5 สุดยอดรีสอร์ทมัลดีฟส์ เที่ยวอุ่นใจ มีพนักงานไทยให้บริการ

Last updated: 8 พ.ค. 2562  |  11373 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 สุดยอดรีสอร์ทมัลดีฟส์ เที่ยวอุ่นใจ มีพนักงานไทยให้บริการ

ทัวร์มัลดีฟส์ รีสอร์ทมัลดีฟส์ ที่พักมัลดีฟส์ รีสอร์ทที่ใช้ภาษาไทย มีพนักงานไทย

หลายๆคนมักมีคำถามว่า มัลดีฟส์ เที่ยวเองน่ากลัวมั้ย? สื่อสารภาษาอื่นไม่ได้ควรไปเที่ยวดีรึเปล่า? หากคุณกำลังกังวลสิ่งเหล่านี้ก็ลืมไปได้เลย! เลือกรีสอร์ทที่ทำให้ทริปมัลดีฟส์ของคุณอบอุ่นใจขึ้น ด้วยรีสอร์ทที่มีพนักงานชาวไทยคอยให้บริการ หมดกังวลว่าจะสื่อสารกับใครไม่รู้เรื่องแน่นอน! มาดู 5 สุดยอดรีสอร์ทมัลดีฟส์ ที่มีพนักงานไทยให้บริการอยู่กันค่ะ

 

 

ClubMed Kani



คลับเมด คานิ รีสอร์ท 4 ดาวยอดนิยม ต้นตำรับแพ็คเกจ All-Inclusive จ่ายทีเดียวจบ ราคารวมที่พัก อาหารทุกมื้อ เครื่องดื่มไม่อั้น ไวไฟฟรี กิจกรรมเพียบ!

คลับเมด คานิ เป็นรีสอร์ทมัลดีฟส์ที่มีเอกลักษณ์และสไตล์สวยเฉียบโดดเด่น ที่นี่คุณจะพบกับวันหยุดพักผ่อนสุดพิเศษ ชื่นชมหาดทรายสีขาว ท้องทะเลสีคราม ดำน้ำชมปะการัง ดื่มด่ำธรรมชาติรอบกาย ใกล้ห้องพักของคุณ ณ ประเทศมัลดีฟส์ พิเศษสุดกว่าทุกรีสอร์ท เพราะทุกห้องสามารถเข้าพักห้องละ 3 ท่านได้ หรือจะไปเป็นครอบครัวก็เหมาะ เพราะมี Kid’s Club คอยดูแล ให้บริการคุณหนูๆ เรียกได้ว่าถูกอกถูกใจทุกเพศ ทุกวัยจริงๆ

ที่สำคัญมีพนักงานชาวไทยที่เป็น G.O คอยดูแล เทคแคร์ ให้บริการทุกเวลา หมดกังวลว่าจะสื่อสารกับใครไม่รู้เรื่องแน่นอน เที่ยวมัลดีฟส์ พักคลับเมด คานิ รับรองว่าคุณจะต้องหลงใหล รู้สึกอบอุ่นเหมือนเป็นบ้านพักตากอากาศส่วนตัวของคุณเอง!



Centara Ras Fushi



เรียกได้ว่าเป็นรีสอร์ทยอดฮิตตลอดกาลสำหรับ เซ็นทารา ราส ฟูชิ ที่เค้าว่าดีคือดีจริง เพราะมีครบทุกความต้องการของนักท่องเที่ยวชาวไทย ทั้งการเป็นรีสอร์ทที่ให้บริการแบบ All inclusive จ่ายจบ ครบในหนึ่งเดียว รวมอาหารและเครื่องดื่มทุกมื้อ ไม่อั้น! ฟรี Wifi ทุกพื้นที่ ฟรีสปีทโบ้ทรับส่งระหว่างสนามบินและรีสอร์ท จะมาพักผ่อนวันหยุดหรือมาฮันนีมูนก็ไพรเวทสุดๆ แถมเลือกสนุกสนานกับกิจกรรมทางน้ำได้มากมาย คุ้มค่าสุดๆกับราคาที่ใครๆก็เที่ยวได้

ที่สำคัญมีพนักงานคนไทยคอยให้บริการ พร้อมประสานงานดูแลเมื่อคุณต้องการ หมดกังวลเรื่องการสื่อสารไปได้เลย!



