ไปมัลดิฟส์ไม่ได้ยากอย่างที่คุณคิด

Last updated: 12 ธ.ค. 2562  |  1744 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ไปมัลดิฟส์ไม่ได้ยากอย่างที่คุณคิด

 

มัลดิฟส์ จัดเป็นสวรรค์ของคนชอบทะเลเป็นเกาะสววรค์ที่เต็มไปด้วยธรรมชาติและอากาศบริสุทธิ์มีความอุดมสมบูรณ์เต็มไปด้วยปลา,ปะการัง ทั้งนั้นยังเป็นสววรค์ของนักดำน้ำ นักท่องเที่ยวนิยมมาเพื่อพักผ่อน ดื่มด่ำกับบรรยากาศและทำกิจกรรมทางน้ำ

 

 
 วิธีการเดินทางไปมัลดีฟส์จนถึงหน้ารีสอร์ท

ที่พักที่มัลดีฟส์มีโรงแรมหรือรีสอร์ทตั้งอยู่มากมายจะมั่นใจได้ไงว่าจะไปถูก ถูกเกาะ จะไม่หลงใช่ไหม? แต่ถ้าคุณมากับทัวร์ของเรารับรองว่าคุณไม่หลงอย่างแน่นอนเรานำเอาวิธีการเดินทางตั้งแต่เมืองไทยไปจนถึงมัลดีฟส์ทุกขั้นตอนการเดินทางมาให้ทุกท่านได้ทราบกันรับลองถึงหน้ารีสอร์ทของท่านอย่างแน่นอนครับ

1. จองเที่ยวบินขั้นตอนแรกในการเดินทางคุณก็จะต้องมีการจองเที่ยวบินในการไปมัลดีฟส์เป็นอันดับแรก โดยสายการบินนั้นคุณสามารถที่จะหาได้จากเส้นทางไทย-มัลดีฟส์ ซึ่งปัจจุบันมีสายการบินบินตรงคือบางกอกร์เวย์และแอร์เอเชีย ที่สำคัญในการเดินทางอย่าลืมพกพาสปอร์ตและพาสปอร์ตสำหรับการเข้ามัลดิฟส์โดยเฉพาะติดตัวไปด้วยล่ะครับสำคัญที่สุดเลย



 


2. แลกเงินสกุลดอลล่าร์สหรัฐ (USD)เพราะประเทศไทยของเราไม่มีเงินของมัลดีฟส์ให้แลกโดยตรงเพราะฉะนั้นอย่าลืมเตรียมเงิน USD ไปด้วย ซึ่งคุณอาจแลกทั้งหมดหรือจะเก็บแบงก์ย่อยของเงินดอลล่าร์เอาไว้ติดตัวด้วยก็ได้ ถึงแม้ว่าคุณจะไม่ค่อยได้ใช้เงินเมื่อคุณซื้อเป็นแพ็คเกจไป แต่อย่างน้อยต้องมีติดตัวไว้เพื่อสำรองในเหตุจำเป็น

 

 

 
3. ถึงสนามบินมัลดีฟส์หลังจากคุณลงเครื่องมาแล้วคุณจะพบว่าที่สนามบินมัลดีฟส์นั้นเป็นสนามบินที่ค่อนข้างเล็กพอสมควร กระบวนการต่างๆตั้งแต่ลงเครื่องจึงมีความรวดเร็วกว่าสนามบินภายในประเทศของบ้านเราแต่ก็ไม่แตกต่างกันมากนักท่องเที่ยวที่ต้องขึ้น-ลงเครื่องก็อาจจะเยอะหรือน้อยแตกต่างกันไปในแต่ละช่วงเวลา

