รอบรู้เรื่องญี่ปุ่น

 ถ้าพูดถึงสวนสนุกในญี่ปุ่นแล้วล่ะก็ หลายๆคนอาจจะนึกถึง Tokyo Disneyland กันใช่มั้ย? เเต่ในวันนี้ทางพาราไดซ์ อินเตอร์ทัวร์จะขอมาแนะนำ สวนสนุกที่น่าสนใจอีกแห่งนึงในโตเกียว  ที่หลายคนอาจจะยังไม่รู้จักกัน  นั่นก็คือ สวนสนุก Tokyo Joypolis นั่นเอง !

เดือนตุลาคมถือเป็นเดือนที่มีเทศกาลเกี่ยวกับภูตผีปีศาจ อย่าง เทศกาลฮัลโลวีน แต่ทุกคนรู้หรือไม่ว่า ที่ประเทศญี่ปุ่นก็มีเทศกาลที่เกี่ยวกับปีศาจในเดือนนี้เช่นกัน นั่นก็คือ Bakeneko Festival หรือเทศกาลแมวผีนั่นเอง ซึ่งจะเป็นเทศกาลแบบใดและมีอะไรที่น่าสนใจบ้าง ก็ไปดูกันเลยย!

 พอใกล้ถึงช่วงฤดูหนาว หลายคนก็กำลังหาสถานที่ท่องเที่ยวที่เต็มไปด้วยหิมะปกคลุมสวยงาม เหมาะแก่การไปเที่ยวพักผ่อน และถ่ายรูปสวยๆกันอยู่แน่นอน วันนี้ทางเราเลยขอ มาแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวในฤดูหนาวที่น่าไปในญี่ปุ่นกัน!

พิพิธภัณฑ์นินเทนโดจะกลายเป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางสำคัญในเกียวโต เหมาะสำหรับแฟนๆ นินเทนโดและผู้ที่สนใจในประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมการเล่นเกม

หากคุณกำลังมองหาการพักผ่อนใน สกีรีสอร์ทญี่ปุ่น ที่ผสมผสานความหรูหรากับบรรยากาศเงียบสงบท่ามกลางภูเขาหิมะ Club Med Kiroro Grand คือจุดหมายปลายทางที่ไม่ควรพลาด รีสอร์ทนี้ตั้งอยู่ในฮอกไกโด หนึ่งใน สกีรีสอร์ทฮอกไกโด ที่โดดเด่นทั้งเรื่องการเล่นสกีและการพักผ่อนระดับพรีเมียม

หากคุณกำลังมองหาประสบการณ์สกีสุดหรูหราและท้าทายที่แตกต่างจากรีสอร์ททั่วไปในญี่ปุ่น Club Med Kiroro Peak คือหนึ่งในตัวเลือกที่ไม่ควรพลาด รีสอร์ทนี้ตั้งอยู่ท่ามกลางภูเขาหิมะที่งดงามในฮอกไกโด ที่จะมอบประสบการณ์พิเศษทั้งการเล่นสกีและการพักผ่อนในบรรยากาศระดับพรีเมียม สำหรับผู้ที่สงสัยว่า "เล่นหิมะญี่ปุ่นที่ไหนดี" ที่นี่ถือเป็นหนึ่งในคำตอบที่ลงตัวที่สุด

เมื่อพูดถึงการพักผ่อนในฤดูหนาวท่ามกลางภูมิประเทศที่งดงามและเงียบสงบแบบญี่ปุ่น Club Med Sahoro คือจุดหมายปลายทางที่ตอบโจทย์ทุกคนที่ต้องการหลีกหนีจากความวุ่นวาย รีสอร์ทนี้ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่งดงามในฮอกไกโด ซึ่งเป็นหนึ่งใน สกีรีสอร์ทฮอกไกโด ที่มอบประสบการณ์การเล่นสกี การทำกิจกรรมกับครอบครัว และการผ่อนคลายในบรรยากาศที่เงียบสงบอย่างสมบูรณ์แบบ

