แนะนำรีสอร์ทกลางน้ำ สุด Private (ส่วนตัว) ที่ Saii Lagoon

Last updated: 13 ก.พ. 2566  |  1332 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แนะนำรีสอร์ทกลางน้ำ สุด Private (ส่วนตัว) ที่ Saii Lagoon

Saii Lagoon Maldives (ทราย ลากูน มัลดีฟส์)

 

Saii Lagoon Maldives (ทราย ลากูน มัลดีฟส์)  รีสอร์ทน้องใหม่ 5 ดาว ที่เพิ่งเปิดตัวได้ไม่นาน การบริการดีเยี่ยม ห้องพักกลางน้ำ มีชายหาดส่วนตัว อาหารแบบ All Inclusive กิน ดื่ม ได้ไม่อั้น  พร้อมกิจกรรมทางน้ำอีกมากมายให้ทุกคนได้เล่นกัน หากท่านใดที่เดินทางมาเป็นครอบครัวแล้วมีเด็กเดินทางมาด้วย ที่นี่ Saii Lagoon เหมาะมากๆ เพราะเด็กสามารถเข้าพักกลางน้ำได้  เท่านั้นยังไม่พอ สำหรับคู่รักท่านใดที่อยากจะจัดงานแต่ง จึงเหมาะมากๆๆ ด้วยบรรยากาศสุดโรแมนติก หรือท่านใดที่เดินทางมาพักผ่อนกับเพื่อนคู่ใจก็เหมาะมากๆ  เดินทางจากสนามบินมาเล่มารีสอร์ท โดยเรือ Speedboth เพียง 15 นาที  ถึงรีสอร์ท หลังจากถึงรีสอร์ทแล้วเราจะพาทุกคนไปดูกันว่า ที่ Saii Lagoon มีห้องพักแบบไหนบ้าง โดยเฉพาะในห้องพักมีเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์เก๋ไก๋ที่ถูกออกแบบขึ้นมาโดยเฉพาะ มาดูกันเลยค่าาาาาาา 

ห้องพัก มีทั้งหมด 5 ประเภทด้วยกัน 

 

1.Sky Room (สกาย รูม)

ห้องสกายตั้งอยู่ชั้นบนของตัวตึก และได้รับการตกแต่งในสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร พร้อมมุมพักผ่อนหย่อนใจส่วนตัวสุดชิลบนระเบียง เพื่อให้คุณได้ดื่มด่ำบรรยากาศของทะเลมัลดีฟส์ ประกอบกับห้องน้ำที่มีความกว้างมากๆ อ่างล้างมือคู่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกจากธรรมชาติที่ผู้เข้าพักทุกคน สามารถเลือกกลิ่นได้ตามชอบเลย จาก M.I.Y Aroma Lab ภายในห้องพักสามารถมองเห็นวิวทะเล ได้ 360 องศา

 

 

2. ฺBeach Room (บีช รูม)

ห้องบีชตั้งอยู่หน้าหาด พร้อมด้วยระเบียงชมวิวแบบส่วนตัวที่เปิดรับลมทะเลของมัลดีฟส์ พร้อมห้องน้ำสุดพิเศษ ประกอบไปด้วย อ่างล้างมือคู่ และฝักบัวแบบน้ำตก ที่ทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายยิ่งขึ้น ด้วยห้องพักที่อยู่ด้านหน้าหาด ทุกคนสามารถเปิดประตูห้องพักก็จะเจอกับหาดทรายเลย ออกไปเดินเล่นได้สบายๆ และไม่ต้องเดินออกไปไกลอีกด้วยค่ะ

 

3.Beach Villa (บีช วิลล่า)

 

 ห้องบีชวิลล่ามีขนาดกว้างขวางมากๆๆ ภายในห้องพักสามารถมองเห็นวิวหาดทรายได้ บอกเลยว่าสำหรับใครที่ชอบอาบน้ำแบบกลางแจ้ง ห้องนี้มีห้องน้ำ Outdoor สามารถอาบน้ำกลางแจ้งได้ สามารถเลือกห้องนี้ได้เลยค่า

 

4.Beach villa with pool (บีช วิลล่า วิท พูล)

ห้องบีช วิลล่า วิท พูล ที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัวหน้าห้องพัก มีโต๊ะสำหรับนั่งหน้าห้องพัก นั่งพักผ่อนชิวๆ ชมวิวหาดทรายหน้าห้องพักได้ อีกทั้งห้องน้ำมีทั้งโซนอินดอร์ที่มาพร้อมกับอ่างล้างมือคู่ ฝักบัวแบบน้ำตก และโซนเอาท์ดอร์ที่มีอ่างอาบน้ำ ใครที่ชอบอาบน้ำแบบชมวิวเห็นท้องฟ้าด้านนอก แนะนำว่าเลือกห้องได้เลยค่า

 

