Top 10 Luxury Resort Maldives

Last updated: 15 พ.ค. 2563  |  2037 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Top 10 Luxury Resort Maldives

1 . SONEVA JANI MALDIVES  (โซเนวา จานี่)
เป็นหนึ่งในรีสอร์ตสุดหรูระดับ 5 ดาวที่ดีที่สุดในมัลดีฟส์ ตั้งอยู่บนเกาะส่วนตัวที่ประกอบไปด้วยห้องพักวิลลาบนเกาะส่วนตัวและห้องพักวิลลากลางน้ำพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว มีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ท่ามกลางธรรมชาติโอบล้อมด้วยพื้นน้ำทะเลสีฟ้าใสดั่งคริสตัล ใสที่สุดในมัลดีฟส์ เหมาะแก่การดำน้ำชมปะการังและสิ่งมีชีวิตทางทะเลที่สวยงาม ด้วยระดับน้ำที่ไม่ลึกมากและคลื่นลมไม่แรง ช่วยให้สามารถทำกิจกรรมต่างๆได้โดยสะดวก
เหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนใจและดื่มด่ำไปกับสายลม แสงแดด เสียงคลื่นและธรรมชาติที่งดงามรอบๆตัว พิเศษขึ้นอีกระดับกับหลังคาวิลล่าที่ถูกออกแบบมาให้เลื่อนเปิดได้ ท่านจึงสามารถชื่นชมความสวยงามของท้องฟ้าในยามพระอาทิตย์ตกดินและดื่มด่ำกับหมู่ดวงดาวบนฟากฟ้ายามค่ำคืนได้อย่างเพลิดเพลิน

2.InterContinental Maldives (อินเตอร์คอนติเนนตัล มัลดีฟส์  รีสอร์ต)

บรรยากาศสุดพิเศษที่ไม่เหมือนใคร ที่ InterContinental Maldives Maamunagau Resort ภูมิใจอย่างยิ่งที่จะนำทุกท่านไปสัมผัสบรรยากาศแห่งความสุข สงบ สิ่งสวยงามบนเกาะนี้ บริการอาหารที่ผ่านการคิดและรังสรรค์มาแล้ว เจ้าหน้าที่ของรีสอร์ทได้รับการฝึกและอบรมขั้นสูงในด้านการดูแล บริการเอาใจใส่และความเข้าใจในบริการและความต้องการ ที่จะทำให้นักท่องเที่ยวทุกท่านมีประสบการณ์ที่ดี พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการประสบการณ์ที่น่าจดจำที่ใจกลางมหาสมุทรอินเดียนี้ โดยที่ตั้งจะในแนวที่มีชายหาดทอดลงสู่ทะเลกว้างพิเศษ เหมาะแก่การชมสัตว์น้ำที่เป็นเอกลักษณ์ Manta Ray หรือกระเบนราหูนั่นเอง


3.Clubmed Finolhu (คลับเมด ฟิโนลู่)

Luxury Honeymoon Resort Maldives ในเครือรีสอร์ท Club Med ที่มีการให้บริการแบบ ระดับ 5 ดาว ภายในวิลล่า มีสระว่ายน้ำส่วนตัวทุกห้อง โดยเฉพาะห้องกลางน้ำเหมาะมากเป็นรีสอร์ทสำหรับคู่ฮันนีมูน ไม่เพียงเท่านั้นยังมี เจ้าหน้าที่นานาชาติคอยดูแลประจำวิลล่า เพื่อคอยบริการความสะดวกสบายให้กับท่านอีกด้วย เดินทางสู่รีสอร์ทโดย Speed Boat เพียง 30 นาทีเท่านั้น  เพลิดเพลินกับกิจกรรมต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็นดำน้ำดูปะการัง  พายเรือคายัค เล่นเรือใบ ฯลฯเป็นที่นิยมกันอย่างหลากหลายในกลุ่มคนไทย
อาหารครบ 3 มื้อ และ เครื่องดื่มไม่อั้น อาหารถูกปาก รสชาติโดนใจคนไทย บริการดีเยี่ยม พร้อมกิจกรรมทางน้ำมากมาย

4.Angsana Velavaru Resort (อังสะนา เวลาวารุ)

