10 สิ่งสุดยอดใน "คลับเมด โทมามุ" ที่ควรรู้ก่อนไปเที่ยว!

Last updated: 22 ธ.ค. 2566  |  3020 จำนวนผู้เข้าชม  | 

10 สิ่งสุดยอดใน "คลับเมด โทมามุ" ที่ควรรู้ก่อนไปเที่ยว!

Club Med Tomamu Hokkaido (คลับเมด โทมามุ ฮอกไกโด) สุดยอดสกีรีสอร์ทแบบ Premium All-Inclusive ตามแบบฉบับของคลับเมดแท้ๆ เป็นสกีรีสอร์ทใหม่ พึ่งเปิดให้บริการเมื่อฤดูหนาวปี 2017 พร้อมความสะดวกสบายครบครัน ให้คุณสนุกสุดมันส์จนลืมวันเวลา ท้าหนาวแบบสุดเหวี่ยงไปเลย!

วันนี้ทีมงาน ทัวร์ญี่ปุ่นขั้นเทพ จาก พาราไดซ์ อินเตอร์ ทัวร์ จะพาไปพบกับ 10 สิ่งสุดยอดใน "คลับเมด โทมามุ" ที่ควรรู้ก่อนไปเที่ยว ซึ่งขอยืนยัน นั่ง นอนยันว่า สุดยอดกว่าใครในญี่ปุ่นจริงๆ!  


 

1. สุดยอดสกีรีสอร์ท ทำเลดีที่สุดในย่าน

ที่ตั้งของ คลับเมด โทมามุ ตั้งอยู่ในจังหวัดฮอกไกโด ทางตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศญี่ปุ่น ที่ขึ้นชื่อว่ามีหิมะที่คุณภาพดีติดอันดับโลก เพราะฟูนุ่มและเกล็ดละเอียด จนได้ชื่อเรียกว่า Powder Snow แค่คิดภาพตามก็ฟินแล้ววว ถ้าได้ไปสัมผัสกับตัวจริงๆจะฟินขนาดไหนเนอะ><

ณ ทำเลที่ตั้งของรีสอร์ทนั้นงดงามและกลมกลืนไปกับธรรมชาติได้อย่างน่าทึ่ง ด้วยดีไซน์และสไตล์ที่ออกแบบวิจัยมาอย่างดี ที่สำคัญสร้างขึ้นท่ามกลางสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และปลอดภัย ให้คุณสนุกกับทริปหน้าหนาวโดยไร้ความกังวลใดๆ

ส่วนการเดินทางก็สะดวกง่ายดาย เพราะห่างจาก สนามบินนานาชาติ ชิน ชิโตเสะ ไม่ไกล เดินทางโดย Shuttle Bus ที่ทางรีสอร์ทมีบริการมารับถึงสนามบิน ใช้เวลาเพียง 1 ชม. 40 นาทีเท่านั้น! หรือสามารถโดยสารรถไฟ JR จากสถานี สนามบินชินชิโตเสะ ถึง สถานีโทมามุ ได้เลย

 


2. สุดยอดการให้บริการแบบ All-Inclusive จ่ายจบ ครบในครั้งเดียว

คลับเมด โทมามุ มีการให้บริการแบบ Premium All-Inclusive เหมือนกับรีสอร์ททุกที่บนโลกในเครือ ClubMed ที่นี่จะทำให้คุณใช้ชีวิตอยู่ในรีสอร์ททำเลงามท่ามกลางธรรมชาตินี้ เหมือนกำลังพักผ่อนอยู่ในบ้านพักตากอากาศ เพราะห้องพัก อาหาร บริการ จ่ายรวดเดียวจบ ไม่ต้องจ่ายเพิ่มใดๆ สบายใจ สบายกระเป๋า แถมแพ็คเกจ All-Inclusive ของที่นี่ ยังเรียกได้ว่าพรีเมี่ยมสุดๆ ทั้งที่พักหรู อาหารบุฟเฟ่ต์ระดับภัตตาคาร ไม่จำกัดมื้อ ไม่สดไม่เสิร์ฟ รวมทั้งกิจกรรมสุดสนุกมากมาย ที่รับรองว่าระยะเวลาในแพ็คเกจที่เริ่มต้น 4 วัน 3 คืนก็ไม่พอ!

