แนะนำรีสอร์ตเปิดใหม่ SAii Lagoon Maldives

Last updated: 19 ม.ค. 2566  |  4956 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แนะนำรีสอร์ตเปิดใหม่ SAii Lagoon Maldives

 

 

เที่ยวมัลดีฟส์รีวิว เที่ยวมัลดีฟส์ราคาถูก ผมเชื่อว่าเมื่อเรามีแพลนจะไปเที่ยว เราต้องเสิร์ชหาคำพูดเหล่านี้แน่นอน ผมก็เป็น 1 ในนั้นครับ แต่พอเสิร์ชแล้วก็เจอแต่รีสอร์ตเดิมๆ เส้นทางเดิมๆ ผมก็อยากเจออะไรใหม่ๆบ้าง
 

 ผมมีแพลนอยากไปเที่ยวมัลดีฟส์ ช่วงปลายปีครับ ช่วงปลายปีหน้าไฮซีซั่นแบบนี้ คนแย่งกันเที่ยวแน่นอน  ผมเลยพยายามหารีสอร์ตที่ยังไม่เป็นที่รู้จักมากเท่าไหร่ จะได้มีความสงบ เป็นส่วนตัว แต่มีความสะดวกครบครันทั้งเรื่องที่พักและกิจกรรมต่างๆ ให้คุ้มค่าที่สุด แล้วผมก็ไปสะดุดกับรีสอร์ต SAii Lagoon Maldives แห่งนี้ครับ เป็นรีสอร์ต 5 ดาวสดใหม่จากโรงแรมเครือฮิลตัน กำลังจะเปิดให้บริการปลายปี2019 นี้ ของใหม่แบบนี้แน่นอนว่าผมก็ต้องอยากไปเปิดประสบการณ์เป็นคนแรกสิครับ พอหาข้อมูลปุ๊ป ผมก็ติดต่อไปทางรีสอร์ตทันที เสียดาย รูปยังมีให้ชมน้อย แต่จากการพูดคุยผมชอบกิจกรรมและรูปแบบห้องพักที่ทางรีสอร์ตเสนอมาค่อนข้างมากทีเดียว การเดินทางก็สะดวกมาก เพียง15 นาทีจากสนามบินมาเล่ด้วยสปีดโบ้ท สถานที่ที่สร้างขึ้นสำหรับคู่รักครอบครัวและเพื่อน ๆ เลยล่ะครับ มีห้องให้เลือกหลายแบบด้วย ผมคิดว่าที่นี่แหละที่ผมจะไป ผมเลยอยากแบ่งปันข้อมูลให้เพื่อนๆที่กำลังมีแพลนจะไปมัลดีฟส์

 
  อย่างแรกเลยที่อยากจะพูดถึงคือห้องพักครับ มีให้เลือกถึง 7 ประเภท จากที่ผมดูมา ทุกห้องจะอุปกรณ์อำนวยความสะดวกเหมือนกันทุกห้องเลยครับ ไม่ต้องกลัวว่าไปพักห้องนี้แล้วจะขาดนู่นขาดนี่ ดีเทลแต่ละห้องจะต่างกันตรงที่ตั้งมากกว่าครับ

 
  แบบแรก ห้องพักแบบ  Sky Room 76 ห้อง 44 ตรม.(ห้องพักริมหาดมีบริการทำความสะอาด 24ชม.,บริการอาหารในที่พัก 24 ชม.,ทีวีจอแบนและเกมส์,เครื่องปรับอากาศ,รองเท้าแตะ,ชา กาแฟ และน้ำแร่,Wi-Fi,ตู้นิรภัย,ไดร์เป่าผม,Handcrafted puzzles,เตารีดและที่รองรีด(สามารถขอได้),บริการซักรีด,Mini-bar,ผลิตภัณฑ์อาบน้ำจาก M.I.Y( Aroma Lab),บาร์เครื่องเล่นเพลง,ของทานเล่นจาก Snap(Snack Box),โทรศัพท์)

 

 

แบบที่สองและสาม ห้องจะมีลักษณะคล้ายกัน คือห้อง  Beach Room/Beach Villa แต่ห้องวิลล่าจะมีขนาดใหญ่กว่านะครับ ห้องพักทั้ง 2 แบบจะอยู่ติดชายหาดเลยครับ

 

 
 แบบที่สี่ ห้อง Overwater Villa 20 ห้อง 84 ตรม.ห้องพักกลางน้ำมีอ่างอาบน้ำกลางแจ้ง อันนี้เหมาะกับคนที่มีไลฟ์สไตล์ธรรมชาติมากๆครับ แช่อ่างอาบน้ำกลางแจ้งพร้อมรับลมชมวิวไปด้วย

 

 

 แบบที่ห้า ห้อง  2 Bedroom Beach Villa 4 ห้อง 120 ตรม. ห้องพักชายหาด มี 2 ห้องนอนเหมาะกับครอบครัวใหญ่มากๆครับ


