5 จุดเช็คอิน เล่นสกีสะใจ ในญี่ปุ่น

Last updated: 22 ธ.ค. 2566  |  413 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 จุดเช็คอิน เล่นสกีสะใจ ในญี่ปุ่น

   ถ้าพูดถึงฤดูหนาวแน่นอนค่ะ ทุกคนจะต้องนึกถึงหิมะกันใช่ไหมคะ พอมีหิมะก็ต้องมีกิจกรรมที่จะขาดกันไปไม่ได้เลย ก็คือการเล่นสกี สโนว์บอร์ด ปั้นสโนว์แมน และการละเล่นปาหิมะใส่กัน แอดจะมาแนะนำสถานที่เล่นสกีในช่วงฤดูหนาวของประเทศญี่ปุ่นกันนะคะ วันนี้จะมาแนะนำ 5 สถานที่ ที่เหมาะแก่การเล่นสกี ว่ามีที่ไหนบ้าง รับรองว่าได้ความสนุก ประทับใจ ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

 

1. คลับเมด คิโรโระ พีค (Club Med Kiroro Peak)



  คลับเมด คิโรโระ พีค ตั้งอยู่บนเกาะทางเหนือของฮอกไกโด ท่านจะได้พบกับประสบการณ์วันหยุดพักผ่อนท่ามกลางมวลหิมะที่ไม่เหมือนใคร ด้วยรูปแบบสกีอิน-สกีเอาท์ (ใส่บูทแล้วพร้อมสนุกกับการเล่นสกีทั้งขาไปและกลับได้ทันทีจากหน้าประตูห้อง) ผู้เข้าพักจึงสามารถเข้าถึงลานสกีได้อย่างสะดวกและเป็นหิมะตกใหม่ ได้ถึง 23เส้นทาง เหมาะกับนักสกีทุกระดับ รวมถึงสกีนอกเส้นทาง (Off-piste) นอกจากนี้ด้วยอัตราหิมะตกเฉลี่ยสูงสุดในประเทศญี่ปุ่น (เฉลี่ย 21 เมตรต่อปี) ท่านจะได้เพลิดเพลินกับทิวทัศน์ที่ปกคลุมไปด้วยหิมะและมีฤดูสกีที่ยาวนานที่สุดตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายนไปจนถึงเดือนพฤษภาคม จึงเป็นรีสอร์ตท่ามกลางขุนเขาเพียงแห่งเดียวในเอเชียที่สามารถเล่นสกีได้ในฤดูใบไม้ผลิ คลับเมด คิโรโระ พีค ต่างจากที่อื่นๆโดยสิ้นเชิง เพราะที่นี่จะเปิดรับผู้เข้าพักอายุ 12 ปีขึ้นไปเท่านั้น บรรยากาศจึงมีความเป็นผู้ใหญ่มากกว่า ทั้งการแสดง และปาร์ตี้แบบจัดหนัก จนลืมความหนาวกันไปเลย 

*Club Med Kiroro Peak ให้บริการเฉพาะผู้เข้าพักอายุ 12 ปีขึ้นไปนะคะ

 

 

 

 

2. คลับเมด คิโรโระ แกรนด์ (Club Med Kiroro Grand)


  ที่คลับเมด คิโรโระ แกรนด์ ท่านจะได้สัมผัสสุดยอดสถานที่เล่นสกีท่ามกลางหิมะ และธรรมชาติอันบริสุทธิ์ ล้อมรอบที่พักสกีรีสอร์ตแบบพรีเมียม ด้วยประสบการณ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ผู้เข้าพักทุกท่านจะได้เข้าถึงจุดเล่นสกีอันสวยงามทั้ง 23 เส้นทาง รวมทั้งเส้นทางสกีอันเก่าแก่เลื่องชื่อของภูเขาอาซาริ และภูเขานากามิเนะ ท่านจะได้รับบัตรผ่านสำหรับเล่นสกี และใช้กระเช้าสกีตั้งแต่วันที่เช็กอิน ทำให้ไม่ต้องเสียเวลาจัดเตรียมด้วยตนเอง มีคลาสสอนการเล่นสกี และสโนว์บอร์ดแบบกลุ่มเพื่อปรับทักษะให้เหมาะกับผู้เล่นทุกวัย ทุกระดับ ดูแลและให้คำแนะนำโดยนักสกีมืออาชีพ มีห้องซาวน่าไม้สนซีดาร์ ห้องหินร้อน และเวลเนสเลาจน์ให้ท่านได้ปรนนิบัติร่างกายอย่างเต็มที่ กิจกรรมทุกอย่างที่ออกแบบมาเพื่อสมาชิกทุกคนในครอบครัวจะสร้างความรู้สึกสนุกสนานและความอบอุ่น รวมทั้งคิดส์คลับของที่ให้บริการเด็กๆ อายุตั้งแต่ 2-17 ปี สำหรับโปรแกรม Amazing Family จะเป็นอีกหนึ่งโอกาสที่ทุกครอบครัวจะได้สร้างช่วงเวลาดีๆ ร่วมกันผ่านกิจกรรมที่เป็นเอกลักษณ์ของคลับเมด คิโรโระ แกรนด์ เช่น การเดินท่องหิมะที่จะได้สัมผัสกับความบริสุทธิ์ของธรรมชาติอันสวยงาม สนามเด็กเล่นกลางแจ้ง รวมทั้งสวนหิมะสำหรับเด็กโดยเฉพาะ

