ของดีนำโชค 7 เครื่องรางญี่ปุ่นต้องมีไว้ครอบครอง

Last updated: 22 ธ.ค. 2566  |  5717 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ของดีนำโชค 7 เครื่องรางญี่ปุ่นต้องมีไว้ครอบครอง

ถ้าจะพูดถึงของดี ของขลัง นอกจากที่ไทยเราแล้วที่ญี่ปุ่นก็มีเครื่องรางเหมือนกัน ซึ่งก็มีเครื่องรางขึ้นชื่อมากมายหลายแบบเลยค่ะ ส่วนจะมีอะไรบ้างที่คนไปเที่ยวญี่ปุ่นควรซื้อกลับมา เราได้รวบรวมไว้แล้ว ซึ่งเป็นของที่ต้องมีจริงๆสำหรับชาวสายมูฯ อย่าพลาดเด็ดขาด จะต้องซื้อติดไม้ติดมือ ติดกระเป๋า หรือเป็นของฝากได้ด้วยนะคะ เรามาเริ่มกันเลยค่ะ

 

1. เหรียญ 5 เยน

เครื่องรางชั้นยอดที่หาง่ายมากๆ ไม่ต้องไปบูชาที่วัดไหนเพราะเป็นเหรียญที่ทุกคนสามารถมีได้เมื่อไปญี่ปุ่นค่ะ แต่ถ้าจะให้เราแนะนำ เราขอแนะนำให้นำเหรียญไปล้างน้ำมนต์ที่วัดที่ญี่ปุ่นก่อนนะคะ สำหรับเหรียญ 5 เยนนั้น คนญี่ปุ่นเชื่อว่ารูตรงกลางของเหรียญ คือรูที่ทำให้สิ่งเลวร้ายต่างๆ เรื่องไม่ดี ความโชคร้ายลอดผ่านออกไป เพราะฉะนั้น เหรียญ 5 เยน จึงเป็นสัญลักษณ์ของความโชคดีนั่นเองค่ะ ใครไปญี่ปุ่นก็อย่าลืมเก็บเหรียญ 5 เยนไว้ แล้วนำมาพกติดตัวนะคะ หรือจะทำเป็นพวงกุญแจห้อยก็ได้นะ

 

2. ด้านความรัก วัดอาซากุสะ

เครื่องรางความรัก วัดอาซากุสะ ศักดิ์สิทธิ์จนทำให้หลายๆ คนเห็นผลกันมามากแล้วค่ะ คนที่บูชาไปพกติดตัวไว้ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า คนจีบเพียบ ที่มีแฟนอยู่แล้วก็รู้สึกว่าดี๊ดี ไม่มีเรื่องมากวนใจ มาทะเลาะกันเลยล่ะ ใครอยากมีโชคเรื่องความรัก ก็อย่าลืมไปบูชามาติดตัวไว้นะคะ

 

3. ด้านการเงิน วัดอาซากุสะ

สำหรับเครื่องรางการเงิน จากวัดอาซากุสะนั้น ดลบันดาลให้ผู้ที่บูชาเห็นผลมานักต่อนักแล้วค่ะ ใครที่กำลังกระเป๋าเบา หรือเงินขาดมือ รู้สึกสภาพการใช้จ่ายไม่ค่อยคล่องเท่าไหร่ หรือใครค้าขายทำธุรกิจแล้วอยากได้กำไร แนะนำให้บูชาเครื่องรางอันนี้ไว้ เค้าว่ากันว่าขอแสนได้แสน ขอล้านได้ล้านเลยนะจะบอกให้

 

4. ด้านการเรียน วัดอาซากุสะ

เครื่องรางด้านการเรียนของวัดอาซากุสะนั้น เด็กนักเรียนญี่ปุ่นหลายคนบูชาพกติดตัวไว้ตลอด เพราะจะช่วยส่งเสริมในเรื่องของการเรียน การสอบต่างๆ และเชื่อว่าจะช่วยให้มีสมาธิ มีใจจดจ่อกับเรื่องเรียนมากขึ้นด้วยค่ะ ใครที่กำลังจะสอบเข้า หรือสอบเลื่อนขั้น เลื่อนชั้นต่างๆ อย่าลืมไปหามาพกติดตัวไว้นะคะ

 

5. เทพเจ้าจิ้งจอก คิสึเนะ

เครื่องรางเทพเจ้าจิ้งจอกนี้นั้น เป็นเครื่องรางแห่งความสำเร็จ หากใครที่กำลังจะทำอะไรหรือทำอะไรอยู่แล้วต้องการให้ผลออกมาสำเร็จ สมปรารถนาที่ใจต้องการ ไม่ว่าจะเรื่องการงาน การเรียน การสอบต่างๆ บูชาเครื่องรางนี้ เค้าว่าเทพเจ้าจิ้งจอกจะบันดาลให้สมความปรารถนาค่ะ

 

6. เสริมดวงดี ศาลเจ้าไคจู

ใครที่กำลังจะเสี่ยงโชคในเรื่องต่างๆ เช่น ไปเล่นเกมไว้ตามเพจ ตามเว็บ แล้วอยากให้ชื่อเราเป็นผู้ถูกเลือก หรืออยากไปดูคอนเสิร์ตนึงมากๆ และกลัวว่าจะกดซื้อบัตรไม่ทัน ลองบูชาเครื่องรางนี้ติดตัวไว้ เค้าว่ากันว่าสมปรารถนามานักต่อนักแล้วค่ะ หรือหากใครชอบซื้อลอตเตอรี่ อยากมีดวงในเรื่องการเสี่ยงโชคบ้าง ก็สามารถขอพรจากเครื่องรางนี้ได้เช่นเดียวกันนะคะ

 

7. เสริมสุขภาพ ศาลเจ้านามิโนะอุเอะ

สำหรับศาลเจ้านามิโนะอุเอะนั้น เป็นศาลเจ้าที่มีชื่อเสียงที่สุดในจังหวัดโอกินาว่า เป็นศาลเจ้าที่สำคัญที่สุดที่ได้รับการดูแลเป็นพิเศษโดยอาณาจักรริวกิวค่ะ เครื่องรางสุขภาพของที่นี่นั้น เค้าว่ากันว่าให้ผลดีมากๆ เลย ใครที่ป่วยเรื้อรังมานานไม่หายสักที ก็กลับดีขึ้นอย่างน่าประหลาดใจ ซื้อเป็นของฝากของเยี่ยมไข้ คนป่วยก็มีหน้าตาที่สดใสดูดีขึ้น อาการทุเลาลงมากเลยล่ะค่ะ เหมาะมากสำหรับบูชาเป็นของฝาก หรือจะบูชาไว้ให้ตัวเองก็ดีเหมือนกันนะคะ

 

ขอบคุณรูปภาพจาก horonumber.com

ขอบคุณรูปภาพจาก tourkrub.com

ขอบคุณรูปภาพจาก 168asiatopten.com

ขอบคุณรูปภาพจาก ann_rilakkuma

ขอบคุณรูปภาพจาก Visit Okinawa th

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้