รีสอร์ท 5 ดาว สุดหรู เป็นอีกหนึ่งรีสอร์ทในประเทศมัลดีฟส์ที่ได้รับความนิยมเนื่องด้วยห้องพักที่กว้างขวางและห้องพักกลางน้ำที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัวที่มีขนาดยาวมากทุกห้อง นอกจากนี้ห้องพักจะตั้งอยู่แยกจากเกาะหลัก ซึ่งนับว่ามีความเป็นส่วนตัวสูงสำหรับ Angsana Velavaru ตั้งอยู่บริเวณ Dhaalu Atoll การเดินทางไปยังรีสอร์ทใช้เวลาเพียง 35 นาที โดย Seaplane หรือเดินทางด้วย Domestic Plane ต่อด้วย Speedboat จุดเด่นของรีสอร์ทนี้คือรอบๆรีสอร์ทอุดมไปด้วยปะการังและสัตว์น้ำที่อุดมสมบูรณ์และอนุญาตให้เด็กเข้าพักห้องกลางน้ำได้ จึงเหมาะทั้งครอบครัวและคู๋รักที่จะมาพักผ่อนบนเกาะสวรรค์แห่งนี้

 

5.Dusit Thani Maldives (ดุสิตธานี มัลดีฟส์)

รีสอร์ทสัญชาติไทยระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ใน Baa Atoll ซึ่งเป็นพื้นที่ที่ได้รับการอนุรักษ์พันธุ์สัตวน้ำและปะการังโดยองค์กร UNESCO เป็นอีก 1 ในหลายแพคเกจท่องเที่ยวมัลดีฟส์ที่ได้รับความนิยมในกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวไทย ด้วยการบริการแบบคนไทยที่เอาใจใส่ในรายละเอียดและการดูแลผู้เข้าพักเป็นอย่างดี ห้องพักกลางน้ำมีสระว่ายน้ำทุกห้อง อีกทั้งยังมีห้องอาหารไทยไว้คอยบริการทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติ จึงทำให้ Dusit Thani Maldives เป็นอีกรีสอร์ทที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง

6. Hurawalhi Island (ฮูราวารี่ ไอส์แลนด์)

ล้อมรอบไปด้วยความสวยงามของท้องทะเลและปะการังที่สวยงาม หาดทรายขาวสะอาด Hurawalhi ตั้งอยู่ที่ Lhaviyani Atoll เดินทางด้วย Seaplane ประมาณ 40 นาที มีเล้าจ์ให้บริการที่สนามบินมาเล่ย์  จุดเด่นของ Hurawalhi Island คือห้องอาหาร 5.8 หรือห้องอาหารใต้น้ำ ให้ท่านได้ดื่มด่ำกับโลกใต้ทะเลได้อย่างใกล้ชิด และแสนโรแมนติก 

 

7.Centara Grand Island Resort & Spa Maldives (เซ็นทาราแกรนด์ไอส์แลนด์ รีสอร์ทแอนด์สปา มัลดีฟส์ )

เป็นรีสอร์ท 5 ดาว ที่ล้อมรอบไปด้วยน้ำทะเลสีฟ้า ท้องฟ้าสีคราม ตั้งอยู่ South Ari Atoll และโดดเด่นด้วยทางเดินไม้ แบบอาคารสไตล์โคโลเนียล เซ็นทาราแกรนด์เป็นสวรรค์ของคนชอบเดินเท้าเปล่า ที่เม็ดทรายสีขาวนุ่มละมุนเท้า มีต้นปาล์มล้อมรอบเกาะ และน้ำทะเลที่เปร่งประกายระยิบระยับเมื่อกระทบกับแสงแดด  เกาะนี้มีกิจกรรมมากมายและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นยอด ที่นี่เหมาะสำหรับคู่รัก คู่ฮันนีมูน หรือจะเข้าพักแบบเป็นครอบครัวก็ได้  ทุกท่านจะได้มีโอกาสค้นพบสิ่งมีชีวิตใต้น้ำที่สวยงามของมัลดีฟส์ ที่เต็มไปด้วยแนวปะการังที่มีสีสันละลานตาสำหรับนักดำน้ำตื้น เพียงแค่ไม่กี่เมตรจากเกาะ  มัลดีฟส์ยังขึ้นชื่อว่าเป็นสถานที่ที่มีชื่อเสียงทางด้านกิจกรรมทางน้ำอีกด้วย