แต่กิจกรรมที่ไม่ควรพลาดที่สุดนอกจากเล่นหิมะก็คือ ออนเซน บ่อน้ำร้อนกลางแจ้งโรเทนบุโระ สไตล์ญี่ปุ่นแบบดั้งเดิมแห่งแรกของ Club Med

ไฮไลท์ของคลับเมด คิโรโระ นั้น ต้องนั่งกระเช้าขึ้นไปเนินสกีสูงสุดเพื่อสั่นระฆังให้พรที่ขอเป็นจริง

*Club Med Kiroro Grand ให้บริการผู้เข้าพักเด็กและผู้ใหญ่ อายุ 2 ปีขึ้นไป

 
 
 
 
 
 
 
 
3. คลับเมด โทมามุ (Club Med Tomamu)
 


  คลับเมด โทมามุ ท่านจะพบกับลานสกีธรรมชาติที่ เต็มไปด้วยหิมะสีขาวปกคลุมอยู่บนเนินเขา  เหมาะสำหรับคนที่ไปกับเพื่อนและครอบครัว ที่คลับเมดโทมามุเป็นแบบ all-inclusive รีสอร์ทมีให้ทุกอย่าง ในแพ็คเกจจะมีสกีสุดมันส์ ชมธรรมชาติฤดูหนาว อีกหนึ่งจุดที่ต้องเรียกว่าเป็นไฮไลท์ของที่นี่ก็ต้องมี Mina Mina Beach ซึ่งได้จำลองบรรยากาศให้เป็นเหมือนชายหาดริมทะเล แต่เป็นทะเลน้ำจืดในร่มที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น มีคลื่นเล็ก คลื่นใหญ่ในสระเสมือนจริงมาก ซึ่งเราจะเปลี่ยนเป็นบีกีนี่ตัวจิ๋วลงไปว่ายน้ำชิลๆ ว่ายน้ำไปกลับ หรือเกาะบอร์ดลอยตัวบนห่วงยางตีขาสนุก ๆ ก็ทำได้ และนอกจากนี้ยังมี คิรินโนะยู ซึ่งเป็นอ่างอาบน้ำสาธารณะทั้งในร่ม และกลางแจ้ง เพื่อความผ่อนคลายอีกด้วย คลับเมดโทมามุแห่งนี้ก็มีสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง ที่สามารถไปเที่ยวได้อยู่หลายแห่ง โดยจุดแรกเราสามารถนั่ง Gondola กระเช้าลอยฟ้าขึ้นไปชมวิวเมืองด้านบนที่เรียกว่า Unkai Terrace เป็นสะพานที่ตั้งอยู่บนความสูงกว่า 1,088 เมตร ในช่วงฟ้าใสอากาศดี จุดนี้จะมองเห็นทะเลหมอกได้อย่างใกล้ชิดราวกับคว้าปุยเมฆมาไว้ในมือ 

ความพิเศษของรีสอร์ทนี้คือนอกจากจะมีสกีให้เล่นหลากหลายเส้นทางแล้วยังมีกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมายให้สำหรับคนที่ไม่ชอบเล่นสกีได้ทำกัน และคลับเมดโทมามุขึ้นชื่อเรื่องความ " All-inclusive " จัดเต็มเรื่องอาหารนานาชาติสามารถกินได้ไม่อั้นแถมเครื่องดื่มก็ดื่มได้ไม่จำกัดเช่นกัน เรียกได้ว่าจ่ายครั้งเดียวจบ คุ้มสุด ๆ กันไปเลย



4. คลับเมด ซาโฮโร่ (Club Med Sahoro)