Centara Grand


เซ็นทารา แกรนด์ อีกหนึ่งพรีเมี่ยมรีสอร์ทสัญชาติไทยในเครือเซนทารา ที่มอบความหรูหราเหนือระดับด้วยห้องพักสุดพรีเมี่ยม เป็นรีสอร์ทห้าดาวที่มีแพ็คเกจแบบ Ultimate All-Inclusive รวมที่พักเริ่มต้น 3 คืน ฟรีอาหารทุกมื้อ เครื่องดื่มไม่อั้น กิจกรรมเยอะมากเรียกได้ว่าไม่มีเบื่อ ที่นี่คุณจะได้พบกับบรรยากาศไทยๆ พร้อมเจ้าหน้าที่คนไทยคอยให้บริการตามแผนกต่างๆ แถมยังมีห้องอาหารไทยสุดพรีเมี่ยม ปรุงโดยเชฟมือหนึ่งชาวไทย ที่ถูกจริตคนไทยอย่างเราเป็นที่สุด

ที่นี่ยินดีต้อนรับเด็กๆ เข้าพักได้ทุกช่วงอายุ ทำให้ไปเที่ยวกันได้ทั้งครอบครัว ตอบโจทย์ทริปครอบครัวมากๆ



ClubMed Finolhu



คลับเมด ฟิโนลูห์ วิลล่า สถานที่พักผ่อนระดับไฮ-เอ็นด์ ในมัลดีฟส์ ที่เปรียบดั่งสวรรค์แห่งมหาสมุทรอินเดีย ตัวรีสอร์ทมีความสวยงามโดดเด่น พร้อมไปด้วยการบริการอย่างเหนือระดับ และสิ่งอำนวยความสะดวกหรูหราครบครัน วิลล่าแต่ละหลังมีสระว่ายน้ำและระเบียงในตัว มีบัตเลอร์ส่วนตัวที่จะคอยดูแลทุกความต้องการ เสิร์ฟแชมเปญแบบอันลิมิเต็ด และบรรยากาศที่แวดล้อมด้วยทิวทัศน์ธรรมชาติอันสุดแสนจะงดงาม

ที่นี่คุณสามารถพบกับพนักงานชาวไทย ที่สามารถสื่อสารได้ในระดับนานาชาติ ให้คุณมีช่วงเวลาส่วนตัวที่อบอุ่นใจขึ้น ให้วันพักผ่อนของคุณ มีแต่คำว่าความสุขแบบไม่มีที่สิ้นสุด ที่ คลับเมด ฟิโนลูห์ วิลล่า

 



Dusit Thani


ดุสิตธานี สุดยอดรีสอร์ทมัลดีฟส์ สัญชาติไทยที่สวยหรูที่สุดในย่าน ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของประเทศ ตัวรีสอร์ทตกแต่งสไตล์ไทย ผสมผสานกับสถาปัตยกรรมมัลดีฟส์ดั้งเดิมเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ท่ามกลางทิวทัศน์ธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์

หากคุณได้มีโอกาสมาพักผ่อนที่นี่ คุณจะได้เพลิดเพลินกับบรรยากาศอันงดงามตราตรึงใจ จากธรรมชาติของมัลดีฟส์ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและกิจกรรมแสนสนุกที่ทางรีสอร์ทได้เตรียมไว้ เช่น การดำน้ำดูปะการัง ว่ายน้ำในสระแบบไร้ขอบที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของมัลดีฟส์ ผ่อนคลายในสปาเทวารัณย์ หรือเพลิดเพลินกับมื้ออาหารชั้นเลิศ ก่อนจะกลับไปพักผ่อนแสนสบายในห้องพักหรือวิลล่าที่ตกแต่งให้มีบรรยากาศไทยๆ

นอกจากจะมีบริการชั้นเลิศหรูราวกับว่าคุณเป็นเจ้าของเกาะส่วนตัวแห่งนี้แล้ว ยังมีพนักงานชาวไทยที่คอยให้บริการอยู่ตามส่วนต่างๆของรีสอร์ท อย่างสปา และห้องอาหาร ให้คุณได้รับรสสัมผัสแบบไทยแท้ ท่ามกลางบรรยากาศผ่อนคลายของเกาะสวรรค์อย่างมัลดีฟส์

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้