10 เหตุผล ที่ทุกคนควรไปเยือน Club Med Kani Maldives

Last updated: 8 พ.ค. 2562  |  10228 จำนวนผู้เข้าชม  | 

10 เหตุผล ที่ทุกคนควรไปเยือน Club Med Kani Maldives

 

 

 

ทัวร์มัลดีฟส์ เที่ยวมัลดีฟส์ รีสอร์ทไหนดี? ขอแนะนำ ClubMed Kani รีสอร์ทมัลดีฟส์อันดับหนึ่งในใจคนไทยหลายๆท่าน ที่ไปเที่ยวมาแล้วต่างบอกเป็นเสียงเดียวว่า อยากกลับไปอีก!

คลับเมด คานิ รีสอร์ทแบบ All-Inclusive ระดับ 4 ดาวที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวโดดเด่น ตามแบบฉบับของรีสอร์ทในเครือ ClubMed ทั่วโลก ที่มุ่งหมายให้ผู้ที่มาเข้าพักรู้สึกเหมือนอยู่ในหมู่บ้านหรือสังคมที่อบอุ่นและเป็นกันเอง 

คลับเมด คานิ มีห้องพักบนหาดและวิลล่ากลางน้ำที่สไตล์สวยเฉียบโดดเด่น ที่นี่คุณจะพบกับวันหยุดพักผ่อนสุดพิเศษ ชื่นชมหาดทรายสีขาว ท้องทะเลสีคราม ดำน้ำชมปะการัง ดื่มด่ำธรรมชาติรอบกาย ใกล้ห้องพักของคุณ ณ ประเทศมัลดีฟส์

นอกจากนี้ยังมอบประสบการณ์สุดแสนประทับใจให้คุณ ด้วยบริกรใจดี อินเตอร์เน็ตไวไฟฟรี อาหารและเครื่องดื่มฟรีไม่อั้นตลอดการพักผ่อน พร้อมข้อเสนอพิเศษอื่นๆมากมาย ที่รับรองว่าคุณจะต้องหลงใหล ไม่ว่าเมื่อไหร่ที่มาเยือน และนี่คือ 10 เหตุผล ที่ทุกคนควรไปเยือน Club Med Kani สักครั้งในชีวิต!


 

1. G.O เฟรนด์ลี่ ดูแลดีตลอดการเข้าพัก ที่สำคัญมีเจ้าหน้าที่คนไทย!


G.O หรือ Gentle Organizer คือบริกรส่วนตัว จะคอยดูแล แนะนำ และให้บริการ G.M (Gentle Member หรือ ลูกค้านั่นเอง) ถือเป็น Signature ของรีสอร์ทในเครือคลับเมดเลยก็ว่าได้ ถ้ามาพักที่คลับเมดคานิ คุณจะได้สัมผัสกับบริกรที่เป็นมากกว่าบริกร นอกจากจะบริการทุกอย่างด้วยใจ ดูแลอย่างดีไม่ขาดตกบกพร่องเสมือนคุณเป็นเจ้าของเกาะสวาทหาดสวรรค์แห่งนี้แล้ว G.O ยังสามารถเป็นเพื่อนคุย เพื่อนเล่นกิจกรรม คอยแนะนำสิ่งสนุกๆให้ทำจนคุณไม่รู้สึกเคว้งคว้างตลอดการมาเที่ยวพักผ่อนเลยทีเดียว แถมตอนกลางคืน G.O สามารถแปลงร่างเป็นนักแสดงบนเวที และต่อด้วยจัดปาร์ตี้ให้ผู้เข้าพักก็ได้ด้วยนะ!

ที่สำคัญ ที่คลับเมดคานิ มี G.O ชาวไทยคอยอำนวยความสะดวก หมดกังวลว่าจะสื่อสารกับใครไม่รู้เรื่องแน่นอน



2. All-Inclusive เต็มอิ่มอาหารวันละ 7 มื้อ!

ที่คลับเมดคานิมีห้องอาหารหลัก 3 แห่ง เปิดให้บริการทุกวัน ได้แก่

ห้องอาหาร Velhi บริการอาหารและเครื่องดื่มบุฟเฟ่ต์นานาชาติ ในมื้อเช้า เวลา 07:30 - 10:00 น. มื้อกลางวัน เวลา 12:15 - 14:00 น. และมื้อค่ำ เวลา 19:15 - 21:15 น.

ห้องอาหาร Kandu สำหรับบริการอาหารมื้อสาย เวลา 10:00 - 11:00 น.  มื้อบ่าย เวลา 13:30 - 16:00 น.


ห้องอาหาร Kaana สำหรับบริการอาหารมื้อเย็น เวลา 16:00 - 18:30 น.  และมื้อดึก เวลา 21:30 - 23:00 น.

