Maldives in the deep .. เก็บความทรงจำนี้ให้ลึกสุดใจ @kudafushi

Last updated: 8 พ.ค. 2562  |  2363 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Maldives in the deep .. เก็บความทรงจำนี้ให้ลึกสุดใจ @kudafushi

ทัวร์มัลดีฟ ที่พักมัลดีฟสวยๆ เป็นเส้นทางทัวร์ที่มิ้นใฝ่ฝันมานานมากๆ ว่าอยากไปสักครั้งในชีวิต โชคดีที่ได้มาทำงานที่ พาราไดซ์อินเตอร์ทัวร์ ทำให้มีโอกาสในการเดินทางไปมัลดีฟบ่อยๆ เรียกว่าไปแทบทุกเดือนเลยเชียวสัปดาห์ที่แล้วมิ้นไปที่ Kudafushi Resort Maldives มาค่ะ อยากบอกว่าที่นี่เป็นอีกหนึ่งความทรงจำที่ยังติดอยู่ในใจ ครั้งหนึ่ง ณ มัลดีฟส์ Paradise on The Earth
 
 
Kudafushi Maldives (คุดาฟูชิ มัลดีฟส์) เป็นรีสอร์ทระดับ 4 ดาวใหม่แกะกล่องที่ เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อปี 2017 แต่คุณภาพและการบริการเกินมาตรฐานมาก เป็นที่ รีสอร์ทมัลดีฟ 4ดาว ในคุณภาพ 5ดาวจริงๆ มีบริการมื้ออาหารแบบ All Inclusive กิน ดื่ม ได้ไม่อั้นทุกมื้อ เหล้า เบียร์ ไวน์ โค๊ก จัดเต็ม
 
 Kudafushi ตั้งอยู่ที่ Raa Atoll จุดเด่นของรีสอร์ทก็ต้องยกให้ว่า เป็น รีสอร์ทมัลดีฟ ที่มีแนวปะการังที่ยังอุดมสมบูรณ์อยู่มาก โดยเฉพาะบริเวณขอบรอยต่อน้ำลึกสมบูรณ์สุดๆ 
การเดินทางสู่รีสอร์ท มี 2แบบคือ
-       เดินทางโดย Seaplane รับส่งจากสนามบิน Male ถึงรีสอร์ทประมาณ 45 นาที เหมาะกับวัยรุ่นใจร้อน อยากถึงรีสอร์ทโดยเร็ว ต่อเดียวถึงเลย
-       เดินทางโดย Domestic Flight + Speed Boat จะใช้เวลาโดยรวม 55 นาที
ซึ่งก็จะได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศมุมสูงมองเห็นเกาะเล็กเกาะน้อยของมัลดีฟส์ และยังได้วิ่งไปบนผืนมหาสมุทรอินเดีย มองบรรยากาศรอบตัวที่ทั้งสดชื่น และผ่อนคลาย ฟินอ่ะบอกเลย><
ชอบแบบไหน สอบถามทางเจ้าหน้าที่ทีมขายของเราได้เลยค่าาา

  
ห้องพักของที่นี่ บอกเลยว่าโคตรดี!! เพราะมีห้องพักให้เลือกถึง 5 ประเภท มากกว่า 100 ห้อง ทั้งห้องบนหาดและห้องกลางน้ำ ที่ Kudafushi แห่งนี้ เป็นรีสอร์ทใจดี เพราะ เป็น รีสอร์ทมัลดีฟส์ที่อนุญาตให้เด็กพักห้องกลางน้ำได้ด้วย สำหรับพ่อ แม่ ผู้ปกครอง จึงไม่ต้องกังวลในข้อจำกัดนี้เลยค่าาา

หลังจากทำการสำรวจรอบๆรีสอร์ทแล้ว เลยอยากแยกรายละเอียดแต่ละห้องพักให้ดูดีกว่า อยากจะอวดมากเลยว่ามันดีจริงๆ ^___^ เริ่มจาก

