สถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ในฮอกไกโด Hokkaido Ballpark F Village

Last updated: 28 ธ.ค. 2566  |  962 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ในฮอกไกโด Hokkaido Ballpark F Village

สถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ในฮอกไกโด
Hokkaido Ballpark F Village ที่เปิดให้บริการในเดือน มีนาคม 2023
เป็นแหล่งรวมเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ต่างๆ ทั้ง สนามเบสบอลของทีมนักเบสบอลมืออาชีพ อาหารแสนอร่อย ออนเซ็น ไปจนถึง Snow Park
ที่นี่ทุกท่านสามารถเพลินเพลิดไปกับกิจกรรมของฮอกไกโดได้อย่างเต็มที่เลยค่ะ เป็นสถานที่ยอดนิยมที่ไม่เพียงแต่ผู้คนในฮอกไกโดเท่านั้น แต่ยังมีผู้คนจำนวนมากจากทั่วญี่ปุ่นมาเที่ยวชมอีกด้วย

ยังสามารถดื่มเบียร์สดได้ที่นี่เลย ภายใน ES CON FIELD HOKKAIDO มีร้านอาหารที่ทำคราฟต์เบียร์อยู่ด้วย เพลิดเพลินไปกับเบียร์สุดพิเศษ ที่สามารถดื่มได้เฉพาะที่นี่เท่านั้น


Hokkaido Ballpark F Village ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีมากๆ อยู่ห่างจากสนามบินนิวชิโตเสะเพียง 20 นาที หรือสถานีซัปโปโร ใช้เวลาประมาณ 17 นาทีเท่านั้น จะแวะมาที่นี่ก่อน หรือไปเที่ยวที่อื่นก่อนก็สะดวกทั้งนั้น


และที่นี่ยังมีออนเซ็นต้นตำรับที่สามารถใส่ชุดว่ายน้ำได้อย่างสบายใจทั้งครอบครัวเลย ออนเซ็นและซาวน่าใน ES CON FIELD HOKKAIDO มีโซนที่สามารถใส่ชุดว่ายน้ำลงแช่ออนเซ็นได้ คุณจะเพลิดเพลินกับวัฒนธรรมญี่ปุ่นได้อย่างสบายใจ รวมทั้งมีเคาน์เตอร์บาร์ที่สามารถสั่งของว่างและคราฟต์เบียร์ได้อีกด้วย

หรือจะมาลองเล่นหิมะจากที่นี่ก่อนก็ทำได้ ลานสกีที่นี่จะเปิดให้บริการถึงวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2024 มีอุปกรณ์ และชุดให้เช่า สามารถมาตัวเปล่าแล้วเล่นสกีได้เลย มีผู้เชี่ยวชาญคอยสอน แต่หากคิดว่าการเล่นสกียากไป สามารถทำกิจกรรมอย่างอื่น เช่นกระดานเลื่อน ปั้นตุ๊กตาหิมะ หรือ Snow Rafting แทนได้
.
ขอขอบคุณข้อมูลจาก HOKKAIDO BALLPARK F VILLAGE

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้