รวมแล้วคุณสามารถเต็มอิ่มกับอาหารที่บริการอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติ เป็นมื้อเช้า สาย กลางวัน บ่าย เย็น ค่ำ ดึก รวมกว่า 7 มื้อ! โดยค่าใช้จ่ายทั้งหมดนี้รวมกับราคาแพ็คเกจที่คุณจ่ายแล้ว ไม่ต้องจ่ายเพิ่มแม้แต่นิดเดียว



3. บาร์เครื่องดื่มริมหาด บรรยากาศโรแมนติก

สำหรับบาร์เครื่องดื่มที่คลับเมดคานิ เป็นบาร์ริมหาดบรรยากาศสวยสุดประทับใจ เปิดให้บริการ 2 จุด คือ Sunset Bar และ Iru Bar โดยที่คุณสามารถสั่งเครื่องดื่มในเมนูได้ฟรีและไม่จำกัดหลายสิบเมนู ยกเว้นเครื่องดื่ม Premium ที่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

ที่คลับเมดคานิยังมีบาร์ส่วนตัวสุดไพรเวทอีกจุดคือ Manta Lounge ที่มีไว้ให้สำหรับลูกค้าที่พักวิลล่ากลางน้ำเท่านั้น ให้คุณเพลิดเพลินกับเครื่องดื่มทั้งมีแอลกอฮอลล์และไม่มีแอลกอฮอลล์สุดคูลทั้งวัน เปิดบริการตั้งแต่เวลา 09:00 -23:00 น. งานนี้ขาเม๊า ขาเมา ห้ามพลาด!

 


4. กิจกรรมสนุกๆ เพียบ!


รีสอร์ทในเครือคลับเมดทั่วโลกถือเป็นศูนย์รวมแห่งกิจกรรมที่หลากหลาย คลับเมดคานิก็เช่นกัน ที่นี่มีทั้งกิจกรรมบนเกาะ ริมหาด และทางทะเลให้เล่นกันจุใจตั้งแต่เช้าจรดเย็น เรียกได้ว่าไม่ว่ามาพักแล้วไม่มีทางได้นั่งหงอยเหงาอยู่แต่ในห้องพักแน่นอน

กิจกรรมสุดฮอตฮิตที่รวมมาในแพ็คเกจแล้วไม่ต้องจ่ายเพิ่ม ได้แก่ การดำน้ำตื้นชมหมู่ปะการังแสนล้ำค่ารอบเกาะ ที่สามารถไปลงชื่อได้ทุกวัน วันละ 2 รอบ แต่ละรอบใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง

สำหรับท่านที่ต้องการดำน้ำลึก ก็สามารถร่วมการเดินทางไปกับเรือที่บริการฟรีพร้อมอุปกรณ์การต่างๆ เช่น หน้ากากดํานํ้า เสื้อชูชีพ หรือตีนกบ

นอกจากทริปดำน้ำ ท่านสามารถสนุกสนานกับกิจกรรมอื่นๆในโรงแรม เช่น การออกกําลังกายแบบ Aqua Gym ในสระว่ายนํ้า กิจกรรมเต้นซุมบา การพักผ่อนบนชายหาด และอิสระกับกิจกรรมต่างๆมากมายบนเกาะ ที่ท่านไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายอื่นๆ อาทิ เรือแคนู, เรือถีบ, วินด์เซิร์ฟ, แพดเดิลบอร์ด, เรือท้องกระจก เป็นต้น โดยสามารถติดต่อโดยตรงที่เจ้าหน้าประจําศูนย์กีฬาทางน้ำ

ย้ำอีกครั้งว่าทุกอย่าง ฟรี! ยกเว้นกิจกรรมทางน้ำที่ต้องใช้อุปกรณ์ที่มีเครื่องยนต์ และการนวดสปาจาก Mandara เท่านั้นที่มีค่าบริการเพิ่มเติม

 


5. เด็ก 8 ขวบขึ้นไป พักกลางน้ำได้


คลับเมดคานิ มีข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเป็นครอบครัว โดยรีสอร์ทยินดีต้อนรับเด็กที่มีอายุตั้งแต่ 2 ปี ขึ้นไปให้เดินทางมาพักได้ แต่เพื่อความปลอดภัย จึงจำกัดให้เข้าพักได้เฉพาะห้องบนหาดเท่านั้น และอนุญาตให้เด็กอายุ 8 ปีขึ้นไป สามารถพักห้องกลางน้ำได้


