9 ข้อดีของการจัดกรุ๊ป ทัวร์ญี่ปุ่น ส่วนตัว

Last updated: 28 ธ.ค. 2566  |  317 จำนวนผู้เข้าชม  | 

9 ข้อดีของการจัดกรุ๊ป ทัวร์ญี่ปุ่น ส่วนตัว

ลูกค้าท่านใดอยากเที่ยวแล้วอยากได้ความเป็นส่วนตัว ทริปเที่ยวญี่ปุ่นส่วนตัว ที่กำหนดวันเดินทางได้เอง เลือกเส้นทางได้เอง ตอบโจทย์สำหรับท่านที่ชอบการเที่ยวแบบ ทัวร์ญี่ปุ่นส่วนตัว การเที่ยวแบบส่วนตัวข้อดีคือ อยากแวะตรงไหน อยากทานอะไร ทำได้ตามใจ พร้อมให้คำปรึกษาเส้นทางทัวร์ญี่ปุ่นทุกภูมิภาค วันนี้ทางพาราไดซ์ อินเตอร์ ทัวร์ ได้ยกตัวอย่าง ข้อ 9 ดี ของการจัดทริปญี่ปุ่นส่วนตัวมาให้ดูกันค่ะ 

 

1.สามารถออกแบบการเดินทางได้ตามที่ต้องการ

กรุ๊ปทัวร์ญี่ปุ่นส่วนตัว เราสามารถกำหนดได้ว่า อยากไปเมืองไหนของญี่ปุ่น กรุ๊ปทัวร์ญี่ปุ่นส่วนตัวโฮซาก้า กรุ๊ปทัวร์ญี่ปุ่นส่วนตัวฮอกไกโด กรุ๊ปทัวร์ญี่ปุ่นส่วนตัวโตเกียว กรุ๊ปทัวร์ญี่ปุ่นส่วนตัวโยโกฮาม่า สามารถเลือกได้เอง
 
 
 
2.ได้รับความสะดวกสบายและความเป็นส่วนตัวสูง

กรุ๊ปทัวร์ญี่ปุ่นส่วนตัว ลูกค้าจะมีความเป็นส่วนตัว สะดวกสบาย และอิสระในการท่องเที่ยว เพราะจะมีไกด์คอยดูแลทั้งตัวลูกค้าเอง เด็กๆและทุกคนในกรุ๊ป ไกด์จะดูแลทั่วถึงทุกคนค่ะ
 
 
 
3.กำหนดเวลาในการเดินทางเองได้

กรุ๊ปทัวร์ญี่ปุ่นส่วนตัว ลูกค้าสามารถมีอิสระในเรื่องของเวลา ไม่ต้องจำกัดเวลา อย่างเช่น ลูกค้าชอบสถานที่แห่งนี้จะขอเวลาท่องเที่ยวนานกว่านี้ หรืออาจจะขอเวลาถ่ายรูป ก็ได้ค่ะ 
 
 
 
 
4.ได้รับบริการอย่างเต็มรูปแบบในราคาที่คุ้มค่า

กรุ๊ปทัวร์ญี่ปุ่นส่วนตัว สามารถควบคุมงบประมาณได้ โดยแจ้งงบประมาณที่ต้องการกับเจ้าหน้าที่ เพื่อการออกแบบการเดินทางที่ตรงใจ ตรงงบ
 
 
 
5.อยากทานร้านไหนเราจัดให้

กรุ๊ปทัวร์ญี่ปุ่นส่วนตัว ลูกค้าสามารถเลือกร้านอาหารได้เอง ว่าอยากทาน แบบไหน สไตล์ไหน ทีไหน หรือร้านอาหารชื่อดังเลือกได้เลยค่ะ
 
 
 
6.เดินทางสะดวกสบาย ด้วยรถส่วนตัว

กรุ๊ปทัวร์ญี่ปุ่นส่วนตัว ทางบริษัทจะมีรถส่วนตัวให้ค่ะ มีคนคอยบริการรับ-ส่งไปในแต่ละสถานที่ มีความสะดวกสบาย
 
 
 
7.เลือกที่พักที่ใช่ ตามสไตล์ที่คุณชอบ

กรุ๊ปทัวร์ญี่ปุ่นส่วนตัว สามารถเลือกที่พักตามใจเราได้ต้องการพักแบบไหน ราคาเท่าไหร่ ทางบริษัทก็จะหามาให้ลูกค้าเลือก เราก็เลือกได้เลยค่ะว่าจะพักที่ไหน หรือแจ้งที่พักต้องการกับทางบริษัท
 
 
 
8.การเดินทางมีความยืดหยุ่น สามารถเปลี่ยนสถานที่ได้ตามความเหมาะสม

กรุ๊ปทัวร์ญี่ปุ่นส่วนตัว การเดินทางมีความยืดหยุ่น สามารถปรับเปลี่ยนตามความต้องการของลูกค้าได้ อย่างเช่นวันนี้ลูกค้าอยากเปลี่ยนไปอีกสถานที่นึงที่เห็นแล้วอยากไป เราก็สามารถเปลี่ยนได้เลยค่ะ
 
 
  
9.ได้รับประสบการณ์อันโดดเด่นไม่ซ้ำใคร

กรุ๊ปทัวร์ญี่ปุ่นส่วนตัว ลูกค้าจะได้ประวัติหรือข้อมูลตามสถานที่ต่างๆอย่างสถานที่โบราณ พระราชวังอิมพิเรียล ปราสาทคุมาโมโตะ ปราสาทโอคายามา เป็นต้น ลูกค้าก็จะสามารถรู้ประวัติชองสถานที่แห่งนี้ได้อย่างชัดเจน เพราะมีไกด์ส่วนตัวคอยให้บริการค่ะ ลูกค้าจะได้ทราบประวัติและข้อมูลที่ถูกต้อง จากไกด์ผู้ชำนาญการ เช่น วิธีการไหว้พระขอพรที่ถูกต้อง ต้องทำอย่างไร อาหารขึ้นชื่อ ร้านอาหาร ฯลฯ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้