลดีฟส์ไว้ด้วยกัน เพื่อให้คุณได้รื่นรมย์ไปกับความหรูหราในดีลักซ์ วิลลา ผ่อนคลายที่ระเบียงส่วนตัวแล้วแช่ตัวในสระ หรือเพลิดเพลินไปกับทัศนียภาพของมหาสมุทรและหาดทรายอันงดงามบริสุทธิ์



วอเตอร์ วิลลา พร้อมสระว่ายน้ำ 

ตั้งอยู่เหนือน้ำทะเลใสสีฟ้าครามดุจคริสตัล วอเตอร์ วิลลา อันหรูหราแห่งนี้มีพื้นที่ 150 ตร.ม. ตกแต่งด้วยลวดลายไทยอันงามวิจิตรและครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่คุณต้องการ พักผ่อนริมสระน้ำบนระเบียงส่วนตัวหรือลงเล่นน้ำทะเลได้โดยตรงจากวิลลา


โอเชี่ยนวิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำ 

คิดจะเที่ยวมัลดีฟส์ ต้องคิดถึงวิลล่ากลางน้ำที่สวยสะกดใจ ตลอดทางเดินบนสะพานไม้ที่ทอดยาวเหนือท้องน้ำสีฟ้าคราม คือโอเชี่ยนวิลล่า บ้านพักกลางน้ำแสนสวยโดยมีมหาสมุทรอินเดียเป็นฉากหลัง สถานที่แห่งความฝันขนาด 180 ตรม. มีทั้งอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ พื้นที่พักผ่อนกลางแจ้ง และสามารถลงไปสัมผัสแนวปะการังที่อุดมสมบูรณ์ได้จากระเบียงส่วนตัว
โอเชียนวิลล่าทุกหลังตกแต่งอย่างหรูหราและแฝงกลิ่นอายความเป็นไทย ทุกบานประตูและหน้าต่างกรุกระจกทั้งหลัง เพื่อให้เห็นทัศนียภาพอันงดงาม ไร้สิ่งใดมาบดบัง เพิ่มความหรูหราอีกระดับด้วยไวน์ในตู้แช่ไวน์พร้อมด้วยเครื่องดื่มไร้แอลกอฮอล์และเบียร์ในมินิบาร์ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย
ปล่อยกายใจให้ล่องลอย ขณะแช่ในอ่างอาบน้ำฟองที่มีฟองสบู่ลอยฟ่อง หรือตามใจตัวเองด้วยการว่ายน้ำเล่นในสระส่วนตัวซึ่งลอยอยู่เหนือผืนน้ำใสราวกระจก

โอเชียนพาวิลเลี่ยน  

โอเชี่ยนพาวิลเลี่ยน เป็นวิลล่ากลางน้ำขนาดใหญ่พิเศษกว่า 370 ตรม. ที่หันหน้าออกสู่ดวงอาทิตย์ เพราะทางดุสิตธานี ตั้งใจออกแบบวิลล่าโซนนี้ ให้ตั้งขนานกับแนวขอบฟ้า เพื่อทัศนียภาพที่สวยที่สุดในมัลดีฟส์ ภายในห้องพักกว้างขวาง มีห้องนอนที่ตกแต่งอย่างพิถีพิถัน 2 ห้อง มีห้องนั่งเล่น รวมถึงพื้นที่รับประทานอาหารส่วนตัว และสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ให้คุณสนุกสนาน หรือเพลินไปกับสายลมทะเลอ่อนๆ ท่ามกลางทิวทัศน์งดงามราวกับสรวงสวรรค์

แฟมิลี่บีชวิลล่า 2 ห้องนอน 

แฟมิลี่บีชวิลล่า ขนาด 262 ตรม. ออกแบบเพื่อผู้ที่มาเป็นครอบครัวโดยเฉพาะ วิลล่านี้เป็นเหมือนชุมชนเล็กๆที่แยกตัวออกมาอยู่ท่ามกลางสวนสวยที่มีความเป็นส่วนตัวสูง มีห้องนอน 2 ห้อง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัยครบครัน
ในบริเวณมีพื้นที่หย่อนใจกลางแจ้ง ระเบียงกว้าง ศาลารับประทานอาหารกลางแจ้ง สระว่ายน้ำส่วนตัว และทัศนียภาพของสวนพืชเมืองร้อน หาดทรายขาวอยู่หน้าห้องพัก ถือเป็นที่พักผ่อนหย่อนใจท่ามกลางธรรมชาติ ที่ดีที่สุดกับครอบครัว