1. Beach Villas มีขนาดห้อง 92 ตรม. ห้องพักบนชายหาดนี้ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มี 1ห้องนอนใหญ่พร้อมพื้นที่นั่งเล่น ห้องอาบน้ำเปิดโล่งพร้อมฝักบัวและอ่างอาบน้ำ ระเบียงส่วนตัวที่สามารถนอนพักผ่อนชมวิวทะเลตรงหน้า ห้องพักบนหาดที่ติดทะเลแบบใกล้ชิดมาก

ห้อง Beach Villas
 
2. Beach Villa with Pool ขนาดห้อง102 ตรม. มี 1 ห้องนอนใหญ่พร้อมพื้นที่นั่งเล่น ห้องอาบน้ำเปิดโล่งพร้อมฝักบัวและอ่างอาบน้ำ ระเบียงส่วนตัวที่ที่ยื่นออกมาชิดขอบทะเล ที่สำคัญมาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัวล้อมรอบบรรยากาศสีเขียวของต้นไม้ร่มรื่น
ห้อง Beach Villa with Pool

3. Water Villa มีขนาดห้อง 75 ตรม. เป็นห้องพักกลางน้ำบนผืนทะเลสีฟ้าใส ห้องพักสไตล์มัลดีเวี่ยน ปูด้วยพื้นไม้มุงหลังคาด้วยฟางแห้งและการตกแต่งที่ร่วมสมัย มีอ่างอาบน้ำ มีระเบียงอาบแดดส่วนตัวและทางลงเล่นน้ำทะเลโดยตรง

                                ห้อง Water Villa
        
4. Water Villa with Pool ขนาดห้อง 85 ตรม. การตกแต่งห้องพักก็คล้ายกับห้อง Water Villa มีระเบียงไว้นอนอาบแดด เพิ่มสระว่ายน้ำส่วนตัวสุดเก๋ และทางลงเล่นน้ำที่หน้าห้องได้เลย

                            ห้อง Water Villa with Pool
           
5. Presidential Suite ห้องไฮไลท์เลย ขนาดห้อง 175 ตรม. เป็นห้องพักประเภท Family Room มีให้บริการเพียง 1 หลัง เท่านั้น  มี 3 ห้องนอนพร้อมพื้นที่นั่งเล่นส่วนตัว แน่นอนว่ามาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัว พร้อมระเบียงไว้สำหรับอาบแดด มีอ่างอาบน้ำไว้ให้บริการด้วยเช่นกัน หรูหราหมาเห่ามากกกกก!

ห้อง Presidential Suite

           
เริ่มรู้สึกว่าที่นี่ดีมากๆเลยใช่มั๊ยย อย่าเพิ่ง! ยังไม่หมดแค่นี้ ความสุขไม่ได้หยุดอยู่แค่ห้องพักนะคะ สำหรับเราความสุขคือการกินค่ะ! สำหรับเรื่องอาหารที่คุดาฟูชินี่ไม่ต้องเป็นห่วงเลย เพราะมีบริการแพคเกจมื้ออาหารแบบ All inclusive ตอบโจทย์คนไทยเรามาก สามารถกิน ดื่ม ได้ไม่อั้น แต่ที่นี่จะมีให้เลือก 2 แบบคือ Soft-all inclusive และแบบ All inclusive ก็คือเป็นแบบรวมเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์กับยังไม่รวมแอลกอฮอล์ ใครชอบใจแบบไหนก็เลือกจ่ายตามใจได้เลย

ห้องอาหารต่างๆของรีสอร์ทก็มีไว้ให้บริการถึง 4 ห้อง รวมทั้งร้านอาหารและบาร์แล้วนะคะ
                           ห้องอาหาร de' north sail