  แบบที่หก ห้อง 2 Bedroom Overwater Pool Villa 2 ห้อง 240ตรม.ห้องพักกลางน้ำ มี 2 ห้องนอน ห้องนี้ผมว่าตอบโจทย์คู่รักที่มากันหลายคู่มากๆครับ พักบนน้ำแบบสวีทๆกันไปเลย


  แค่ห้องพักก็เลือกไม่ถูกแล้วครับ น่าสนใจทุกห้องเลย แล้วแต่ไลฟ์สไตล์ส่วนตัวของเราครับ มาต่อกันที่กิจกรรมที่รีสอร์ตครับ ค่อนข้างน่าสนใจตอบโจทย์ภรรยากับลูกชายผมได้เยอะทีเดียว
 

M.I.Y Aroma lab ให้คุณได้ครีเอทกลิ่นน้ำมันอโรม่าด้วยตัวคุณเอง กิจกรรมนี้น่าจะโดนใจภรรยาผมแน่ๆ มีให้เลือก 4 กลิ่นRelaxation,Refreshment,Rejuvenation,Energy โดยส่วนผสมหลักๆจะเป็นโรสแมรี่ ไม้ซีดาร์ เปปเปอร์มิ้นท์ ลาเวนเดอร์ ส้ม ประมาณนี้ครับ

 
Junior beach club and camp สำหรับเด็กๆ ได้สนุกกันอย่างเต็มที่ ประกอบด้วย Zero-depth Splashpad®,Inflatable Waterpark,Glitzcamp Glamping Tents มีกิจกรรมให้เด็กๆระบายสีรูปสัตว์เด่นๆในมัลดีฟส์อีกด้วย

 
Maldive discovery centre ให้คุณได้เรียนรู้ศึกษาธรรมชาติ ปะการัง ของมัลดีฟส์ อันนี้เหมาะกับสายเขียวสุดๆ

 
ส่วนกิจกรรมทางน้ำ ขอบอกว่าเยอะมากกก

 

-       Catamaran

-       Wefies, Dronies

-       ปลูกประการัง

-       ชมโลมา

-       ตกปลา

-       ชมเกาะ

-       สำรวจโลกใต้น้ำ

-       ดำน้ำตื้น

-       พาราเซลลิ่ง

-       Photo Flights

-       ดูฉลาม

-       Sunset Safari

-       Sailing

-       คายัค

-       แพดเดิ้ลบอร์ด

-       Marina & Yacht Club

-       เวคบอร์ด

 

และยังมีกิจกรรมบนบกอีกเยอะแยะมากมายเลยครับ เช่นเทนนิส แบดมินตัน มินิกอล์ฟ สตูดิโอถ่ายภาพ ปิกนิค บรรยายไม่หมดเลยครับ

 
นอกจากนี้สายกินต้องห้ามพลาดเลย มีคาเฟ่ร้านอาหารให้เลือกถึง 3 แห่ง
 

ห้องแรก ห้อง Miss Olive Oyl (11AM-11PM) เป็นห้องอาหารที่รังสรรค์ซีฟู้ดสดๆ จากทะเลเมดิเตอร์เรเนียนมาเลยครับ ที่สำคัญ วัตถุดิบเป็นแบบออแกนิคด้วยครับ ทานอาหารพร้อมกับจิบไวน์ เหมาะกับการมาเดทมากครับ แถมยังทานไปนั่งชมวิวทะแบบพาโนรามาไปด้วย ฟินเว่อร์

 
ห้องอาหารที่สองคือห้อง MrTomyam (11AM-10PM) แค่ชื่อก็รู้แล้วครับ อาหารไทยแน่นอน แต่จะเป็นอาหารไทยธรรมดาๆคงไม่ได้ ต้องเป็นอาหารไทยแบบฟิวชันแน่นอน ใครไปเที่ยวแล้วขาดอาหารไทยไม่ได้ ผมว่าห้องอาหารนี้ตอบโจทย์เลยครับ

 
ห้องที่สามเป็นคาเฟ่ครับ bean/Co สายหวานอย่างสาวๆก็ต้องห้องนี้แหละ ที่สำคัญคือเปิด 24 ชม. อยากกินเค้กตอนตี 2 ก็ได้นะครับ
 

ห้องที่สี่ ห้อง What’s Nearby - Bar & Restaurant ห้องนี้สายแฮงค์เอาท์อย่างผมคงต้องไปครับ พูดง่ายๆก็คือห้องนี้เสริฟเครื่องดื่มพร้อมกับแกล้มนั่นล่ะครับ เปิด 24 ชม.อีกด้วย นั่งยาวๆยันเช้าไปเลยครับ

 
ห้องสุดท้าย ห้อง Café del Mar ห้องนี้จะเป็นอาหารเช้าสไตล์อิตาเลียน ให้บริการตั้งแต่เช้ายันสายๆหน่อย  นั่งริมบาร์สระน้ำพร้อมกับจิบค๊อกเทลชั้นดี บรรยากาศคงดีน่าดูนะครับ

 
ที่พูดมายังไม่หมดเลยครับ มีไฮไลท์น่าสนใจอีกเพียบ เอาเป็นว่าผมคงไปพักที่นี่แน่นอน สวย สะดวก จบ ครบในที่เดียว

 

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้