บีชเรซิเดนซ์ 2 ห้องนอน 

อีกหนึ่งประเภทของห้องบนหาด ที่เน้นพื้นที่ใช้สอย เพราะมีขนาดใหญ่ถึง 560 ตร.ม. มี 2 ชั้น ซึ่งเป็นการรวมเอาสถานที่พักผ่อนส่วนตัวอันมีสไตล์ หรูหราสง่างาม และความสบายของบ้านเข้าไว้ด้วยกัน ตอบความต้องการได้ทั้งสำหรับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน ที่ต้องการวันพักผ่อนในสถานที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัวได้เป็นอย่างดี บีชเรซิเดนซ์ คือที่สุดของที่พักบนเกาะมุดดูห์
ภายในที่พัก มี 2 ห้องนอน ระเบียงชมวิวทะเลสวยได้เต็มอิ่ม พร้อมสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ มีตู้แช่ไวน์และครัวขนาดเล็ก มาฉลองวันสำคัญ ต้อนรับแขกและเพื่อนของคุณด้วยบาร์บีคิวรสเลิศ ปรุงโดยพ่อครัวส่วนตัว หรือเดินเล่นบนหาดส่วนตัวสีขาวบริสุทธิ์

บีชเรซิเดนซ์ 3 ห้องนอน 

สัมผัสบรรยากาศอันหรูหราเหนือระดับในสถานที่อันเงียบสงบบนพื้นที่ 690 ตร.ม. ที่ชั้น 1 จะมีห้องนอนใหญ่ที่เปิดสู่ชานบ้านส่วนตัวได้ ส่วนห้องนอนห้องที่สองซึ่งเป็นห้องเตียงคู่พร้อมพื้นที่นั่งเล่นอันโอ่อ่ากว้างขวาง จะอยู่ที่ชั้นล่าง พร้อมทางเดินไปยังระเบียง พื้นที่รับประทานอาหารและสระว่ายน้ำ ลานสวนเขตร้อนแห่งนี้ เชื่อมต่อกับวิลลาตรงกลางและวิลลาข้างเคียง เติมเต็มพื้นที่ให้สมบูรณ์แบบด้วยสระแช่ตัว ศาลาริมหาด และห้องเตียงคิงไซส์
  


DUSIT PURE INDULGENCE



 “แพ็กเกจ Escape with Dusit” ให้รางวัลตัวเองด้วยการพักผ่อนที่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือดุสิต โปรโมชันนี้รวมอาหารเช้าทุกวันสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านและเด็ก 2 ท่าน อาหารค่ำหนึ่งมื้อ และสิทธิพิเศษอื่นๆ มาผ่อนคลายและสนุกกันได้เลย!

สิทธิพิเศษ:

อาหารเช้าทุกวันและอาหารค่ำ
อภินันทนาการอาหารเช้าสำหรับเด็ก (อายุต่ำกว่า 12 ปี สูงสุด 2 ท่าน) เมื่อจองในแพ็กเกจ
อาหารค่ำบาร์บีคิวแบบส่วนตัวในวิลลา 1 มื้อ
ฟรี Wi-Fi
ฟรีสปาร์กลิงไวน์ 1 ขวดระหว่างการเข้าพัก
ทริปล่องเรือชมพระอาทิตย์ตกดิน 1 เที่ยวระหว่างการเข้าพัก
อภินันทนาการมื้ออาหารสำหรับเด็ก (อายุต่ำกว่า 12 ปี สูงสุด 2 ท่าน) เมื่อจองในแพ็กเกจ
เช็คเอาต์ล่าช้าได้จนถึงเวลา 16:00 น. (ขึ้นอยู่กับความพร้อมให้บริการของห้องพัก)

 

