เล่าเท่าที่รู้

เป็นการรวบรวมเรื่องราวและบทความที่น่าสนใจจากสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆทั่วโลก ความสวยงามของธรรมชาติ ของดีของเด่น อาหารอร่อย กินอะไรดี ....ผมไม่กล้าบอกว่าผมเชี่ยวชาญ แต่เป็นการเล่าเท่าที่รู้ ซึ่งได้รวบรวมมาให้ท่านได้ทัศนาแล้ว ณ บัดนี้  

การมาเที่ยวมัลดีฟส์มีสิ่งที่ประทับใจมากมายเพราะเป็นสถานที่ที่งดงามมากมีสิ่งที่ได้กลับไปจากการมาที่นี้มากมายฉะนั้นผมจะมาบอก 5 สิ่งที่ได้รับจากการมาเที่ยวมัลดีฟส์

ภูเขาไฟฟูจิ มีความสูงถึง 3,776 เมตร เป็นมรดกโลกแห่งที่ 17 ซึ่งถือเป็นสัญลักษณ์ของประเทศญี่ปุ่น ใครที่มาญี่ปุ่นแต่ไม่ได้มาที่ภูเขาไฟฟูจิ ถือว่าคุณมาไม่ถึงญี่ปุ่น

ทุกๆท่านอาจจะคิดว่าการไปเที่ยวประเทศมัลดิฟส์จะต้องไปเล่นน้ำทะเลหรือไปดูวิวๆสวยในทะเลไปปาร์ตี้กันพักผ่อนกันในเกาะต่างๆของมัลดิฟส์เเต่ทุกคนไม่คิดว่าเมืองหลวงของมัลดิฟส์ที่ชื่อว่าเมืองมาเล่ก็เป็นเมืองที่ทุกคนควรที่จะเข้าไปเที่ยวชมเพื่อที่จะได้รับประสบการณ์ใหม่ๆจากเมืองมาเล่ไปดูกันครับว่ามีอะไรน่าเที่ยวบ้าง

Kudafushi Resort & Spa คูดาฟูชิ รีสอร์ท แอนด์ สปา ตั้งอยู่ในเกาะ Raa Atoll อยู่ไม่ไกลจากสนามบินนานาชาติ มาเล่ รีสอร์ทแห่งใหม่อันงดงาม ที่เต็มไปด้วยแสงในมหาสมุทรแห่งชีวิต สีเขียวของธรรมชาติ หาดปะการังสีขาว ที่รู้สึกถึงการสั่มผัสที่แท้จริงของธรรมชาติในที่อบอุ่น และบรรยากาศเป็นกันเอง

มัลดิฟส์ จัดเป็นสวรรค์ของคนชอบทะเลเป็นเกาะสววรค์ที่เต็มไปด้วยธรรมชาติและอากาศบริสุทธิ์มีความอุดมสมบูรณ์เต็มไปด้วยปลา,ปะการัง ทั้งนั้นยังเป็นสววรค์ของนักดำน้ำ นักท่องเที่ยวนิยมมาเพื่อพักผ่อน ดื่มด่ำกับบรรยากาศและทำกิจกรรมทางน้ำ

เมื่อพูดถึงมัลดีฟส์ หลาย ๆ คนก็จะต้องนึกถึงหาดทรายละเอียดสีขาว ท้องฟ้าสีครามและน้ำทะเลสีฟ้าอ่อน ที่ใคร ๆ ต่างก็เรียกว่า “สวรรค์” แต่นอกจากความสวยงามของท้องทะเลแล้ว ยังมีสิ่งที่น่าค้นหา ตื่นตา และประสบการณ์แปลกใหม่ ที่คุณห้ามพลาด! เมื่อคุณมาเยือนมัลดีฟส์!

Mövenpick Resort Kuredhivaru Maldives เป็นรีสอร์ทเปิดใหม่เมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2561 เป็นรีสอร์ทระดับ 5 ดาวตกได้สวยงามแบบวัฒนธรรมร่วมสมัย ภาตใต้มาตรฐานแบรนด์ Movenpick คอนเสป Eco Friendly พร้อมกับธรรมชาติที่สวยงามของเมืองมัลดีฟส์ทำให้รีสอร์ทเกิดความลงตัวและเป็นที่พอใจของนักท่องเที่ยวที่มาพัก

ประเทศญี่ปุ่นเป็นประเทศที่มีอาหารหลายประเภท หลายเมนู และอาหารญี่ปุ่นยังเป็นอาหารที่มีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้มีร้านอาหารญี่ปุ่นอยู่ทั่วทุกมุมโลก และด้วยเหตุนี้ทำให้ชาวต่างชาติรู้จักอาหารญี่ปุ่น และอาหารที่เป็นซิกเนเจอร์ของประเทศญี่ปุ่นจะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย

ประเทศตุรกีมีพรมแดนติดต่อกับ 8 ประเทศ มีความสำคัญทางภูมิรัฐศาสตร์อย่างยิ่ง มีสถานที่ท่องที่มีชื่อเสียงมากมาย

วากายาม่าเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่น่าสนใจบของประเทศญี่ปุ่น และ มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย

ที่ยวมัลดีฟส์ ควรพกอะไรไปบ้างนะ? สำหรับเพื่อนๆหลายๆคนที่กำลังจะเดินทางหรือมีแพลนไปเที่ยวที่มัลดีฟส์นั้น ก็คงต้องคิดไว้แล้วว่าจะต้องเตรียมอะไรไปบ้างน้า

มารู้จักกับ ClubMed Tomamu Hokkaido สุดยอดสกีรีสอร์ท ให้บริการแบบ Premium All-Inclusive ตามแบบฉบับของคลับเมดแท้ๆ ให้คุณสนุกสุดมันส์จนลืมวันเวลา ท้าหนาวแบบสุดเหวี่ยงไปเลย!

หมดกังวลกับการตอบคำถามยอดฮิตที่ค้างคาใจ สำหรับนักเที่ยวมัลดีฟส์มือใหม่ สบายใจกันได้เลยค่ะ

สุดยอดพรีเมี่ยมรีสอร์ทมีลดีฟส์ หรูหราเหนือคำบรรยาย บริการระดับพรีเมี่ยม อุดมด้วยทรัพยากรธรรมชาติที่สมบูรณ์ "โฟร์ซีซั่น รีสอร์ท มัลดีฟส์ แอท คูดาฮูรา"

สุดยอดรีสอร์ทที่แนะนำที่สุดสำหรับท่านที่ไปเที่ยวมัลดีฟส์ครั้งแรก ที่ราคาดี ไปเที่ยวง่าย มาพร้อมแพ็คเกจ All-Inclusive จ่ายทีเดียวครบ จบทั้งกิน-ดื่ม-กิจกรรม

ขายดีและมีโปรแจ่มๆมาอยู่เรื่อยๆ สำหรับรีสอร์ทในเครืออดารัน วันนี้มารู้จักกับทุกแห่งให้มากขึ้น! เลือกอดารันที่ใช่สำหรับคุณ แล้วแพ็คกระเป๋า บินลัดฟ้าสู่มัลดีฟส์ได้เลย!

This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy