KitKat 10 รสชาติ ที่มีขายเฉพาะพื้นที่เท่านั้นในญี่ปุ่น

Last updated: 21 ก.พ. 2562  |  2604 จำนวนผู้เข้าชม  | 

KitKat  10 รสชาติ ที่มีขายเฉพาะพื้นที่เท่านั้นในญี่ปุ่น

พูดถึงของฝากที่คนไทยรู้จักกันดีต้องมีสิ่งนี้อยู่ในลิสต์อย่างแน่นอน นั่นก็คือ KitKat ขนมปังเวเฟอร์ เคลือบช็อกโกแลต จากบริษัท Nestle ถึงแม้ว่าจะไม่ใช่แบรนด์สัญชาติญี่ปุ่นแท้ ๆ แต่ KitKat จาก Nestle ประเทศญี่ปุ่นก็โด่งดังไม่เป็นสองรองใครด้วยการที่มีจุดเด่นคือ การออกขนมที่มีรสชาติลิมิเต็ด เป็นการผสมผสานนำวัตถุดิบประจำท้องถิ่นมาทำเป็น KitKat OTOP ในรสชาติที่ไม่มีวางจำหน่าย ตามท้องตลาดทั่ว ๆ ไปในญี่ปุ่น ถ้าอยากกินต้องไปเยือนยังถิ่นของสินค้านั้นๆ เท่านั้น เราไปดูกันค่ะว่าคิทเคท รสชาติเด็ดของญี่ปุ่นมีอะไรน่าสนใจบ้าง เผื่อเก็บเอาไว้ในลิสต์ช้อปปิ้ง ของฝาก จากญี่ปุ่นกันค่ะ

 

 1. Hokkaido “Azuki & Strawberry”   

ไอเทมนี้วางจำหน่ายในวันที่  25 มิถุนายน 2018 โดยเป็นการผสมผสานรสชาติระห ว่าง สตรอเบอร์รี่ที่ให้ความเปรี ้ยวอมหวาน และรสชาติของถั่วแดงขนมหวาน สไตล์ญี่ปุ่น ที่มีเวเฟอร์กรุบกรอบและ ไวท์ช็อกโกแลตเป็นส่วนผสมหลัก

หนึ่งกล่องบรรจุ 12 ชิ้น สนนราคา 800 เยน + ภาษี, มีจำหน่ายเฉพาะพื้นที่ในเขต ฮอกไกโดเท่านั้น

 

2.Kanto “Tokyo Banana x KitKat”

เป็นของฝากประจำเขตคันโต โดยมีการนำขนมของฝากในตำนานอย่าง Tokyo Banana มาร่วมมือกันออกรสชาติช็อกโกแลตกล้วย เป็นคู่ผสมที่ลงตัวสุด ๆ

กล่อง 8 ชิ้น สนนราคา 650 เยน + ภาษี, กล่อง 15 ชิ้น สนนราคา 1,200 เยน + ภาษี , มีจำหน่ายเฉพาะพื้นที่ในเขตคันโตเท่านั้น

 

3.Yokohama “Strawberry Cheese cake”

KitKat รสชาติสตรอเบอร์รี่ชีสเค้ก ผสมผสานกับไวท์ช็อกโกแลตและสตรอเบอร์รี่ชีส บรรจุภัณฑ์ได้มีแรงบันดาลใจนำสีแดงมาจากแลนด์มาร์กท่องเที่ยวของเมือง Red brick warehouse มาเป็นสีหลักของกล่องบรรจุภัณฑ์ด้วย

หนึ่งกล่องบรรจุ 12 ชิ้น สนนราคา 800 เยน + ภาษี, มีจำหน่ายเฉพาะพื้นที่ใน Yokohama เท่านั้น

 

4.Yamanashi “kikyo shingen mochi” (桔梗信玄餅味)

ไอเทมนี้ก็เป็นการผสมผสานกันระหว่าง สินค้า OTOP ชื่อดังของจังหวัดอย่าง ชินเก็นโมจิ “kikyo shingen mochi” (桔梗信玄餅) ที่มีส่วนผสมของโมจิ ผงถั่วเหลืองคินาโกะ และซอสน้ำตาลดำคุโรมิสึ ทั้งหมดทั้งมวลที่กล่าวมาได้ถูกดัดแปลงมาทำเป็น KitKat OTOP ประจำจังหวัด Yamanashi เรียบร้อยแล้วค่ะ นอกจากนี้ยังมีจำหน่ายบนทางด่วนสาย Chuo express way Service area (จุดแวะพัก) PA, SA อีกด้วย

หนึ่งกล่องบรรจุ 9 ชิ้น สนนราคา 780 เยน + ภาษี, มีจำหน่ายเฉพาะพื้นที่ในจังหวัด Yamanashi และ Chuo express way service area PA, SA เท่านั้น

 

5.Shizuoka/Kanto “Tamaruya Wasabi”