ห้องอาหาร

   คุณจะได้สัมผัสศาสตร์และศิลป์แห่งการปรุงอาหาร บนแนวคิดของความหรูหราที่เรียบง่ายก่อเกิดเป็นประสบการณ์ในการรับประทานอาหารชั้นเลิศและหลากหลาย
   ห้องอาหารของเรามีให้เลือกตั้งแต่บุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติไปจนถึงอาหารไทยแท้รสเลิศ ห้องอาหารเหล่านี้ให้บริการอาหารสำหรับทุกความต้องการของท่านท่ามกลางธรรมชาติงดงามของมัลดีฟส์ อีกทั้งแนวคิด การรับประทานอาหารแบบไร้ขอบเขตที่ไม่ซ้ำใคร ยังเพิ่มทางเลือกในการรับประทานอาหารแบบเป็นส่วนตัว ในสถานที่ที่จัดไว้ให้อย่างงดงามเป็นพิเศษตามที่ต่างๆ ประกอบกับเมนูอาหารซึ่งคิดมาโดยเฉพาะเพื่อให้เหมาะกับแต่ละโอกาส หัวหน้าเชฟประจำรีสอร์ท จะมาสร้างประสบการณ์แห่งความสุขให้กับคุณพร้อมกับคนที่คุณรักด้วยไวน์และอาหารรสเลิศอย่างหาที่ไหนไม่ได้ เสิร์ฟถึงโต๊ะด้วยประสบการณ์อันเชี่ยวชาญกว่า 25 ปีในศาสตร์แห่งอาหารจากแหล่งที่ดีที่สุดของโลกเช่น ฮ่องกง อังกฤษ ออสเตรเลีย และมัลดีฟส์ เชฟเจมส์รู้ดีถึงวิธีการทำให้แขกทุกท่านรู้สึกประทับใจอย่างเต็มเปี่ยม เมื่อเป็นเรื่องของการรับประทานอาหารที่สมบูรณ์แบบ


ห้องอาหารเบญจรงค์ 


     ห้องอาหารไทยประจำรีสอร์ท ขอรับรองว่ารสชาติอร่อยตามแบบต้นตำรับ ท่ามกลางบรรยากาศที่ตกแต่งด้วยกลิ่นอายไทยผสานเข้ากับความทันสมัย อาหารจานเด็ดประจำห้องอาหาร เช่น พล่ากุ้ง ต้มยำโป๊ะแตก หรือถ้าคุณชอบของหวาน ต้องลองเครปเผือก จานหรูซึ่งทำจากเผือกและมะพร้าวราดด้วยน้ำเชื่อม
     ผ่อนคลายและดื่มด่ำกับเมนูอาหารไทย ที่จับคู่กับไวน์ที่ห้องอาหารริมหาดแห่งนี้ เช่น กุ้งมังกรปรุงแบบไทย ปูนิ่ม ทอดมันกุ้ง ปลาจากแนวปะการังทอดกรอบและเป็ดย่าง ตามด้วยอาหารทะเลหลากหลายย่างสดๆ ซึ่งเมนูเหล่านี้เป็นเพียงตัวอย่างเล็กน้อยของประสบการณ์การรับประทานอาหารที่จะหาได้จากที่ห้องอาหารเบญจรงค์เท่านั้น

เวลาทำการ

มื้อกลางวัน: 12:00 - 15:00

มื้อเย็น: 19:00 - 22:00


บอร์เดอร์เลส ไดนิ่ง 

ดุสิตธานี มัลดีฟส์ ขอเสนอทางเลือกในการรับประทานอาหารด้วย แนวคิด “การรับประทานอาหารไร้ขอบเขต” ในสถานที่ที่จัดไว้อย่างงดงาม พร้อมด้วยเมนูอาหารเลิศหรูซึ่งคิดมาเพื่อให้เหมาะกับทุกโอกาส ด้วยการรังสรรค์หาดทรายขึ้นเป็นโต๊ะอาหารอย่างสวยงาม ท่ามกลางทิวทัศน์สุดลูกหูลูกตาของมหาสมุทรอินเดีย ดื่มด่ำไปกับหลากหลายความรู้สึก ของประสบการณ์ในการรับประทานอาหารชั้นเลิศ และเติมเต็มประสบการณ์การรับประทานอาหารให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น ด้วยอาหารที่ปรุงด้วยความตั้งใจ และเครื่องดื่มเมนูใหม่ๆ

 Sala Bar 

ลิ้มลองค็อกเทลและคานาเปแสนอร่อย พร้อมชมวิวมหาสมุทรที่ Sala Bar รวมกลุ่มกับเพื่อนๆ หรือรื่นรมย์ไปกับบรรยากาศยามเย็นร่วมกับคนพิเศษ ขณะที่นักผสมเครื่องดื่มเตรียมเครื่องดื่มสุดสร้างสรรค์ให้คุณในบรรยากาศพระอาทิตย์ตกดินเหนือเกลียวคลื่น

