รีวิว Club Med Ski Resort จะมีอะไรบ้างไปดูกันนนน!

Last updated: 18 มิ.ย. 2567  |  178 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รีวิว Club Med Ski Resort จะมีอะไรบ้างไปดูกันนนน!

เพลิดเพลินไปกับสกีรีสอร์ทที่จะทำให้คุณพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ใช้เวลากับครอบครัว หรือจะผจญภัยไปกับหิมะสีขาวที่ฮอกไกโด วันนี้พาราไดซ์อินเตอร์ทัวร์จะพามารีวิว คลับเมด สกีรีสอร์ท

----------------------------------------------------------------------

1. ห้องพัก
ห้องพักของ Club Med เป็นห้องพักขนาดใหญ่ เข้าพักได้ตั้งแต่ 2-5 ท่าน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน แบ่งพื้นที่ใช้สอยได้อย่างดี ตกแต่งอย่างมีสไตล์และสวยงาม มองเห็นวิวภูเขา สกี และป่า ท่านจึงได้รับประสบการณ์การพักผ่อนอย่างเต็มที่และสะดวกสบาย


2. ร้านอาหารและบาร์
ร้านอาหารของคลับเมดมีอาหารหลากหลายสัญชาติให้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็นอาหารตะวันตก จีน ญี่ปุ่น เกาหลี และไทย บุฟเฟ่ต์ก็มีเช่นกันนะคะ ในส่วนของบาร์ก็ให้บรรยากาศผ่อนคลาย มีทั้งเครื่องดื่มในท้องถิ่นและนานาชาติ และยังมีการแสดงบนเวที ดนตรีสด เกมให้คุณได้มาพูดคุย สังสรรค์กันได้กับทั้งเพื่อนและครอบครัว


3. กิจกรรมหลัก: สกี
กิจกรรมหลักของที่นี่ก็คือสกี คลับเมดสกีรีสอร์ทเป็นรีสอร์ทแบบ All Inclusive ดังนั้นจึงมีพาสสกีลิฟต์ และยังมีเส้นทางสกีมากกว่า 20 เส้นทาง สามารถเล่นได้ตั้งแต่นักสกีมือใหม่ไปจนถึงมือโปร พร้อมคอร์สสอนสกีและสโนว์บอร์ดโดยครูผู้เชี่ยวชาญ มีบริการให้เช่าอุปกรณ์สกีสำหรับผู้ที่ไม่มีอุปกรณ์สกีด้วยนะคะ


4. facilities อื่น ๆ 
นอกจากสกีแล้ว คลับเมดก็มีบริการอื่น ๆ ให้ทุกท่านได้พักผ่อนหย่อนใจกัน ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมครอบครัว ออนเซ็น สปา โยคะ ฟิตเนส คลาสคาดิโอ ว่ายน้ำ คลาสทำอาหาร การแสดงจากคลับเมด หากสนใจเล่นกีฬา ที่คลับเมดก็มีแบดมินตัน กีฬาสควอช ปิงปองให้บริการ หรือใครที่อยากทำกิจกรรมอื่นนอกจากสกีก็มีเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นล่องเรือคลองโอตารุ นั่งกระเช้าลอยฟ้าเทนกุยามะ trekking hiking หรือเกมอื่น ๆ เช่น พูล ปาลูกดอก สโนว์โมบิล กิจกรรมที่สถานีสกี 
*กิจกรรมขึ้นอยู่กับแต่ละสกีรีสอร์ทที่ให้บริการ


5. Club Med Ski Resort มีที่ไหนบ้าง?
1) Club Med Tomamu - เนื้อที่ 145 เฮกเตอร์พร้อมกับภูเขาที่ปกคลุมไปด้วยหิมะ รอให้คุณได้มาสัมผัสประสบการณ์อันสุดพิเศษในฤดูหนาว และอิ่มอร่อยไปกับอาหารทะเล เนื้อวากิวระดับพรีเมี่ยมและเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ระดับรางวัลจากท้องถิ่น บทความเฉพาะคลับเมดโทมามุ แวะเข้าไปอ่านกันได้ ตรงนี้เลยค่าา
2) Club Med Sahoro - โลดแล่นไปบนหิมะด้วยสกีและสโนว์บอร์ด trekking เปิดประสบการณ์ความงามแห่งธรรมชาติและขุนเขา และคลายหนาวด้วยนาเบะเลิศรสให้คุณอิ่มท้องและอุ่นใจไปกับคลับเมดซาโฮโร
3) Club Med Kiroro Grand - ตื่นตาตื่นใจไปกับดินแดนผงหิมะ(snow powder)ที่นุ่ม ละเอียดเหมาะกับการเล่นสกีเป็นที่สุด สำรวจธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ด้วยสกีและtrekking ปล่อยใจไปกับเอาท์ดอร์ออนเซ็น สัมผัสประสบการณ์ท้องถิ่นของชาวไอนุ คลับเมด คิโรโระ แกรนด์ยินดีให้บริการแก่ลูกค้าทุกช่วงวัย และครอบครัวที่มีเด็กเล็กตั้งแต่อายุ 2 ปีขึ้นไป
4) Club Med Kiroro Peak - เดินทางสู่สวรรค์แห่งหิมะและเนินสกีที่ดีที่สุด เล่นได้ยาวนานที่สุดแห่งหนึ่งในฤดูสกี และเส้นทางสกีที่รอให้คุณได้ไปสำรวจกว่า 23 เส้นทางตั้งแต่ระดับผู้เริ่มเล่นไปจนถึงมืออาชีพ คลับเมด คิโรโระ พีค ยินดีให้บริการแก่ลูกค้าและครอบครัวที่มีเด็กอายุตั้งแต่ 12 ปีขึ้นไป


สนใจโปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น ติดต่อสอบถามได้เลย

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้