เปิดวาร์ป ร้านแบรนด์เนมมือสองสุดฮิต In Japan

Last updated: 22 ธ.ค. 2566  |  13237 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เปิดวาร์ป ร้านแบรนด์เนมมือสองสุดฮิต In Japan

วันนี้ขอเปิดวาร์ปเอาใจนักชอปแบรนด์เนมญี่ปุ่นมือสองด้วยร้านแบรนด์เนมมือสองชื่อดังในโตเกียวที่ห้ามพลาด เพราะมีสินค้าแบรนด์เนมมากมายให้คุณได้เลือกชอปอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋าเอยใด เครื่องประดับ นาฬิกา เสื้อผ้า หรือรองเท้า หากคุณต้องการแบร์นไหนก็มีให้คุณได้เลือกชอปอย่างแน่นอน ด้วยคุณภาพที่เกินราคา เรียกได้ว่าเหมือนได้ของมือหนึ่งในราคามือสองเลยก็ว่าได้




เราขอเริ่มด้วยร้านที่ 1 Brand Off ร้านขายของแบรนด์เนมมือสองญี่ปุ่นที่มีสาขาเป็นจำนวนมากในเมืองต่างๆของญี่ปุ่นและยังมีสาขาในประเทศไต้หวันและฮ่องกงอีกด้วย สาขาที่เราจะมาเปิดวาร์ปกันก็คือสาขาที่ Ginza เป็นสาขาหลักที่คนส่วนใหญ่นิยมมาชอปกันเป็นจำนวนมาก เรียกได้ว่าถ้าผ่านมาแถวนี้ไม่แวะไม่ได้เด็ดขาด

ทางร้านมีสินค้าแบรนด์ดังมากมายหลายแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็น Channelมือสอง, Louisมือสอง Vuittonมือสอง , Dior , Gucci , Rolex , Hermes , Cartier และอื่นๆอีกมากมายถูกจัดเป็นหมวดหมู่เอาไว้เพื่อง่ายต่อการเลือกชอป หากหาสินค้าชิ้นไหนไม่เจอหรืออยากได้ชิ้นไหนเป็นพิเศษสามารถสอบถามพนักงานได้เลยจ้าเป็นกันเองและให้คำแนะนำได้ดีม้วกกก

สินค้าทุกชิ้นถูกคัดเลือกมาอย่างดีเน้นคุณภาพสภาพเหมือนใหม่ ขอรับประกันว่าถ้าหากคุณได้มาใช้บริการร้านนี้ไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน

 ปักหมุดการเดินทาง : Brand Off สาขา Ginza เดินทางง่ายจับใจเพียงคุณนั่งรถไฟมาลงที่สถานี Ginza Station  ใช้ทางออก A1 ร้านอยู่หน้าทางออกเลยจ้า

ร้านที่ 2 ร้านแบรนด์เนมมือสองที่มีเสียงลือเสียงเล่าอ้างกันอย่างล้นหลามอย่าง Komehyo

สวรรค์ของคนรักแบรนด์เนม เปิดให้บริการมานานกว่า 60 ปี และมีสาขาที่ครอบคลุมภูมิภาคใหญ่ๆอีกหลายสาขา ที่นี่มีสินค้าแบรนด์เนมชื่อดังมากมายหลากหลายแบรนด์ ไม่ว่าคุณจะต้องการสิ่งใด กระเป๋า เสื้อผ้า รองเท้า นาฬกา หรือ เครื่องประดับให้พุ่งตัวมาที่นี้เลยค่ะ แต่ขอเตืนไว้ก่อนว่า ถ้าคุณเข้าไปคุณอาจจะไม่ได้ออกมา เพราะสินค้าเยอะมากเยอะจนตาแตกก!!!

ทางร้านมีทั้งสิ้นค้ามือหนึ่งและมือสองให้คุณได้เลือกชอป จำหน่ายตั้งแต่สิ้นค้าชิ้นเล็กไปจนถึงชิ้นใหญ่ๆ และรับประกันสิ้นค่าคุณภาพเกินราคาแน่นอน เพราะเขามีผู้เชี่ยวชาญในการคัดสรรสินค้ามาให้คุณ แถมยังมีส่วนลดพิเศษตลอดๆอีกด้วย พร้อมทั้งบริการทุกระดับประทับใจ จนคุณต้องกลับมาซ้ำ



 ปักหมุดการเดินทาง :  Komehyo สาขา Ginza สามารถเดินทางได้โดยรถไฟ ลงที่สถานี Ginza Station เดินชิลๆมาอีกแค่ 3 นาทีก็ถึงแล้วจ้า ตั้งอยู่ในระแวก Suzu St.



 นอกจากสองร้านนี้แล้วในประเทศญี่ปุ่นยังมีร้านแบรนด์เนมมือสองอีกมากมาย แต่ที่เราเลือกสองร้านนี้มาเปิดวาร์ปเพราะสองร้านนี้คือ เริ่ด คือปัง ห้ามพลาดจริงๆ หากคุณอยากได้สิ้นค้าแบรนด์เนมมือสองสภาพนางฟ้า ไปเถอะค่ะซิส ไม่ผิดหวังแน่นอน

 ส่วนใครที่ไม่สามารถไปถึงญี่ปุ่นได้แต่อยากชอปอย่าเพิ่งเศร้าใจไปค่ะ ไม่ต้องไปไกลถึงญี่ปุ่นก็ชอปได้แล้ว

เพราะร้าน Brand Off และ Komehyo มีสาขาที่ประเทศไทยแล้วจ้า เป็นสิ้นค้าที่ส่งตรงมาจากญี่ปุ่นแท้แน่นอน 100 % เหมือนบินชอปที่ญี่ปุ่นเลย ไปหาชอปกันน้า

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้