แพ็คเกจแบบ All Inclusive คืออะไร และรวมอะไรบ้าง?

Last updated: 30 เม.ย 2567  |  86 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แพ็คเกจแบบ All Inclusive คืออะไร  และรวมอะไรบ้าง?

มีลูกค้าหลายๆท่านทักอินบ็อกเข้ามาถามแอดเยอะมากๆเลยค่ะว่า
" แพ็คเกจมัลดีฟส์นี้เป็นราคาต่อท่านหรือต่อห้องคะ ?? "
คำตอบคือเป็น "ราคาต่อท่านค่ะ" แต่อย่าพึ่งตกใจไปนะคะ
วันนี้แอดจะมาบอกว่าราคาต่อท่านที่ว่าเป็นแพ็คเกจแบบ All Inclusive เนี้ย มันรวมอะไรไปในค่าแพ็คเกจแแล้วบ้างง

  • ค่าห้องพัก ขั้นต่ำ 3 วัน 2 คืน โดย 1 ห้องพักได้ 2 - 3 ท่านค่ะ โดยรูปแบบของห้องจะขึ้นอยู่กับห้องที่ลูกค้าเลือกค่ะ ว่าจะเป็นห้องบนหาด ห้องกลางน้ำ ห้องแบบมีสระส่วนตัว โดยราคาจะแตกต่างกันไปตามลำดับค่ะ
  • เรือหรือเครื่องบินซีเพลนรับ - ส่งจากสนามบิน เข้าสู่รีสอร์ต และแน่นอนว่าทุกรีสอร์ตในมัลดีฟส์อย่างกลางทะเลค่ะ การเดินทางเข้าสู่รีสอร์ตจะต้องใช้เรือสปีดโบ๊ท หรือเครื่องบินซีเพลนเพื่อเดินทางเข้าสู่รีสอร์ตค่ะ และในแพ็คเกจของเราได้รวมค่าใช้จ่ายไว้ให้ในแพ็คเกจแล้วค่า รวมถึงจะมีพนักงานขอรีสอร์ตรอรับที่ประตูทางออก คอยอำนวยความสะดวกเพื่อให้ท่านเดินทางถึงรีสอร์ตด้วยความสะดวกสบายค่ะ และแอดขอบอกไว้ก่อนเลยนะคะ ว่าไม่สามารถเดินออกมาหน้าสนามบินแล้วโบกแท็กซี่ให้ไปส่งที่รีสอร์ตได้เหมือนประเทศอื่นๆค่ะ

  • อาหารทุกมื้อ เช้า เที่ยง เย็น ที่ห้องอาหารของรีสอร์ตตลอดการเข้าพัก โดยแต่รีสอร์ตอาจจะมีห้องอาหารมากกว่า 1 ห้อง โดยแยกเป็นประเภทของอาหาร เช่น ห้องอาหารหลัก จะเป็นอาหารบุฟเฟ่นานาชิต ห้องอาหารไทย ห้องอาหารอิตาเลี่ยน หรือแม้แต่ห้องอาหารที่อยู่ใต้ทะเล(**ห้องอาหารใต้น้ำอาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ) รวมไปถึงของว่าง อาหารระหว่างมื้อต่างๆ และแน่นอนว่าค่าอาหารดังกล่างจะรวมอยู่ในราคาแพ็คเกจที่คุณชำระมาแล้ว

  • เครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล และไม่มีแอลกอฮอล คุณสามารถสั่งเครื่องดื่มตามเมนูที่กำหนดอยู่ใน All Inclusive ได้ตลอดทั้งวัน ตั้งแต่บาร์เปิด ไปจนถึงเวลาที่บาร์ปิด รวมไปถึงเครื่องดื่มระหว่างมื้ออาหาร ไม่ว่าจะเป็น เบียร์ ไวน์ สปาร์คกิ้งไวน์ วิสกี้ ค็อกเทล น้ำผลไม้ น้ำอัดลม ฯลฯ

  • กิจกรรมทางน้ำที่ไม่ใช้เครื่องยนต์ นั้นแต่ละรีสอร์ตจะแตกต่างกันออกไป โดยหลักนั้นทุกรีสอร์ตจะมีอุปกรณ์ดำน้ำตื้น และเสื้อชูชีพ ให้คุณได้สัมผัสโลกใต้ทะเลมัลดีฟส์รอบๆรีสอร์ต หรือบางรีสอร์ตอาจมีทริปดำน้ำตื้นที่นำท่านออกไปดำน้ำบริเวรณนอกรีสอร์ต และนอกจากกิจกรรมทางน้ำแล้วบนบกเองก็มีกิจกรรมให้ทำไม่น้อยเลยค่ะ เช่น วอลเล่ย์บอลชายหาด เทนนิสคอร์ท ปิงปอง ยิงธนู ฯลฯ

  • ค่าธรรมเนียม และ ค่าภาษีท้องถิ่นต่างๆ และค่าภาษีสิ่่งแวดล้อม จะรวมอยู่ในแพ็คเกจแล้วเช่นกันค่ะ เพื่อความสะดวกที่ลูกค้าไม่ต้องมาคอยชำระเงินยิบย่อย

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้