คลับเมด โทมามุ เค้าใส่ใจทุกรายละเอียด มอบแต่สิ่งดีๆให้คุณทุกวัน บริการดุจคุณเป็นเจ้าของบ้านที่แท้จริง

 

3. สุดยอดห้องพัก Panoramic View สวยงามทุกห้อง ทุกประเภท

คลับเมด โทมามุ ให้บริการห้องพักขนาดกว้างขวาง สบาย ดีไซน์เป็นเลิศ ด้วยการมีหน้าต่างกระจกบานใหญ่ไว้ชมวิวภายนอกที่สวยงามอลังการ! ไดยที่ไม่จำเป็นต้องกังวลเรื่องมุมที่ตั้งของห้อง เพราะวิวสวยทุกห้อง หากเป็นชั้นแรกๆ ก็จะเป็นวิวต้นไม้ที่ถูกปกคลุมด้วยหิมะสวยๆ ส่วนชั้นที่สูงขึ้นไปจะเป็นวิวภูเขาทั้งลูก สวยงามตรการตามากๆ

เงื่อนไขการเข้าพักที่คลับเมด โทมามุ เริ่มต้นที่ 3 คืน โดยจะมีให้เลือก 4 ประเภทห้องด้วยกัน คือ
- Superior Room ห้องไซส์ปกติ บรรยากาศเรียบง่ายแสนสบาย สำหรับกลุ่มเพื่อน คู่รัก หรือครอบครัว
- Family Superior Room ห้องไซส์ใหญ่สำหรับการเข้าพ ักยกก๊วน เข้าพักได้มากสุดถึง 5 ท่านต่อห้อง!
- Deluxe Room ห้องไซส์ใหญ่สุดพรีเมี่ยม มุมดี วิวสวย และมอบความสุขสบายเหนือระดั บให้กับคุณ
- Suite Room ห้องไซส์ใหญ่พิเศษสุดเอ็กซ์ คลูซีฟ ด้วยการมองเห็นวิวภูเขาหิมะ สวยงามได้ตลอดการเข้าพัก สำหรับวันพักผ่อนแสนวิเศษของคุณ

 

 

4. สุดยอดกิจกรรมหลากหลาย ทั้ง Ski และ Non-Ski

ที่รีสอร์ทแห่งนี้ไม่ได้มีเพียงกิจกรรมการเล่นสกีอย่างเดียวเท่านั้นนะ! ยังมีกิจกรรม Non-Ski ให้เลือกเล่นอีกมากมาย ซึ่งส่วนใหญ่ไม่เสียค่าใช้จ่าย
มาดูกันก่อนว่ามีกิจกรรมอะไรที่ฟรี ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายบ้าง
- ฟรี! Ski lesson สำหรับผู้เข้าพัก อายุตั้งแต่ 4 ปีขั้น ไป ตั้งแต่ระดับ Beginner สอนจนกว่าจะเล่นคล่องพร้อมลุยลานสกีที่ดีที่สุดในย่าน!
- ฟรี! ลานสกี และ Ski lift pass สำหรับเล่นสกี
- ฟรี! กิจกรรมฟิตเนส, โยคะ, โอฟุโระ (อ่างแช่น้ำในร่มสไตล์ญี่ปุ่นดั้งเดิม)
- ฟรี! Mina Mina Beach สระน้ำจืดในร่ม หนึ่งเดียวบนฮอกไกโด
- ฟรี! Kid’s Club และกิจกรรมต่างๆมากมายสำหรับเจ้าตัวเล็ก