6. มี Kids Club


พิเศษยิ่งกว่าเดิมกับคลับสำหรับเจ้าตัวเล็ก มีกิจกรรมนันทนาการเด็กอายุ 4 ปี ถึง 10 ปี และ 11 ถึง 17 ปี ที่หลากหลายและสนุกสนาน โดย G.O ผู้เชี่ยวชาญด้านเด็กโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นเกมส์สำหรับเด็ก กิจกรรมวาดภาพระบายสี เวิร์คช็อปปลูกปะการัง และเรียนกีฬาทางน้ำระดับพื้นฐาน เป็นต้น ผู้ปกครองที่ต้องการออกไปทำกิจกรรมต่างๆ สามารถฝากลูกหลานไว้ที่นี่ได้ ฟรี! ไม่เสียค่าใช้จ่าย

 


7. พัก 3 ท่านได้ทุกห้อง


ห้องพักของคลับเมดคานิ จะมีทั้งหมด 3 แบบ แบ่งเป็น

1. Superior Room หรือ ห้องพักบนเกาะ สำหรับท่านที่ชอบวิวชายหาด ได้บรรยากาศกลิ่นอายทะเลจางๆ แม้จะลดความไพรเวทลงหน่อย แต่เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับท่านที่พาเด็กหรือผู้สูงวัยเข้าพักด้วย ที่สำคัญราคาดีที่สุดในรีสอร์ทด้วยนะ!


2. Deluxe Room คือ ห้องพักริมหาด ได้บรรยากาศมัลดีฟส์มากขึ้นมาหน่อย ลองจินตนาการดูสิว่าตื่นขึ้นมาพบกับหาดทรายขาวละเอียดพร้อมคลื่นทะเลสีเทอร์คว้อยซ์สาดซาเบาๆ มันจะฟินแค่ไหน! แต่บอกเลยนะจ๊ะว่าเพิ่มเงินอีกนิดเดียวก็ได้พักห้องกลางน้ำสุดฟินแล้ววว


3. Over Water Suite (Lagoon Suite) คือ ห้องพักกลางที่สร้างยื่นกิ่งออกไปกลางน้ำ คุณสามารถสัมผัสกับทะเลสีเทอร์คว้อยซ์แค่เพียงเอื้อมมือ ลงไปว่ายน้ำถ่ายรูปฟินๆที่ข้างห้องพักได้เลย ไพรเวทและเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ ถ้าได้ไปสักครั้งจะต้องร้องว้าวววว…นี่แหละมัลดีฟส์!

ซึ่งรีสอร์ทแห่งนี้จะต่างจากรีสอร์ทมัลดีฟส์ที่อื่นๆ ที่มักจะจำกัดให้เข้าพักได้ห้องละ 2 ท่านเท่านั้น แต่ที่นี่สามารถพักได้ท่านละ 3 ท่านสำหรับห้องทุกประเภท โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม


8. มินิบาร์ฟรีที่ห้องกลางน้ำ เติมทุกวัน ขาดริ๊งค์ไม่ควรพลาด! (เฉพาะห้องกลางน้ำเท่านั้น)


นอกจากห้องอาหารและบาร์เครื่องดื่มที่มีให้บริการแบบไม่อั้นทุกวันแล้ว ยังได้เต็มอิ่มกับมินิบาร์เครื่องดื่มทั้งมีและไม่มีแอลกอฮอลล์ สิทธิพิเศษเฉพาะพักห้องกลางน้ำเท่านั้น! เสิร์ฟตรงส่วนตัวถึงห้องทุกวันไม่ขาดตกบกพร่อง เรียกได้ว่าได้ใจขาดริ๊งค์ไปเต็มๆ

 


9. มีการแสดง ปาร์ตี้ทุกค่ำคืน คนโสดคนเศร้าไม่มีเหงา


เหมือนกับรีสอร์ทในเครือคลับเมดทุกที่บนโลก ที่คลับเมดคานิ มีการแสดง และปาร์ตี้สนุกสุดเหวี่ยงทุกค่ำคืนโดย G.O ณ Iru Bar ซึ่งธีมในปาร์ตี้จะเปลี่ยนไปทุกคืนเพิ่มเพื่อความตื่นเต้นเร้าใจ ได้คู่แด๊นซ์ ได้เพื่อนใหม่ ใต้บรรยากาศสุดฟิน แด๊นซ์ไป ดริ๊งค์ไป รับรองว่าจะเป็นทริปที่คุณประทับใจไม่รู้ลืม

 


10. ฟรี Wi-Fi ทั้งรีสอร์ท


ปังสุดก็ตรงนี้! คลับเมดคานิ มีไวไฟฟรีให้ใช้ทั่วรีสอร์ท ให้คุณอัพเดทโซเชียล แชร์ภาพสวยปัง ไลฟ์อวดเพื่อนๆได้แบบเรียลไทม์ เต็มอิ่มจุใจแฮปปี้ทุกเพศวัยไม่มีสะดุด คุ้มค่าขนาดนี้ แพลนทริปหาวันหยุดไปเที่ยวคลับเมดคานิกันเถอะ!







เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้