10 ของฝากยอดฮิตจากญี่ปุ่น ไม่ซื้อถือว่าพลาด

Last updated: 22 ธ.ค. 2566  |  6340 จำนวนผู้เข้าชม  | 

10 ของฝากยอดฮิตจากญี่ปุ่น ไม่ซื้อถือว่าพลาด

เมื่อไปเที่ยวญี่ปุ่น เที่ยวครบแบบจุใจแล้ว สิ่งที่จะพลาดไม่ได้ก่อนเดินทางกลับ ก็คือ ซื้อของฝาก ก็จะเกิดความคิดขึ้นมาในหัวว่า ซื้อของฝากอะไรดีไปฝากคนที่บ้าน วันนี้เรารวบรวม ของฝากยอดฮิตมาฝากทุกคนกัน ไปดูกันเลยว่าจะมีของฝากอะไรบ้างที่น่าสนใจ
 

1. Shiroi Koibito คุกกี้สอดไส้ ไวท์ช็อกโกแลต หวานกำลังพอดี หอมกลิ่นวนิลา

สำหรับใครที่ชื่นชอบทานคุกกี้เป็นพิเศษ จะต้องถูกใจคุกกี้สอดไส้ไวท์ช็อกโกแลตยอดฮิตจากฮอกไกโด "Shiroi Koibito" กล่องนี้อย่างแน่นอน เพราะเป็นคุกกี้แผ่นบางกรุบกรอบชิ้นพอดีคำ สอดไส้ไวท์ช็อกโกแลตหวานกำลังดี หอมละมุนกลิ่นวานิลลา เมื่อทานเข้าไปพร้อมกันแล้วรสชาติจึงผสมผสานกันอย่างลงตัว ด้วยรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์และบรรจุภัณฑ์ที่สวยงาม ดูเรียบหรูนี้เอง นักท่องเที่ยวหลายคนจึงนิยมซื้อเป็นของฝาก รับรองว่าใครทานก็ต้องติดใจค่ะ



                                เครดิต : Jalshoppingam.com

 

2. Pocky ขนมยอดฮิตที่ต้องหิ้วกลับไป หลายคนอาจจะคิดว่า หาซื้อที่ไทยก็ได้ แต่บอกเลยว่า ขนม Pocky ของญี่ปุ่น แตกต่างจากของที่ไทย คือ รสชาติที่หลากหลาย เช่น รสชาติผลไม้ตามฤดูกาลนั้นๆ ซึ่งใครที่ไม่ชอบรสชาติเดิมๆ ตอบโจทย์มากๆๆค่า ผู้ใหญ่กินได้ เด็กกินดี



เครดิต : Pinterest

 

3. KitKat ขนมยอดฮิตของคนไทย รสชาติหวานกลมกล่อมกำลังดี ไม่หวานเกินไป หอมกลิ่นชาเขียวต้นตำหรับของญี่ปุ่น

ถ้าพูดถึงขนมญี่ปุ่นแล้ว ขนมยอดฮิตในใจใครหลายคนคงหนีไม่พ้นคิทแคทชาเขียว เวเฟอร์กรอบเคลือบช็อกโกแลตภายใต้หีบห่อสีเขียวเข้มที่ไม่ว่าเด็กหรือผู้ใหญ่ต่างก็ตามหาและอยากลิ้มลองดูสักครั้ง ด้วยรสชาติหวานกลมกล่อม กลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของชาเขียวจากญี่ปุ่น เมื่อทานรวมกับเวเฟอร์ที่กรอบพอดีคำ ยิ่งเคี้ยว ยิ่งอร่อยจนวางไม่ลง นี่จึงเป็นสาเหตุให้คิทแคทชาเขียวขึ้นมาเป็นขนมในดวงใจของคนทุกเพศทุกวัยได้ไม่ยากเลยค่ะ  ที่สำคัญที่ควรค่าหิ้วกลับมา ก็เพราะว่ามันมีรสชาติเฉพาะที่มีวางจำหน่ายในญี่ปุ่น เช่น รสมันม่วงจากโอกินาวา, รสวาซาบิจากชิซูโอกะ และรสชาเขียวจากเกียวโต ปัจจุบันก็มีจำหน่ายในไทยบ้างบางรสชาติ แต่ราคาจะแพงกว่าการซื้อจากญี่ปุ่นเท่าตัว



เครดิต : doyouknowjapan.com


4. วิตามิน DHC

แนะนำเป็นวิตามิน ตัวดังของญี่ปุ่น มีหลากหลายแบบให้เลือก ครบเลยทั้ง ดูแลในเรื่องผิวพรรณ สุขภาพ และลดน้ำหนัก ราคาไม่แพงอีกด้วย ถูกกว่าไทยอีกต่างหาก