กิจกรรมเหล่านี้สามารถเล่นได้ ฟรี! มีเพียงค่าเช่าอุปกรณ์สกีที่ไม่แพง ตกวันละประมาณ 1,500 บาท หรือใครที่อยากจะไปเที่ยวชม Ice Village หมู่บ้านน้ำแข็งที่อยู่ไม่ไกลจากรีสอร์ท ทาง คลับเมด โทมามุ ก็มีบริการ รับส่งฟรี แต่ไม่รวมค่าใช้จ่ายภายในหมู่บ้านเท่านั้น ซึ่งค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้น มาเป็นเพียงตัวเลือกการใช้จ่ายของคุณ ส่วนหลักๆนั้น บอกเลยว่าจ่ายครั้งเดียวคุ้มตลอดทริป!


 

5. สุดยอดแพ็คเกจอาหาร All-Inclusive พรีเมี่ยมบุฟเฟ่ต์นานาชาติทุกมื้อ!

ที่ห้องอาหาร Itara คุณจะได้ลิ้มลองบุฟเฟ่ต์อาห รนานาชาติและอาหารญี่ปุ่นรสชาติต้นตำรับ ปรุงสดใหม่ เต็มอิ่มแบบบุฟเฟ่ต์ครบทุกมื้อ เช้า-กลางวัน-เย็น และมื้อพิเศษ (เผื่อไปเล่นสกีมาแล้วหิว) ณ ห้องอาหาร Haku ที่เป็นปิ้งย่างยากินิคุ สไตล์ญี่ปุ่น ทั้งหมดนี้ทานไม่อั้น แบบไม่ต้องจ่ายเพิ่ม! ย้ำอีกครั้งว่าจ่ายครั้งเดียว นอน - กินดื่ม - เที่ยว ได้ตลอดทริปจริงๆ สำหรับคลับเมด โทมามุ คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว! 

เวลาให้บริการของห้องอาหาร Itaraมื้อเช้า 07.00-09.30 / มื้อเที่ยง 12.00-14.00 / มื้อบ่าย 14.15-15.30 / มื้อเย็น 18.15-20.45

เวลาให้บริการของห้องอาหาร Hakuมื้อค่ำ 18.15-21.30


 

6.สุดยอดรีสอร์ทเอาใจสายเฮฮา บาร์เครื่องดื่มสั่งได้ไม่อั้น!

บาร์เครื่องดื่มของที่นี่ ดื่มได้ไม่อั้นตลอดการเข้าพัก โดนมีบริการบาร์ 2 จุด คือ Unkai Bar และ the Nest Bar แต่ละที่ขอบอกเลยว่าบรรยากาศดีมากกกก นั่งชิวๆ วิวสวย แถมเสิร์ฟเครื่องดื่มฟรีไม่อั้นตลอดทั้งวันยันเที่ยงคืน ทั้งเครื่องดื่มร้อน เย็น ค็อกเทลผสมหรือไม่ผสมแอลกอฮอลล์ ไวน์ และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ท้องถิ่นและนานาชาติ ของว่างทั้งคาวและหวานที่คัดสรรมาอย่างดี สายกินดื่มไม่มีผิดหวังแน่นอน!

หมายเหตุ: ตามกฎหมายของประเทศญี่ปุ่น คลับเมดได้รับอนุญาตให้บริก ารเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้ก ับแขกอายุมากกว่า 20 ปีขึ้นไปค่ะ


 

7. สุดยอดรีสอร์ทเอาใจสายโยก! กับปาร์ตี้ และการแสดงทุกค่ำคืน

เหมือนกับคลับเมดรีสอร์ททุกๆที่ทั่วโลก ที่นี่มีการแสดงและปาร์ตี้สุดเหวี่ยงทุกค่ำคืน หนึ่งในไฮไลท์ที่คลับเมดภูมิใจสุดๆคือ ไนท์ไลฟ์ปาร์ตี้ ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะรีสอร์ทในเครือคลับเมด มีทั้งการแสดงจาก G.O นานาชาติ เปิดเพลงผับ ร้องเล่น เต้นรำ ดริ้ง แดร๊ง ดรั๊ง ตอนกลางคืนแบบสนุกสุดเหวี่ยงหัวทิ่มกันไปเลย แถมทุกคืนก็มีธีมปาร์ตี้แบบไม่ซ้ำกันซักคืน น่าตื่นเต้นขนาดนี้ รับรองได้ไปลองซักครั้งจะติดใจ!