หากคุณกำลังมองหาที่พักผ่อนในฤดูหนาวที่ผสมผสานความสนุกสนานกับความสบายแบบญี่ปุ่น Club Med Tomamu ที่ตั้งอยู่ในใจกลางฮอกไกโดคือคำตอบที่ไม่ควรพลาด รีสอร์ทนี้ไม่ได้มีแค่ลานสกีที่งดงาม แต่ยังมีกิจกรรมมากมายให้คุณเพลิดเพลินตลอดทั้งวัน และเป็นหนึ่งใน สกีรีสอร์ทญี่ปุ่น ที่ครบเครื่องที่สุด

ฮอกไกโดเป็นสวรรค์ของนักสกี และ Club Med มีรีสอร์ทหลากหลายที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ไม่ว่าคุณจะเป็นนักสกีมือใหม่ ครอบครัวที่ต้องการความสนุก หรือผู้ที่แสวงหาประสบการณ์หรูหรา นี่คือการเปรียบเทียบและไฮไลต์ความแตกต่างของ สกีรีสอร์ทญี่ปุ่น ทั้ง 4 แห่งในฮอกไกโด

หากคุณกำลังมองหาประสบการณ์การเล่นสกีแบบเต็มอิ่มใน Japan skiresort ที่ดีที่สุดในฤดูหนาว คำถามที่ตามมาคือ "เล่นหิมะญี่ปุ่นที่ไหนดี?" ฮอกไกโดเป็นจุดหมายปลายทางที่มี สกีรีสอร์ทญี่ปุ่น ที่โดดเด่นระดับโลก มาทำความรู้จักกับ 4 รีสอร์ทที่น่าสนใจที่สุดกัน ได้แก่ Club Med Tomamu, Club Med Sahoro, Club Med Kiroro Peak, และ Club Med Kiroro Grand แต่ละแห่งมีเสน่ห์ที่แตกต่างกัน ให้คุณเลือกตามสไตล์การท่องเที่ยวของคุณ

ฮอกไกโดเป็นสวรรค์ของนักสกี และ Club Med มีรีสอร์ทที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าคุณจะเป็นนักสกีมือใหม่ มือโปร ครอบครัวที่ต้องการพักผ่อน หรือคู่รักที่มองหาความหรูหรา เราช่วยเปรียบเทียบรีสอร์ทแต่ละแห่งในฮอกไกโดเพื่อช่วยให้คุณเลือกได้ง่ายขึ้น โดยรีสอร์ทแต่ละแห่งมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว พร้อมกิจกรรมที่หลากหลายตลอดทั้งปี มาดูกันว่าที่ไหนเหมาะกับคุณที่สุด!

เมื่อพูดถึงการเล่นสกีในญี่ปุ่น, ฮอกไกโดเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่ไม่มีใครควรพลาด และที่นั่นมีสกีรีสอร์ทที่โด่งดังและเต็มไปด้วยความสนุกจากเครือ Club Med ที่พร้อมให้คุณสร้างความทรงจำและประสบการณ์ที่น่าประทับใจ! มาดูกันว่าทั้ง 4 รีสอร์ทนี้มีอะไรน่าสนใจบ้าง!

Tips ในการทานซูชิให้ได้รสชาติดีที่สุด

           ในช่วงฤดูหนาวที่กำลังจะมาถึงนี้   ใครที่ชอบถ่ายรูปหรือชอบดูการจัดแสดงไฟ   ต้องไม่พลาด กับ งาน  Nabana no Sato  ที่ถือได้ว่าเป็นงานแสดงไฟที่สวยและใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น  ที่ในปีนี้ก็กลับมาพร้อมความสวยงามอลังการอีกเช่นเคย สำหรับในปีนี้จะมีอะไรกันบ้างนั้น ก็ตามมาดูกันเลย

