5 จุดกางเต็นท์ บรรยากาศริมน้ำ อากาศบริสุทธ์สุดฟิน

Last updated: 10 มี.ค. 2564  |  1865 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 จุดกางเต็นท์ บรรยากาศริมน้ำ อากาศบริสุทธ์สุดฟิน

5 จุดกางเต็นท์ บรรยากาศริมน้ำ อากาศบริสุทธ์สุดฟิน
 

เหนื่อยกับงานมาทั้งเดือนมีโอกาสได้หยุดยาว ต้องไปผ่อนคลายกันบ้างล่ะวันนี้เรามี 5 จุดกางเต็นท์ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสธรรมชาติที่ตื่นตา บรรยากาศเย็นสบาย ทัศนียภาพป่าที่อุดมสมบูรณ์ สดชื่นสบาย พักผ่อนได้เต็มที่ จะมีที่ไหนกันบ้างไปดูกันเลย  

 

1.แคมป์ไฟ คาเฟ่ เขาใหญ่
   เขาใหญ่ อีกหนึ่งสถานที่สำหรับคนรักธรรมชาติ แคมป์ไฟ คาเฟ่ เขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา เป็นอีกจุดที่น่าสนใจ เพราะนอกจากจะได้สัมผัสกับความอุดมสมบูรณ์ของต้นไม้ยังได้ฟินกับลำธารต้นน้ำลำตะคอง การเดินทางก็สะดวกอยู่ใกล้กรุงเทพฯ สามารถกางเต็นท์ได้ 2 จุด คือ บริเวณลำธารและสนามหญ้า นอกจากกางเต็นท์แล้วยังมีบ้านพักให้เลือกอีกด้วย จุดเด่นของที่นี่คือ บ้านไม้หลังใหญ่ เป็นคาเฟ่บริการอาหารและเครื่องดื่มให้กับนักท่องเที่ยวผู้มาพัก

 

 
2. ณ นนท์ ลานกางเต็นท์ กาญจนบุรี
  สำหรับใครที่อยากไปกางเต็นท์นอนรับอากาศดีๆ ณ นนท์ ลานกางเต็นท์ เป็นอีกหนึ่งจุดกางเต็นท์ สำหรับครอบครัวที่รักธรรมชาติ และชื่นชอบการผจญภัย เพราะที่นี่มีกิจกรรมที่หลากหลายไม่ว่าจะพายเรือ ล่องแพร เล่นน้ำ ที่นี่มีอุปกรณ์ให้พร้อมมีไฟและห้องน้ำรวมเพียงพอ เหมาะเป็นจุดแคมป์ปิ้งใกล้กรุงเทพฯ ให้คุณได้อยู่กับธรรมชาติได้เต็มที่

 


3.ศักดิ์สุภา รีสอร์ท
  ศักดิ์สุภา รีสอร์ท มีกิจกรรมดีๆอย่าง Rustic Camping แคมป์ฮิตๆพร้อมบุฟเฟ่อาหารและเครื่องดื่มมีดนตรีสดบรรเลงท่ามกลางธรรมชาติเปิดเฉพาะช่วงเดือน พ.ย.-ก.พ. เท่านั่น ที่นี่มีบ้านพักและลานกางเต็นท์ให้บริการทุกวัน มีกิจกรรมขับATV เพนท์บอล กระโดดหอ ล่องแก่ง ปั่นจักรยาน สัมผัสกับธรรมชาติริมน้ำ แถมยังใกล้กรุงเทพฯอีกด้วย คนรักธรรมชาติไม่ควรพลาด

 

 
4.ริมธารา  แคมป์ปิ้งสวนผึ้ง
  สวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี  อีกหนึ่งแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่คนรักธรรมชาติห้ามพลาด ริมธารา แคมป์ปิ้งสวนผึ้งศูนย์กลางขุนเขา ต้นไม้ และธารน้ำ ให้คุณได้ดื่มด่ำกับธรรมชาติได้เต็มที่  อยู่ใกล้กรุงเทพฯเดินทางสะดวก ที่นี่อนุญาตให้ทำอาหารได้ แต่งดใช้ เตาไฟฟ้า มีห้องน้ำรวมให้บริการ ใครที่จะเข้ามาตั้งเต็นท์ต้องWalk in เข้ามาเท่านั้น ไม่มีบ้านพัก เป็นการดูแลตัวเองบริการตัวเอง

 


5.แคมป์ใหม่ แก่งกระจาน
 อีกหนึ่งจุดที่คนรักธรรมชาติชอบไปก็คืออุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี แคมป์ใหม่ แก่งกระจาน ถือเป็นจุดตั้งแคมป์ที่น่าสนใจและเป็นแคมป์ริมน้ำ ใกล้กรุงเทพฯ มีกิจกรรมให้ทำหลากหลายไม่ว่าจะเป็น พายเรือ ปั่นจักรยาน ขี่เจ็ทสกี ที่นี่มีอาหารเช้าบริการให้กับผู้ที่เข้ามากางเต็นท์ฟรี มีไฟฟ้าใช้ 24 ชม. มีบ้านพักเป็นแบบรถนอน และบ้านพักไว้บริการ บรรยากาศเงียบสงบ มีภูเขาโอบล้อมรอบตัว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้