ที่พักมัลดีฟส์ วิวสุดปัง จุดดำน้ำระดับโลก Six Senses Laamu

Last updated: 3 ก.พ. 2565  |  1670 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ที่พักมัลดีฟส์ วิวสุดปัง จุดดำน้ำระดับโลก Six Senses Laamu

หากคุณกำลังมองหาที่พักในมัลดีฟส์แบบปังๆและจุดดำน้ำแบบเริ่ดๆ ต้อง Six Senses Laamu  รีสอร์ทระดับ 5 ดาว ที่ตั้งอยู่ในจุดที่น้ำทะเลมีความอุดมสมบูรณ์สูง น้ำใสจนเห็นตัวปลา จัดได้ว่าเป็นหนึ่งในรีสอร์ทที่ดีที่สุดในมัลดีฟส์และได้รับรางวัลการันตรีมากมาย ด้วยธรรมชาติที่ร่มรื่น ปะการังที่สวยงาม พร้อมทั้งมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันและมีกิจกรรมให้คุณได้ร่วมสนุกมากมาย

 

ตัวรีสอร์ทมีการตกแต่งอย่างสวยงามลงตัว มีการให้ความรู้สึก Luxuary ผสมผสานกับความ Eco เน้นให้ลูกค้าได้มาพักผ่อนแบบใกล้ชิดกับธรรมชาติ และมีความเป็นส่วนตัวสูง

 

จุดเด่นของ Six Sense Laamu  คือการมีคอนเซ็ปที่ชัดเจน ให้นักท่องเที่ยวทุกคนที่เข้ามาพักถอดรองเท้าเวลาอยู่บนเกาะ เพื่อสัมผัสกับธรรมชาติของเม็ดทรายสีขาวสะอาด ให้ความรู้สึกที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร (แต่ถ้าหากลูกค้าไม่ต้องการถอดรองเท้า ทางรีสอร์ทไม่ได้มีการบังคับนะคะ เอาที่เราสบายใจน้า )

Six Sense Laamu  มี Jetty ทั้งหมด 3 Jetty ห่างจากส่วนกลางใช้เวลาไม่เกิน 10 นาที มีที่พักให้บริการเป็นวิลล่ามีทั้งบนชายหาดและกลางน้ำ

สำหรับสายโซเชียลไม่ต้องกลัวว่าจะอัพเดทข่าวสารไม่ได้ เพราะทั่วทั้งเกาะมี Wi-Fi ครอบคลุม รวมทั้ง สปา ห้องอาหาร ห้องสมุด และ Kids club และบริการทุกระดับประทับใจ พนักงานทุกคนให้การต้อนรับเป็นอย่างดีตามมารตรฐาน มีพนักงานที่ให้บริการส่วนตัวสามารถเรียกใช้บริการได้ตลอดเวลา เรียกว่า GEM (Guest Experience Maker) ไม่ว่าคุณจะอยากทำอะไร จองร้านอาหาร ไปทำกิจกรรม แค่บอกเขาก็จะรังสรรค์มาให้คุณด้วยความเต็มใจและใบหน้าอันยิ้มแย้มแจ่มใส

ในส่วนของร้านอาหาร ทางรีสอร์ทมีร้านอาหารหลายรูปแบบหลายแนวไว้เพื่อเป็นตัวเลือกสำหรับทุกท่าน

Leaf : เรียกได้ว่าเป็นร้านอาหารหลักของรีสอร์ท ที่จะให้คุณได้ดื่มด่ำกับอาหารที่มีวัถุดิบมาจากของพื้นถิ่น ที่ชาวประมงและชาวสวนในมัลดีฟส์ช่วยกันคัดสรรมาให้คุณ

Zen : หากใครอยากได้ฟิลทานอาหารญี่ปุ่นดมกลิ่นทะเลฟังเสียงคลื่นทางรีสอร์ทก็มีให้บริการ ให้คุณได้อิ่มอร่อยกับอาหารญี่ปุ่นแนวฟิวชั่น ที่มีการโชว์ปรุงอาหารแบบหมดเปลือกไม่มีกั้ก

Longitude : ให้บริการอาหารเช้าและเย็น แบบ a’ la cart ด้วยบรรยากาศห้องอาหารสองชั้นเปิดโล่งรับลมเย็นๆ มีเมนูอาหารให้เลือกทานมากมาย และที่สำคัญอร่อยทุกเมนู ทานไปชมวิวทะเลไปอะไรมันจะดีไปกว่านี้ ไม่มี๊

Chill Bar : เอาใจสายดื่ม ด้วยบรรยากาศสุดชิวกลางน้ำ และความเอาใจใส่ในเครื่องดื่มแก้วโปรดของคุณ อย่าพลาดที่จะสั่ง Kombucha เครื่องดื่มโฮมเมดที่ทำสดใหม่ทุกวัน ดื่มแล้วให้ความรู้สึกสดชื่น "เพราะทุกแก้วของคุณคือแก้วพิเศษ"

Ice & Chocolate Studio : เอาใจสายขนมหวาน ด้วยร้านไอศกรีมที่ตั้งอยู่กลางแจ้ง เหมาะแก่การคลายร้อนด้วยไอศกรีมโฮมเมดที่มีให้คุณเลือกชิมมากกว่า 30 รสชาติ รสที่เป็นซิกเนเจอร์ คือ ชาเขียว ชินนาม่อน มิ้นท์ และ ลาเวนเดอร์ หากได้มาก็อย่าพลาดไปชิมกันน้า

Sip Sip : บาร์ที่ถูกสร้างขึ้นมากลางสระว่ายน้ำ พร้อมให้คุณได้นั่งทานอาหารแบบชิลๆ และมีเมนูอาหารแสนอร่อยอีกหลายเมนู เช่น พิซซ่าโฮมเมด สลัดผักออร์แกนิคที่สดใหม่ และ พลาสต้าต่างๆที่มีให้เลือกมากมาย