5. Overwater Villa (โอเวอร์ วอเทอร์ วิลล่า)

ห้องพักที่ตั้งอยู่บนน้ำ ซึ่งภายในห้องพักกว้างมากๆ พิเศษไปกว่านั้น ด้านหน้าห้อง มีเตียงไว้นอนอาบแดด นอนชมวิวทะเลได้แบบสบายๆๆเลย เท่านั้นยังไม่พอ!!!!!  ห้องน้ำห้องนี้จะแตกต่างจากห้องอื่น ก็คือ มีอ่างอาบน้ำอยู่หน้าห้อง บอกได้เลยว่า อาบน้ำไป ดูวิวทะเลไป ฟินสุดๆ

 

6.Family Beach Room (แฟมิลี่ บีช รูม)

ห้องแฟมิลี่บีช เป็นห้องแบบคอนเนคติ้งตั้งอยู่บนชายหาด เหมาะสำหรับครอบครัวที่มีเด็ก หรือกลุ่มเพื่อน ห้องแฟมิลี่บีชประกอบด้วย 2 ห้องนอนเชื่อมต่อกัน (connecting rooms) ซึ่งห้องนอนแรกมาพร้อมกับเตียงใหญ่หนึ่งเตียง และเตียงคู่สองเตียงในห้องนอนที่สอง ซึ่งแต่ละห้องมีห้องอาบน้ำและระเบียงส่วนตัว สามารถรองรับผู้ใหญ่ 4 ท่านและเด็ก 2 คน (นอนบน sofa bed)

 

บอกเลยว่า ทุกห้องพักของ  Saii Lagoon มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และเครื่องหอมสำหรับใช้ในห้องน้ำที่ออกแบบที่ทุกท่านสามรถออกแบบกลิ่นได้ตามใจชอบ  ซึ่งภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันมากๆ เหมือนกันทุกห้องพัก ได้แก่

-บริการแม่บ้าน 24 ชม
-บริการรูมเซอร์วิส
-โทรทัศน์ LCD 42 นิ้วพร้อม IPTV
-ผ้าปูที่นอนทอด้วยเส้นด้าย 300 เส้น
-เครื่องปรับอากาศ
-น้ำดื่ม ชา กาแฟ
-บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย
-หมอนรูปสัตว์**
-ประตูล็อค 2 ชั้น
-ตู้เซฟอิเล็กทรอนิกส์
-ไดร์เป่าผม
-จิ้กซอว์แฮนด์เมด**
-เตารีด พร้อม โต๊ะรีดผ้า
-บริการซักแห้ง
-สิ่งอำนวยความสะดวกจากธรรมชาติสำหรับใช้ในห้องน้ำ จาก M.I.Y Aroma Lab
-ขนมแสนอร่อยจาก Snap: Snack Box                                                                      -โทรศัพท์ตั้งโต๊ะ

สำหรับเด็ก
-บริการดูแลเด็ก (มีค่าบริการ)
-บริการเปลสำหรับเด็ก
-บริการชุดนอนและหมวกสำหรับเด็ก**
-บริการชุดคลุมอาบน้ำสำหรับเด็ก**

ชมห้องพักกันแล้วมาดูอาหารการกินกันดีกว่าค่า ซึ่งที่นี่ ทราย ลากูน มัลดีฟส์ มีร้านอาหารให้คุณเลือกมากมายหลายร้าน ซึ่งตั้งอยู่ภายในรีสอร์ท ที่ฮาร์ด ร็อค โฮเทล และ The Marina สามารถเลือกทานอาหารได้หลายสัญชาติมากไม่ว่าจะเป็น อาหารเม็กซิกัน เมดิเตอเรเนียน ไทย ญี่ปุ่น ก็จะถูกเสริฟร้อนๆ ด้วยรสชาติอันเลิศรส พร้อมบรรยากาศอันอบอุ่น สดชื่น ผ่อนคลายริมทะเล ให้คุณรู้สึกถึงประสบการณ์การรับประทานอาหารที่ไม่เหมือนใคร โดยเราสามารถเลือกเพ็คเกจ แบบเฉพาะอาหารเช้า หรือรวมทั้งอาหารและเครื่องดื่มก็ได้ 

 

1. Miss Olive Oyl (มิส โอลีฟ ออยล์)

ร้านอาหารทะเลสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน  วัตถุที่นำมาทำอาหารเป็นวัตถุดิบสดๆจากทะเล  พร้อมอาหารปิ้งย่างแสนอร่อย อีกทั้งยังมีอาหารและเครื่องดื่มค็อกเทลหลากหลายเมนู เช่น ซุป & สลัด , อาหารทะเล ,แซนวิช พิซซ่า แฮมเบอร์เกอร์ , อาหารมังสวิรัติ , ของหวาน , ค็อกเทลล์และม็อกเทลล์ , ไวน์และสุรา ,กาแฟ และชา และอื่นๆอีกมากมาย  ซึ่งเป็นหนึ่งในร้านอาหารริมชายหาดที่ดีที่สุดของมัลดีฟส์ 

เวลาเปิด-ปิด :     อาหารกลางวัน 12.30 - 15.00 น.
                            อาหารเย็น : 18.30 - 22.30 น.