เวลาทำการ: 17.00 น. ถึงดึก

 แซนด์บาร์ 

แซนด์บาร์คือที่ที่เหมาะสำหรับการจิบเครื่องดื่มกลางแจ้งใต้แสงอาทิตย์หรือเพลิดเพลินไปกับของว่างยั่วลิ้น ขณะเหม่อมองท้องทะเล แซนด์บาร์อยู่ข้างสระว่ายน้ำสุดกว้างแบบไร้ขอบ อันเป็นสระที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของมัลดีฟส์  หรือสั่งเครื่องดื่มเรียกน้ำย่อยยามอาทิตย์ตกดินก่อนรับประทานมื้อค่ำ หรือสนุกสนานกับเสียงดนตรีบรรเลงสดแสนไพเราะของ วงทูไนต์ไลฟ์

เวลาทำการ: 10.00 น. ถึงดึก


Sea Grill


ดื่มด่ำไปกับการรับประทานอาหารฟิวชั่นรสเลิศจากบนบกและในทะเล ลิ้มลองอาหารทะเลที่สดใหม๋และอาหารปิ้งย่างที่คัดสรรอย่างดี เสิร์ฟพร้อมอาหารจานเคียงจากทั่วโลก ครัวแบบเปิดเพิ่มสีสันให้บรรยากาศในการรับประทานอาหารได้เป็นอย่างดี ส่วนการตกแต่งริมสระที่มีสไตล์ก็ทำให้ห้องอาหารแห่งนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับอาหารกลางวันในบรรยากาศปลอดโปร่งกลางแจ้ง หรืออาหารค่ำพร้อมจิบไวน์ใต้แสงดาว

เวลาทำการ: 12:00 น. - 22:00 น.

 
The Market
 

เริ่มวันหรือจบวันด้วยอาหารบุฟเฟต์จากทั่วโลก อาหารเช้าที่ The Market มีทั้งอาหารรสชาติเยี่ยมจากนานาชาติ ผลไม้ตามฤดูกาลที่สดใหม่และหลากหลาย และขนมอบสุดคลาสสิก ในช่วงเย็น เรามีตัวเลือกสำหรับคุณ ไม่ว่าจะเป็นบุฟเฟต์แสนอร่อยที่น่ารับประทาน หรืออาหารรสเลิศที่เลือกจากเมนู เพื่อให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับการรับประทานอาหารในบรรยากาศมัลดีฟส์ที่สวยงามไร้ที่เปรียบ

เวลาทำการ:

มื้อเช้า 07:00 น. - 10:30 น.

มื้อค่ำ 19:00 น. - 22:00 น.

อาหารเช้าลอยน้ำพร้อมแชมเปญครึ่งขวด

เปิดแชมเปญแล้วดื่มด่ำไปกับบรรยากาศใน Eggs Royale ลิ้มรสแซลมอนรมควันเสิร์ฟพร้อมหน่อไม้สีเขียว ขนมอบและพายที่เลือกสรร ผลไม้และถั่วนานาชนิด ชีสหลากหลายชนิด อาหารทานง่ายขนาดพอดีคำ เช่น ไอเบอริโกแฮมเสิร์ฟพร้อมขนมปังฝรั่งเศสหน้ามะเขือเทศ และเมนูแสนอร่อยอื่นๆ อีกมากมาย

ราคา: USD 60++ สำหรับ 2 ท่าน เปิดให้บริการ: 7:00 น. - 12:00 น. ทุกวัน 

อาหารเช้าลอยน้ำพร้อมเครื่องดื่ม
 


รับวันใหม่ด้วยอาหารอบที่คัดสรร ผลไม้แห้ง ชีสนานาชนิด อาหารทานง่ายชิ้นพอดีคำ น้ำผลไม้ตามฤดูกาลที่คั้นสดใหม่ และชาหรือกาแฟ

ราคา: USD 60++ สำหรับ 2 ท่าน เปิดให้บริการ: 7:00 น. - 12:00 น. ทุกวัน 

มัลดีฟส์มีจุดดำน้ำที่ดีที่สุดในโลกอยู่หลายแห่งด้วยกัน ซึ่งขึ้นชื่อว่าเต็มไปด้วยสัตว์ทะเลในท้องถิ่นที่ไม่ซ้ำใครอยู่มากมาย พาตัวคุณดื่มด่ำไปในโลกแห่งความงามที่แสนสงบและสง่างามใน Baa Atoll ไม่ว่าคุณจะเป็นนักดำน้ำมืออาชีพหรือต้องการสัมผัสประสบการณ์ดำน้ำลึก ก็ห้ามพลาดโอกาสในการสำรวจความมหัศจรรย์ของโลกใต้ท้องทะเล

