ควงหวานใจไป มัลดีฟส์ กับ 5 กิจกรรม สุดฟิน!!!

Last updated: 1 ก.พ. 2565  |  1643 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ควงหวานใจไป มัลดีฟส์ กับ 5 กิจกรรม สุดฟิน!!!

ควงหวานใจไปมัลดีฟส์กับ 5 กิจกรรม สุดฟิน





มัลดีฟส์นั้นเป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นเกาะสวรรค์ที่ใครๆก็อยากไปพักผ่อนรับลม ชมพระอาทิตย์ตก ยิ่งคู่รักหรือคนที่มีหวานใจก็ยิ่งเป็นจุดหมายปลายทางที่ต้องไป แล้วเนื่องจากตอนนี้ใกล้ช่วงวาเลนไทน์ เราจึงอยากมาแนะนำกิจกรรมสุดฟินที่ถ้าพาหวานใจไปแล้วต้องประทับใจมากแน่นอน 









1.นั่งเรือชมปลาโลมา

การนั่งเรือชมปลาโลมาเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ควรพาหวานใจไปจริงๆนะคะ ช่วงเวลาที่นิยมกันที่จะเป็นช่วงบ่ายๆเพราะเมื่อชมฝูงปลาโลมาแล้วก็ชมพระอาทิตย์ตกสุดโรแมนติก เป็นบรรยากาศที่เพอร์เฟค แล้วคุณกับหวานใจจะพลาดโปรแกรมนี้ไปได้ยังไง






2. Sand Bank

เนินทรายกลางท้องทะเลมัลดีฟ์ เป็นไฮไลท์ที่ยอดนิยมอีกหนึ่งที่ คู่หวานใจที่ชอบความเป็นส่วนตัวก็สามารถเช่าเรือไปเกาะแซนด์แบ๊งเพื่อไปยึดครองเกาะแบบไม่แบ่งใคร จะเล่นน้ำ อาบแดด ดินเนอร์ช่วงเวลาสุดโรแมนติกกับหวานใจ แนะนำโปรแกรมนี้เลยนะคะ  





3. Submarine Tour

เราขอแนะนำให้ลองไปสัมผัสการนั่งเรือดำน้ำชมโลกใต้ทะเลของมัลดีฟส์โดยคุณจะได้นั่งในเรือดำน้ำขนาดใหญ่ซึ่งจุคนได้ถึง 50 คน ดำดิ่งลึกลงไป 45 เมตรใต้ท้องทะเล เป็นเวลาถึง 45 นาที คุณจะได้ประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิต ควงหวานใจไปชมประการังใต้ทะเล ต้องไปลองแล้ว

 



4. Vaavu Atoll

หากชอบการดำน้ำและมองหาจุดที่น่าสนใจในการดำน้ำในมัลดีฟส์ อะตอลเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจยังมีวิถีชีวิตของชาวมัลดีฟส์ให้คุณได้เห็นอยู่ ที่นี่เป็นหาดค่อนข้างสงบ และมีจุดดำน้ำเฉพาะ Night Dive คุณอาจจะพบเจอฝูงฉลามหลากหลายพันธุ์ เป็นอีกสถานที่ที่จะทำให้คู่ของคุณได้รับประสบการณ์ใหม่ๆน่าตื่นเต้น อย่าลืมไปลองกันนะคะ




 

 

 


5. กิจกรรมทางน้ำต่างๆ

มัลดีฟส์เป็นเป้าหมายของการพักผ่อนสุดหรู รีสอร์ทมัลดีฟส์หลายแห่งจะมีกิจกรรมทางน้ำให้สำหรับลูกค้า อย่างเช่น เรือคายัค เรือท้องกระจกใส เจ็ทสกี บานาน่าโบ้ท เป็นต้น เหมาะกกับคู่รักสายกิจกรรม ทั้งสนุกทั้งได้สร้างความทรงจำดีๆร่วมกัน แสนจะโรแมนติก


 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้