  คลับเมด ซาโฮโร่ ฮอกไกโด เหมาะกับนักสกีที่มีฝีมือระดับหนึ่ง มีเส้นทางไว้ให้เลือกเล่นถึง 17 เส้นทาง  แบ่งเป็น  9 เส้นทางแรก สำหรับผู้เล่น ระดับเริ่มต้น    3 เส้นทาง สำหรับผู้เล่น ระดับกลาง และ อีก 5 เส้นทาง สำหรับผู้เล่น ระดับกลางไปถึงนักสกีขั้นสูง ด้านหลังมีสวนสาธารณะที่เด็กและผู้ใหญ่ทีไม่อยากเล่นสกีไปตาเมเล้นทางก็ไปเล่นสกีที่นี่ได้ สำหรับท่านใดที่เล่นสกีไม่เป็นทีนี่มีก็โรงเรียนสอนสกีให้ด้วยนะ 

คลับเมดซาโฮโร่เป็นคลับเมดแห่งแรกของประเทศญี่ปุ่น สำหรับนักเดินทางผู้มีวิสัยทัศน์ที่ต้องการปลดล็อกเสน่ห์แห่งขุนเขาของฮอกไกโดโอบล้อมด้วยทิวเขาฮิดากะ ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องเนินหิมะอันสมบูรณ์แบบ สัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟบนภูเขาส่วนตัวที่ คลับเมด ซาโฮโร่ ท่านจะได้ซึมซับประสบการณ์แห่งวัฒนธรรมและมรดกที่แท้จริงของญี่ปุ่น รีสอร์ต แห่งนี้ได้รับการปรับปรุงใหม่เมื่อเดือนธันวาคม 2562 ทั้งในส่วนของห้องพัก พื้นที่ต้อนรับ โถงการแสดง ห้องอาหาร และพื้นที่กลางแจ้ง โดยได้ผสมผสานการออกแบบของชาวไอนุท้องถิ่นเข้ากับสิ่งอำนวยความสะดวกสุดทันสมัยได้อย่างกลมกลืน ท่านจะได้ลิ้มรสอาหารชั้นเลิศของฮอกไกโด ไม่ว่าจะเป็นหม้อร้อนแบบดั้งเดิมอย่าง นาเบะโมโนะ ที่ห้องอาหารบริการมื้อพิเศษของคลับเมดซาโฮโร่ หรือเข้าคลาสทำอาหารฮอกไกโด ไปจนถึงทดลองเล่นเครื่องเล่นสกีจำลองแห่งแรกของคลับเมด หรือผ่อนคลายในบ่อน้ำร้อนกลางแจ้ง แบบแคนาเดียนบาธ พร้อมเสพทิวทัศน์ของภูเขาอันงดงามเบื้องหน้า ที่คลับเมด ซาโฮโร่ พร้อมมอบประสบการณ์การพักผ่อนอันน่าทึ่ง ที่คุณสามารถแบ่งปันร่วมกันกับครอบครัวและเพื่อนฝูง

โดยคอนเซปของคลับเมดทั้ง 4 ที่ จะคล้ายกัน ๆ แพคเกจ All-inclusive กินดื่มไม่อั้น จ่ายครั้งเดียวจบงบไม่บานปลายแน่นอน 

 



5. ยู คิโรโระ (YU Kiroro)


ยูคิโรโระ เป็นรูปแบบคอนโดหรูในคิโรโระรีสอร์ทจากพร็อพเพอร์ตี้เพอร์เฟค  เป็นการพักผ่อนท่ามกลางหิมะในฤดูหนาว Yu Kiroro, Ski-in Ski-out Luxury Residences มีทั้งบริการให้เช่าอุปกรณ์สกี จุดจำหน่ายบัตรเล่นสกี และพื้นที่ห้องเก็บอุปกรณ์สกี และผู้เข้าพักสามารถไปเล่นสกีในบริเวณโดยรอบ  รีสอร์ทได้เปิดให้บริการกอนโลล่า-สกีลิฟท์ ในเส้นทางรอบรีสอร์ท  เพื่อความสะดวกให้แก่ผู้เข้าพัก ตั้งแต่จุดเริ่มต้นบนพื้นจนถึงยอดสูงสุดของภูเขา มีเส้นทางเชื่อมต่อกันทั่วทั้งรีสอร์ท สามารถสกีเข้า-ออกจากที่พักไปได้ทั่วทั้งรีสอร์ท ถือเป็นสวรรค์ของนักสกีและนักท่องเที่ยว เพราะเป็นสถานที่ที่มีหิมะคุณภาพดีที่สุดในโลก มีชั้นหิมะที่ตกสะสมที่ลึกและหนานุ่มที่สุดถึง 20 เมตรในแต่ละปี มีกิจกรรมหลากหลายให้เล่นตลอดทั้งปี

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้