เป็นการนำรสชาติของวาซาบิ ( Wasabi) จาก Tamaruya โรงงานทำวาซาบิชื่อดังของจังหวัด Shizuoka ที่เปิดกิจการมาตั้งแต่ปี 1751 ถือเป็นของฝากขึ้นชื่อของจังหวัดนี้ และในครั้งนี้ก็ได้เกิดการผสมผสาน จากการนำวัตถุดิบได้แก่ วาซาบิ และช็อกโกแลต ออกมาในรูปของ KitKat OTOP ที่ถือว่าเป็นรสชาติ แปลกใหม่ และอาจจะเป็นส่วนผสมที่ลงตัวสำหรับคนรักวาซาบิก็เป็นได้

หนึ่งกล่องบรรจุ 12 ชิ้น สนนราคา 800 เยน + ภาษี, มีจำหน่ายเฉพาะพื้นที่ Shizuoka/ Kanto เท่านั้น

 

6.Shinshu Nagano “Shinshu Apple”

เป็นการปรับรสชาติใหม่อีกครั้งของ Shinshu Apple ที่เกิดจากการผสมผสานวัตถุดิบสำคัญได้แก่ แอปเปิ้ลสายพันธุ์ shinshu ที่ปลูกในพื้นที่ ที่มีดิน น้ำและสภาพอากาศที่ดี ซึ่งจจะให้รสชาติที่มี ความหวาน ที่ผสมผสานกับเวเฟอร์รสช็อกโกแลตนมได้อย่างลงตัว

หนึ่งกล่องบรรจุ 12 ชิ้น สนนราคา 800 เยน + ภาษี, มีจำหน่ายเฉพาะพื้นที่ Shinshu (Nagano) เท่านั้น

 

7.Kansai Kyoto “ ItoKyuemon Uji Matcha

ชาเขียวธรรมดาโลกไม่จำต้องเป็น Uji Matcha จาก Ito kyuemon เท่านั้น ถึงจะได้ขึ้นชื่อว่า เป็นของฝากจาก Kyoto ที่แท้จริง ใครที่ชื่นชอบรสชาติชาเขียวเข้นข้น อย่าง Uji Matcha ต้องมาจัดไอเทมนี้ค่ะ ฟินแน่นอน

หนึ่งกล่องบรรจุ 12 ชิ้น สนนราคา 800 เยน + ภาษี, มีจำหน่ายเฉพาะพื้นที่ Kansai เท่านั้น

 

8.Kansai Hyogo “Sakura Masamune Daiginjo Sake”

เป็นการรวมตัวกันของวัตถุดิบชั้นเลิศจากจังหวัด Hyogo ที่ได้มีการนำข้าวพันธุ์ดีที่ผลิตจากเมือง Miki-Shi Yoshikawa-machi (三木市吉川町) นำมาทำเป็นสาเก “Sakura Masamune Daiginjo Sake” ที่เป็นวัตถุดิบนำมาผสมผสานกับเวเฟอร์และไวท์ช็อกโกแลตแล้วทำให้รสชาติหวาน นุ่ม ละมุน เข้ากันได้อย่างลงตัว

หนึ่งกล่องบรรจุ 12 ชิ้น สนนราคา 800 เยน + ภาษี, มีจำหน่ายเฉพาะพื้นที่ Kansai เท่านั้น

 

9.Hiroshima “Momiji Manju”

หากใครเคยไปเที่ยวที่จังหวัด Hiroshima คงต้องเคยได้กินขนมขึ้นชื่อของเมือง ที่มีรูปร่างเป็น ใบเมเปิ้ลสอดไส้ถั่วแดงมีชื่อว่า Momiji Manju ซึ่งไอเทมนี้ได้รับความร่วมมือจากร้าน Takodendo ร้านต้นตำรับเป็นผู้ให้คำปรึกษาในการผสมผสานรสชาติลิมิเต็ดนี้ และไอเทมนี้มีความเด็ด ที่ไม่เหมือนใคร อยู่ที่บริเวณหน้าขนมจะมีการพิมพ์ลายใบเมเปิล ลงไปด้วย

หนึ่งกล่องบรรจุ 12 ชิ้น สนนราคา 800 เยน + ภาษี, มีจำหน่ายเฉพาะพื้นที่ Hiroshima เท่านั้น

 

10.Kyushu Okinawa “ Amaou Strawberry”

Amaou Strawberry เป็นสตรอเบอร์รี่สายพันธุ์ที่มีชื่อเสียงของทางจังหวัด Kyushu จะเรียกว่าเป็น King of Strawberry เลยก็ว่าได้ ทาง Nestle เลยได้นำมาเป็นส่วนผสมหลักสำหรับ KitKat รสชาติประจำจังหวัด Kyushu ใครชอบความเป็นสตรอเบอร์รี่ต้องไม่พลาดค่ะ

หนึ่งกล่องบรรจุ 12 ชิ้น สนนราคา 800 เยน + ภาษี, มีจำหน่ายเฉพาะพื้นที่ Kyushu เท่านั้น

 

 

cr.KROBKRUENG JAPAN

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้