ห้องแรก ชื่อ DE’ NORTH SAIL RESTAURANT (เดอ นอร์ท เซล เรสเตอร์รอง)
เป็นห้องอาหารหลัก ตั้งอยู่ทางด้านทิศเหนือของเกาะพร้อมทิวทัศน์อันตระการตาของมหาสมุทรอินเดีย ในบรรยากาศหรูหรา ห้องอาหาร Kudafushi ให้บริการสำหรับอาหารเช้ากลางวันและเย็น สลัดผักบุฟเฟ่ต์นานาชาติ อาหารทะเลสดๆและผลไม้มีให้บริการ

                                                 ห้องอาหาร Olive Me

ถัดมาเป็นร้าน OLIVE ME RESTAURANT (โอลีฟ มี เรสเตอร์รอง)
 
                                ห้องอาหาร sea edge
 
SEA EDGE THE BAR & GRILL
ร้านอาหาร Sunset & Grill เป็นสถานที่ที่มีเสน่ห์ที่สุดในการจิบเหล้าก่อนอาหารที่ได้อารมณ์ที่พระอาทิตย์ตกทุกครั้ง พร้อมการขับกล่อมของสายลมทะเลคุณจะมีโอกาสได้เพลิดเพลินกับอาหารรสเลิศจากเตาย่างในบรรยากาศที่ทันสมัยมากๆ
 
                               JUJU bar
JUJU BAR
สถานที่ที่เหมาะสำหรับการผ่อนคลายและเพลิดเพลินกับค็อกเทลชั้นเลิศทุกเวลา คุณสามารถผ่อนคลายบนดาดฟ้ากลางแจ้งขนาดใหญ่ในขณะที่เพลิดเพลินกับเครื่องดื่มสดชื่นหรือว่ายน้ำในสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ รับฟังเสียงคลื่นกระทบระหว่างพระอาทิตย์ตกได้ทุกวัน รีสอร์ทนำเสนอเครื่องดื่มดับกระหายมากมายรวมถึงเครื่องน้ำปั่นผลไม้แสนอร่อย

ต่อไปที่อยากแนะนำมากๆ และเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เมื่อมาถึงรีสอร์ท นั่นก็คือ สปา
                             KUDAFUSHI SPA

เพราะที่ KUDAFUSHI SPA ควรอย่างยิ่งที่ต้องไปสัมผัสกับการบำบัด บำรุง และปลอบประโลมผิวพรรณ จากคุณประโยชน์ของผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ เช่น อะโวคาโด สาหร่ายทะเล เครื่องเทศ ว่านหางจระเข้ อย่างพิถีพิถันและความเป็นมืออาชีพจากนักบำบัดที่มีประสบการณ์

เตรียมความมพร้อมสำหรับใครที่ต้องการทำทรีทเม้นท์ นวดเท้า ทำเล็บมือและเล็บเท้า บริการร้านเสริมสวย ซาวน่า อบไอน้ำ จากุซซี่ และอื่นๆ


ที่ Kudafushi แห่งนี้ เป็นจุดหนึ่งที่มีแนวปะการังค่อนข้างสมบูรณ์ เหมาะอย่างยิ่งที่จะมาดำน้ำดูปะการัง ณ รีสอร์ท สามารถพบกับสัตว์ทะเลต่างๆ เช่น ฉลามวาฬ ปลากระเบนราหู เต่าทะเล ทางรีสอร์ทยังมีศูนย์ฝึกดำน้ำ ที่ได้การรับรองจาก PADI อีกด้วย นอกจากนั้นยังมีกีฬาทางน้ำหลากหลาย เช่น สกี เรือใบ เซิร์ฟบอร์ด พายเรือคายัค
และทั้งหมดนี้คือ Kudafushi Maldives  
สนใจรีสอร์ทดีๆแบบนี้สอบถามกับทีมงานของเราได้ที่
02 4978928   สายด่วน 087 489 8888
หรือติดต่อผ่านไลน์แอด @maldivesx2 ได้ตลอดเวลา
การันตี ตอบเร็ว ตอบไว้กว่าใคร ใน 3 โลก
แล้วไปเที่ยวด้วยกันนะคะ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้