8. Six Senses Laamu (ซิกเซนส์ ลามู มัลดีฟส์)

รีสอร์ตระดับ 5 ดาวหนึ่งเดียวใน Laamu Atoll ซึ่งเป็นหมู่เกาะที่มีความอุดมสมบูรณ์สูง น้ำทะเลใสสะอาด บางครั้งจะเห็นโลมาว่ายน้ำในระหว่างนั่งเรือเข้ามาที่รีสอร์ต ที่นี้เป็นหนึ่งในรีสอร์ตที่ดีที่สุดในมัลดีฟส์จากการจัดอันดับในหลายเว็บไซต์ ด้วยธรรมชาติที่ร่มรื่น แนวปะการังที่สวยงาม และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อีกทั้งยังเป็นรีสอร์ตที่มีความเป็นส่วนตัวสูง เหมาะแก่การพักผ่อน
ตัวรีสอร์ตตกแต่งอย่างสวยงาม ผสมผสานระหว่างความหรูหราและความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมได้อย่างลงตัว มาพร้อมคอนเซ็ปท์เท้าเปล่า ให้ลูกค้าที่เข้าพักได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติ ปล่อยตัวปล่อยใจไปกับบรรยากาศสบายๆรอบตัว มีพ่อบ้านส่วนตัวคอยให้ความช่วยเหลือและอำนวยความสะดวกให้ท่าน นอกจากนี้ห้องอาหารของ Laamu ยังมีเชฟจากทั้งตะวันตกและตะวันออกมารังสรรค์อาหารสุดพิเศษให้ทุกท่าน

9.Gili Lankanfushi Maldives  (กิลี ลังกันฟูชิ มัลดีฟส์)

สัมผัสประสบการณ์ความเป็นส่วนตัวได้ที่ กิลิ ลังกันฟูชิ มัลดีฟส์ ให้ความเป็นส่วนตัวและงดงาม แต่ละวิลล่านั้นออกแบบด้วยความใส่ใจในรายละเอียดสูงสุดสร้างขึ้นอย่างยั่งยืนและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม มีสวนน้ำส่วนตัว ที่อาบแดดรวมทั้งห้องอาบน้ำฝักบัวแยกต่างหากเชื่อมกับห้องน้ำที่กว้างขวางโดยทางเดินเป็นแบบกึ่งเปิดโล่ง ทุกวิลล่าจะมีสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิเช่น  พัดลมเพดาน เครื่องปรับอากาศ มินิบาร์ ตู้นิรภัย อุปกรณ์ทำชาและกาแฟ กระดานหมากรุก เครื่องเล่นซีดี ดีวีดีพร้อมลำโพงในห้องนอนและห้องน้ำ เครื่องเล่นไอพอด ห้องน้ำกึ่งเปิดโล่งและพื้นที่อาบน้ำแบบกระจก ไวไฟ พนักงานบริการส่วนตัว(Mr.Friday) โทรศัพท์ เปลตาข่ายขนาดใหญ่ ระเบียงและเตียงอาบแดด

 

10.  W Maldives (ดับเบิลยู มัลดีฟส์)

เป็นรีสอร์ทพีเมียม 5 ดาว ตั้งอยู่ในเขต North Ari Atoll, Maldives เดินทางจากสนามบิน Male International Airport โดย Seaplane ประมาณ 25 นาที เป็นรีสอร์ทที่มีแนวปะการังที่สวยงาม หาดทรายสีขาว รีสอร์ทเงียบสงบเป็นส่วนตัว   ดับเบิลยู มัลดีฟส์  มีวิลลาขนาดกว้างขวางมีทางเดินไปสู่ชายหาดได้โดยตรง พร้อมสระว่ายน้ำขนาดเล็กส่วนตัว อีกทั้งโทรทัศน์จอขนาด 42 นิ้ว เครื่องเล่นดีวีดี สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆครบครัน รวมทั้งชุดเครื่องนอนสุดหรู เตียงนอนเล่นกลางแจ้ง เครื่องชงชาและกาแฟ มินิบาร์ ห้องน้ำส่วนตัว เครื่องใช้ในห้องน้ำ และไดร์เป่าผม บริการอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรีในห้องพักบริการสปา AWAY® Spa เพื่อความผ่อนคลาย ทรีทเมนท์สำหรับผิวหน้า โยคะ และแอโรบิก มีกิจกรรมกีฬาทางน้ำมากมาย ที่พักมีห้องสมุดและห้องเล่นเกม
ห้องอาหาร Kitchen ให้บริการเมนูอาหารนานาชาติ ห้องอาหาร Fire ให้บริการอาหารปิ้งย่าง ส่วนห้องอาหาร Fish สุดพิเศษของ ดับเบิลยู มัลดีฟส์ ตั้งอยู่เหนือมหาสมุทรอินเดียให้บริการอาหารทะเล นอกจากนี้ยังมี SIP bar ให้บริการเครื่องดื่มนานาชนิดอีกด้วย



เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้