อ่าวฮานิฟารูขึ้นชื่อของโลกซึ่งเป็นเขตสงวนชีวมณฑลที่ได้รับการปกป้องจากองค์การ UNESCO ใช้เวลาเดินทางโดยเรือจากศูนย์ดำน้ำของเราเพียง 12 นาที เป็นแหล่งที่คุณจะเห็นปรากฏการณ์ทางธรรมชาติที่มีการป้อนอาหารกระเบนแมนตาและฉลามวาฬหลายร้อยตัวตั้งแต่เดือนพฤษภาคมไปจนถึงเดือนพฤศจิกายน

ศูนย์ดำน้ำระดับห้าดาวที่มี OCEAN PADI ที่ได้รับการรับรองที่มีให้บริการกิจกรรมดำน้ำและคอร์สเรียนต่างๆ มากมาย เรามีโปรแกรมดำน้ำที่ปรับให้เข้ากับทุกระดับความสามารถและประสบการณ์ส่วนตัวของคุณ โดยมีคอร์สพิเศษที่สอนโดยทีมผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งให้บริการในภาษาอังกฤษ รัสเซีย เยอรมัน อิตาลี จีน และอาหรับ นอกจากนี้ เรายังเป็นหนึ่งในศูนย์ดำน้ำในมัลดีฟส์ที่มีอุปกรณ์ครบครันพร้อมมีสถานีที่ได้รับการรับรอง BAUER PureAir

“เราตื่นเต้นที่ได้ดำน้ำที่นี่ และความชื่นชอบนี้เองที่ผลักดันให้เรายังคงทำกิจกรรมดำน้ำอยู่เสมอ เราขอเชิญคุณเข้าร่วมกับเราและใช้ความกระตือรือร้นร่วมกันนี้เพื่อดำน้ำในจุดหมายปลายทางการดำน้ำตามฤดูกาล” Ali Reza หัวหน้าฐานจากศูนย์ดำน้ำกลุ่มในมหาสมุทรกล่าว

มีแหล่งดำน้ำสุดตื่นตา 32 แห่งใน Baa Atoll การดำน้ำที่เกาะใต้น้ำ Thila, การดำน้ำชมแนวปะการัง, การดำน้ำชมซากปรักหักพัง, การดำน้ำแบบดริฟต์, การดำน้ำที่สถานีทำความสะอาดเพื่อชมกระเบนแมนตา ซึ่งเดินทางจากศูนย์ดำน้ำของเราโดยเรือเพียง 40 นาที

บริการ

เรามีทริปดำน้ำแบบเต็มวันโดยเรือประมงหรือเรือสำหรับดำน้ำ ทั้งแบบส่วนตัวและแบบกลุ่ม และคุณยังสามารถเพลิดเพลินไปกับการเดินทางเคลื่อนที่ที่ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้นและการใช้อากาศหายใจน้อยลงด้วยเครื่องขับเคลื่อนดำน้ำแบบตอร์ปิโด

กีฬาทางน้ำ
ไม่ว่าจะเป็นกีฬาสุดตื่นเต้นหรือจะเป็นกีฬาแบบผ่อนคลาย ก็มีให้คุณเลือกเพื่อค้นพบการผจญภัยที่สนุกสนานและสุดเหวี่ยงไปพร้อมกับครอบครัวที่ดุสิตธานี มัลดีฟส์

อุปกรณ์กีฬาที่ไม่ใช้เครื่องมอเตอร์:

  • กระดานวินด์เซิร์ฟ
  • อุปกรณ์ไคท์เซิร์ฟ
  • ล่องเรือใบคาตามารัน
  • เรือคายัก
  • บอร์ดยืนพาย

อุปกรณ์ที่ใช้เครื่องมอเตอร์:

  • พาราเซลลิง
  • X-jetblade
  • Seabob
  • เจ็ตสกี
  • เรือยางเป่าลม
  • สกีน้ำ
  • เวกบอร์ด
  • บอร์ดนั่งโต้คลื่น

เรามีข้อเสนอแพ็กเกจกีฬาทางน้ำแบบผสมผสานที่หลากหลายให้คุณเลือก

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้