ไปมัลดีฟส์ ซื้ออะไรกลับดี

Last updated: 10 ก.พ. 2566  |  3117 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ไปมัลดีฟส์ ซื้ออะไรกลับดี

“มัลดีฟส์” ได้ถูกขนานนามให้เป็นชายหาดที่สวยเพอร์เฟคที่สุดในโลก 10 แห่ง มีหาดทรายละเอียดสีขาว ท้องฟ้าใสตัดกับน้ำทะเลสีเทอร์ควอยส์  มีจุดดำน้ำชมปะการังที่ชื่อดังอยู่เป็นร้อย ๆ จุด เห็นฝูงปลาฉลาม วาฬ ปลากระเบนราหู ปลาโลมา เต่าทะเล ปะการัง ให้นักท่องเที่ยวได้ชมกันแบบจุใจเลยทีเดียว

อีกทั้งยังเป็นศูนย์กลางของผู้ที่รักกีฬาทางน้ำ ไม่ว่าจะเป็น Water Skiing, Fly boarding, Parasailing, Kayak and paddle board, Kite surfing, Banana boat, Fun tube, Knee Board  เรา 2 คนได้ลองไปเล่น  Jets Skiing, Fun tube และ Knee Board มาสนุกมากๆเลยค่ะ

เวลาที่เดินตามถนนจะมีร้านของฝากมากมาย ให้เราเลือกซื้อแต่ถ้าใครมัวแต่เที่ยวจนลืมซื้อของฝาก หรืออยากซื้อตอนขากลับ เราแนะนำให้ซื้อที่ Duty Free ที่สนามบินเลย มีเครื่องสำอางเคาน์เตอร์แบรนด์ให้เลือกเยอะด้วย และที่สำคัญ ที่นี่รวบรวมของฝากจากมัลดีฟส์ น่ารักมากมายให้เลือกช็อปปิ้ง สามารถชำระเป็นบัตรเครดิต หรือเงิน usd ได้เลย

ของฝากมีให้เลือกเยอะแยะมากมาย เช่น แม่เหล็กติดตู้เย็น แก้วน้ำ-หมอนรองคอรูปสัตว์น้ำ งานไม้จากกะลามะพร้าว เครื่องแก้ว ปากกาดินสอ พวงกุญแจรูปสัตว์ทะเล กรอบรูป แจกัน ข้าวของเครื่องใช้แบบเป็นไม้ ที่เขี่ยบุหรี่รูปเต่าทะเล ที่ใส่ของรูปปลาวาฬ สำหรับใครที่หิวก็มีร้านอาหารและร้านกาแฟ Coffee Club ให้นั่งรอก่อนขึ้นเครื่องบินกลับ

และอีกอย่างที่เราขอแนะนำ คือ งานศิลปะหัตถกรรมมัลดีฟส์ อุดหนุนผลิตภัณฑ์จากกลุ่มสหกรณ์แม่บ้านที่มีรัฐบาลมัลดีฟส์ร่วมกลุ่มด้วยเพื่อสนับสนุนพลังทางสังคม กระตุ้นเศรษฐกิจ ฟื้นฟูทักษะการผลิตและออกแบบศิลปหัตถกรรม หรือว่าง่ายๆ ก็โอท็อปมัลดีฟส์นั่นเอง

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้