5 สิ่งที่จะได้รับหลังจากกลับจากมัลดีฟส์

Last updated: 25 ก.พ. 2563  |  2436 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 สิ่งที่จะได้รับหลังจากกลับจากมัลดีฟส์

5 สิ่งที่จะได้รับหลังจากกลับจากมัลดีฟส์



1.ทะเลที่สวยที่สุดระดับต้นๆของโลก

อย่างแรกที่คุณจะได้คือ ได้เห็นทะเลที่สวยงามที่สุดซึ่งหาไม่ได้ง่ายๆจากทะเลในประเทศไทยทั้งธรรมชาติที่สมบรูณ์สีน้ำทะเลที่งดงาม,สัตว์น้ำที่สวยงามชนิดอื่นๆ,อากาศที่บริสุทธิ์,กิจกรรมทางน้ำมากมาย,หาดทรายขาวสุดสวย,รสชาติอาหารสุดฟิน ร้านอาหารใต้น้ำ,สปาสุดหรูหรา เป็นต้น



 

2.เส้นทางโดยสารที่งดงามแห่งหนึ่งของโลก

ปกติในเมืองต่างๆที่ไปจะมีแท็กซี่ไว้รองรับการเดินทางไปตามสถานที่ต่างๆในเมืองให้กับนักท่องเที่ยวได้ใช้บริการหรือเที่ยวชมอาคาร บ้านเรือนในเมืองโดยเฉพาะนักเดินทางที่มักจะใช้บริการแท็กซี่ของสนามบินเพื่อไปยังสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆแต่สำหรับเกาะมัลดีฟส์มันไม่เหมือนที่ไหนในโลกแท็กซี่ของที่นี่ก็คือเรือหรือเครื่องบินขนาดเล็กสาธารณะที่มีชื่อว่า Speed Boat,Seaplane,Domesticที่จะวิ่งระหว่างเกาะ Hulhulé ไปยังเกาะหลักซึ่งเส้นทางของมันนั้นงดงามมากกว่าเส้นทางไหนๆในโลกนี้ด้วยมีน้ำทะเลสีฟ้าอมเขียวเทอร์คอยส์ตัดกับเส้นขอบฟ้าที่สดใสห่างออกไปเป็นเรือยอร์ชสุดหรูลอยล่องอยู่บนผืนน้ำ ผมบอกเลยว่าโคตรเพลิน


 

 

3.กิจกรรมทางน้ำที่หาจากที่ไหนไม่ได้ง่ายๆ


มัลดีฟส์มีธรรมชาติที่สวยงามและอุดมสมบรูณ์เหมาะแก่กิจกรรมทางน้ำมากๆดำน้ำชมปากการัง,การนั่งเรือชมฝูงปลาโลมา,ซึ่งนับวันยิ่งจะหาชมได้ยากมากยิ่งขึ้นแต่หากชอบที่จะเล่นกิจกรรม Sea Activity ที่มัลดีฟส์ ก็มีไว้ให้บริการอย่างครบครัน เช่น กิจกรรมที่นั่งท่องเที่ยวนิยมคือ ขึ้นเครื่องบินชมรอบเกาะ,ตกปลา(แต่การตกปลานั้นจะต้องไปกลับกรุ๊ปทัวร์จะตกตรงบริเวณพื้นที่สาธารณะไม่ได้) พายเรือแคนู,เรือคายัก,ดำน้ำตื้น/ดำน้ำลึก ส่วนกิจกรรมที่ห้ามพลาดเลยคือ กิจกรรมดำน้ำชมปากการังเพราะมัลดีฟส์เป็นประเทศที่ขึ้นชื่อเรื่องความอุดมสมบูรณ์ หากมีโอกาสผมแนะนำให้ทุกคนมาลองครับรับรองฟินจนไม่อยากลับเลยทีเดียว



 

 

 4.การบริการสุดประทับใจ

แน่นอนจัดว่าเมืองมัลดีฟส์คือเมืองท่องเที่ยวอันดับต้นๆของโลกคนในประเทศจึงให้ความสำคัญกับการบริการให้นักท่องเที่ยวประทับใจจากการมาเที่ยวมัลดีฟส์สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกจะมีการบริการนักท่องเที่ยวตั้งแต่สนามบินเลยทีเดียวเจ้าหน้าที่ประจำรีสอร์ทที่คุณจองไว้จะคอยยกกระเป๋าของคุณไปยังรีสอร์ทโดยที่คุณเดินชิวๆได้เลยดังนั้นแนะนำนะครับผมอยากให้คุณน้ำแบ่งย่อยเพื่อให้ทิปกับพนักงานด้วยนะครับ


 

 

5.อยากกลับมาที่มัลดีฟส์อีกครั้ง

สำหรับมัลดีฟส์คือสววรค์ของคนที่ชอบทะเลเพราะมัลดีฟส์ตอบโจทย์ทุกอย่างของคนที่รักทะเลเพราะว่าทะเลสะอาดน้ำก็สวย,สิ่งมีชีวิตมากๆมายในทะเล,อากาศที่สดชื่น,กิจกรรมทางน้ำมากมาย,วิวที่สวยงาม,มุมถ่ายรูปสวยๆทั่วเกาะ การบริการสุดประทับใจ เพราะฉะนั้นทำให้ทุกคนที่มาอยากกลับมาเที่ยวที่มัลดีฟส์อีกครั้งแน่นอน



 เป็นยังไงบ้างครับสิ่งที่ได้รับมันมีมากกว่า 5 สิ่งเเน่นอนเเต่นี้ผมมาเเนะนำคร่าวๆนะครับ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้