เครดิต :  biggo.com.tw

 

5. น้ำตบฮาดะลาโบะ (Hadalabo )

มาในส่วนของสกินแคร์กันบ้าง ที่พลาดไม่ได้เลยก็คือน้ำตบ ของฮาดะลาโบะ เป็นน้ำตบยอดฮิตตลอดกาลเมื่อไปญี่ปุ่นต้องซื้อกลับมา เพราะถูกกว่าที่ไทยมาก ไม่ว่าจะเป็นสูตรสำหรับคนเป็นสิว ผิวแห้ง หน้าหมองคล้ำ ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิว มีหลากหลายแบบให้เลือกเหมาะสมตามสภาพผิวหน้า เลยค่า



เครดิต : shopee.com.my

 

6.รองเท้าผ้าใบ Onitsuka Tiger

รองเท้ายอดฮิต ที่ปัจจุบันก็ยังขายดีสุด เป็นรองเท้าที่ไม่ตกเทรนด์ แน่นอนว่าราคาต้องถูกกว่าที่ไทยอยู่แล้ว ซึ่งบอกเลยว่าเป็นรองเท้าที่คนญี่ปุ่นนิยมใส่กัน  สามารถหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำได้เลย


เครดิต : onitsukatiger.com

 

7. กระเป๋าสะพาย Anello

กระเป๋ายอดฮิตที่คนไทยชอบหิ้วกลับมาเป็นของฝากจากญี่ปุ่น เพราะราคาถูกกว่าที่ไทย มีแบบให้เลือกเยอะมากๆ เมื่อไปญี่ปุ่นแล้วควรหิ้วติดไม้ติดมือมาสักใบสองใบ ข้อควรระวังก็คือ ไม่ควรหิ้วกลับมาเยอะ เดี๋ยวโดนเรื่องภาษี เตือนแล้วนะจ๊ะ



เครดิต : store.ponparemall.com

 

8. ครีมกันแดด Bore

ครีมกันแดด เป็นอีกหนึ่งของฝากที่เหมาะกับคนไทย   มีทั้งสูตรน้ำและสูตรเจล บอกเลยว่าในญี่ปุ่นจะราคาถูกกว่าไทยครึ่งต่อครึ่ง เนื้อครีมบางเบา ไม่เหนอะหนะ ช่วยป้องกันแสงแดดได้ดีไม่แพ้แบรนด์แพงๆเลย



เครดิต : dailyvanity.sg

 

9. หน้ากากอนามัย

ใครที่คิดไม่ออกว่าจะซื้ออะไรกลับไปฝากคนทีบ้านดี แนะนำเป็นหน้ากากอนามัยเลย เพราะเหมาะกับสถานการณ์ตอนนี้มากๆๆ ออกไปข้างนอกบ้านต้องเจอฝุ่น ควัน หนักๆ  ที่สำคัญหน้ากากอนามัยของประเทศญี่ปุ่น สามารถป้องกันฝุ่นได้เกือบ 100 %  ราคาไม่แพงด้วย มีหลากหลายแบบ หลากหลายขนาดให้เลือก จะซื้อไปฝากผู้ใหญ่ก็ได้ เด็กก็ดี แนะนำให้ซื้อตุนไว้เยอะๆเลยค่าาาา



เครดิต : thewanderinghedonist.com



10. เครื่องรางญี่ปุ่นน่ารักๆ

ปิดท้ายด้วยเครื่องราง  ใครสายมู แนะนำว่าต้องมี ซึ่งเครื่องรางของญี่ปุ่นนอกจากจะมีความเป็นเอกลักษณ์และสวยงามแล้ว ยังมีสรรพคุณเด่นในเรื่อง การเรียน  โชคลาภ ความรัก และอีกหลายด้าน สามารถหาซื้อได้ง่ายๆตามศาลเจ้า หรือตามวัดทั่วไป เพราะมีวางขายแทบจะทุกวัดเลยค่ะ



เครดิต : siamkane.com

 

 เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย ของฝากที่แอดมินรวบรวมมาให้ หวังว่าจะเป็นตัวเลือกในการตัดสินใจซื้อของฝากไปฝากคนที่บ้านกันนะคะ

 

ท่านใดที่สนใจ เดินทางไปเที่ยวญี่ปุ่น สามารถดูโปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น คลิ๊กเลยย

คุยกับเจ้าหน้าที่เพื่อเช็คโปรฯ เช็คสิทธิพิเศษต่างๆ ผ่านทางไลน์ การันตี ตอบเร็ว ตอบไวกว่าใคร
"กดปุ่ม สีเขียว" นี้เลยจ้าาาา

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้