 

2. Mr Tomyam (มิสเตอร์ ต้มยำ)

เป็นร้านอาหาร ไทย อิตาเลียน ฟิวชัน   ร้านอาหารที่ผสมผสานความเป็นไทยกับนานาชาติเข้าด้วยกัน  เช่น สลัด , พิซซ่า & พาสต้า , ของหวาน , มังสวิรัติ , ม็อกเทล  , ไวน์ & สปิริต , ชา กาแฟ   ภายในร้าน รองรับที่นั่งได้ 54 ที่นั่ง  สำหรับทานอาหารมื้อกลางวันและมื้อค่ำ 

เวลาเปิด-ปิด :   อาหารเย็น : 18.30 - 22.30 น.

 

3.Pool Bar (พูล บาร์)

ตั้งแต่เที่ยงไปจนถึงช่วงเย็น เป็นบาร์ริมสระว่ายน้ำ เราสามารถนั่งชมวิวทะเลแบบพาโนราม่า จิบค็อกเทลเย็นๆ ให้ชื่นใจ สั่งอาหารทานเล่นหรือเครื่องดื่ม ภายในร้านจะเปิดเพลง บอกเลยว่าบรรยากาศดีมากๆๆเลยค่า และยังมีสระว่ายน้ำที่อยู่ติดกัน สามารถไปนั่งเล่น นอนเล่น รับบรรยากาศของทะเลได้เลยค่า

เวลาเปิด-ปิด :   11.00 น. – 24.00 น.

 

4.  Bean/Co Brew Coffee

 มาดื่มด่ำกับรสชาติกาแฟ และชาหลากชนิด ในบรรยากาศสบายๆ และเพลิดเพลินกับของหวานและไอศกรีมที่เป็นซิกเนเจอร์ของทางรีสอร์ท

 

5. Saii Beach Club

บีชคลับสุดชิค พร้อมสระว่ายน้ำแบบ infinity ขนาดใหญ่ ชายหาดส่วนตัว และไลฟ์ ดีเจ

 

 

Lèn Be Well Spa

 บี เวลล์ ตั้งอยู่ใน The Marina ห่างจากตัวรีสอร์ทประมาน 500 เมตร เป็นสปาแห่งแรกในมัลดีฟส์ ระหว่าวที่ทำสปา ภายในห้องสามารถมองเห็นวิวทะเลได้กว้าง ต่อมาก็จะเป็นในส่วนของสปา  และทางรีสอร์ทยังมีกิจกรรมเล็กๆให้ทำ คือ การออกแบบน้ำหอมอะโรมา จาก M.I.Y Aroma Lab ที่ให้เราออกแบบกลิ่นเองได้ตามใจชอบ และสามารถนำไปตั้งในห้องพักได้ เป็นไอเดียที่เก๋ไก๋มากๆๆ

ห้องสปาเปิดบริการทุกวัน :  ตั้งแต่เวลา 10:00 – 20:00 น.

 

 

Swimming Pool Outdoor

ที่นี่ยังสระว่ายน้ำเอาท์ดอร์ สระว่ายน้ำส่วนกลางของรีสอร์ท ทุกคนสามารถมาเล่นน้ำที่นี่ได้ 

 

 Kid's Club

ใครที่มีลูกเดินทางไปด้วย ไม่ต้องกังวลไปเลยว่าลูกจะอยู่ยังไงเวลาที่พ่อแม่ออกไปทำกิจกรรมข้างนอก มีกิจกรรมอะไรให้เด็กทำไหม ซึ่งที่นี่เขามี โซนแยกให้สำหรับเด็ก มีกิจกรรมเยอะมากๆให้เด็กทำ และยังมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลอีกด้วย สามารถพาลูกของคุณมาเล่นที่นี่ได้เลย

 

ศูนย์ดำน้ำและกิจกรรมทางทะเล - Watersports

มาในส่วนของกิจกรรมกันบ้าง ทางรีสอร์ทมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกกับกิจกรรมทางน้ำอื่นๆอีกมากมายโดยแขกทุกคนจะได้รับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น

-ฟรีบริการอุปกรณ์ดำน้ำตื้น เรือถีบ คายักค์ และ stand-up paddle board

-ทริปดำน้ำแบบ scuba

-คอร์สเรียนดำน้ำ

-กิจกรรมกีฬาทางน้ำ เช่น เจ็ทสกี

-ทริปล่องเรือหาปลาโลมา

-ทริปตกปลาแบบพื้นบ้าน และแบบ big game

-ล่องเรือชมพระอาทิตย์ตก

-ทริปเที่ยวเกาะท้องถิ่นของมัลดีฟส์ และอื่นๆ

 

 บรรยากาศโดยรวมที่พัก

 

 เป็นยังไงกันบ้างคะ ได้เห็นบรรยากาศภายในที่พักของ Saii Lagoon Maldives (ทราย ลากูน มัลดีฟส์) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว บรรยากาศดีมากๆๆ และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกในที่พักครบครันมากๆๆเลยค่า ใครที่สนใจไปมัลดีฟส์ อยากจะลองหาที่พักแบบส่วนตั๊วววว ส่วนตัว แน่นอนว่าที่นี่ก็คงจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของใครหลายๆคนนะคะ

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้