ไม่ว่าคุณจะเลือกใช้บริการร้านไหน ขอรับรองว่าคุณจะต้องพอใจและสุขใจเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเวลาพระอาทิตย์ตกดิน เหมาะสำหรับคู่รักที่มา Honeymoon การได้ทานอาหารกับคนที่คุณรักและได้ชมพระอาทิตย์ตกด้วยกันเป็นอะไรที่ลงตัวและโรแมนติกสุดๆ และทางรีสอร์ทมีบริการจัดธีมปาร์ตี้ในวันต่างๆให้คุณได้ใช้บริการ สามารถขอให้จัดได้ตามใจคุณ ไม่ว่าจะ วันครบรอบ วันเกิด หรือวันพิเศษใดๆของคุณก็ตาม

และหากคุณเป็นสายกิจกรรมชอบขยับตัวมากกว่าพักผ่อนอยู่กับที่ ทางรีสอรท์มีกิจกรรมให้คุณได้ร่วมสนุกอีกมากมาย หากคุณมาพักที่นี่จะไม่น่าเบื่ออย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมเพื่อความผ่อนคลาย อย่าง สปา โยคะ หรือกิจกรรมที่ใช้กำลัง ก็มีพร้อมให้คุณได้ร่วมสนุกกันอย่างเต็มที่



AlchemyBar เป็นที่ที่คุณจะได้พบกับสมุนไพร เกลือ ผลไม้ และน้ำมันหอมระเหยที่แปลกใหม่ ซึ่งคุณสามารถผสมผสานเพื่อทำสครับและมาสก์ที่มีกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์โดยใช้ส่วนผสมที่สดใหม่ตามฤดูกาลและส่วนผสมทั้งหมดเป็นออร์แกนิค 100% ที่นำมาจากสวนของทางรีสอร์ทนั่นเอง

สำหรับท่านที่พาลูกน้อยมาพักที่นี่ไม่ต้องห่วงเรื่องกิจกรรมต่างๆสำหรับคุณหนูๆ นอกจากจะมี Kids club และบริการพี่เลี้ยงเด็กแล้วนั้น ทางรีสอร์ทยังได้เตรียมกิจกรรมต่างๆไว้รองรับสำหรับนักท่องเที่ยวตัวน้อยอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการทำขนม การปดิษฐ์สิ่งของต่างๆ การเรียนรู้ธรรมชาติ หรือกิจกรรมทางน้ำ ทุกกิจกรรมล้วนมีความสนุกสนานและปลอดภัยอย่างแน่นอน

ในส่วนของกิจกรรมทางทะเล แน่นอนว่าที่รีสอร์ทแห่งนี้ไม่พลาดที่จะเตรียมกิจกรรมไว้ให้คุณแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นการตกปลา นั่งเรือชมปลาโลมา การโต้คลื่น และสำหรับนักดำน้ำทั้งหลายพลาดไม่ได้เด็ดขาด เพราะ ณ ทะเลแห่งนี้ ถือได้ว่าเป็นสถานที่ดำน้ำระดับโลก!! ติดอันดับจุดดำน้ำที่ห้ามพลาดของมัลดีฟส์ ด้วยน้ำใสสะอาดอุดมสมบูรณ์และปะการังแสนสวย สำหรับท่านที่ดำน้ำไม่เป็นสบายใจหายห่วงได้เลย เพราะทางรีสอร์ทมีผู้เชี่ยวชาญและอุปกรณ์ที่ปลอดภัยสำหรับทุกท่านเพื่อไม่ให้คุณพลาดการดำน้ำชมความสวยงามของท้องทะเลที่นี่ ถ้ามาแล้วจะพลาดการดำน้ำได้อย่างไร

และทั้งหมดนี่เป็นแค่ส่วนหนึ่งของ Six Senses Laamu  ทางรีสอร์ทยังมีอีกหลายสิ่งหลายอย่างที่รอให้คุณมาสัมผัส ไม่อยากพูดเยอะเดี๋ยวจะหาว่าโม้ หากมีเวลาเก็บกระเป๋าแล้วลองมากันเลยยย “สิบปากว่าไม่เท่าหนึ่งตาเห็น” แล้วคุณจะร้องว้าวววววว

 

 ในส่วนของการเดินทางไม่ว่าจะยากลำบากสักแค่ไหน ถ้าใจเราได้ "มัลดีฟส์ก็แค่หน้าปากซอย"

 เพียงคุณนั่งเครื่องบินจากสุวรรณภูมิ ลงที่มาเล่ มัลดีฟส์ และทางรีสอร์ทจะมีพนักงานมารับที่ทางออกเพื่อไปเช็คอินที่สายการบินในประเทศ นั่งเครื่องต่ออีกประมาณ 40-50 นาที เพื่อไปลงที่ Kadhdhoo Airport เมื่อถึงจะมีพนักงานทางรีสอร์ทมารอรับ และพาคุณนั่งเรื่อเร็วต่ออีกประมาณ 10-15 นาที คุณก็จะถึงที่ Six Senses Laamu 

คุณขา...ขอบอกว่าแค่เห็นรีสอร์ทมาจากไกลๆก็สัมผัสถึงความสุขได้แล้วค่ะ 

สามารถเดินทางมาได้ทุกช่วงเวลา เพราะมีแดดจ้าน้ำใสตลอดทั้งปี

ถ้าไม่อยากพลาดประสบการณ์ดีๆต้องมาที่ Six Senses Laamu 

 
 Cr. Six Senses Laamu

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้