Tokorozawa เมืองเก๋ไก๋ในไซตามะ (saitama)

Last updated: 22 ธ.ค. 2566  |  1335 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Tokorozawa เมืองเก๋ไก๋ในไซตามะ (saitama)

Tokorozawa เมืองเก๋ไก๋ในไซตามะ(saitama)




 เอาใจสายแบกกกล้องท่องเที่ยวกับการเดินทางไปเที่ยวญี่ปุ่นเราแนะนำเมืองโทโกโรซาว่า (Tokorozawa) เมืองในจังหวัดไซตามะ(saitama)เรื่องการเดินทางก็ง่ายห่างจากโตเกียวเพียงแค่ 40 นาทีโดยรถไฟ และใกล้คาวาโกเอะเพียง 40 นาที จะมีมุมถ่ายรูปสวยๆตรงไหนบ้างไปดูกันเลย



Tokorozawa Sakura Town 
 

ศูนย์รวมความบันเทิงเอาใจสายอนิเมะจุดไฮล์ไลท์ยังมี Kadokawa Culture Museum อาคารหินหลายเหลี่ยมที่ประกอบด้วยหินแกรนิตกว่า 2 หมี่นก้อน ที่นี่ประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น ศูนย์วัฒนธรรมที่รวมพิพิธภัณฑ์ หอศิลป์ ห้องสมุด และพิพิธภัณฑ์อะนิเมะเข้าไว้ด้วยกัน, ห้องโถงอเนกประสงค์ที่คุณสามารถเพลิดเพลินกับวัฒนธรรมป๊อปของญี่ปุ่น, "โรงแรมอะนิเมะ EJ" ที่คุณสามารถเข้าพักอยู่ในเรื่องราวที่คุณชื่นชอบ  
เดินประมาณ 10 นาทีจากสถานี Higashi-Tokorozawa บนสาย JR Musashino




ป่าลูกโอ๊ค Team Lab Acorn Forest (ภายในสวนมุซาชิโนะจูริน)

เป็นเทคโนโลยีการใช้แสงสีเสียงที่ถ่ายทอดจาก Autonomous Resonating Life - Liquified Light Color, Sunrise และ Sunset ทำให้แสงของไข่เปลี่ยนสีเมื่อพระอาทิตย์ตกน้องจะเรืองแสงเอง เมือเราสัมผัสก็จะเปลี่ยนไปอีกสี น้องไข่สามารถเปลี่ยนได้ถึง 57 สีเลยนะ ถูกใจคนชอบถ่าย Portrait กับไฟแน่นอน




สวนสนุก Seibuen Yuenchi 

ตั้งอยู่ไม่ไกลจากกรุงโตเกียวเลยนั่งรถไฟจากสถานีชินจูกุไปได้เพียง 50 นาทีเท่านั้น นักท่องเที่ยวจะได้สนุกไปกับสวนสนุกสไตล์ยุคโชวะ รวมทั้งเครื่องเล่นในธีม Godzilla รวมทั้งยังเป็นจุดชม Illumination ชื่อดังในฤดูหนาวอีกด้วย





Tokorozawa Aviation Memorial 

สวนสาธารณะขนาดใหญ่ที่เคยเป็นสนามบินเก่ามีการนำเอาเครื่องบินต่างๆมาจัดแสดงในทุกคนได้ถ่ายรูปในมุมต่างๆยังมีกิจกรรมขับเครื่องบินจำลองอีกเป็นการเพิ่มประสบการณ์ให้ตัวเองอีกด้วย

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้