 
4. ติดต่อบริการรับส่งของโรงแรมเมื่อลงเครื่องรับกระเป๋าและผ่านกระบวนการต่างๆเรียบร้อยแล้วให้คุณไปที่อาคารรองรับผู้โดยสาร แล้วไปที่เคาน์เตอร์ของโรงแรมซึ่งตั้งเรียงรายอยู่มากมายแต่ถ้าคุณมากับทัวร์เราเราจะจัดการให้คุณอย่างเรียบร้อยและเมื่อมาถึงขั้นตอนนี้เรื่องกระเป๋าสัมภาระของคุณจะหายห่วงเพราะทางเจ้าหน้าที่ของรีสอร์ทแต่ละที่จะเข้ามาดูแลกระเป๋าให้คุณนับตั้งสนามบินจนถึงรีสอร์ทเลยครับ เดินชิวๆได้เลย

 

 

5. เดินทางไปรีสอร์ทที่เราจองไว้การเดินทางไปรีสอร์ทบนเกาะแต่ละเกาะถือว่าเป็นหนึ่งในซีนที่น่าจดจำอีกอย่างของการมาเที่ยวมัลดีฟส์

 

 

โดยการเดินทางนั้นมี 3 วิธีด้วยกันคือ

 Speed Boat สำหรับที่พักที่อยู่ในโซนหมู่เกาะเดียวกันโดยจะใช้เวลาประมาณ 40 นาที เดินทางจาก Terminal เข้าสู่รีสอร์ท ส่วนใหญ่จะใช้วิธีนี้หากที่พักอยู่ไม่ไกลจากเกาะหลัก

 



Seaplane สำหรับการเดินทางเข้าที่พักที่อยู่ไกลกัน ใช้เวลาประมาณ 40-50 นาที และถ้าที่พักไกลจริง ๆ ก็จะไม่มีบริการเรือ Speed Boat ให้นะครับ ขึ้นอยู่กับที่พักที่เราไปด้วยนะครับง่ายๆ คือ Seaplane จะไปส่งเราข้ามอะทอลล์นั้นเองเป็นการเดินทางโดยเครื่องบินสะเทินน้ำสะเทินบก ซึ่งเป็นเครื่องบินที่สามารถจะนำเครื่องขึ้นและลงบนน้ำได้แนะนำให้ทุกคนได้ขึ้น Seaplane กันจริงๆนะครับเพราะคุณจะได้เห็นซีนของหมู่เกาะมัลดีฟส์ในมุมที่สวยงามที่เมื่อคุณมองลงมาแล้วจะเห็นหมู่เกาะมัลดีฟส์เป็นรูปไข่ดาวและเป็นการเดินทางเพียงวิธีเดียวเท่านั้นที่คุณจะได้เห็น

 



Domestic(เครื่องบินภายใน) 45-60 นาทีในการเดินทางแล้วแต่รีสอร์ทว่าใกล้หรือไกลจะบริการเฉพาะที่พักที่อยู่กันคนละอะทอลล์เท่านั้นครับจะเร็วกว่า Seaplane แต่คุณจะไม่เห็นวิวไข่ดาวของเกาะมัลดิฟส์ไฮท์ไลท์ของมัลดีฟส์ เพราะเครื่องบินนี้จะบินสูงกว่า Seaplane ครับจึงแนะนำให้ขึ้น

 

 

คุณเห็นไหม การเดินทางไปเกาะมัลดีฟส์นั้นไม่ยากอย่างที่คิดเลยใช่ไหมครับเพียงแค่เราติดต่อกับทางโรงแรมไว้ล่วงหน้าและแจ้งรายละเอียดเที่ยวบินที่ชัดเจนหรือถ้าคุณจะเลือกมากับทัวร์ของเราก็จะสะดวกสบายมากกว่านี้อีกนะครับคุณลูกค้าก็หมดห่วงเรื่องการเดินทางไปมัลดิฟส์ตลอดทั้งทริปเมื่อไปกับเราไม่มีหลงและจะสนุกและรู้สึกอยากกลับมาเที่ยวอีกแน่นอนครับ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้