 



8. สุดยอดการบริการมาตรฐานติดดาว พบกับ G.O คอยดูแลคุณตลอดการเข้าพัก

G.O คือคำเฉพาะที่ใช้กันในรีสอร์ทเครือคลับเมด มาจากคำว่า Gentil Organisateur ไว้ใช้เรียกผู้ที่คอยให้บริการ คนที่พร้อมดูแลคุณเป็นอย่างดีมากๆ ทั้งคอยแนะนำ ช่วยเหลือ เทคแคร์ รับรีเควส ชวนคุย นำทาง หรือพาเล่นกิจกรรมต่างๆที่ค ุณสนใจ และยังสามารถเป็นทำการแสดงบนเว ทีให้ลูกค้าทุกท่านชมได้อีกด้วย!

เรียกได้ว่าคลับเมด โทมามุ จะทำให้คุณสนุกสนานกับทุกสิ่งอย่างไม่มีเบื่อ เพราะถ้ามัวแต่นั่งเบื่อ G.O เขาจะหาอะไรมาให้เล่น นอกจากจะเปิดประสบการณ์ใหม่ๆแล้ว ยังได้มิตรภาพดีๆเพิ่มขึ้นอีกด้วย


 

9. สุดยอดรีสอร์ทเพื่อเด็กๆทุกวัย มี Kid’s Club และกิจกรรมมากมายสำหรับเจ้าตัวเล็ก

นอกจากกิจกรรมของเด็กๆบนลานสกีแล้ว คุณพ่อคุณแม่ก็สามารถฝากน้องๆให้เล่นอยู่ภายในรีสอร์ทได้ เพราะมี Kid’s Club ดูแลเป็นพิเศษโดย G.O ด้านเด็กโดยเฉพาะ ให้เจ้าตัวเล็กสนุกกับของเล่น พร้อมกิจกรรมนันทนาการสุดหรรษา คอยดูแลเด็กๆ ไม่มีละสายตา สนุกสนานไม่มีเบื่อขณะรอผู้ ปกครองออกไปเล่นสกี คุณพ่อคุณแม่ฝากน้องไว้ได้ไม่ต้องกังวลเลยล่ะค่า

 

 

10. สุดยอดรีสอร์ทแห่งกิจกรรม พักได้ทุกฤดูกาล ไม่เพียงแค่ในฤดูหนาว!

ไม่ใช่แค่หน้าหนาว ฤดูกาลอื่นก็เที่ยวได้! ไม่เพียงแค่ช่วงฤดูหนาว แต่คลับเมด โทมามุ ยังเปิดให้บริการตลอดทั้งปี ! โดยฤดูกาลอื่นๆ ก็จะเปิดให้เข้าพัก โดยมีกิจกรรมตามฤดูกาล เช่น ตีกอล์ฟ เดินป่า ชมธรรมชาติ แต่อะไรจะดีไปกว่าการเป็นสุดยอดสกีรีสอร์ทในช่วงหน้าหนาว ไม่มีอีกแล้ว! ไฮไลท์เด็ดดวงสุดก็คือฤดูหนาวจริงๆ

อย่าลืมนะคะ เที่ยวสกีรีสอร์ท ต้อง Premium All-Inclusive อย่างคลับเมด โทมามุ เท่านั้น ขอแค่ได้มาสัมผัส แล้วคุณจะรักหิมะ มากกว่าที่คุณเคยรัก :)

 

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้