Club Med Sahoro คือ รีสอร์ททีอยู่ในเมืองฮอกไกโด เป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจที่มีบรรยากาศสงบ ห้องพักสุดหรู วิวสุดสวย พร้อมกิจกรรมท่ามกลางหิมะมากมาย แถมยังเป็นรีสอร์ทแบบ All-Inclusive ที่จ่ายทีเดียวจบ ทั้งค่าที่พัก ค่าอาหาร จ่ายจบ งบไม่บานปลายอีกด้วย

อากาศร้อนๆแบบนี้ หลายคนคงอยากหาอะไรเย็นๆทานกันแน่นอน วันนี้ทางแอดมินจะขอพาทุกท่านมาทำความรู้จักกับ คากิโงริ น้ำแข็งไสที่มีถิ่นกำเนิดจากเมืองนิกโก้ ที่มีรสชาติอร่อยหวานกำลังดี ซึ่งแอดมินคิดว่าคงน่าจะถูกใจใครหลายๆคนและชวนน้ำลายสอกันไม่มากก็น้อย

ในยุคสมัยเอโดะนั้น ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่มีเสน่ห์ที่สุดช่วงนึงของญี่ปุ่นเลยก็ว่าได้ ทั้งวัฒนธรรมการกิน การใช้ชีวิต สภาพบ้านเมือง การแต่งกาย เรียกได้ว่าเป็นเอกลักษณ์สุดๆ และในวันนี้ทางแอดมินจะมาแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวที่จะพาคุณนั่งไทม์แมชชีนไปสัมผัสบรรยากาศในสมัยเอโดะ ที่แห่งนั้นก็คือ Edo wonderland นั่นเอง !

มิเอะ ถ้าพูดถึงจังหวัดนี้แล้ว หลายคนอาจจะไม่ค่อยคุ้นชื่อหรือรู้จักกันสักเท่าไหร่ แต่ทุกคนรู้ไหมว่าจังหวัดนี้ มีสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สวยงามมากมายกระจายอยู่ในหลายพื้นที่ของจังหวัด ซึ่งในวันนี้แอดมินจะขอมาแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวในแต่ล่ะพื้นที่ของจังหวัดมิเอะกัน รับรองว่าทุกคนจะต้องหลงรักและอยากไปเที่ยวมิเอะกันไม่มากก็น้อย

มีใครที่เป็นคอกาแฟกันบ้างมั้ยครับ วันนี้ทางพาราไดซ์อินเตอร์ทัวร์จะมาเอาใจสายคอกาแฟกัน โดยจะพามาแนะนำร้านคาเฟ่ ที่มีบรรยากาศน่านั่งพักผ่อน ฟินไปกับการดื่มกาแฟและกินของหวานแสนอร่อย พร้อมชมบรรยากาศอันสวยงามของเมืองโทคุชิมะกัน ซึ่งถือได้ว่าเป็นเมืองที่มีร้านคาเฟ่มากมายหลากหลายสไตล์ ให้สายคาเฟ่ได้ไปลิ้มลองกัน

 อีกไม่นาน ก็จะเดินทางเข้าสู่ช่วงฤดูใบไม้เปลี่ยนสีกันแล้ว สำหรับใครที่กำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวสำหรับชมใบไม้เปลี่ยนสีอยู่นั้น  วันนี้ ทางพาราไดซ์อินเตอร์ทัวร์จะขอพาทุกท่านไปสัมผัสบรรยากาศฤดูใบไม้เปลี่ยนสีที่จังหวัดโทคุชิมะกัน ถ้าพร้อมเเล้วก็ออกเดินทางไปกับพวกเรากันเลย !

วันนี้แอดจะแนะนำเทศกาลดอกไม้ไฟ ที่ณี่ปุ่นที่จะในทุกหน้าร้อนของทุกปีๆ ซึ่งจะมีการจุดดอกไม้ไฟหลายพันดอกขึ้นสู่ท้องฟ้ายามค่ำคืนในฤดูร้อน แสงสีสวยงามที่ได้เห็นอยู่เบื้องหน้าและเสียงระเบิดจากการจุดดอกไม้ไฟนั้นสร้างความรู้สึกตื่นเต้นตระการตา

เพราะอะไรตุ๊กตาดารุมะจึงไม่มีลูกตาสีดำ? และต้องขอพรอย่างไร

ใบไม้เปลี่ยนสีจังหวัดฟุกุชิมะ จะมีสีอันงดงามที่แต่งเติมสีสันให้กับภูเขา เที่ยวชมธรรมชาติและอากาศแสนปลอดโปร่ง ณ จังหวัดฟุกุชิมะ ..วันนี้แอดจะพาไปชมใบไม้เปลี่ยนสีที่ไหนบ้าง ไปชมกันได้เลยค่าาา

พูดถึงญี่ปุ่นก็ต้องภูเขาไฟฟูจิ แต่รู้ไหม? เขาเปิดให้ปีนฟูจิด้วยนะ! เตรียมตัวยังไง ปีนได้เมื่อไร มีอะไรให้เที่ยว พาราไดซ์อินเตอร์ทัวร์จะพาไปทัวร์กัน

กิจกรรมเดินชมธรรมชาติกลางหิมะเป็นกิจกรรมหนึ่งที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวเมื่อไปเล่นลานสกี สิ่งที่ธรรมชาติสร้างสรรค์ที่ได้รับการขนานนามว่า ปีศาจหิมะ

ฤดูร้อนกำลังจะจบลง ฤดูใบไม้ร่วงกำลังจะเข้ามา และอีเว้นท์ที่ 1 ปีมีครั้งเดียวก็คือการชมใบไม้เปลี่ยนสี วันนี้พาราไดซ์อินเตอร์ทัวร์จะพาทุกท่านไปเช็คปฏิทินใบไม้เปลี่ยนสี รู้แล้วก็แพ็กกระเป๋า จองทริปกับเราแล้วไปชมใบไม้เปลี่ยนสีกันนนน

มาถึงมัลดีฟส์แล้ว แล้วต้องไปไหนต่อถึงจะถึงรีสอร์ท นั่ง speed boat หรือนั่ง seaplane แล้วต้องเตรียมตัวยังไง ต้องรู้อะไรบ้าง วันนี้พาราไดซ์ อินเตอร์ทัวร์มาไขข้อสงสัยให้แล้วววว

ไปมิยางิ ใคร ๆ ก็รู้จักแต่ เซนได แต่รู้หรือไม่ มิยางิยังมีที่เที่ยวที่อื่นอีกมากมายที่รอคุณมาค้นพบ วันนี้พาราไดซ์อินเตอร์ทัวร์จะพาคุณไปเที่ยว 4 ฤดูในมิยางิ เมืองรองที่ใคร ๆ ก็มองข้าม

ประเทศไทยร้อนไม่ไหววว!!! หนีร้อนไปนอนโรงแรมน้ำแข็ง สัมผัสประสบการณ์เย็นสุดขั้ว -30 ํC กินราเมนน้ำแข็ง คอกเทลแก้วน้ำแข็ง ซิปไลน์ท้าลมหนาว ไอซ์สเก็ตสุดโรแมนติก ที่ Ice Village Tomamu กันนนน

จังหวัดมิยางิอยู่ตรงไหน? ถ้าพูดไปทุกท่านก็คงจะงงว่าคือที่ไหน แต่ถ้าพูดถึง เซนได ก็คงร้องอ๋อกันไปตาม ๆ กัน แต่มิยางิไม่ได้มีแค่เซนได วันนี้พาราไดซ์อินเตอร์ทัวร์จึงจะพาทุกท่านไปสัมผัสกับมุมอื่น ๆ ของจังหวัดมิยางิที่ยังไม่เคยรู้จักกันค่ะ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้